List 10 shop quần áo nam tại Tuyên Quang đang được yêu thích nhất

12.05.2024
Mục lục (Hiện)

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đấng mày râu, nhiều shop quần áo nam đã xuất hiện tại Tuyên Quang để mang đến sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng mọi phong cách của khách hàng. Bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn 10 shop quần áo nam Tuyên Quang đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá xem đâu là địa điểm mua sắm lý tưởng để thể hiện phong cách thời trang riêng của mình nhé!

Nguyễn Sơn – Luxury - Shop quần áo nam Tuyên Quang được yêu thích nhất

Khi nhắc đến những shop quần áo nam Tuyên Quang được nhiều người yêu thích thì không quên nhắc đến Nguyễn Sơn - Luxury shop. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thời trang và mong muốn sở hữu những items thanh lịch, năng động và trẻ trung. Nguyễn Sơn - Luxury mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao những giá lại vô cùng ‘’hạt dẻ’’.

Nguyễn Sơn – Luxury - Shop quần áo nam Tuyên Quang được yêu thích nhất

Nguyễn Sơn – Luxury - Shop quần áo nam Tuyên Quang được yêu thích nhất

Shop Nguyễn Sơn - Luxury chuyên cung cấp các mẫu áo thun nam, áo khoác da với những gam màu trung tính thậm chí là những món trang sức và mỹ phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tất cả các items như túi xách, giày dép, đồng hồ đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tính độc đáo và chất lượng nhất đến cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về ngành thời trang sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn khách hàng, giúp họ lựa chọn những sản phẩm thể hiện rõ phong cách và nhu cầu của họ. Hãy đến với Shop Nguyễn Sơn - Luxury để trải nghiệm dịch vụ mua sắm hoàn hảo nhất nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 96 khu Cầu Mới , Hàm Yên, Tuyên Quang

Biluxury - Shop quần áo nam Tuyên Quang cao cấp

Biluxury là một điểm đến hàng đầu cho các quý ông tại Tuyên Quang muốn tìm kiếm những bộ trang phục nam cao cấp và sang trọng. Với sứ mệnh mang đến sự tự tin và lịch lãm cho các quý ông, Biluxury chuyên cung cấp thời trang nam thiết kế chất lượng hàng đầu.

Sản phẩm của Biluxury không chỉ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mà còn đề cao tính tiện ích và sự thoải mái khi sử dụng. Từ những bộ suit lịch lãm, áo sơ mi thanh lịch, quần âu công sở đến những trang phục casual phong cách, Biluxury đều có đủ để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Biluxury - Shop quần áo nam Tuyên Quang cao cấp

Biluxury - Shop quần áo nam Tuyên Quang cao cấp

Đặc biệt, từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường thời trang, Biluxury luôn chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ mới để cho ra đời những items có form dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với hình thể của đàn ông Việt. 

Cửa hàng có không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, Biluxury còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 100 đường Quang Trung, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

Yody - Một trong những shop quần áo nam Tuyên Quang nổi tiếng 

Yody là một thương hiệu thời trang nam đẳng cấp, nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và chất lượng đỉnh cao. Xuất hiện trên thị trường vào năm 2014, Yody mang theo sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và phong cách cá nhân của nam giới và mang đến những bộ trang phục, phụ kiện không chỉ để diện mà còn để tỏa sáng và tự tin trong mọi hoàn cảnh. 

Mỗi sản phẩm của Yody đều thể hiện sự tinh tế và sang trọng, từ những bộ suit, áo sơ mi thanh lịch đến những trang phục casual thoải mái, Yody không ngừng nghiên cứu và đổi mới để đáp ứng sự đa dạng và nhu cầu của khách hàng. 

Yody - Một trong những shop quần áo nam Tuyên Quang nổi tiếng

Yody - Một trong những shop quần áo nam Tuyên Quang nổi tiếng 

Yody luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng. Các sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng và phong cách khác nhau, giúp phái mạnh tự tin khẳng định bản thân.

Yody sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, cùng chính sách đổi trả linh hoạt, tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 225 đường Quang Trung, Tân Quang, Tuyên Quang 
    • Chi nhánh 2: Số 16 đường Tân Bắc, Sơn Dương, Sơn Dương, Tuyên Quang
  • Website: yody.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/yody.vn
  • Shopee: shopee.vn/yody.official
  • Lazada: www.lazada.vn/yody

Adam Store - Shop quần áo nam Tuyên Quang không thể bỏ qua

Adam Store là cái tên không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm thời trang nam chất lượng tại Tuyên Quang. Adam Store được thành lập vào năm 2013, với khởi nguồn là một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội. Nhờ sự nỗ lực không ngừng và chất lượng sản phẩm vượt trội, Adam Store đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường thời trang nam Việt Nam.

Adam Store - Shop quần áo nam Tuyên Quang không thể bỏ qua

Adam Store - Shop quần áo nam Tuyên Quang không thể bỏ qua

Hiện nay, Adam Store sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, trong đó có Tuyên Quang, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Adam Store chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam cho mọi lứa tuổi và mọi phong cách, từ áo thun, quần jean, sơ mi, kaki, đến áo khoác, balo, giày dép,... với chất liệu cao cấp, form dáng hiện đại và giá cả hợp lý.

Adam Store luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng những items thời trang trẻ trung, lịch lãm, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đội ngũ nhân viên tại Adam Store được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng chọn được những items thời trang ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Đường Quang Trung, P. Tân Quang, Tuyên Quang
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

Shop quần áo nam Tuyên Quang phong cách nhất - Tùng Authentic

Shop quần áo Tùng Authentic tại Tuyên Quang là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đam mê thời trang và mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng và phong cách nhưng có giá cả phải chăng. 

Tùng Authentic cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng Fake hay hàng không có nguồn gốc rõ ràng. Shop nhập khẩu sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Uniqlo, Zara, H&M,... với chất lượng cao cùng đa dạng mẫu mã, form dáng.

Shop quần áo nam Tuyên Quang phong cách nhất - Tùng Authentic

Shop quần áo nam Tuyên Quang phong cách nhất - Tùng Authentic

Tùng Authentic cập nhật liên tục các xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã, từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt, shop luôn có sẵn nhiều size, phù hợp với mọi vóc dáng. Tùng Authentic là địa chỉ mua sắm quần áo nam uy tín tại Tuyên Quang, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy đến với Tùng Authentic để chọn mua các items thời trang khẳng định phong cách riêng của mình nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 02 đường Trần Đại Nghĩa, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Fanpage: www.facebook.com/tungauthentic86

Shop quần áo nam Tuyên Quang sành điệu nhất - Milano

Milano tự hào là một trong những shop quần áo nam sành điệu nhất tại Tuyên Quang, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp, mang đến cho phái mạnh phong cách lịch lãm và đẳng cấp. Từ những chiếc áo khoác trẻ trung, thiết kế mới mẻ, màu sắc hiện đại hay những chiếc áo thun dài tay có họa tiết độc đáo sẽ giúp bạn hóa thân thành chàng soái ca thực thụ.  

Shop quần áo nam Tuyên Quang sành điệu nhất - Milano

Shop quần áo nam Tuyên Quang sành điệu nhất - Milano

Milano luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu từ các nổi tiếng trên thế giới, gia công tỉ mỉ, đường may tinh tế, đảm bảo độ bền đẹp và mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Đến với Milano, các bạn sẽ như bước vào thiên dường bởi không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, được bài trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và đẳng cấp cho khách hàng khi mua sắm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 159 đường Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Fanpage: www.facebook.com/MilanoQuangTrung

Shop quần áo nam Tuyên Quang đa dạng phong cách - Love Fashion 

Với mong muốn trở thành ‘’Ông hoàng thời trang Unisex’’, Love Fashion từ khi thành lập đã khiến nhiều người ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng. Love Fashion luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm với mẫu mã và form dáng phù hợp với tất cả người dùng Việt. 

Love Fashion sử dụng nguồn nghiên liệu cao cấp, có sự kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế đến sản xuất nhằm cho ra đời những items thời trang đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Đối tượng khách hàng Love Fashion đang hướng đến là những chàng trai có độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi nên những sản phẩm của shop cũng mang phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại. 

Shop quần áo nam Tuyên Quang đa dạng phong cách - Love Fashion

Shop quần áo nam Tuyên Quang đa dạng phong cách - Love Fashion 

Love Fashion cung cấp đa dạng các sản phẩm quần áo nam với nhiều phong cách khác nhau, từ basic, streetwear đến cá tính, độc đáo. Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mức giá sản phẩm tại Love Fashion được đánh giá là hợp lý so với chất lượng và mẫu mã. Shop thường xuyên tung ra các voucher giảm giá, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 76 đường Bình Thuận, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Fanpage: www.facebook.com/tuan.bach.9828

Shop quần áo nam Tuyên Quang phổ biến nhất - Nhật Anh

Nhật Anh - Shop For Men là địa chỉ mua sắm quần áo nam uy tín tại Tuyên Quang, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Nhật Anh cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang nam từ áo thun, quần jean, sơ mi, kaki đến áo khoác, balo, giày dép,... với chất liệu cao cấp, form dáng hiện đại cùng mức giá hợp lý. 

Shop quần áo nam Tuyên Quang phổ biến nhất - Nhật Anh

Shop quần áo nam Tuyên Quang phổ biến nhất - Nhật Anh

Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng cao, đường may tinh tế và mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt, shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và lứa tuổi.

Shop luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Vì thế, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm vô cùng ưng ý và có những chế độ hậu mãi tuyệt vời như chính sách đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không vừa ý khách hàng, v.v…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 107 đường Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Fanpage: www.facebook.com/Nhatanh.MEN/

MT Boutique - Một trong những shop quần áo nam Tuyên Quang được ưa chuộng

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn MT Boutique, một trong những shop quần áo nam Tuyên Quang được nhiều người ưa chuộng. MT Boutique thu hút đông đảo khách hàng bởi vị trí đắc địa, nằm trên con đường mua sắm vô cùng sầm uất. 

Sản phẩm của MT Boutique thường mang đậm phong cách hiện đại và sành điệu, từ quần áo, giày dép, phụ kiện đến trang sức với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

MT Boutique - Một trong những shop quần áo nam Tuyên Quang được ưa chuộng

MT Boutique - Một trong những shop quần áo nam Tuyên Quang được ưa chuộng

Khách hàng có thể theo dõi fanpage MT Boutique để cập nhật những items thời trang mới nhất. Không chỉ tập trung chú trọng vào chất lượng, MT Boutique còn rất quan tâm đến cách phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhà MT Boutique sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được những set đồ đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của từng người.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 347 đường Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Fanpage: www.facebook.com/MT-boutique-ÔNG-TRÙM-BIG-SIZE-104674587882086/

5S Fashion - Địa chỉ shop quần áo nam Tuyên Quang chất lượng, mẫu mã đa dạng

Cuối cùng, các chàng trai ở Tuyên Quang không nên bỏ qua shop 5S Fashion. 5S Fashion tự hào là thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, trẻ trung và chất lượng vượt trội.

Với đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng từ áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần jeans, quần short. Tất cả các sản phẩm nhà 5S Fashion luôn được chăm chút tỉ mỉ, kiểm tra kĩ lưỡng từ khâu lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất và cho ra thành phẩm. Đặc biệt, 5S Fashion sử dụng chất liệu vải cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Từ đó có thể cho ra đời những items thời trang chất lượng, đường may chắc chắn, bền đẹp.

5S Fashion - Địa chỉ shop quần áo nam Tuyên Quang chất lượng, mẫu mã đa dạng

5S Fashion - Địa chỉ shop quần áo nam Tuyên Quang chất lượng, mẫu mã đa dạng

5S Fashion sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam hiện đại, trẻ trung. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình tại 5S Fashion.  

5S Fashion luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệ t tình, chu đáo và hệ thống giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, 5S Fashion chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm tại đây. Hãy đến với 5S Fashion để trải nghiệm thế giới thời trang đẳng cấp và khẳng định phong cách riêng của bạn nhanh nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 125-127 đường Quang Trung, Phường Tân Quang, TP Tuyên Quang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official/
  • Website: https://5sfashion.vn/

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến các bạn top 9 shop quần áo nam Tuyên Quang được yêu thích nhất. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được địa điểm mua sắm phù hợp với phong cách và cá tính của mình nhé! Hãy thường xuyên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng