Điểm Danh Top 10 Shop Quần Áo Thể Thao Nam Chất Lượng Nhất Hà Nội

14.10.2023
Mục lục (Hiện)

Với những anh chàng yêu thích sự vận động thì luôn hướng tới bộ outfit năng động và thoải mái. Những bộ quần áo thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng. Nếu chưa biết mua đồ ở đâu chất lượng, thì cùng 5S Fashion điểm danh qua top những shop quần áo thể thao nam Hà Nội uy tín nhất dưới đây nhé!

5S Fashion - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Khi nhắc đến đồ thể thao nam thì không thể bỏ qua cái tên 5S Fashion. Được biết đến là shop đồ nam hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng, phong phú và đầy cá tính cho các quý ông. Nổi bật với sự kết hợp giữa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý nên 5S trở thành địa chỉ khá tin của nhiều quý ông. 

5S Fashion - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

5S Fashion - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

5S Fashion không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thời trang cao cấp. Mà còn mang đến sự hài lòng và thoải mái khi mua sắm tại đây. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, 5S luôn sẵn sàng để tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của mỗi khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ đồ thể thao nam thì ghé ngay 5S Fashion để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

5S Fashion

  • Địa chỉ: Số 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh FPT shop Chùa Bộc)
  • Số điện Thoại: 18008118
  • Website: 5sfashion.vn

PT SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Một địa chỉ nữa trong danh sách shop quần áo thể thao nam Hà Nội được nhiều anh chàng lui tới là PT SPORT. Được biết, cửa hàng thu hút được lượng lớn tín đồ mê thời trang thể thao bởi giá cả và chất lượng cho cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Những anh chàng tới đây như lạc vào thế giới thời trang thể thao với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước chuẩn và luôn được cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng. 

PT SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

PT SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Ở PT SPORT nổi bật với các loại đồ thể thao năng động cho các mùa trong năm. Quần áo được làm từ vải mềm mịn và đường may khá tinh tế. Rất khó để tìm ra được lỗi trong các sản phẩm mà PT SPORT cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh quần áo, thì shop cũng có khá nhiều loại giày "chất". Khiến các chàng đến đây rất khó để "tay không đi về".

Thông tin liên hệ:

PT SPORT

  • Địa chỉ: Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984159191 
  • Website: ptsport.vn

SPORT1 - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Những anh chàng thích thể dục thể thao ở Hà Nội chắc hẳn không ai không biết đến shop SPORT1. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ, thời trang thể thao được khá nhiều người biết đến. Trước đây, SPORT1 khá thành công trong việc kinh doanh dụng cụ và trang thiết bị thể thao chất lượng. Có lẽ, đây cũng là lý do làm nên tên tuổi và sự thành công của SPORT1 như ngày hôm nay.

SPORT1 - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

SPORT1 - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Lấn chân sang mảng thời trang, SPORT1 một lần nữa không làm khách hàng thất vọng bởi những mẫu mã khá đa dạng và chất lượng. Đi kèm là giá cả cũng phải chăng nên luôn được nhiều anh chàng ủng hộ. Tại shop, có cung cấp khá nhiều mặt hàng thể thao nổi tiếng hàng đầu như Nike, Adidas,... Những sản phẩm của SPORT1 luôn mang lại sự thoải mái và năng động cho nhiều cánh mày râu. Nếu chưa biết mua đồ thể thao ở đâu thì ghé ngay SPORT1 nhé!

Thông tin liên hệ:

SPORT1

  • Địa chỉ: Sport1 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3734 4444
  • Website: sport1.vn

TÚ SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

TÚ SPORT lại là cái tên không mấy xa lạ đối với những anh chàng mê thể thao tại Hà nội. Các sản phẩm của TÚ SPORT chủ yếu được làm từ chất liệu mềm, mịn, mát và cực kỳ bền. Đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết để các chàng thoải mái vận động. Điểm cộng dành cho TÚ SPORT là luôn cập nhật mẫu mã liên tục, bắt kịp với xu hướng. Tuy nhiên, mức giá lại khá hợp lý.

TÚ SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

TÚ SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Nếu các chàng đang tìm địa chỉ shop quần áo thể thao nam Hà Nội thì đừng quên ghé ngay TÚ SPORT. Ngoài sản phẩm chất lượng, thì shop luôn được đánh giá cao về thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây. Đó cũng chính là lý do mà TÚ SPORT luôn thỏa mãn được bất cứ vị khách khó tính nào. Đây có lẽ là địa chỉ mà chàng trai nào cũng nên thử một lần trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

TÚ SPORT

  • Địa chỉ: 64 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 8280894 
  • Website: ptusportvn.blogspot.com

Coolmate - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Nam giới không còn quá xa lạ khi nhắc đến cái tên Coolmate trong những năm gần đây. Được ra đời sau nhưng Coolmate đang dần khẳng định được thương hiệu của mình không thua kém gì các đàn anh đàn chị đi trước. Được biết đến là shop thời trang cho phái mạnh, đặc biệt là thời trang thể thao. Sản phẩm của Coolmate mang đến không chỉ đáp ứng về chất lượng, bắt kịp xu hướng mà còn đáp ứng được sự trẻ trung năng động cùng mức giá phải chăng.

Coolmate - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Coolmate - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Ấn tượng của khách hàng khi nhắc đến Coolmate là sản phẩm được bán quanh năm. Do đó, mà không khó để các chàng đến mua quần áo trái mùa. Bên cạnh đó, shop luôn tung ra những ưu đãi cực "hời" cho khách hàng. Vì vậy, bạn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại đây nhé. Nếu chưa tìm được shop quần áo thể thao nam Hà Nội thì cứ nhanh chân đến với Coolmate. Chắc chắn rằng, sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Coolmate

  • Địa chỉ: Tầng 3,4 Khu đô thị Xa La, Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900272737
  • Website: coolmate.me

Go Sport - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Go Sport là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách shop quần áo thể thao nam Hà Nội chất lượng nhất 2023. Là cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu lớn như Nike, Uniqlo, Adidas,... Do đó, mà đây là địa chỉ được khá nhiều chàng trai lui tới.

Go Sport - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Go Sport - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Không khó để đoán được tại sao Go Sport lại thành công như ngày hôm nay. Vì ngoài mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng. Thì giá cả và dịch vụ cũng góp phần khẳng định thương hiệu Go Sport. Nếu những anh chàng là fan cứng của thời trang thể thao thì đến cửa hàng để trải nghiệm nay. Sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, không khó để phái nam lựa chọn được set đồ phù hợp trước khi ra về. 

Thông tin liên hệ:

Go Sport

  • Địa chỉ: 26 Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988.66.1111 – 097.149.6899
  • Website: shopdothethao.com.vn

DONEX SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

DONEX SPORT ra đời vào năm 2005, đến nay đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong làng thời trang. Nếu những ai đã biết đến DONEX SPORT thì có thể đánh giá shop qua các từ chất lượng, thoải mái và đáng tin cậy. 

DONEX SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

DONEX SPORT - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Các anh chàng mê thể thao thì không thể bỏ qua shop này. Từ những dụng cụ, thiết bị thể dục đảm bảo vô cùng an toàn và hiệu quả. Đến những bộ trang phục năng động và thoải mái. Đều làm cho các "tín đồ" thể thao phải khuất phục. Đến với DONEX SPORT, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp và tâm lý. Hỗ trợ tư vấn cho bạn về kiểu dáng, màu sắc và size số để phù hợp nhất. Yên tâm ghé ngay DONEX SPORT nhé!

Thông tin liên hệ:

DONEX SPORT

  • Địa chỉ: Số 161A phố Mai Phúc, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội 
  • Số điện thoại: (024)3.652.6811 – 0906.039.111 
  • Website: donexsport.com

Livan Sport- shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Livan Sport- shop quần áo thể thao nam Hà Nội chính là thương hiệu thời trang thể thao của người Việt dành cho người Việt. Được biết đến là thương hiệu tự thiết kế, tự sản xuất, tự phân phối, Livan Sport luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Livan Sport- shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Livan Sport- shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Livan luôn lấy lòng được khách hàng bởi sản phẩm được dệt từ vải pandex kết hợp cùng polyester và modal. Làm tăng khả năng thấm hút mồ hôi trong quá trình hoạt động nhằm mang đến sự thoải mái cho những chàng trai yêu thể thao. Ấn tượng mà Livan mang lại là giá thành luôn để ở chế độ công khai. Đảm bảo khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh thời trang, Livan còn có thêm phụ kiện chuyên dụng đảm bảo an toàn. Do đó, nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán đồ thể thao thì ghé ngay shop này nhé!

Thông tin liên hệ:

Livan Sport

  • Địa chỉ: Số 342 đường Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 703 555
  • Website: livansport.com

Royal Kicks - Authentic - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Nếu những ai đã từng mua hàng tại Royal Kicks - Authentic thì có lẽ sẽ hiểu nhất với cụm từ "đáng đồng tiền bát gạo". Đúng vậy, những sản phẩm của shop luôn đảm bảo chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng những sản phẩm chính hãng như Adidas, Puma, Nike,... mà shop cung cấp. Bởi lẽ, Royal Kicks - Authentic có một lượng khách hàng "ruột" không hề nhỏ. Chính vì vậy, mà cửa hàng luôn nhận thức để cập nhật sản phẩm, dịch vụ liên tục.

Royal Kicks - Authentic - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Royal Kicks - Authentic - shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Lượng khách ghé Royal Kicks - Authentic khá đa dạng. Do vậy, mà mức giá cũng rất linh hoạt để phù hợp với mọi người. Từ mặt hàng bình dân đến cao cấp, khách hàng cứ yên tâm trải nghiệm tại đây. Một điểm cộng lớn nữa dành cho Royal Kicks - Authentic là phong cách trang trí khá "ngầu". Không gian trẻ trung năng động nên được "lòng" khá nhiều chàng trai ghé qua.

Thông tin liên hệ:

Royal Kicks - Authentic

  • Địa chỉ: 31b Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0373388333
  • Website: royalkicks.vn

LI-NING- shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Li-Ning luôn lấy lòng được phái mạnh bằng những thiết kế dựa trên công nghệ ưu việt về chất liệu lẫn kỹ thuật. Với sự đổi mới không ngừng nghỉ của Li-Ning. Luôn đề cao tiêu chí an toàn và thẩm mỹ, mang đến trải nghiệm cho người dùng thoải mái và tốt nhất mà Li-Ning ngày càng giữ vững vị thế của mình.

LI-NING- shop quần áo thể thao nam Hà Nội

LI-NING- shop quần áo thể thao nam Hà Nội

Nếu bạn chưa biết tìm shop quần áo thể thao nam Hà Nội thì đừng suy nghĩ mất thời gian mà ghé ngay Li-Ning. Ngoài những dòng thời trang về quần áo, thì shop còn có thể phụ kiện, giày thể thao nữa. Do vậy, đến đây mua đồ thì "tiện cả đôi đường". Hiện tại Li-Ning có mặt tại Hà Nội với nhiều chi nhánh. Hãy đến địa chỉ gần bạn nhất để trải nghiệm rõ nhất dịch vụ của Li-Ning nào.

Thông tin liên hệ:

LI-NING

  • Địa chỉ: Số 16-17, tầng 1 TTTM BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3783 2945
  • Website: lining.com.vn

Trên đây, là địa chỉ những shop quần áo thể thao nam Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất mà 5S Fashion đã giúp bạn thống kê. Nếu bạn đang có ý định "tậu" cho mình những set đồ thể thao nam thì ghé ngay địa chỉ gần nhất để trải nghiệm nhé. Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ mang đến thông tin thực sự hữu ích dành cho các chàng mê thể thao. Đừng quên, theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hấp dẫn hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng