List 9+ shop quần jeans nam ống suông đẹp, thời trang

28.05.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm shop quần jeans nam ống suông chất lượng, giá tốt? Bạn chưa biết nên mua quần jean nam ở đâu uy tín? Đừng lo lắng bởi ngay trong bài viết này, 5S Fashion sẽ gửi đến bạn top 9 cửa hàng cung cấp quần jean nam ống suông uy tín hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Shop quần jeans nam ống suông

Shop quần jeans nam ống suông

Torano - Shop quần jeans nam ống suông chất lượng nhất

Được biết đến là thương hiệu thời trang nam xuất khẩu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm tại tiệm luôn được đảm bảo chất lượng vượt trội, độ bền cao và cả sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã,... Đặc biệt toàn bộ nguyên vật liệu sản xuất luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện tỉ mỉ, tinh tế. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp quần jean nam uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Torano - Shop quần jean nam ống suông chất lượng nhất

Torano - Shop quần jean nam ống suông chất lượng nhất

Một trong những item được quan tâm và yêu thích hàng đầu tại Torano đó chính là quần jeans ống suông nam. Quần được cập nhật những mẫu mã, form dáng được thiết kế chuẩn chỉnh cùng chất lượng vượt trội. Các item mang đậm phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động. Chàng có thể dễ dàng mix match em nó với nhiều item khác nhau như áo thun nam, áo polo, áo sơ mi,... mang đậm phong cách riêng của mình.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng thì Torano còn có cho mình không gian mua sắm thoáng mát, sang trọng với các sản phẩm được bày biện một cách khoa học. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mình đấy.

  • Địa chỉ: https://torano.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://torano.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn

Routine - Cửa hàng quần jean nam ống suông cao cấp

Routine là một trong những thương hiệu thời trang đình đảm nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Nơi đây được mệnh danh là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến thời trang cao cấp và đẳng cấp dành cho quý ông. Các mẫu quần ống suông tại tiệm có khả năng giữ form dáng tốt, thiết kế tinh tế mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

Routine - Cửa hàng quần jean nam ống suông cao cấp

Routine - Cửa hàng quần jean nam ống suông cao cấp

Có cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy năng động. Tiệm thường xuyên nắm bắt những xu hướng mới nhất của thị trường. Từ đó cập nhật và đưa ra mắt các bộ sưu tập độc đáo vừa trendy nhưng cũng đầy khác biệt. Đến với nơi đây, bạn không cần phải lo lắng về sự nhàm chán giữa các item. Bởi tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu quần jean ống suông nói chung và các item thời trang nói riêng. 

Bên cạnh các mẫu quần jean nam ống suông đình đám. Routine còn có cho mình sự đa dạng trong các item thời trang. Các mẫu áo thun nam, áo khoác nam, quần jogger nam, quần tây nam,... với đa dạng mẫu mã và thiết kế. Tiệm hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai dù là khó tính nhất. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một shop quần jeans nam ống suông thì hãy đến ngay với Routine nhé!

  • Địa chỉ: https://routine.vn/maplist
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/

5S Fashion - Địa chỉ bán quần jeans nam ống suông chất lượng, uy tín, giá tốt

Nói đến shop quần jeans nam ống suông chất lượng giá tốt nhất hiện nay chúng ta không thể nào bỏ qua được 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang chỉ mới có mặt trên thị trường trong những năm gần đây. Thế nhưng bằng chính chất lượng, sự uy tín và với mức giá tốt mà nay 5S Fashion đã trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng thời trang dành cho nam giới. Bằng chứng cho điều này đó chính là hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, quý khách hàng có thể dễ dàng đến cửa hàng gần nhất để sở hữu cho mình những item chất lượng nhé.

5S Fashion - Địa chỉ bán quần jean nam ống suông chất lượng, uy tín, giá tốt

5S Fashion - Địa chỉ bán quần jean nam ống suông chất lượng, uy tín, giá tốt

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng và với mức giá tốt nhất thị trường. Vậy nên 5S đã ra đời với những giá trị cốt lõi đó, tập trung và R&D và cả nền tảng sản xuất. Và cũng chính điều đó đã giúp 5S Fashion mang đến những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới nhất vào trong quá trình sản xuất. Đây cũng chính là một số những ưu điểm giúp thương hiệu này nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng.

Là thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín. 5S Fashion ra đời với mong muốn xóa bỏ đi những rào cản về mẫu mã, giá cả và cả chất lượng. Để từ đó quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua sắm. Đặc biệt mỗi item tại đây đều ra đời với mong muốn mang đến cảm hứng về lối sống lành mạnh, giúp các quý ông có thể tự tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một shop quần jeans nam ống suông hay bất kỳ item thời trang nam nào khác thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với 5S Fashion nhé.

  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official/

Uniqlo - Shop quần jeans nam ống suông cao cấp

Uniqlo là thương hiệu thời trang uy tín chất lượng hàng đầu đến từ xứ sở mặt trời mọc. Thương hiệu này với đa dạng các item thời trang dành cho nam như áo khoác nam, áo sơ mi nam, áo thun nam, quần jean nam, quần kaki, quần short,... chất lượng và với mức giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt hiện thương hiệu này đã có hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, thuận tiện cho việc mua sắm của quý khách hàng.

Uniqlo - Shop quần jean nam ống suông cao cấp

Uniqlo - Shop quần jean nam ống suông cao cấp

Các mẫu quần jean ống suông tại tiệm được thiết kế theo phong cách tối giản, chất lượng vượt trội. Quần có khả năng giữ form dáng tốt, bền màu cùng với đó các đường kim mũi chỉ được thiết kế một cách tinh tế. Đó cũng là lý do giúp thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới phổ biến, chất lượng được nhiều quý ông lựa chọn.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và giúp các quý ông tự tin trong cuộc sống. Vậy nên Uniqlo đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng và cập nhật cho mình những xu hướng mới nhất, trendy nhất của thị trường. Đến với thương hiệu này, dù bạn theo đuổi phong cách nào trẻ trung năng động hay thời thượng, đẳng cấp thì đều có đầy đủ các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó.

  • Địa chỉ: https://map.uniqlo.com/vn/vi/
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

360 Boutique - Địa chỉ bán quần jean nam suông giá rẻ

Ra mắt thị trường từ năm 2014 và với hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay 360 Boutique đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Các item tại tiệm được sản xuất theo phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Với mong muốn khuyến khích các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin thể hiện phong cách của bản thân cũng như trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống.

360 Boutique - Địa chỉ bán quần jean nam suông giá rẻ

360 Boutique - Địa chỉ bán quần jean nam suông giá rẻ

Đặt cái tâm trong từng sản phẩm, từng thiết kế nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng. Thương hiệu này đã tự thiết lên ý tưởng, thiết kế, lựa chọn chất liệu cũng như hoàn thiện sản phẩm. Các quy trình đều được thực hiện bài bản và kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Điều này nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng. Đặc biệt giá thành của sản phẩm tại đây còn có mức giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.

Quần jean nam ống suông tại đây khá đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc. Và phong cách chủ đạo của quần jean nam ống suông tại tiệm mang chính là sự trẻ trung, đơn giản tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại. Vậy nên nếu bạn đang theo đuổi phong cách thời trang này thì đừng bỏ qua shop này nhé!

  • Địa chỉ: https://360.com.vn/he-thong-cua-hang/
  • Website: https://360boutique.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/360boutique.hn/

Yame - Shop quần jeans nam ống suông chất lượng giá rẻ

Yame là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín, chất lượng và vớ mức giá rẻ nhất hiện nay. Các item đến từ thương hiệu này mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thời thượng. Đặc biệt với sự đa dạng trong sản phẩm như áo thun nam, áo khoác nam, áo tank top, quần kaki, quần jean, quần short, quần tây,.... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu và phong cách khác nhau  của chàng.

Yame - Shop quần jean nam ống suông chất lượng giá rẻ

Yame - Shop quần jean nam ống suông chất lượng giá rẻ

Một trong số những item làm nên tên tuổi và giúp Yame nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ phải kể đến quần jean nam ống suông. Quần được thiết kế với mẫu mã trendy, thiết kế đẹp mắt cùng đó là khả năng giữ form dáng cực tốt. Thêm nữa quần còn có khả năng thấm hút cao, độ mềm mại tốt. Vậy nên luôn mang đến sự thoải mái cho chàng trong toàn bộ quá trình mặt.

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã thì chất lượng cũng là điểm tuyệt vời của Yame đấy. Thương hiệu này tự lên ý tưởng thiết kế, tự lựa chọn chất liệu và cũng tự sản xuất. Các bước đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, kỹ càng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Vậy nên chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm tại đây và mức giá thành của các sản phẩm cũng vô cùng phải chăng nhé!

  • Địa chỉ: https://yame.vn/bai-viet/danh-sach-cac-cua-hang-yame/
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/?locale=vi_VN

4MEN - Địa chỉ bán quần jean nam ống suông chất lượng

Đúng như tên gọi của mình 4MEN là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới. Các sản phẩm tại đây được thiết kế với mẫu mã độc đáo, phong cách trẻ trung, năng động. Đặc biệt chất lượng sản phẩm và giá thành là điều mà bạn không cần phải lo lắng khi đến với nơi đây. Bởi đây đã là thương hiệu uy tín hàng đầu được đông đảo nam giới tin tưởng và lựa chọn. Bằng chứng cho điều này chính là hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước.

4MEN - Địa chỉ bán quần jean nam ống suông chất lượng

4MEN - Địa chỉ bán quần jean nam ống suông chất lượng

4MEN là cửa hàng thời trang dành cho nam giới với đa dạng sản phẩm. Các item thời trang như áo khoác nam, quần jean nam, quần kaki nam, áo sơ mi nam, áo thun, phụ kiện thời trang,... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu và phong cách khác nhau của quý khách hàng. Và trong đó quần jean được xem là một trong những item nổi bật được nhiều bạn trẻ yêu thích tại đây. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình shop quần jeans nam ống suông uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Không chỉ có cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Hiện nay 4MEN còn có cho mình chính sách đặt hàng trực tuyến qua các kênh bán hàng như fanpage, shopee, website,... quý khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và size số của mình. Sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng đến tay và vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Cam kết đổi trả nếu quý khách hàng gặp phải bất kỳ vấn đề nào không hài lòng. Vậy nên bạn hãy yên tâm nhé!

  • Địa chỉ: https://4menshop.com/cua-hang.html
  • Website: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/?locale=vi_VN

Coolmate - Shop quần jeans nam ống suông chất lượng, uy tín

Một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình địa chỉ mua quần jean nam ống suông đó chính là Coolmate - Thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín, chất lượng. Các item của thương hiệu này được đánh giá cao trong cả mẫu mã, thiết kế, chất lượng và cả giá thành. Đến với nơi đây dù bạn đang tìm kiếm item nào áo khoác, áo thun, áo sơ mi, quần kaki, quần jean, quần short hay bất kỳ item thời trang nam nào khác tiệm luôn có đầy đủ sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu đó.

Coolmate - Shop quần jean nam ống suông chất lượng, uy tín

Coolmate - Shop quần jean nam ống suông chất lượng, uy tín

"Uy tín - chất lượng" luôn là những vấn đề mà Coolmate đặc biệt chú trọng. Các mẫu quần jean ống suông nói riêng và các item thời trang dành cho nam giới nói riêng tại tiệm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay quý khách hàng. Coolmate trực tiếp là đơn vị thiết kế, lên ý tưởng và sản xuất. Lựa chọn cho mình những chất liệu vải cao cấp, độ thông thoáng cao và đặc biệt mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên tìm shop quần jeans nam ống suông nào thì đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Bên cạnh chất lượng, uy tín và giá thành rẻ thì dịch vụ cũng là điểm nổi bật giúp quý khách hàng yêu thích Coolmate. Đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ và đầy nhiệt tình. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn và đưa ra những lời khuyên phù hợp với nhu cầu và phong cách mà bạn hướng đến đấy.

  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpge: https://www.facebook.com/coolmate.me/?locale=vi_VN

Yody - Cửa hàng quần jeans nam ống suông giá rẻ

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop quần jeans nam ống suông uy tín, đáng mua nhất hiện nay đó chính là Yody. Các item quần jean tại đây được thiết kế với mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp với độ co giãn tốt. Đặc biệt form quần khá chuẩn chỉnh, đường kim mũi chỉ đầy tinh tế. Đây hứa hẹn sẽ là shop quần jeans nam ống suông làm hài lòng tất cả mọi quý khách hàng đẫy.

Yody - Cửa hàng quần jean nam ống suông giá rẻ

Yody - Cửa hàng quần jean nam ống suông giá rẻ

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Tuy nhiên bằng chính sự nỗ lực, học hỏi và không ngừng nâng cấp mình mà giờ đây thương hiệu này đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang. Với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế, chất liệu, kiểu dáng và cả size số. Đến với nơi đây chắc hẳn bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không tìm được item phù hợp với mình.

Không chỉ tập trung vào một tệp khách nhất định, Yody hướng tới sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng. Các item đa dạng phong cách từ trẻ trung năng động đến thanh lịch thời thượng. Đặc biệt đầy đủ các sản phẩm cho cả nam lẫn nữ và cho cả các bạn trẻ đến các quý ông trung niên.

  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/

Trên đây là những shop quần jeans nam ống suông uy tín, chất lượng hàng đầu mà 5S Fashion mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những địa chỉ uy tín, phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng