Top 9 shop quần áo nam tại Quy Nhơn đẹp và nổi tiếng nhất

18.03.2024
Mục lục (Hiện)

Quy Nhơn là thành phố biển xinh đẹp với nhịp sống sôi động và trẻ trung. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng mà còn bởi sự phát triển của ngành thời trang, đặc biệt là thời trang nam. Cùng 5S Fashion tham khảo top Top 9 shop quần áo nam Quy Nhơn đẹp và nổi tiếng nhất ngay dưới đây nhé!

John Henry - Shop quần áo nam Quy Nhơn chất lượng

Mở đầu danh sách, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn thương hiệu thời trang John Henry vô cùng chất lượng. John Henry là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng đến từ Mỹ, ra đời đầu tiên vào những năm 70 và đã tạo ra cuộc cách mạng áo sơ mi nam và áo may sẵn ở châu Âu.

John Henry hiện hay được biết đến với những thiết kế thanh lịch, sang trọng và chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm từ áo sơ mi, quần tây nam, áo khoác, blazer, veston… của John Henry được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

John Henry - Shop quần áo nam Quy Nhơn chất lượng

John Henry - Shop quần áo nam Quy Nhơn chất lượng

Với sự tinh tế và sáng tạo, John Henry mang đến các thiết kế đa dạng và phong phú, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố và dành cho những sự kiện đặc biệt. Đặc điểm của các sản phẩm của John Henry là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và xu hướng hiện đại, tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng biệt. John Henry là điểm đến lý tưởng cho những quý ông ở Quy Nhơn muốn sở hữu những bộ trang phục thời trang, lịch lãm và sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Số 386A đường Nguyễn Thái Học, Tổ 1, Khu Vực 1, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định 
  • Chi nhánh 2: Tầng 1, Khu Đô Thị Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định 
  • Website: johnhenry.vn
  • Fanpage: facebook.com/JOHNHENRYVN

Shop quần áo nam Quy Nhơn không nên bỏ qua - Adam Store

Adam Store là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, với sứ mệnh mang đến cho nam giới những bộ trang phục sành điệu, tự tin và thể hiện rõ phong cách cá nhân. Tầm nhìn của Adam Store là trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các quý ông, đem đến cho họ sự tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Adam Store nổi tiếng với những items sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Với sự chú trọng vào từng chi tiết và phương thức cắt may tinh tế, các sản phẩm của Adam Store thường mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố, Adam Store cung cấp hàng nghìn mẫu mã đa dạng để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Shop quần áo nam Quy Nhơn không nên bỏ qua - Adam Store

Shop quần áo nam Quy Nhơn không nên bỏ qua - Adam Store

Không chỉ tập trung vào quần áo, Adam Store còn cung cấp các phụ kiện thời trang như dây lưng, kính râm, túi xách và nhiều sản phẩm khác để khách hàng có thể tạo nên phong cách riêng biệt và hoàn hảo nhất có thể. Adam Store không chỉ là một thương hiệu quần áo nam mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, đẳng cấp trong làng thời trang nam hiện đại. Vì thế, các chàng trai ở Quy Nhơn không biết mua sắm quần áo ở đâu thì hãy đến Adam Store ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 773 đường Trần Hưng Đạo – Phường Lê Hồng Phong – TP Quy Nhơn – Bình Định
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorequynhon
  • Website: https://adamstorevn.com/ 

TokyoLife -Shop quần áo nam Quy Nhơn uy tín

TokyoLife là thương hiệu thời trang và đồ gia dụng Nhật Bản được thành lập vào năm 2014. Với sứ mệnh "Mang tinh hoa Nhật Bản đến cuộc sống Việt", TokyoLife đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam, đặc biệt là ở Quy Nhơn. 

Với sự đa dạng trong thiết kế và sự tinh tế trong chi tiết, TokyoLife mang đến các bộ trang phục mang đậm dấu ấn của phong cách đường phố Nhật Bản. Từ trang phục casual đến trang phục đặc biệt dành cho các sự kiện quan trọng, TokyoLife luôn mang đến sự đa dạng và sự mới mẻ trong mỗi bộ sưu tập.

TokyoLife -Shop quần áo nam Quy Nhơn uy tín

TokyoLife -Shop quần áo nam Quy Nhơn uy tín

Nổi bật nhất ở shop chính là các sản phẩm áo thun body với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và họa tiết, phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự thoải mái, đơn giản. TokyoLife cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, từ việc chọn lựa vải liệu đến quá trình sản xuất. Sự tận tâm và quan tâm đến chi tiết là điều mà TokyoLife luôn đặt lên hàng đầu, đảm bảo mỗi sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 438 đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: tokyolife.vn
  • Fanpage: facebook.com/TokyoLifeNow

Shop quần áo nam Quy Nhơn cá tính - PT Store

PT Store là thương hiệu thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh mang đến cho phái mạnh Việt những sản phẩm thời trang đẳng cấp, sang trọng và thời thượng. PT Store luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam tinh tế, sang trọng và thời thượng.

Shop quần áo nam Quy Nhơn cá tính - PT Store

Shop quần áo nam Quy Nhơn cá tính - PT Store

Đến với PT Store, các bạn như bước vào thiên đường thời trang với đầy đủ quần áo từ áo thun nam, áo sơ mi, quần tây đến các bộ suit Hàn Quốc lịch lãm, sang trọng. PT Store cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo độ bền và thoải mái cho người mặc. Sự tận tâm trong từng chi tiết sản phẩm và quan tâm đến ý kiến của khách hàng là điều mà PT Store luôn chú trọng. 

Shop luôn đề cao khâu sản xuất từ việc chọn lựa vải liệu đến cắt may và hoàn thiện sản phẩm để có thể cho ra đời những items thời trang vừa đẹp vừa chất lượng và bền bỉ. Hãy đến với PT Store để sở hữu những bộ trang phục thời trang, đẳng cấp và khẳng định phong cách của bạn!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 140 đường Tăng Bạt Hổ, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Fanpage: facebook.com/Ptstoreqn

Mouses Menswear – Shop quần áo nam Quy Nhơn sành điệu

Nhắc đến shop quần áo nam Quy Nhơn thì không thể không nhắc đến Mouses Menswear. Đến với Mouses Menswear, các chàng trai sẽ chìm đắm trong không gian thời trang siêu hoành tráng với đầy đủ thể loại quần áo với sản phẩm thời trang nam cao cấp, trẻ trung và năng động.

Mouses Menswear – Shop quần áo nam Quy Nhơn sành điệu

Mouses Menswear – Shop quần áo nam Quy Nhơn sành điệu

Mouses Menswear mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ streetwear năng động, casual thoải mái đến lịch lãm, sang trọng. Bên cạnh đó, shop không ngừng nghiên cứu và tìm tòi những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam độc đáo và cá tính. Vì thế, Mouses Menswear sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho các chàng trai tại Quy Nhơn muốn tìm địa điểm bán quần áo sành điệu, hiệu đại, hợp thời đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 242 đường Trần Hưng Đạo – Quy Nhơn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mouses-Menswear-105886252063369

Khatoco - Shop quần áo nam Quy Nhơn chất chơi

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, KHATOCO đã khẳng định vị thế là thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Tiền thân là Xí nghiệp May được thành lập vào năm 1965, KHATOCO đã không ngừng đổi mới và phát triển, đưa ra thị trường những sản phẩm thời trang nam chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Khatoco - Shop quần áo nam Quy Nhơn chất chơi

Khatoco - Shop quần áo nam Quy Nhơn chất chơi

KHATOCO mang đến cho phái mạnh đa dạng các mẫu mã sản phẩm, từ trang phục công sở lịch lãm, trang phục dạo phố năng động đến trang phục dự tiệc sang trọng. Các thiết kế của KHATOCO luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, đồng thời chú trọng vào sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, tôn lên vẻ đẹp nam tính và phong độ của phái mạnh.

KHATOCO luôn sử dụng chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ các quốc gia có ngành dệt may tiên tiến như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc... Các chất liệu này không chỉ mang đến sự thoải mái, mềm mại khi mặc mà còn có độ bền cao, giữ form tốt sau nhiều lần giặt ủi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Số 231 đường Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Chi nhánh 2: Số 164 đường Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: https://thoitrangkhatoco.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangkhatoco/

Shop quần áo nam tại Quy Nhơn nhiều người yêu thích - Belluni

Mẫu mã sản phẩm tại Belluni luôn mang đậm dấu ấn của sự sáng tạo và phong cách. Từ trang phục casual đến trang phục dành cho các sự kiện đặc biệt, mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ với sự tinh tế trong từng chi tiết. Belluni không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất và mang đến những bộ trang phục đa dạng và phong phú để mọi quý ông có thể tự tin thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Shop quần áo nam tại Quy Nhơn nhiều người yêu thích - Belluni

Shop quần áo nam tại Quy Nhơn nhiều người yêu thích - Belluni

Đến với Belluni, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu những bộ Veston, áo sơ mi nam, áo thun đến các mẫu quần tây, quần Kaki, caravat sành điệu, đẹp mắt. Đặc biệt, Belluni luôn lựa chọn các loại vải cao cấp và chất lượng nhất để đảm bảo độ bền và thoải mái cho người mặc. Sự kết hợp giữa chất liệu tốt và quy trình sản xuất chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng và đẳng cấp.

Với mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm, Belluni là thương hiệu thời trang nam mà mọi quý ông đều có thể sở hữu. Bên cạnh đó, Belluni thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm những sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 07 đường Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: belluni.store
  • Fanpage: facebook.com/belluni.vietnam

TÂY Fashion Shop - Shop quần áo nam Quy Nhơn đẹp

TÂY Fashion Shop là một thương hiệu thời trang nam mới nổi nhưng đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường. Ra đời vào năm 2020 với niềm đam mê thời trang mãnh liệt, TÂY Fashion Shop đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những chàng trai trẻ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và năng động.

T Y Fashion Shop - Shop quần áo nam Quy Nhơn đẹp

T Y Fashion Shop - Shop quần áo nam Quy Nhơn đẹp

TÂY Fashion Shop mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã sản phẩm, từ áo thun, quần jeans, áo khoác đến phụ kiện thời trang. Các thiết kế của TÂY Fashion Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, đồng thời chú trọng vào sự cá tính và độc đáo, giúp các chàng trai thể hiện được phong cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, TÂY Fashion Shop luôn sử dụng chất liệu cao cấp như  cotton, linen, kaki, denim…  được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự thoải mái, mềm mại và độ bền cao cho sản phẩm. Mặc dù mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhưng TÂY Fashion Shop luôn bán ra với mức giá phù hợp với mức tài chính của đại đa số người dùng. Vì thế, hãy đến TÂY Fashion Shop để sở hữu những set đồ thời trang, chất lượng, giá rẻ nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 368 đường Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Fanpage: facebook.com/tayfashionshirt

Shop Bụi - Shop quần áo nam Quy Nhơn nổi tiếng

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn shop Bụi vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Quy Nhơn. Bụi Quy Nhơn là shop thời trang nam được thành lập vào năm 2015 với mong muốn mang đến cho phái mạnh tại Quy Nhơn một phong cách thời trang bụi bặm, cá tính và đầy phóng khoáng. 

Shop Bụi - Shop quần áo nam Quy Nhơn nổi tiếng

Shop Bụi - Shop quần áo nam Quy Nhơn nổi tiếng

Sứ mệnh của Bụi Quy Nhơn là mang đến cho nam giới những sản phẩm thời trang độc đáo và phản ánh phong cách sống hiện đại và tự do. Mẫu mã sản phẩm tại Bụi Quy Nhơn luôn được chăm chút tỉ mỉ với sự sáng tạo và cá tính, từ những bộ trang phục casual thoải mái đến những bộ suit lịch lãm và độc đáo.

Chất liệu là yếu tố không thể phớt lờ tại Bụi Quy Nhơn. Shop chỉ sử dụng những loại vải cao cấp và chất lượng nhất để đảm bảo sự thoải mái và độ bền cho người mặc. Sự kết hợp giữa chất liệu tốt và quy trình sản xuất chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm thời trang đẳng cấp và phong cách.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 86 đường Trần Phú, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Fanpage: facebook.com/shopbuiquynhon

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến các bạn top 9 shop quần áo nam Quy Nhơn đẹp và nổi tiếng nhất. Mỗi shop đều có những phong cách thời trang đặc trưng, giúp bạn nhanh chóng tìm được set đồ ưng ý. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin mới lạ về ngành thời trang cũng như những cách mix đồ thật độc đáo nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng