Top 10 shop quần áo nam ở Bình Thạnh, TP HCM nổi tiếng nhất

12.05.2024
Mục lục (Hiện)

Bình Thạnh là một quận sầm uất và phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo giới trẻ bởi nhịp sống năng động và phong cách thời trang hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của phái mạnh trong việc tìm kiếm trang phục ưng ý, 5S Fashion xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 shop quần áo nam Bình Thạnh, TP HCM nổi tiếng nhất.

Catsa - Shop quần áo nam Bình Thạnh nổi tiếng

CATSA là thương hiệu thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2011, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và phong cách hiện đại. Đến với Catsa, các chàng trai như lạc vào thiên đường mua sắm với đa dạng mẫu mã và chủng loại từ từ áo sơ mi, áo polo, áo khoác, quần jeans nam đến phụ kiện như mũ, dây nịt và túi xách. 

Catsa - Shop quần áo nam Bình Thạnh nổi tiếng

Catsa - Shop quần áo nam Bình Thạnh nổi tiếng

Catsa gây ấn tượng với nhiều bộ sưu tập thời trang siêu độc đáo và lạ mắt. Ví dụ như BST People Earth mang thông điệp bảo vệ môi trường xanh, BST Cạn nhằm tôn vinh vẻ đẹp của biển, BST Bầu Cua với những thiết kế áo chất lừ. Bên cạnh đó, Catsa còn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần chọn mua quần áo công sở vừa thời trang vừa thanh lịch, tinh tế. 

Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ việc chọn lựa chất liệu đến quy trình sản xuất, đảm bảo mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Đồng thời, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và linh hoạt, Catsa luôn mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và mang lại sự hài lòng cho khách hàng gần xa. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang nam chất lượng cao, thiết kế tinh tế và phong cách hiện đại, hãy đến với Catsa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Số 190A đường Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh
  • Chi nhánh 2: Số 33 đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Website: https://catsa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN

Kapo Shop - Một trong những shop quần áo nam Bình Thạnh nhiều người yêu thích

Kapo Shop là thương hiệu thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2016, với chuỗi 15 cửa hàng trên khắp các con đường thời trang tại TP. Hồ Chí Minh. Kapo Shop nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lòng giới trẻ bởi phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại cùng mức giá hợp lý. 

Kapo Shop - Một trong những shop quần áo nam Bình Thạnh nhiều người yêu thích

Kapo Shop - Một trong những shop quần áo nam Bình Thạnh nhiều người yêu thích

Điểm nổi bật của Kapo Shop là sự đa dạng trong các sản phẩm thời trang nam, từ áo sơ mi, áo polo nam, áo khoác, quần jeans, quần kaki đến phụ kiện như mũ, kính, dây nịt và túi xách. Đề cao tính ứng dụng trong từng sản phẩm cũng như tinh thần trẻ trung, năng động nhưng không hề kém phần ấn tượng. Vì thế, các chàng trai có thể diện ở bất cứ đây, trong bất kỳ dịp nào. 

Đồng thời, Kapo Shop cũng luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp và thời trang nhất. Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng cùng chính sách đổi trả hàng linh hoạt, Kapo Shop cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 207 đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Website: https://kapo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KapoStore/

Shop quần áo nam Bình Thạnh chất lượng - Couple TX

Nhắc đến shop quần áo nam Bình Thạnh thì không thể không nhắc đến thương hiệu Couple TX vô cùng đình đám này. Couple TX là thương hiệu thời trang dành cho cặp đôi được thành lập vào năm 2014, tiên phong trong việc mang đến những thiết kế độc đáo, trẻ trung và đầy cá tính dành cho các bạn trẻ yêu thích thể hiện phong cách riêng.

Shop quần áo nam Bình Thạnh chất lượng - Couple TX

Shop quần áo nam Bình Thạnh chất lượng - Couple TX

Các sản phẩm của Couple TX thường được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn lựa chất liệu, thiết kế mẫu mã cho đến quy trình sản xuất. Những yếu tố này giúp cho từng items nhà Couple TX không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại sự thoải mái và tăng tính bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Từ áo thun, áo hoodie, áo sơ mi đến quần jeans, quần jogger, và nhiều loại phụ kiện khác nhau đều được thiết kế riêng để mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng, phù hợp với mọi sở thích và cá tính của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 243 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Website: https://coupletx.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

Shop quần áo nam Bình Thạnh không thể bỏ lỡ - Celeb store 

Celeb Store Bình Thạnh là địa điểm mua sắm lý tưởng cho các quý ông tại Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Với quan niệm thời trang là sự mới mẻ, mang lại vẻ ngoài nổi bật và phong cách cho người mặc, Celeb Store ra đời để biến hóa bạn thành những chàng trai lịch lãm như một ‘’celeb’’ thực thụ. 

Shop quần áo nam Bình Thạnh không thể bỏ lỡ - Celeb store

Shop quần áo nam Bình Thạnh không thể bỏ lỡ - Celeb store 

Các mẫu thiết kế nhà Celeb Store đều được khách hàng ưa chuộng vì tính sáng tạo, độc đáo và có điểm nhấn sâu sắc cho người đối diện. Tuy vậy, Celeb Store vẫn cung cấp những items quần áo mang phong cách tối giản để phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. 

Không chỉ là một cửa hàng bán lẻ, Celeb Store còn là điểm đến cho các tín đồ thời trang muốn thể hiện phong cách cá nhân của mình. Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, nhân viên tại Celeb Store luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 85 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh
  • Website: https://www.celeb.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/celeb.vn

Shop quần áo nam Bình Thạnh đẳng cấp - John Henry

John Henry là thương hiệu thời trang nam cao cấp có nguồn gốc từ Mỹ vào những năm 70s. John Henry mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và phong cách hiện đại và đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Shop quần áo nam Bình Thạnh đẳng cấp - John Henry

Shop quần áo nam Bình Thạnh đẳng cấp - John Henry

Vì các sản phẩm ở đây đều nhập khẩu từ Mỹ nên đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng từ nguồn gốc vải cho đến màu nhuộm. Thậm chí từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ và đạt độ hoàn thiện cao. John Henry mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng, phù hợp với mọi sở thích và cá tính của các quý ông.

John Henry sử dụng chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ các nước uy tín như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc,... để đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, mềm mại, thoải mái khi mặc và mang lại sự sang trọng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, một số yếu tố khác như chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên và chế độ hậu mãi cũng được khách hàng đánh giá cao. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: Số 61-63 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh
    • Chi nhánh 2: Số 340 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

Shop quần áo nam Bình Thạnh dành cho quý ông - An Phước Pierre Cardin

An Phước Pierre Cardin là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1994. Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, An Phước Pierre Cardin đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành thương hiệu được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn.

Shop quần áo nam Bình Thạnh dành cho quý ông - An Phước Pierre Cardin

Shop quần áo nam Bình Thạnh dành cho quý ông - An Phước Pierre Cardin

Sản phẩm của An Phước Pierre Cardin đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ những chất liệu cao cấp và được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài năng. Từ áo sơ mi, áo vest, áo khoác, quần jeans đến các phụ kiện như cà vạt, nơ cài, mỗi sản phẩm đều phản ánh sự tinh tế và sự sang trọng trong từng đường nét.

Ngoài ra, An Phước Pierre Cardin cũng cam kết đem đến dịch vụ khách hàng tốt nhất, từ quy trình đặt hàng đến giao hàng và đổi trả hàng. Tuy nhiên, mức giá của An Phước Pierre Cardin khá cao trên thị trường nên khá kén người mua và trở thành món quà cao cấp để trao gửi cho người thân, bạn bè, v.v…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 30 đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

SSStutter - Shop quân áo nam Bình Thạnh trẻ trung

Là một quý ông hiện đại, bạn luôn quan tâm đến việc trau chuốt hình ảnh bản thân, thể hiện cá tính và đẳng cấp thông qua phong cách thời trang. SSStutter - thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam - tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. 

SSStutter cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang nam, từ áo thun, áo sơ mi, quần tây nam, quần jean, áo khoác đến các phụ kiện như giày dép, thắt lưng, ví da, đồng hồ,... Với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ basic, streetwear, đến preppy, SSStutter đáp ứng mọi sở thích và cá tính của các quý ông.

SSStutter - Shop quân áo nam Bình Thạnh trẻ trung

SSStutter - Shop quân áo nam Bình Thạnh trẻ trung

Đội ngũ thiết kế tài năng của SSStutter luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, đồng thời sáng tạo nên những mẫu mã độc đáo, phù hợp với gu thẩm mỹ của nam giới Việt Nam. Các sản phẩm của SSStutter không chỉ bắt kịp xu hướng mà còn mang đậm dấu ấn riêng, giúp bạn khẳng định phong cách và cá tính.

So với các thương hiệu thời trang nam cao cấp khác trên thị trường, SSStutter có mức giá khá tương xứng, phù hợp với túi tiền đại đa số người dùng. Bên cạnh đó, SSStutter còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 152 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SSStuttershop/

Some How - Shop quần áo nam Bình Thạnh cool ngầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop thời trang nam tại Bình Thạnh với phong cách cá tính, chất lừ và đậm chất "streetwear" thì SomeHow chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! SomeHow là thương hiệu thời trang nam Việt Nam được giới trẻ yêu thích bởi những thiết kế độc đáo, phá cách và mang đậm dấu ấn riêng.

Some How - Shop quần áo nam Bình Thạnh cool ngầu

Some How - Shop quần áo nam Bình Thạnh cool ngầu

SomeHow cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang nam, từ áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần jean, áo khoác đến các phụ kiện như giày dép, thắt lưng, ví da, mũ nón,... với nhiều phong cách khác nhau, từ basic, streetwear, đến vintage, đáp ứng mọi sở thích và cá tính của các bạn nam. Đặc biệt, SomeHow luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới và biến tấu thành những thiết kế độc đáo, không đụng hàng với bất kỳ thương hiệu nào khác. 

Chất lượng sản phẩm cũng được SomeHow đầu tư vô cùng khắt khe trước khi tung ra thị trường nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Vì thế, nếu chàng trai nào yêu thích phong cách năng động, đậm chất streeststyle thì hãy ghé Some How ngay nha!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17bis đường Huỳnh Đình Hai, Phường 14, Quận Bình Thạnh
  • Website: https://somehow.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/somehow.vn

Bad Rabits - Shop quần áo nam Bình Thạnh đậm chất streetstyle

Bad Rabbits là thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam được giới trẻ yêu thích bởi những thiết kế độc đáo, phá cách và mang đậm dấu ấn văn hóa hiphop. 

Bad Rabits - Shop quần áo nam Bình Thạnh đậm chất streeststyle

Bad Rabits - Shop quần áo nam Bình Thạnh đậm chất streeststyle

Sản phẩm của Bad Rabits mang đến sự độc đáo và cá tính trong từng thiết kế, từ áo thun, áo hoodie, áo sơ mi, quần jeans đến quần jogger và các loại phụ kiện như mũ, kính, dây nịt và túi xách. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ với sự kết hợp giữa các màu sắc, hoạ tiết và kiểu dáng để tạo ra phong cách cá nhân và đậm chất streetstyle.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 57 đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Website: https://doublebadstudio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/badhabitsstore

4Men - Shop quần áo nam Bình Thạnh lịch lãm

4Men không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ thời trang khu vực quận Bình Thạnh. 4Men là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2004. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, 4Men cung cấp mọi items thời trang phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

4Men - Shop quần áo nam Bình Thạnh lịch lãm

4Men - Shop quần áo nam Bình Thạnh lịch lãm

Sản phẩm của 4Men mang đến sự lịch lãm và sang trọng trong thiết kế, từ áo sơ mi, áo vest, áo khoác, quần tây đến các phụ kiện như cà vạt, nơ cài, dây nịt và túi xách. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ với sự kết hợp giữa các màu sắc, hoạ tiết và kiểu dáng để tạo ra phong cách đẳng cấp và ấn tượng. 

Các sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của 4Men, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. 4Men chú trọng vào từng đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Các items nhà 4Men cũng đầy đủ mọi phong cách từ năng động để đi học, đi chơi hay sang trọng để đi dự tiệc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 50 đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Website: https://4men.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Lời kết

Trên đây là danh sách top 10 shop quần áo nam Bình Thạnh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất. Hy vọng các bạn có thể chọn lựa địa chỉ mua sắm phù hợp với nhu cầu và phong cách của bản thân. Đừng quên thường xuyên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về ngành thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng