7 shop quần áo nam đẹp tại quận Tân Bình được ưa chuộng

26.05.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm những shop quần áo nam đẹp tại quận Tân Bình để tô điểm cho phong cách thời trang của bản thân? Vậy thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn 7 shop quần áo nam quận Tân Bình được ưa chuộng nhất, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những item thời trang ưng ý, phù hợp với mọi phong cách và sở thích.

4Men - Shop quần áo nam quận Tân Bình thời trang, lịch lãm

Shop 4Men là một trong những cửa hàng thời trang nam uy tín và được yêu thích tại Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực quận Tân Bình, TP.HCM. Thương hiệu này chuyên cung cấp những items thời trang mang đậm phong cách Hàn Quốc từ thiết kế đến kiểu dáng, mẫu mã. Đồng thời, có không gian rộng rãi giúp các chàng trai thoải mái lựa chọn set đồ phù hợp. 

Đến với shop 4Men, các bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những mẫu quần áo ưng ý, hợp mốt và hot nhất trên thị trường hiện nay như quần jogger, quần short nam, quần jeans hay những chiếc áo thun nam tính, áo sơ mi lịch lãm, v.v…. Dù cho bạn yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng hay năng động, cá tính, thì cũng đều dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với gu thời trang của mình. 

4Men - Shop quần áo nam quận Tân Bình thời trang, lịch lãm

4Men - Shop quần áo nam quận Tân Bình thời trang, lịch lãm

Ngoài quần áo thì 4 Men còn cung cấp rất nhiều mẫu phụ kiện thời trang như cà vạt, thắt lưng, ví da, giày dép, v.v… Mỗi một sản phẩm của Shop 4Men đều được chăm chút kỹ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế đến khâu sản xuất và cho ra thành phẩm. Shop 4Men thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 798 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình
  • Website: https://4men.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn

Kapo - Shop quần áo nam quận Tân Bình không thể bỏ lỡ

Kapo là một trong những thương hiệu thời trang nam Việt Nam mang đến làn gió mới cho phong cách thời trang đường phố, bụi bặm và đầy cá tính. Ra mắt vào năm 2019, Kapo nhanh chóng thu hút giới trẻ bởi những thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Kapo - Shop quần áo nam quận Tân Bình không thể bỏ lỡ

Kapo - Shop quần áo nam quận Tân Bình không thể bỏ lỡ

Kapo tập trung vào các sản phẩm thời trang nam theo phong cách street style, với điểm nhấn là sự phá cách, phóng khoáng và trẻ trung. Các sản phẩm chủ đạo của Kapo bao gồm: áo thun nam form rộng, họa tiết bắt mắt, in hình độc đáo, phù hợp cho những hoạt động năng động và cá tính; quần jeans, kaki, jogger với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tạo sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Ngoài ra, các mẫu áo khoác bomber, hoodie, jacket,... mang đến sự năng động, cá tính và nhiều phụ kiện thời trang khác như mũ, nón, balo, túi xách, v.v… 

Kapo luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm khi sử dụng chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ các nước uy tín, cùng quy trình sản xuất hiện đại. Vì thế, Kapo luôn mang đến những sản phẩm bền đẹp, mềm mại và thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, giá cả sản phẩm tại Kapo được đánh giá là hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số giới trẻ Việt Nam. Hãy đến với Kapo để lựa chọn những sản phẩm thời trang nam mới nhất, hợp mốt và thể hiện cá tính riêng của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 222 đường Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Website: https://kapo.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/KapoStore

Owen - Shop quần áo nam quận Tân Bình cao cấp

Owen là thương hiệu thời trang nam Việt Nam được thành lập từ năm 2008, với sứ mệnh mang đến cho phái mạnh phong cách thời trang lịch lãm, tự tin và hiện đại. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Owen đã mở rộng nhiều chi nhánh trên toàn quốc và nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường nhờ những thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp cùng giá cả hợp lý.

Đến với Owen tại chi nhánh Tân Bình, các chàng trai sẽ có cơ hội sở hữu những items thời trang sang trọng như quâng tây, áo sơ mi, quần âu kết hợp với vest. Owen luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, đồng thời chú trọng vào sự tinh tế, sang trọng trong từng đường cắt may. Các sản phẩm của Owen phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách của phái mạnh.

Owen - Shop quần áo nam quận Tân Bình được yêu thích nhất

Owen - Shop quần áo nam quận Tân Bình được yêu thích nhất

Bên cạnh đó, các items áo thun, áo khoác jacket hay áo polo nam cũng được đông đảo anh em yêu thích và lựa chọn bởi kiểu dáng nam tính, dễ phối đồ với phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Owen mang đến dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, Owen còn cung cấp dịch vụ mua sắm online tiện lợi trên website và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,...Với những sản phẩm đa dạng, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý, Owen là địa điểm lý tưởng để bạn nâng tầm phong cách thời trang của bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 373 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM 
    • 39 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 190-192 Âu Cơ, P.9, Q. Tân Bình, TP. HCM 
  • Website: https://owen.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

D. Clothes - Shop quần áo nam quận Tân Bình được ưa chuộng

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn shop quần áo nam nổi tiếng tại quận Tân Bình mang tên D.Clothes. D.Clothes nổi tiếng là thương hiệu thời trang nam Việt Nam mang đến phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Với sứ mệnh mang đến cho phái mạnh những bộ trang phục vừa đẹp mắt, tiện dụng, vừa thể hiện được cá tính và phong cách riêng, D. Clothes nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

D. Clothes - Shop quần áo nam quận Tân Bình được ưa chuộng

D. Clothes - Shop quần áo nam quận Tân Bình được ưa chuộng

D.Clothes luôn bắt kịp những xu hướng thời trang nam hiện đại, mang đến sự đa dạng trong trong mẫu mã và kiểu dáng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn itesm yêu thích nhất. Shop cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ trang phục công sở như áo sơ mi, quần tây, vest đến trang phục thường ngày như áo thun, quần jean, áo khoác. 

Mỗi sản phẩm của D. Clothes đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung và thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến doanh nhân thành đạt. Ngoài quần áo, D. Clothes còn chú trọng đến các phụ kiện thời trang như cà vạt, thắt lưng, ví da, giày dép. Những phụ kiện này không chỉ giúp hoàn thiện bộ trang phục mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách riêng của người mặc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 97 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Fanpage: www.facebook.com/dclothes.vn

Mazzola - Một trong những shop quần áo nam quận Tân Bình nổi tiếng

Mazzola là thương hiệu thời trang nam Việt Nam được thành lập vào năm 2010, chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc và phụ kiện cao cấp cho phái mạnh. Với sứ mệnh "Mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam chất lượng, đẳng cấp và phong cách", Mazzola đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất tại Việt Nam, đặc biệt là quận Tân Bình. 

Mazzola - Một trong những shop quần áo nam quận Tân Bình nổi tiếng

Mazzola - Một trong những shop quần áo nam quận Tân Bình nổi tiếng

Mazzola hướng đến phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế và hiện đại. Các sản phẩm của Mazzola phù hợp với những người đàn ông thành đạt, tự tin và muốn khẳng định đẳng cấp của bản thân. Mazzola cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang nam, từ áo sơ mi, quần tây, veston đến áo khoác, phụ kiện. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường cắt may, mang đến sự thoải mái và tôn lên vóc dáng người mặc. 

Sản phẩm của Mazzola được thiết kế từ các loại vải cao cấp nhập khẩu, đảm bảo sự thoải mái, bền bỉ và sang trọng cho người mặc, cùng với kỹ thuật may đo tỉ mỉ. Đặc biệt, Mazzola còn cung cấp dịch vụ may đo theo số đo riêng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu trang phục vừa vặn và ưng ý nhất.

Mazzola hướng đến phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế và hiện đại. Các sản phẩm của Mazzola phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách, giúp phái mạnh tự tin khẳng định đẳng cấp bản thân trong mọi hoàn cảnh. Hãy đến với Mazzola để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 96 đường Bắc Hải, P.6, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Website: https://mazzola.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/mazzola.vn

Jogger Store - shop quần áo nam quận Tân Bình được yêu thích

Tiếp theo, một trong những shop thời trang nam quận Tân Bình được nhiều người yêu thích đó là Jogger Store. Jogger Store tập trung vào sản phẩm chủ đạo là quần jogger nam với thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách. 

Đến với Jogger Store, bạn sẽ choáng ngợp trước vô số kiểu dáng, màu sắc và chất liệu quần jogger, từ basic đơn giản đến cá tính, phá cách, chất vải mềm mại, thông thoáng và có khả năng thấm mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Jogger Store - Một trong những shop quần áo nam quận Tân Bình được giới trẻ yêu thích

Jogger Store - Một trong những shop quần áo nam quận Tân Bình được giới trẻ yêu thích

Bên cạnh đó, Jogger Store còn cung cấp nhiều items thời trang khác như áo thun, áo polo, áo khoác jacket, áo sweater, v.v… Mỗi sản phẩm của Jogger Store đều đượcc ăắt yma và gia công tỉ mỉ tại xưởng gia công, không thông qua bất kì giai đoạn trung gian nào nên cam kết giá thành rẻ nhất thị trường. 

Không chỉ tập trung vào chất lượng và thiết kế, Jogger Store còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Jogger Store luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt cũng là một điểm cộng lớn, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm tại Jogger Store. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Jogger Store để sỡ hữu set đồ yêu thích nhất thôi nào!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 776/3 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Website: http://www.joggerstore.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/joggerstorevn0982997785/

GoodMen Store - Shop quần áo nam quận Tân Bình nổi tiếng

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn Goodmen Store, một trong những shop quần áo thời trang nam nổi tiếng tại quận Tân Bình. GoodMen Store là thương hiệu thời trang nam Việt Nam uy tín được thành lập vào năm 2014, chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc và phụ kiện cao cấp cho phái mạnh. GoodMen Store đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng nhờ vào các sản phẩm thời trang nam độc đáo và phong cách.

GoodMen Store - Shop quần áo nam quận Tân Bình nổi tiếng

GoodMen Store - Shop quần áo nam quận Tân Bình nổi tiếng

GoodMen Store chú trọng vào việc lựa chọn các loại vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và độ bền cho người mặc. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất tỉ mỉ, từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến quy trình may đo kỹ lưỡng, đảm bảo từng chi tiết đều đạt đến mức hoàn hảo. Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi giúp GoodMen Store xây dựng uy tín và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Goodmen chuyên cung cấp các items đồ công sở được sản xuất từ chất liệu vải thiên nhiên cao cấp nên không có tình trạng xù lông hay phai màu sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, quần tại Goodmen có độ con giãn tuyệt vời, và cực kỳ thoáng mát nên mang lại cảm giác dễ chịu khi diện suốt ngày dài. Ngoài ra, Goodmen còn nhận may, in và thêu tất cả sản phẩm áo thun, và may theo số đo các loại đồng phục cho công ty. Hãy đến Goodmen để tậu những set đồ thời trang nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 121A đường Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Website: https://goodmen.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/quantayaucongso

Lời kết

Trên đây là 7 shop quần áo nam quận Tân Bình đẹp và uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo để mua sắm những item thời trang ưng ý cho bản thân. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho việc mua sắm quần áo nam và tự tin khẳng định phong cách thời trang của mình. Đừng quen theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về ngành thời trang trong và ngoài nước nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng