12+ Mẫu áo thun tay dài nam form rộng được yêu thích nhất hiện nay

23.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun nam tay dài form rộng là một trong những item không thể thiếu đối với các chàng trang yêu thích thời trang năng động, hiện đại. Cùng 5S Fashion tìm hiểu 10+ Mẫu áo thun tay dài nam form rộng được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Áo thun dài tay form rộng in hình - Shop Bum 

Một trong những địa chỉ mua sắm được các tín đồ thời trang nam ưa chuộng hiện nay chính là Shop Bum. Được biết đến là một cửa hàng chuyên sỉ và lẻ các sản phẩm áo thun tay dài nam nữ tại TPHCM, Shop Bum đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc và kích thước của các sản phẩm.

Áo thun nỉ dài tay form rộng shop Bum

Áo thun nỉ dài tay form rộng shop Bum

Tại Shop Bum, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc áo thun tay dài nam form rộng với phong cách và chất lượng hàng đầu. Sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mà còn đa dạng về màu sắc, giúp bạn thoải mái biến hóa phong cách theo sở thích cá nhân. Điều đặc biệt là giá cả tại Shop Bum luôn được thiết kế để hợp túi tiền của mọi người, làm cho việc mua sắm trở nên dễ dàng và tiết kiệm.

Ngoài ra, Shop Bum còn cung cấp dịch vụ in ấn áo thun nam với nhiều mức giá hấp dẫn. Bạn có thể tùy chỉnh áo thun của mình với những hình ảnh, logo, hoặc thông điệp riêng, tạo nên chiếc áo thun độc đáo và phản ánh phong cách cá nhân một cách hoàn hảo. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, và mức giá hợp lý, Shop Bum không chỉ là nơi lý tưởng để mua sắm áo thun tay dài nam form rộng, mà còn là địa chỉ tin cậy để thể hiện phong cách thời trang của bạn.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 85 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
  • Điện thoại: 0907 872 866 – 0372 469 224 
  • Website: bumshop.com.vn

Áo thun dài tay form rộng basic - Coolmate

Coolmate.me đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu để mua sắm áo thun nam tay dài form rộng và nhiều sản phẩm thời trang khác. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, đây thực sự là một lựa chọn xứng đáng cho những người yêu thích thời trang nam.

Áo thun nam dài tay form rộng Coolmate

Áo thun nam dài tay form rộng Coolmate

Tại Coolmate.me, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ nhiều loại áo thun khác nhau, bao gồm áo tay dài, áo tay ngắn, áo polo và cả các dòng áo thể thao cho tập luyện. Điều đặc biệt là tất cả các sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và sự vừa vặn tốt với vóc dáng người dùng.

Các mẫu áo thun tay dài nam form rộng của Coolmate.me được thiết kế với chất liệu chất lượng, giúp tránh tình trạng bai nhão, xù lông và có khả năng thấm hút tốt. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có áo thun luôn giữ được form dáng và luôn cảm thấy thoải mái khi mặc.

Ngoài ra, Coolmate.me cung cấp dịch vụ in ấn trên sản phẩm thời trang, đảm bảo sự bền màu và không phai sau thời gian dài sử dụng. Điểm đặc biệt khác là sự tỉ mỉ và chi tiết trong đường kim mũi chỉ trên sản phẩm, tạo nên sự hoàn thiện và chất lượng cao. Với Coolmate.me, bạn có thể dễ dàng làm mới tủ quần áo của mình và tạo nên phong cách thời trang riêng biệt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Website: https://www.coolmate.me/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn/ 
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coolmate/ 
  • Tik tok shop: https://www.tiktok.com/@cool.coolmate

Áo thun dài tay form rộng chất - Leeza

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm áo thun tay dài nam form rộng, hãy thử tìm hiểu tại cửa hàng Leeza. Đây là một địa chỉ thú vị với nhiều lựa chọn áo thun tay dài, có giá cả hợp lý và sự đa dạng về màu sắc và hoạ tiết trên áo.

Áo thun nma tay dài form rộng Leeza

Áo thun nma tay dài form rộng Leeza

Leeza có một sự thiên hướng rõ ràng đến phong cách trẻ trung và năng động. Các sản phẩm áo thun tại đây thường phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên. Những mẫu thời trang tại Leeza được sản xuất với tiêu chuẩn cao, đảm bảo rằng các đường may luôn chỉnh chu và chất liệu vải luôn được sử dụng từ loại cao cấp. Điều này mang lại cho người mua sự tự tin và thoải mái khi mặc áo thun của họ.

Với mức giá phải chăng và sự đa dạng về lựa chọn, Leeza là một địa chỉ hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm áo thun tay dài nam form rộng với phong cách trẻ trung và năng động.

Thông tin liên hệ 

  • Địa Chỉ : 141 Bàu Cát 1, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM 
  • Facebook: aothuntaylodep 
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

Áo thun dài tay form rộng nam tay raglan - Lami Shop

Lami Shop đứng trong hàng đầu với tiêu chuẩn sản phẩm thời trang đạt chuẩn VNXK, mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun nam form rộng tay dài với mức giá tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc áo thun tay dài phù hợp với nhu cầu của mình, với sự kết hợp hoàn hảo giữa đẹp thời trang và chất lượng.

Áo thun tay dài nam form rộng Lami Shop

Áo thun tay dài nam form rộng Lami Shop

Lami Shop chú trọng vào việc sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp, có độ dày mịn, mang đến khả năng thấm hút mồ hôi và giữ ấm vào mùa đông hiệu quả. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc áo thun từ Lami Shop.

Hơn nữa, sản phẩm áo thun của thương hiệu này cũng nổi bật với tính năng không dễ bị đổ lông, bay màu, và không gây cảm giác gò bó khó chịu cho người mặc. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của áo thun đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thời trang cùng Lami Shop. Đến Lami Shop, bạn sẽ tìm thấy sự hoàn hảo trong từng chi tiết của sản phẩm thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 173/33 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM 
  • Website: https://lamifashion.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/lamishopvn/

Áo thun dài tay form rộng nam thể thao - CELEB Store

Celeb Store đã xây dựng một phương châm kinh doanh đặc biệt, đó là luôn tạo sự kháng biệt từ những sản phẩm thời trang quen thuộc. Với triết lý này, thương hiệu này không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang độc đáo và trải nghiệm đáng nhớ.

Áo thun nam tay dài rộng CELEB Store

Áo thun nam tay dài rộng CELEB Store

Đặc biệt, khi Celeb Store thực hiện việc sản xuất áo thun tay dài nam form rộng, họ luôn hướng tới sự đa dạng. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn về thiết kế. Celeb Store không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, tạo ra những chiếc áo thun nam form rộng đẹp mắt và đáp ứng được sở thích của từng khách hàng.

Với Celeb Store, bạn có cơ hội khám phá sự khác biệt trong thế giới áo thun nam form rộng tay dài, và bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm trùng khớp với phong cách và cá tính riêng của bạn.

Thông tin liên hệ 

  • 210 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, HCM 
  • 685 Cách mạng tháng 8, P.6, Q.Tân Bình, HCM 
  • Giờ mở cửa: Từ 9h00 – 22h00 
  • Facebook: https://www.facebook.com/celeb.vn/ 
  • Website: www.celeb.vn 

Áo thun dài tay form rộng - Kenta

Kenta là một trong những thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới, và đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể tìm mua áo thun nam dài tay hàng hiệu với giá cực tốt. Được biết đến như một điểm đến phổ biến của giới trẻ, Kenta luôn đặt mục tiêu cập nhật các mẫu mã đa dạng nhất, theo kịp xu hướng thời trang mới nhất và cam kết đem lại chất lượng cao cấp cho từng sản phẩm.

áo thun tay dài form rộng nam Kenta

Áo thun tay dài form rộng nam Kenta

Tại Kenta, bạn sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng trong thiết kế của các mẫu áo thun, cũng như các sản phẩm thời trang khác. Những hình in trên áo thun tại đây được thiết kế độc đáo và bắt mắt, mang đến cho người dùng sự nổi bật và phong cách riêng biệt.

Với Kenta, bạn không chỉ tìm thấy áo thun nam dài tay hàng hiệu với giá hấp dẫn, mà còn có cơ hội thể hiện phong cách thời trang của mình một cách độc đáo. Đến Kenta, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm thời trang nổi bật nhất cho bản thân mình.

Thông tin liên hệ:

  • 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10 (Cư xá Bắc Hải), Thành phố Hồ Chí Minh
  • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://kenta.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kentavietnam

Áo thun dài tay for rộng cá tính - All About Him

Với những chàng trai có phong cách cá tính và muốn tạo nên một "màu sắc" riêng cho bản thân, All About Him là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang mang những thiết kế táo bạo, độc đáo, giúp khách hàng thể hiện sự cá tính và thu hút.

shop All About Him

Shop All About Him

Tại All About Him, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm áo thun nam tay dài form rộng với các mẫu thiết kế đẹp mắt, độc đáo và không tầm thường. Các sản phẩm thời trang tại đây mang đậm giá trị nghệ thuật, tạo nên một cái nhìn độc đáo và tạo điểm nhấn trong thời trang của bạn.

All About Him không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn là nơi để bạn thể hiện cá tính riêng, tạo nên phong cách thời trang độc đáo và cuốn hút. Đến với All About Him, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt và sự độc đáo trong thế giới thời trang nam.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://aah-midnightclub.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/aahmidnightclub/

Áo thun dài tay form rộng trẻ trung - Davies

Với khả năng lấy cảm hứng từ phong cách đường phố, thương hiệu thời trang Davies mang đến những sản phẩm đầy sáng tạo và nghệ thuật. Được biết đến với sự bay bổng trong thiết kế, Davies thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và người yêu thời trang.

áo thun dài tay form rộng shop Davies

Áo thun dài tay form rộng shop Davies

Các mẫu áo thun nam tay dài form rộng tại Davies thường được thiết kế với tính cá tính, độc đáo và chút nghịch ngợm. Thương hiệu này tạo ra những sản phẩm thời trang độc lạ, khiến bạn nổi bật trong đám đông. Nếu bạn đang tìm kiếm sự sáng tạo và khám phá trong thời trang nam, Davies là một địa chỉ đáng để ghé thăm.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://davies.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/davies.vietnam/

160Store

160Store là một trong những thương hiệu thời trang được biết đến và khá nổi tiếng. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm áo thun nam tay dài form rộng với chất liệu cotton cao cấp, đa dạng kiểu dáng và sự phong phú trong màu sắc. Điều đặc biệt là giá thành ở đây khá phải chăng, giúp bạn tạo nên một bộ sưu tập thời trang ưng ý mà không cần phải đau đầu về giá.

Áo thun dài tay form rộng 160store

Áo thun dài tay form rộng 160store

160Store là một lựa chọn đáng chú ý cho những ai yêu thích thời trang nam và đang tìm kiếm các sản phẩm áo thun tay dài form rộng chất lượng và phong cách. Với sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc, bạn có thể dễ dàng tạo nên phong cách riêng và luôn trở nên phong cách trong mọi tình huống.

Thông tin liên hệ

  • Chi nhánh 1 : 111 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú 
  • Chi nhánh 2 : 391/375, Trần Hưng Đạo, Quận 1 
  • Chi nhánh 3 : 401, Phan Xích Long, P.3, Quận Phú Nhuận 
  • Chi nhánh 4 : 297/3, Tô Hiến Thành, Quận 10 
  • Website : https://160store.com

Áo thun form rộng dài tay hàng hiệu - US Outlet Store

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ mua sắm áo thun tay dài nam form rộng hàng hiệu đang được yêu thích nhất hiện nay, không thể không nhắc đến US Outlet Store. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá các mẫu áo thun dài tay nam với sự đa dạng về chất liệu và kích thước, tuy nhiên, US Outlet Store chú trọng vào sự đơn giản và thời trang đa dụng, giúp bạn mặc chúng ở mọi phong cách và tình huống.

US Outlet Store

US Outlet Store

Đặc biệt, các sản phẩm mà US Outlet Store cung cấp luôn được chăm chút đến từng chi tiết về đường chỉ, với các mẫu vải sang trọng, mang lại sự đẳng cấp trong từng sản phẩm. Điều đáng chú ý là giá cả tại đây rất hợp lý, giúp bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm hàng hiệu mà không cần phải gánh nặng về giá. US Outlet Store là địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm áo thun tay dài nam form rộng chất lượng và thời trang với sự tiết kiệm đáng kể.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ : 63/13 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, Quận 1 
  • Giờ làm việc : 10:00 – 20:00 – Tất cả các ngày trong tuần 
  • Website : www.usoutlet.vn 
  • Facebook : www.facebook.com/usoutlet.vn

Áo thun tay dài nam form rộng Urban outfits 

Mẫu áo thun tay dài nam form rộng đầu tiên trong danh sách là sản phẩm đến từ thương hiệu Urban Outfits. Chiếc áo này được thiết kế với dáng suông rộng, vải mềm mại và có khả năng co giãn tốt.

Áo thun tay dài nam form rộng Urban outfits 

Áo thun tay dài nam form rộng Urban outfits

Điểm đặc biệt của áo Urban Outfits đó là khả năng chống nắng và chống nhăn vượt trội. Với công nghệ in hiện đại, chất lượng in tốt, áo không gây mùi khó chịu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người mặc. Các thông số áo được thiết kế phù hợp với vóc dáng người châu Á, giúp tôn vinh vóc dáng và mang đến sự thoải mái và phong cách hợp nhất.

Urban Outfits đã tạo ra một mẫu áo thun tay dài nam form rộng không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng và thoải mái. Đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông muốn kết hợp sự thoải mái và thời trang trong một chiếc áo.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ : 7B/29A Hà Thị Khéo, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0973 593 973 - 08 5678 0369
  • Website : https://urbanoutfits.vn/
  • Facebook : https://www.facebook.com/urbanoutfits.vn/

Áo thun dài tay form rông nam hiện đại - 360 Boutique

360 Boutique, một thương hiệu thời trang nam độc đáo, đã xuất hiện và trở nên phổ biến từ năm 2014. Họ nổi tiếng với phong cách trẻ trung, hiện đại và sáng tạo, tiên phong trong lĩnh vực phân phối và thiết kế thời trang nam tại Việt Nam.

Áo thun dài tay nam form rộng 360 Boutique

Áo thun dài tay nam form rộng 360 Boutique

Sứ mệnh của 360 Boutique không chỉ đơn giản là cung cấp thời trang mà còn là tạo ra sự khác biệt. Họ luôn chú trọng vào nghiên cứu và phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với tầm vóc và phong cách riêng của đàn ông Việt Nam. Điều này giúp họ xây dựng được tầm nhìn chiến lược trở thành "Thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam".

Về sản phẩm áo thun tay dài nam form rộng của 360 Boutique, chất liệu chủ yếu là cotton, giúp áo thoải mái và thấm hút mồ hôi. Kiểu dáng được thiết kế dạng Oversize, tạo nên sự rộng rãi và thoải mái. Cổ áo tròn cơ bản, dễ phối đồ. Đến với 360 Boutique, bạn có thể lựa chọn từ các màu sắc phổ biến như Trắng, Nâu và Đen, phù hợp với cá tính và sở thích cá nhân của bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ : Đội 6, Xã Phương Đình, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà nội, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0973 285 886
  • Website : https://360.com.vn/
  • Facebook : https://www.facebook.com/360boutique.hn/

Áo thun dài tay form rộng nam Lados

LADOS, một thương hiệu thời trang nam, lần đầu tiên ra đời vào năm 2018, có lẽ đã muộn hơn so với một số thương hiệu khác. Tuy nhiên, họ đã chứng tỏ mình bằng sự nỗ lực không ngừng để cung cấp và cải tiến từng sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu của nam giới. LADOS luôn hoạt động dưới sứ mệnh mà họ đã đề ra và không ngừng phát triển để mang đến ngày càng nhiều sản phẩm thời trang hơn.

Lados

Lados

Sản phẩm áo thun trơn tay dài unisex của LADOS có chất liệu là áo thun co giãn, mang lại cảm giác thoải mái và không xù lông. Với sự đa dạng trong màu sắc - bao gồm 5 màu khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Kiểu dáng form rộng vừa và thiết kế basic giúp áo dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Chất vải dày và không phai màu giúp sản phẩm của LADOS trở nên bền bỉ và luôn giữ được vẻ mới sau thời gian sử dụng. Đến với LADOS, bạn có thể tin tưởng vào sự hoàn thiện và tiềm năng phát triển của sản phẩm thời trang nam.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ : 65 đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0945 7777 11
  • Website : https://lados.vn/
  • Facebook : https://www.facebook.com/thoitranglado

Hy vọng rằng thông qua bài viết, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về thế giới thời trang nam và có thể tìm được những chiếc áo thun tay dài form rộng ưng ý cho mình. Chúc bạn luôn tự tin và phong cách trong mọi trang phục bạn lựa chọn. Theo dõi những tin tức mới nhất từ 5S Fahsion để cập nhập những xu hướng thời trang phổ biến và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới
>>Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thanh Dương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng