Bật mí 9+ shop quần áo nam ở Phan Thiết đẹp và đáng mua nhất

17.05.2024
Mục lục (Hiện)

Quần áo không chỉ là item "mặc" lên người mà nó còn giúp người mặc thể hiện được phong cách và gu thời trang riêng của mình. Cũng chính vì điều đó mà việc tìm kiếm các shop quần áo chất lượng, uy tín cũng được nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay 5S Fashion sẽ cùng bạn tìm hiểu về những shop quần áo nam Phan Thiết uy tín, chất lượng và với mức giá tốt nhất hiện nay nhé!

Shop quần áo nam Phan Thiết

Shop quần áo nam Phan Thiết

Adam Store - Shop quần áo nam Phan Thiết cao cấp

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng. Vậy Adam Store chắc hẳn sẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây các item thời trang được thiết kế với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, các đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách chỉnh chu. Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm mang đến sự hài lòng nhất cho các anh em đấy.

Adam Store - Shop quần áo nam Phan Thiết cao cấp

Adam Store - Shop quần áo nam Phan Thiết cao cấp

Adam Store còn nguồn gốc từ Hà Nội, lúc đầu thương hiệu này chỉ là một cửa hàng thời trang nhỏ trên phố Lò Đúc. Thế nhưng bằng chính uy tín chất lượng và cái tâm của mình mà thương hiệu này đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Bằng chứng của điều này chính là hệ thống hơn 80 cửa hàng phân bố trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam, trong đó có cả Phan Thiết.

Các item thời trang tại Adam Store Phan Thiết luôn được đảm bảo về chất lượng vượt trội, form dáng tươi trẻ, năng động và mang đến sự thoải mái, tự tin nhất cho người sử dụng. Một số item nổi bật tại Adam có thể kế đến như áo sơ mi, vest, quần âu, áo polo nam,... Thêm nữa dịch vụ cũng là điểm cộng tuyệt vời tại thương hiệu thời trang này. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn giải đáp thắc mắc một cách cụ thể, chi tiết nhất.

  • Địa chỉ: 123A Tôn Đức Thắng, Phan Thiết
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AdamStore.86PhanThiet

Yến Ngân store - Địa chỉ mua quần áo nam ở Phan Thiết giá tốt

Đơn giản nhưng không mờ nhạt chính là những gì người ta nghĩ đến khi nói về Yến Ngân store. Thương hiệu này chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam với mẫu mã theo phong cách đơn giản nhưng lại mang đến một sức hút kỳ lạ. Đặc biệt khi được mix match cùng nhau chúng lại cho ra những outfit hoàn hảo nhất. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình shop quần áo nam Phan Thiết thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Yến Ngân store - Địa chỉ mua quần áo nam ở Phan Thiết giá tốt

Yến Ngân store - Địa chỉ mua quần áo nam ở Phan Thiết giá tốt

Hội tụ cho mình đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như áo sơ mi nam, áo thun, áo khoác, quần jean, quần tây nam, quần kaki,... Yến Ngân store đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu, sở thích cũng như phong cách khác nhau của nam giới. Những sản phẩm tại đây mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và cũng không kém phần cuốn hút, thời thượng.

Không gian mua sắm rộng lớn, sản phẩm được sắp xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng. Đến với nơi đây quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Với nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn được cả item đi chơi đi học hay đi làm đều được nhé.

  • Địa chỉ: 295 Trần Hưng Đạo, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/yennganstorephanthiet/

KimThoa NAM - Shop quần áo nam Phan Thiết chất lượng hàng đầu

KimThoa NAM là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này được quý khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Đặc biệt tại đây dù bạn theo đuổi phong cách nào từ trẻ trung, hiện đại đến thanh lịch thời thượng thì nơi đây đều đáp ứng được điều đó.

KimThoa NAM - Shop quần áo nam Phan Thiết chất lượng hàng đầu

KimThoa NAM - Shop quần áo nam Phan Thiết chất lượng hàng đầu

Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là vấn đề được KimThoa NAM đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm trước khi lên kệ luôn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy nên đến với shop quần áo nam Phan Thiết này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng nhé.

Quần áo không chỉ được sử dụng để mặc mà nó còn đánh giá được phong cách và gu ăn mặc của mỗi người. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn cho mình những item như thế nào phù hợp. Đừng lo lắng bởi KimThoa NAM sẽ giúp bạn làm điều đó nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có gu thẩm mỹ cao. Bạn chỉ cần đưa ra những sở thích, mong muốn của mình, nhân viên sẽ dựa trên phong cách đó mà đưa ra những gợi ý phù hợp nhất đến bạn.

  • Địa chỉ: 27A Thủ Khoa Huân, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KimThoaNAM/

John Henry - Cửa hàng quần áo nam Phan Thiết chất lượng giá tốt

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình shop quần áo nam Phan Thiết uy tín, chất lượng và với mức giá tốt. Vậy gợi ý mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn chính là John Henry. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp quần áo thời trang nam được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

John Henry - Cửa hàng quần áo nam Phan Thiết chất lượng giá tốt

John Henry - Cửa hàng quần áo nam Phan Thiết chất lượng giá tốt

Các item thời trang tại John Henry luôn hướng đến phong cách đơn giản nhưng lại mang đến những phong cách thời trang đầy trẻ trung, cá tính. Đặc biệt đến đây bạn còn có thể lựa chọn được cho mình những item mới nhất, xu hướng nhất thị trường. Chất lượng sản phẩm vượt trội, đô co giãn tốt, khả năng thấm hút nhanh. Item hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng khi đến với tiệm dù là khó tính nhất.

Nhằm đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của quý khách hàng. Vậy nên John Henry có đa dạng các sản phẩm thời trang như áo thun nam, áo khoác nam, quần jean nam, quần short, quần kaki, phụ kiện thời trang,.... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của quý khách hàng. Đặc biệt mức giá thành của các sản phẩm lại vô cùng phải chăng nên bạn hãy yên tâm đến với John Henry nhé!

  • Địa chỉ: Lầu 1 , Lotte Mart KDC, Hùng Vương, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Website: https://johnhenry.vn/

Owen - Thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu Phan Thiết

Owen là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu hiện nay. Sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, Owen đã khẳng định chất lượng uy tín và mức giá tốt của mình đến quý khách hàng. Và đây cũng là shop quần áo nam Phan Thiết được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Owen - Thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu Phan Thiết

Owen - Thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu Phan Thiết

Các item thời trang tại đây được chính nhà Owen lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất. Các quy trình được kiểm tra và thực hiện một cách nghiêm ngặt nhất. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức giá thành mà thương hiệu này mang lại. Các item được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút tốt, độ co giãn vượt trội mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc trong suốt cả ngày dài.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng thì dịch vụ cũng là điểm cộng tuyệt vời khi nói về thương hiệu này. Đến với Owen bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các câu hỏi, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp mọi lúc, mọi nơi và được đưa ra những lời khuyên phù hợp với vóc dáng, sở thích của mình nữa đấy. Vậy nên nếu bạn vẫn đang tìm cho mình các shop quần áo nam ở Phan Thiết thì đây sẽ là gợi ý không tồi đấy.

  • Địa chỉ: 405 Trần Hưng Đạo, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

X70 Shop - Shop quần áo nam Phan Thiết giá rẻ

Thêm một địa chỉ mua quần áo nam ở Phan Thiết mà bạn không nên bỏ qua đó chính là X70 Shop. Đây là cửa hàng quần áo chuyên cung cấp các item theo phong cách trẻ trung, năng động và đầy tươi mới. Cùng với đó là sự đa dạng về sản phẩm như áo thun, áo khoác, quần jean, quần jogger nam, phụ kiện thời trang,... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau.

Hầu hết các sản phẩm của X70 Shop đều được chọn lọc kỹ trước khi đưa đến tay quý khách hàng của mình. Vậy nên luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách từ chất liệu, mẫu mã cho đến từng đường kim mũi chỉ. Thêm nữa tiệm còn có đủ size, đủ số cho bạn lựa chọn. Đây sẽ là một trong các shop quần áo nam Phan Thiết mà chàng nhất định phải ghé thăm đấy.

X70 Shop - Shop quần áo nam Phan Thiết giá rẻ

X70 Shop - Shop quần áo nam Phan Thiết giá rẻ

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại tiệm, X70 Shop còn có chính sách đặt hàng trực tuyến. Bạn chỉ cần lựa chọn các sản phẩm theo đúng size, đúng mẫu mã mà mình yêu thích. Sản phẩm sẽ được giao đến tay bạn một cách nhanh chóng nhất, dịch vụ hậu mãi vô cùng tốt. Cam kết đổi trả nếu như có bất kỳ vấn đề nào khiến bạn không hài lòng nhé!

  • Địa chỉ: 67 Tuyên Quang, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/thix70shop/

Công Nguyễn Store - Shop quần áo thời trang nam Phan Thiết cao cấp

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn shop quần áo nam Phan Thiết nào uy tín. Vậy Công Nguyễn Store sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua đấy. Nơi đây với đội ngũ thiết kế, quản lý đến nhân viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tận tình nhất. Và đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự uy tín, chất lượng và mang đến sự thành công cho Công Nguyên.

Công Nguyễn Store - Shop quần áo thời trang nam Phan Thiết cao cấp

Công Nguyễn Store - Shop quần áo thời trang nam Phan Thiết cao cấp

Là thương hiệu thời trang Việt, các sản phẩm tại Công Nguyễn Store được thiết kế theo đúng form dáng của người Việt. Các item đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn, thấm hút vượt trội. Đặc biệt mức giá lại vô cùng phải chăng. Đến với nơi đây, quý khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt, chất lượng nhất và được tư vấn tận tâm nhất.

Tất cả các khâu từ sản xuất, chất lượng đến khâu dịch vụ luôn được shop nâng cấp, cải thiện và tỉ mỉ trong từng khâu. Nhờ đó mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng khi đến tiệm dù là người khó tính nhất. Với dịch vụ hoàn hảo - sản phẩm chất lượng cao - giá thành tốt. Vậy chờ gì nữa mà không đến ngay với địa chỉ bán quần áo nam ở Phan Thiết này nào.

  • Địa chỉ: 74 Thủ Khoa Huân, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cnmenswearvn

AE men shop - Cửa hàng quần áo nam Phan Thiết uy tín

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bạn qua AE men shop trong danh sách những shop quần áo nam Phan Thiết uy tín hiện nay. Là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với đa dạng các sản phẩm như áo khoác nam, áo thun nam, quần jeans nam, quần short, phụ kiện thời trang,... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của quý khách. Thêm nữa mức giá tại đây lại còn vô cùng tốt nữa đấy.

AE men shop - Cửa hàng quần áo nam Phan Thiết uy tín

AE men shop - Cửa hàng quần áo nam Phan Thiết uy tín

Là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho nam. AE men shop hướng đến mục tiêu là những bạn trẻ yêu thích phong cách độc đáo, thời thượng. Các item thời trang luôn được tiệm cập nhật, nắm bắt những xu hướng mới nhất thị trường. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi quý khách hàng.

Chất lượng, uy tín là vấn đề được shop đặt lên hàng đầu trong quá trình hình thành và phát triển. Vậy nên các sản phẩm luôn được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ trước khi được đưa đến tay quý khách hàng. Vậy nên đến với AE men shop bạn hoàn toàn có yên tâm lựa chọn sản phẩm nhé!

  • Địa chỉ: Số 3 Lê Duẩn, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenanhnguyet99/

FM Style - Shop quần áo nam Phan Thiết

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop quần áo nam ở Phan Thiết mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là FM Style. Thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng và với mức giá tốt nhất. Đến với nơi đây các phong cách thời trang từ trẻ trung năng động đến lịch lãm, thời thượng đều có đủ cho bạn lựa chọn.

FM Style - Shop quần áo nam Phan Thiết

FM Style - Shop quần áo nam Phan Thiết

Hầu hết các item tại FM đều được thương hiệu này tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất. Các khâu được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, chỉnh chu nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách hàng của mình. Thêm nữa chất liệu cũng là điểm mà FM đặc biệt chú trọng. Các item được làm từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn, thấm hút tốt, mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Nếu chàng bận và không có thời gian đến tiệm xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Đừng lo lắng bởi tiệm còn có chính sách giao hàng nhanh chóng, bạn chỉ cần đặt hàng qua các kênh online như fanpage, shopee,... quần áo sẽ được đưa đến tay bạn một cách nhanh chóng nhất nhé. Chế độ bảo hành dài hạn, hoàn trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào nên bạn hãy yên tâm nhé!

  • Địa chỉ: 157 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fmstylephanthiet/
  • Website: https://www.fm.com.vn/

Tổng hợp những shop quần áo nam Phan Thiết đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những địa chỉ uy tín, phù hợp nhất với mình nhé. Theo dõi web của chúng tôi để cập nhật thêm cho mình nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng