Nam đi Hà Giang mặc gì? 6 outfit CHẤT nhất để phượt Hà Giang cho chàng

15.03.2024
Mục lục (Hiện)

Đi Hà Giang mặc gì? Gợi ý nào cho chàng để có outfit cực chất cho chuyến Hà Giang sắp tới. Du lịch không chỉ là thời gian chữa lành, khám phá những vùng đất mới. Đây còn là dịp để bạn có các tấm hình đẹp và chất lượng giữa núi rừng thơ mộng. Cùng 5S Fashion điểm qua các outfit trẻ trung và lên hình đẹp cho bạn nam. 

Đôi nét về Hà Giang - Miền cực bắc Việt Nam

Hà Giang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Đôi khi, cuộc sống đô thị bận rộn khiến bạn cảm thấy mệt và cần được thư giãn. Một địa điểm thiên nhiên như Hà Giang luôn được lựa chọn đầu tiên, với phong cảnh núi rừng nên thơ, những cánh đồng hoa bạt ngàn, những con người thân thương. 

Hà Giang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta.

Hà Giang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta.

Về mặt địa lý, Hà Giang thuộc khu vực miền núi Đông Bắc, có địa hình núi chiếm hầu hết. Độ cao trung bình đạt 800m đến 1200m. Do đặc điểm thuộc khu vực vùng nhiệt đới gió mùa, khí hậu và nhiệt độ tại đây khá lạnh, dao động ở mức từ 21.5 đến 24 độ C. 

Lựa chọn đi du lịch Hà Giang theo mù sẽ giúp bạn có được những thước ảnh đẹp nhất

Lựa chọn đi du lịch Hà Giang theo mù sẽ giúp bạn có được những thước ảnh đẹp nhất

Vì thế, để lựa chọn được outfit cho đi Hà Giang mặc gì, các chàng cần lưu ý yếu tố thời tiết và khí hậu. Cần lưu ý chọn khoảng thời gian phù hợp để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp nơi đây, đồng thời còn có ngay các tấm hình xinh lung linh. 

6 outfit CHẤT nhất để phượt Hà Giang cho chàng

Đi Hà Giang mặc gì? Outfit nào cho chàng trẻ trung, năng động và đặc biệt có những tấm hình cực chất lượng giữa núi rừng. Du lịch là khoảng thời gian thăm thú, khám phá và nghỉ ngơi. Dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn cách mix and match vài items đơn giản nhưng có ngay set đồ chất.

Áo khoác denim cùng quần Jean phá cách và cuốn hút

Áo khoác Denim cùng quần jean nam là một outfit cơ bản của cánh mày râu. Áo khoác Denim có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì thế, chẳng khó cho bạn khi cần tìm một chiếc áo khoác phù hợp với mình.

Áo khoác Denim cùng quần jean là một outfit cơ bản của cánh mày râu

Áo khoác Denim cùng quần jean là một outfit cơ bản của cánh mày râu

Bạn nam có thể kết hợp áo Denim màu xanh cùng quần Jean ôm cùng màu để tạo ra sự hài hòa, tur-sur-tur cùng nhau. Set đồ này sẽ giúp cho phái nam trở nên mạnh mẽ, cuốn hút nhưng vẫn thoải mái và mới lạ hơn. Tùy theo thời tiết của Hà Giang mùa bạn muốn đi du lịch mà có chọn mix thêm với các item khác bên trong. 

Nếu đi mùa xuân hoặc hè, thời tiết không quá lạnh, bạn nam có thể kết hợp cùng với áo thun đơn giản bên trong. Hoặc đi mùa thu và đông, khi nhiệt độ xuống và thời tiết lạnh, áo len cổ cao sẽ rất thời thượng cùng lịch lãm. Set đồ này không chỉ thời trang, giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp bạn giải quyết thắc mắc đi Hà Giang mặc gì chụp ảnh đẹp.  

Kết hợp quần tây, áo sơ mi và áo blazer lịch lãm cá tính

Quần tây nam, áo blazer và áo sơ mi, set đồ giúp chàng lãng tử hơn trong chuyến đi Hà Giang lần này. Áo khoác Blazer không có phần đệm vai, mềm mại và gọn gàng, tạo nên cho người mặc lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ trung và năng động.

Quần tây, áo blazer và áo sơ mi, set đồ giúp chàng lịch lãm

Quần tây, áo blazer và áo sơ mi, set đồ giúp chàng lịch lãm

Lựa chọn các phong cách trẻ, thời trang sẽ làm set đồ bạn thêm năng động và độc đáo hơn. Áo blazer có thể chọn các tone màu sáng, tươi mới như trắng, be, xanh navy, nâu,... Chàng sẽ thật lịch lãm và thời trang trong outfit này mà không cần lo lắng đi Hà Giang mặc gì đẹp.

Áo phao cùng quần Kaki giữ ấm và thời trang

Đi Hà Giang mặc gì tháng 12 đẹp mà vẫn ấm áp. Tháng 12 là tháng mùa đông. Thời tiết Hà Giang vẫn còn lạnh và nhiệt độ vùng núi này khá thấp. Vậy nên, áo ấm phao là món đồ bạn nhất định phải mang theo nếu không muốn trải nghiệm du lịch lần này không được như ý. 

Outfit mix áo phao cùng quần Kaki, set đồ sẽ thoải mái và giữ nhiệt 

Outfit mix áo phao cùng quần Kaki, set đồ sẽ thoải mái và giữ nhiệt 

Chàng cũng có thể mix áo phao cùng quần Kaki, set đồ sẽ thoải mái và giữ nhiệt cho bạn. Thêm vào đó, có thể chọn thêm áo len cổ cao mặc bên trong để càng tăng thêm tính giữ ấm. 

Cực "ngầu" với set đồ bụi bặm cùng áo da và quần jean

Đi Hà Giang mặc gì đẹp nhưng vẫn phải thật chất? Giữa cảnh núi rừng rộng lớn bao la và thiên nhiên thơ mộng như vậy, chàng không có 1 tấm ảnh siêu ngầu thì quả thật đáng tiếc. Nếu thời tiết ấm áp và thích hợp, hãy thử diện set đồ áo da và quần jean. 

Set đồ áo da và quần jean giúp chàng có outfit siêu ngầu

Set đồ áo da và quần jean giúp chàng có outfit siêu ngầu

Set đồ này khá quen thuộc và thường thấy các chàng diện mỗi khi đi chơi hoặc đi cafe cùng bạn bè. Chính vì thế, thử áp dụng items này trong chuyến đi Hà Giang sắp tới. Bạn nam có thể kết hợp cùng các phụ kiện khác như kính đen, giày boot cao,... để tăng thêm tính thời trang. 

Áo thun và quần Jogger phóng khoáng, bụi bặm

Áo thun cùng quần Jogger, một gợi ý khác nếu chàng thích phong cách bụi bặm và ngầu lòi. Những khi thời tiết ấm áp, chàng cần di chuyển để thăm thú và khám phá nhiều nơi, cách mix đồ này sẽ cực kỳ thích hợp. Các bạn nam sẽ có outfit bên ngoài trẻ trung, phóng khoáng và dễ hoạt động, thấm hút tốt. 

Áo thun cùng quần Jogger - phong cách bụi bặm và ngầu lòi

Áo nỉ cùng quần Jogger - phong cách bụi bặm và ngầu lòi

Đơn giản nhưng vẫn thời trang với quần kaki và áo sơ mi 

Chàng không thích những kiểu quần áo bụi bặm, vẫn muốn thoải mái nhưng lại trưởng thành và chững chạc thì có thể chọn phối giữa quần kaki và áo sơ mi. Phong cách này sẽ giúp các bạn nam trẻ trung, tươi mới và phóng khoáng hơn. 

Quần kaki và áo sơ mi giúp chàng thoải mái nhưng lại trưởng thành và chững chạc

Quần kaki và áo sơ mi giúp chàng thoải mái nhưng lại trưởng thành và chững chạc

Kaki không cứng nhắc, công sở như quần âu. Thay vào đó  tạo cảm giác tự tin, hoạt động dễ dàng và giúp chàng trẻ hơn vài tuổi. Phối cùng giày thể thao và kính râm, chọn một quán cafe có view đẹp, chắc chắn chàng có thể tạo được một shoot hình ấn tượng và đẳng cấp với set đồ này. 

Đi Hà Giang mặc gì đẹp cho 4 mùa

Hà Giang có 4 mùa mang 4 màu áo với các đặc điểm khí hậu và tự nhiên khác nhau. Mùa nào cũng có những phong cảnh cùng các loại hoa đẹp và đặc trưng của nó. Vậy thì chúng ta hãy thử chọn đồ theo 4 mùa trong năm. 

Mùa xuân

Mùa xuân Hà Giang có thời tiết ấm áp nhưng vẫn còn một chút se lạnh của tiết mùa đông còn đọng lại. Chính vì điều này, không quá khó để chàng có thể diện mọi outfit mình thích. Từ phong cách trẻ trung, năng động hoặc ngầu lòi, bụi bặm và cả siêu chất. Tất cả đều diện được trong mùa này. Nên đừng băn khoăn đi Hà Giang mặc gì cho đẹp.

Mùa xuân Hà Giang có thời tiết ấm áp thích hợp với mọi outfit khác nhau

Mùa xuân Hà Giang có thời tiết ấm áp thích hợp với mọi outfit khác nhau

Bạn có thể chọn các set đồ thoải mái, trẻ trung trong 6 gợi ý outfit ấn tượng và lịch lãm cho chàng ở trên. Ngoài ra, quần sooc mix cùng áo khoác và áo thun sẽ tạo được cho bạn sự mát mẻ, thoải mái hơn. Nhưng bạn nên chọn những ngày ấm để mặc.

Mùa hạ

Mùa hạ ở Hà Giang sẽ có thời tiết đặc biệt hơn. Ban ngày nhiệt độ lên cao và nóng bức. Về điểm, nhiệt độ lại giảm, thời tiết lạnh. Chính vì thế, đi Hà Giang mặc gì đẹp sắp tới, bạn nam nên chọn các trang phục được làm từ chất liệu vải cotton, thun, lanh,.. Hoặc các chất liệu khác có tính thấm hút mồ hôi tốt. Đừng quên mang thêm cả áo ấm để tránh lạnh vào ban đêm.

Các outfit có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và cả áo ấm 

Các outfit có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và cả áo ấm 

Mùa hà chàng có thể chuộng hơn các set đồ áo thun cùng quần Jogger. Hoặc quần sooc áo phông. Chúng sẽ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ hoạt động hơn. Thích phong cách lịch lãm, trưởng thành, bạn nam hãy chọn outfit quần kaki, áo sơ mi. Outfit lịch sự nhưng vẫn trẻ trung và năng động.

Mùa thu

Hà Giang vào thu chắc chắn có rất cảnh đẹp và thời tiết lại chịu lòng người. Đi Hà Giang mặc gì đẹp chụp ảnh. Đây là điều bạn nhất định không thể bỏ qua. Hãy diện mọi set đồ bạn thích và chọn thêm các phụ kiện khác nhau. Một lần du lịch sẽ có nhiều các tầm hình đẹp trong kho hình của mình.

Outfit áo sơ mi nhung tăm hay vải thô cùng quần jean, quần kaki

Outfit áo sơ mi nhung tăm hay vải thô cùng quần jean, quần kaki

Chàng có thể tham khảo thêm kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi nhung tăm hay vải thô cùng quần jean, quần kaki. Outfit này đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và sự tươi mới cho phái nam. 

Mùa đông

Mùa đông của Hà Giang có nhiệt độ thấp và thời tiết lạnh hơn so với các mùa khác. Nếu quyết định đi du lịch mùa này, bạn nên chuẩn bị đầy đủ cho mình các trang phục giữ ấm. Các kiểu áo ấm như áo nỉ nam, áo hoodie, áo lông là các items cơ bản.

 Mùa đông của Hà Giang có nhiệt độ thấp nên chọn các trang phục ấm áp

 Mùa đông của Hà Giang có nhiệt độ thấp nên chọn các trang phục ấm áp

Đi cùng với những kiểu items mùa đông, bạn nam vẫn mix với quần kaki, jean và cả Jogger. Một gợi ý cho đi Hà Giang mặc gì tháng 12

Đi Hà Giang mặc gì chụp ảnh đẹp ấn tượng tại các điểm du lịch

Đi Hà Giang mặc gì để chụp ảnh đẹp luôn được nhiều người quan tâm khi có kế hoạch đến với vùng cao nguyên đá này. Dù đứng bất kỳ góc nào bạn vẫn sẽ có hình đẹp và chất lượng. Cùng 5S Fashion khám phá các gợi ý trang phục nên thử khi đến Hà Giang:

Trang phục truyền thống áo dài nam

Áo dài dành cho nam là một trong những trang phục truyền thống. Áo dài luôn tạo cho người mặc một phong thái rất riêng, giúp tôn lên sự quyền lực, mạnh mẽ và trưởng thành của các chàng trai. Đồng thời, giữa khung cảnh núi rừng cùng hoa nên thơ như thế, hoàn toàn phù hợp để chụp với áo dài. 

Áo dài dành cho nam là một trong những trang phục truyền thống

Áo dài dành cho nam là một trong những trang phục truyền thống

Trang mục dân tộc H'mông

Nếu có dịp đến với Hà Giang, được thăm thú nền văn hóa và con người nơi đây. Bạn nam hãy một lần thử khoác lên mình bộ quần áo truyền thống của dân tộc H’mông. 

Không giống như kiểu trang phục nữ, quần áo nam đơn giản hơn. Màu sắc may thường là màu đen, xanh đen hoặc những màu tối. Tuy nhiên, trang phục H’mông vẫn tạo cho bạn nam một cảm giác đặc biệt. 

Quần áo nam trang phục truyền thống H’Mông đơn giản và đặc biệt

Quần áo nam trang phục truyền thống H’Mông đơn giản và đặc biệt

Trang mục dân tộc Lô Lô chải

Một trang phục truyền thống khác bạn phải thử khi đến Hà Giang. Ngoài H’Mông, Lô Lô Chải cũng được xem là một dân tộc miền núi lâu đời tại Lũng cú. 

Đồ nam của dân tộc này khá giống với của người H’Mông, chỉ khác nhau chút về hoa văn và màu sắc. Vì thế, đi Hà Giang mặc gì đẹp và mới lạ, các bạn nam có thể thử trang phục truyền thống này.

Đồ nam của dân tộc này khá giống với của người H’Mông

Đồ nam của dân tộc này khá giống với của người H’Mông

Trang mục Mông Cổ 

Đi Hà Giang mặc gì? Các chàng trai có thể bắt kịp xu hướng trend hiện nay với đồ Mông Cổ. Địa điểm thuê trang phục truyền thống này tại Hà Giang không hề ít. Chúng có đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau. 

Sự phóng khoáng, hoang dã, mạnh mẽ và khỏe khoắn của các chàng trai trên thảo nguyên rộng lớn. Đây hứa hẹn sẽ là một outfit đầy tính nghệ thuật và mới là cho các bạn nam.

Các chàng trai có thể bắt kịp xu hướng trend hiện nay với đồ Mông Cổ

Các chàng trai có thể bắt kịp xu hướng trend hiện nay với đồ Mông Cổ

Những món phụ kiện giúp tăng điểm outfit của chàng

Hà Giang đứng đâu check in bạn cũng có ngay ảnh đẹp. Thế nhưng, các chàng trai vẫn có thể mix thêm các phụ kiện khác kèm theo. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn và sự ấn tượng cho trang phục của cánh mày râu. Đi Hà Giang mặc gì và một số món phụ kiện nên mang theo:

  • Ô, nón hoặc mũ nồi
  • Khăn choàng cổ
  • Găng tay
  • Áo cờ Việt Nam
  • Kính mắt
  • …..

Phụ kiện giúp tạo điểm nhấn và sự ấn tượng cho trang phục của cánh mày râu

Phụ kiện giúp tạo điểm nhấn và sự ấn tượng cho trang phục của cánh mày râu

Trên đây là gợi ý bạn không thể bỏ qua nếu muốn mình trông thật thời trang và phong cách trong chuyến đi Hà Giang sắp tới. Chúng ta có đa dạng các outfit đi cùng với các phong cách khác nhau. Thế nên, đi Hà Giang mặc gì không còn là vấn đề quá khó với cánh mày râu. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật các thông tin thời trang hấp dẫn. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm

20 cách mix đồ đi biển cho người gầy nam đẹp và thời trang

Top 5 cách phối đồ với áo thun cổ tim nam cực CHẤT cho chàng

15 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo nam thon gọn và hack dáng

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng