Tổng hợp 8 shop quần jean nam ở Hải Dương đẹp và thời trang

04.05.2024
Mục lục (Hiện)

Quần jeans nam luôn là items được tất cả các chàng trai săn đón một cách nhiệt tình. Vậy các bạn nam ở Hải Dương đã biết các địa chỉ mua quần jeans chất lượng chưa? Cùng 5S Fashion tìm hiểu 8 shop quần jean nam ở Hải Dương đẹp và thời trang nhé.

Shop quần bò nam ở Hải Dương 5S Fashion

Shop quần jean nam ở Hải Dương đầu tiên mà các chàng trai nhất định không thể bỏ qua đó chính là thương hiệu 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang nam trẻ trung, thanh lịch và năng động dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi sản phẩm của 5S Fashion đều được thương hiệu nghiên cứu kỹ càng về chất liệu, form dáng, mẫu mã làm sao để phù hợp với người Việt Nam.

5S Fashion cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang từ quần áo, trang phục như áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần vải cho đến các lọai phụ kiện như tất, quần lót,... Sau nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hiện nay, 5S Fashion đã sở hữu hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Shop quần bò nam ở Hải Dương 5S Fashion

Shop quần bò nam ở Hải Dương 5S Fashion

Quần jeans tại 5S Fashion là một dòng sản phẩm các chàng trai ở Hải Dương nếu đang tìm kiếm rất nên sở hữu. Quần jean 5S Fashion được làm từ chất liệu cotton kết hợp với sợi tái chế xử lý theo công nghệ an toàn, bảo vệ môi trường tạo nên một mẫu quần cao cấp với độ co giãn tốt và màu sắc trung tính.

Sản phẩm được thiết kế trẻ trung với form dáng slimfit tôn dáng, ôm vừa gọn cơ thể. Từng đường kim mũi chỉ cũng đều vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn cùng các chi tiết như khuy khắc tên thương hiệu, khóa kéo YKK cao cấp. Đây là một sản phẩm chắc chắn các bạn nam ở Hải Dương nên sở hữu đó.

Địa chỉ: 

  • Số 100 Nguyễn Lương Bằng, Khu 15 Phường Bình Hàn, TP Hải Dương
  • Số 62-66 QL5, khu phố Ga, TT Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
  • Đường 392, TT Phủ, Bình Giang, Hải Dương
  • Quán Tranh, Đồng Tâm, Ninh Giang, Hải Dương
  • 131 Đường 25-5, Khu 1, tt Thanh Hà, Huyện Thanh Hà, Hải Dương
  • Ngã tư Phụ Sơn, thị xã Kinh Môn, Hải Dương
  • Số 455 Trần Phú, tt Nam Sách, Hải Dương
  • Số 145-147 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương

Website: https://5sfashion.vn/

Shop quần bò nam ở Hải Dương Yody

Nếu hỏi 10 người thì chắc chắn có đến 9 người đều biết đến thương hiệu Yody. Đây là một shop quần bò nam ở Hải Dương cũng vô cùng uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Yody ngày càng khẳng định được vị thế của thương hiệu khi được nhiều khách hàng biết đến hơn. Yody ngày một nâng cấp các sản phẩm của mình hơn không chỉ phục vụ các đối tượng nam mà còn phục vụ cả gia đình.

Yody đa dạng hóa các loại sản phẩm của mình từ quần áo đến phụ kiện để có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Mỗi sản phẩm đều là những tâm huyết và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên của thương hiệu.

Shop quần bò nam ở Hải Dương Yody

Shop quần bò nam ở Hải Dương Yody

Quần jeans Yody sở hữu form dáng trẻ trung, năng động, thời trang và cá tính. Form dáng chủ yếu là form slimfit cực kỳ tôn dáng với đa dạng các màu sắc khác nhau. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với các công nghệ sợi vải khác nhau như Sợi Coolmax, sợi Cafe,.. nhằm đem lại sản phẩm chất lượng, độ co giãn đàn hồi tốt, khả năng khử mùi hiệu quả, bề mặt vải mềm mịn và dễ chịu. Sản phẩm thiết kế basic để phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau trong ngày như đi làm, đi chơi, đi du lịch đều rất phù hợp.

Địa chỉ: 

  • Thôn Tranh Xuyên, Xã Đồng Tâm, Thị trấn Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
  • Ngã 3 Quý Cao, Phố Quý Cao, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương
  • Nhà 7 tầng, Phố Ghẽ, Tân Trường, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương
  • 644 Trần Phú, Khu La Văn Cầu, Thị trấn Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
  • Khu 1, Đường 25 tháng 5, Thị trấn Thanh Hà, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương
  • Xã Thái Học, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương
  • Tòa nhà CTECH , Thị trấn Tứ Kỳ, Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương
  • Thôn Quyết Thắng, Xã Kim Anh, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương

Website: https://yody.vn/

Shop quần bò nam ở Hải Dương Aristino

Shop quần bò nam ở Hải Dương tiếp theo mà 5S Fashion muốn chia sẻ đó chính là thương hiệu Aristino. Trải qua một thời gian với các sản phẩm khác nhau và sản phẩm nào cũng đều tạo tiếng vang trên thị trường. Aristino đã lựa chọn hướng đi trở thành một thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn và khát khao cháy bỏng, Aristino luôn nỗ lực không ngừng và phát triển các sản phẩm của mình một cách chỉn chu, đẳng cấp. Thương hiệu này luôn cố gắng tạo ra các trang phục đẳng cấp nhằm nâng tầm vóc dáng và vẻ ngoài của quý ông Việt Nam. 

Shop quần bò nam ở Hải Dương Aristino

Shop quần bò nam ở Hải Dương Aristino

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chỉn chu đẳng cấp, Aristino cũng làm nên những mẫu quần jeans vô cùng tôn dáng cho các chàng. Form dáng Slimfit vẫn luôn là form dáng xuyên suốt trong các sản phẩm của thương hiệu.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng basic, trơn màu không wash màu nhiều để cho các chàng dễ dàng lựa chọn hơn. Quần được làm từ chất liệu cotton pha thêm spandex đảm bảo vô cùng thoải mái với độ co giãn tuyệt đối. Bên cạnh đó, từng chi tiết của quần đều được hoàn thiện một cách tuyệt đối nên các bạn sẽ nhận về tay một sản phẩm chất lượng mà mức giá thì không quá cao. 

Địa chỉ: 

  • Số 2 đường Hồng Quang, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương

Website: https://aristino.com/

Shop quần bò nam ở Hải Dương Seven Uomo

Góp mặt tiếp theo trong danh sách shop quần bò nam ở Hải Dương chắc chắn không thể không nhắc tới Seven Uomo. Đây là môt địa chỉ vô cùng uy tín cung cấp các sản phẩm thời trang nam đẳng cấp, lịch lãm và cực kỳ sành điệu. Theo thương hiệu, từ Uomo theo tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp, nhẹ nhàng, phong thái đĩnh đạc, sang trọng. Kết hợp cùng Seven là 7 điều tối thượng của một quý ông tạo nên một tinh thần thời trang lịch thiệp, đẳng cấp và nâng cấp vẻ ngoài của quý ông một cách hoàn hảo hơn. 

Shop quần bò nam ở Hải Dương Seven Uomo

Shop quần bò nam ở Hải Dương Seven Uomo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và may mặc, sản xuất, thương hiệu này không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những sản phẩm quần jeans vô cùng chất lượng. Từng sản phẩm đều được nghiên cứu size số kỹ lưỡng để phù hợp với form dáng người Việt Nam, Form dáng chủ yếu sẽ là form skinny hoặc form slimfit để đảm bảo vừa vặn và tôn lên vóc dáng cơ thể nhất.

Từng đường kim mũi chỉ đều được may một cách chắc chắn, ôm vừa cơ thể nhưng không hề gây khó chịu mà lại vô cùng thoải mái nhờ chất liệu Spandex được thêm vào mỗi sản phẩm. Chất liệu vải cũng được đầu tư kỹ lưỡng, đều được lựa chọn các loại chất liệu cao cấp nhất, không nhăn sau khi giặt và giữ màu tuyệt đối. 

Địa chỉ: 

  • 85 Phạm Ngũ Lão, Phường Lê Thanh nghị, Thành phố Hải Dương

Website: https://sevenuomo.com.vn/

Shop quần bò nam ở Hải Dương Owen

Owen ngay từ khi thành lập đã luôn mang trong mình sứ mệnh đem tới những trải nghiệm trang phục hoàn hảo, chất lượng mà vẫn đảm bảo sự thời trang. Owen để lại rất nhiều ấn tượng cho khách hàng sau một quá trình dài luôn nỗ lực và phát triển. Owen cố gắng trong tương lai với mong muốn trở thành thương hiệu thời trang nam top đầu Việt Nam. Thương hiệu này muốn làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của các quý ông thành công, trưởng thành bằng những sản phẩm chỉn chu nhất. Owen hiện nay đã sở hữu hàng loạt cửa hàng trên toàn quốc cùng sự mến mộ của người tiêu dùng.

Shop quần bò nam ở Hải Dương Owen

Shop quần bò nam ở Hải Dương Owen

Quần jeans của Owen cũng là một sản phẩm mà các chàng rất nên sở hữu. Một trong những điều khiến khách hàng luôn yêu quý Owen đó chính là việc thương hiệu này luôn lựa chọn chất liệu vô cùng kỹ càng. Chính vì thế mà sản phẩm quần jeans của Owen có độ co giãn rất thích, thoải mái cho các chàng trai vận động. Mỗi bộ sưu tập quần jeans được ra mắt đều được các khách hàng đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh đó, quần jeans của Owen khá đứng form, độ ôm rất vừa phải, cực kỳ tôn dáng người mặc. Màu sắc trung tính, dễ phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Địa chỉ:

  • Số 28 Đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương
  • Số 71 Đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương
  • Số 216, Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
  • BigC Hải Dương, Khu TTTM Ngọc Châu, Phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương

Website: https://owen.vn/

Shop quần bò nam ở Hải Dương Biluxury

Biluxury có tên gọi cũ là Bionline. Ra mắt thị trường năm 2009, Bionline là thương hiệu đầu tiên chuyên về thời trang nam đi theo mô hình nhượng quyền. Sau một thời gian dài phát triển, vào năm 2014, Biluxury chính thức được hình thành với một diện mạo hoàn toàn mới, một hướng đi mới. Biluxury tập trung xây dựng hình ảnh người đàn ông trẻ trung, năng động, thành công và có độ tuổi từ 25 tuổi trở lên.

Các sản phẩm của Biluxury thì vô cùng đa dạng, phong phú để phù hợp với nhiều sở thích của nhiều người cùng với việc nghiên cứu kích cỡ rất kỹ lưỡng để vừa với vóc dáng người Việt. Tính đến nay, Biluxury đã sở hữu hơn 100 showroom trên toàn quốc và hứa hẹn còn gia tăng hơn nữa. 

Shop quần bò nam ở Hải Dương Biluxury

Shop quần bò nam ở Hải Dương Biluxury

Quần jeans của Biluxury tuy không phải là một sản phẩm quá hot trên thị trường nhưng chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng và phải mua lại nhiều lần. Quần jeans của thương hiêu này đều được pha thêm chất liệu Spandex với tỉ lệ cao đảm bảo quần có độ co giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, form dáng quần cũng vô cùng trẻ trung, năng động vừa tôn chân người mặc vừa thoải mái khi vận động. Màu sắc cũng rất trẻ trung cùng thiết kế đa dạng như wash màu, trơn màu, jeans rách,... 

Địa chỉ:

  • 105 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương, T.Hải Dương

Website: https://biluxury.vn/

Shop quần bò nam ở Hải Dương Santino

Santino chính là shop quần bò nam ở Hải Dương tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn. Thành lập năm 2015, Santino là một thương hiệu thời trang nam với sự giao thoa và kết hợp giữa phong cách Ý cùng hơi thở đậm chất Á Đông. Các sản phẩm của thương hiệu đều đem đến sự thời trang, nam tính, trẻ trung, lịch lãm và luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường.

Santino luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện sản phẩm và nâng tầm chất lượng sản phẩm lên mỗi ngày. Với sự bùng nổ của mạng xã hội, chỉ trong vài năm gần đây, Santino đã tiếp cận hàng triệu khách hàng và tạo nên diện mạo mới mẻ cho rất nhiều người. Đặc biệt, thương hiệu này luôn tập trung vào các chất liệu bền vững, thân thiện như cotton, sợi vải bạc hà, coolmax,...

Shop quần bò nam ở Hải Dương Santino

Shop quần bò nam ở Hải Dương Santino

Quần jeans tại Santino chủ yếu tập trung vào thiết kế form dáng giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Với form slimfit chuẩn xác từng số đo, các chàng trai khi diện quần của Santino đảm bảo sẽ vô cùng hack dáng. Chất liệu cotton được sử dụng chủ yếu nhằm tạo nên độ thoáng mát và thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Kết hợp cùng với đó là chất liệu spandex nhằm tạo độ co giãn tốt hơn cho quần. Màu sắc tối giản, trung tính cho các chàng dễ dàng phối đồ mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

Địa chỉ:

  • Khu TTTM, An Định, Ngọc Châu, TP Hải Dương

Website: https://santino.com.vn/

Shop quần bò nam ở Hải Dương Sun Station Menswear

Shop quần bò nam ở Hải Dương cuối cùng mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Sun Station Menswear. Đây là một shop quần áo nam chuyên bán các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Để nói về chất lượng thì chắc chắn không thể bàn cãi với Sun Station rồi vì đều là những sản phẩm từ các thương hiệu lớn uy tín. Bên cạnh đó, Sun Station Menswear cũng rất khéo léo lựa chọn các trang phục trẻ trung, năng động xen lẫn thanh lịch, chỉn chu để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. 

Shop quần bò nam ở Hải Dương Sun Station Menswear

Shop quần bò nam ở Hải Dương Sun Station Menswear

Quần jeans của Sun Station đều được tuyển chọn ký lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M,... Về chất lượng thì siêu tốt, độ co giãn và thoải mái của sản phẩm cũng rất tuyệt vời. Form dáng đa dạng, phong phú từ slimfit cho đến những form dáng rộng rãi như regular, loose fit cho các chàng lựa chọn theo style của mình. Màu sắc cũng rất nhiều mẫu mã khác nhau từ màu sáng đến màu tối cho các chàng phối đồ cực chất. Đây chắc chắn là một shop quần bò nam ở Hải Dương nhất định các chàng trai phải ghé đó.

Địa chỉ:

  • 49 Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương

Website: https://www.facebook.com/sunstationhanghieuxuatkhau

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 8 shop quần bò nam ở Hải Dương cho các chàng trai đang muốn tìm kiếm. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp với vóc dáng và sở thích nhé. Và đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng