10+ style quần short nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

10.10.2023
Mục lục (Hiện)

Phong cách Hàn Quốc là một trong những phong cách rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt với style quần short nam Hàn Quốc. Phong cách này gây ấn tượng chính bởi sự tự do, mát mẻ và đầy tiện lợi của mình. Nếu bạn cũng quan tâm đến phong cách thời trang này thì đừng bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé!

Style quần short nam Hàn Quốc

Style quần short nam Hàn Quốc

Điểm nổi bật của quần short nam Hàn Quốc

Style quần short nam Hàn Quốc là một trong những style đình đám được yêu thích hiện nay trên thị trường, nó được xem là item “quốc dân” mang đến sự trẻ trung, năng động. Thêm vào đó quần short còn giúp các chàng trai trở nên thoải mái, dễ dàng hoạt động trong những ngày hè oi ả.

Mẫu quần short nam Hàn Quốc

Mẫu quần short nam Hàn Quốc

Chỉ với một item quần short Hàn Quốc đơn giản. Thế nhưng khi bạn kết hợp nó cùng nhiều item khác nhau sẽ mang đến những phong cách hoàn toàn khác nhau. Đơn giản như khi bạn kết hợp quần short Hàn Quốc cùng áo thun sẽ cho ra được outfit trẻ trung, năng động, còn nếu kết hợp cùng áo sơ mi thì lại cho ra được một outfit thanh lịch, thời thượng và cực thu hút người đối diện.

Đặc biệt sở hữu cho mình thiết kế thoải mái, nhỏ gọn, thoải mái trong mọi hoạt động. Đặc biệt khi bạn diện quần short sẽ giúp bạn dễ dàng khoe trọn được đôi chân khỏe khoắn của mình.

Top 10 style quần short nam Hàn Quốc được yêu thích nhất 2023

Là một item nhận được sự yêu thích của khách hàng trên toàn thế giới. Hiện nay quần short nam Hàn Quốc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu vải được ra mắt thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy nên để có thể tìm được quần short nam Hàn Quốc đẹp, phong cách là điều không dễ dàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu quần short nam nào đẹp, chất lượng thì hãy điểm qua những mẫu quần short ngay dưới đây của 5S Fashion nhé!

Quần short Denims nam

Denim chắc hẳn là mẫu quần short không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang nam tại Việt Nam. Được làm bằng chất liệu vải Jean với chiều dài không qua đầu gối. Style quần short nam Hàn Quốc này nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các chàng trai.

Quần short Denims nam

Quần short Denims nam

Quần short nam Denim được thiết kế trẻ trung, năng động. Nó dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau để cho ra được sự năng động, cool ngầu cho người mặc. 

Đặc biệt style quần short nam Hàn Quốc Denim sở hữu cho mình sự đa dạng trong thiết kế. Nó được chia ra thành nhiều kiểu khác nhau như quần basic trơn, quần ripped hay quần light wash. Vậy nên hãy dựa trên sở thích, phong cách và gu thời trang của bạn để từ đó lựa chọn được mẫu quần short nam Denim phù hợp nhất nhé. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao để tổng thể set đồ thêm phần trẻ trung, năng động.

Quần short kaki - Style quần short nam Hàn Quốc

Thoải mái, tiện dụng và năng động đó chính là những gì người ta nghĩ đến khi nói về quần short nam Kaki. Đây cũng chính là mẫu quần short nhận được nhiều sự săn đón từ các chàng trai.

Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt và được làm từ vải thô trơn. Vậy nên trong những ngày hè nóng bức đây luôn là item được bán chạy nhất bởi sự dễ chịu và tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc.

Quần short kaki - Style quần short nam Hàn Quốc

Quần short kaki - Style quần short nam Hàn Quốc

Hơn thế nữa vải kaki còn có độ co giãn cao. Chính do đó mà bạn có thể mặc nó để tham gia các hoạt động thường ngày hoặc mặc đi chơi, đi ăn uống hay đi cà phê với bạn bè đều được.

Đặc biệt style quần short nam Hàn Quốc kaki còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy item này còn có đa dạng kiểu dáng, màu sắc đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu, mong muốn cũng như sở thích của quý khách hàng. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên tìm mẫu quần short Hàn Quốc nào phù hợp với mình thì đừng bỏ qua item này nhé.

Quần Tailored Shorts - Quần short nam Hàn Quốc

Quần Tailored Shorts - nhiều khách hàng sẽ bị bỡ ngỡ trước cái tên này đúng không nào. Tuy nhiên nó lại không phải là mẫu quần quá xa lạ bởi đây là một trong những style được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó bởi những thần tượng của mình đấy.

Quần Tailored Shorts - Quần short nam Hàn Quốc

Quần Tailored Shorts - Quần short nam Hàn Quốc

Để người nổi tiếng yêu thích, lựa chọn và lăng xê thì bạn cũng có thể thấy được vẻ đẹp của chiếc quần này rồi đúng không nào. Item này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, được chăm chút trong từng đường nét. Thêm vào đó được làm từ vải tốt, chất liệu mịn màng và độ co giãn vượt trội nên bạn dễ dàng diện nó ở mọi lúc, mọi nơi và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

“Em nó” được đánh giá là mẫu quần mang đến sự sang trọng, đẳng cấp nhưng lại không kém phần trẻ trung và là sản phẩm nhất định phải có trong tủ đồ của các chàng trai “sành điệu”. Hơn nữa, item này cũng dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để bạn đỡ “nhàm chán”. Bạn có thể kết hợp nó cùng áo thun, áo sơ mi, áo polo hay chậm chí áo blazer đều được nhé!

Quần tây ngắn - style quần short nam Hàn Quốc

Sẽ thật thiếu sót nếu nói đến style quần short nam Hàn  Quốc lại bỏ qua mẫu quần tây ngắn đúng không nào. Item này mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần lịch thiệp. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều kiểu áo khác nhau như áo phông, áo sơ mi, áo blazer,... để đa dạng phong cách của mình. Thêm vào đó đừng quên kết hợp nó cùng các phụ kiện đi cùng như giày, mũ, mắt kính, hay đồng hồ để tạo điểm nhấn cho outfit của mình nhé.

Quần tây ngắn - style quần short nam Hàn Quốc 

 Quần tây ngắn - style quần short nam Hàn Quốc 

Với outfit này, bạn có thể diện đi chơi, đi cà phê, dự tiệc hoặc tụ tập với bạn bè đều được nhé. Đặc biệt, với khả năng lên form “chuẩn chỉnh” của mình nó sẽ giúp bạn khoe trọn được đôi chân dài của mình đấy.

Quần short nam Chinos - Mẫu quần short nam Hàn Quốc được yêu thích nhất

Với ưu điểm được làm từ vải có mật độ cotton cao. Vậy nên khi mặc item này người mặc sẽ không cảm thấy khó chịu mà ngược lại nó mang đến sự mềm mịn, mát mẻ cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Cũng chính nhờ ưu điểm nó mà Style quần short nam Hàn Quốc này được các chàng trai yêu thích lựa chọn mỗi khi hoạt động nhiều hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân. Đặc biệt là vào mỗi dịp hè đến, item này lại càng được săn đón nhiều.

Quần short nam Chinos - Mẫu quần short nam Hàn Quốc được yêu thích nhất

Quần short nam Chinos - Mẫu quần short nam Hàn Quốc được yêu thích nhất

Hơn nữa quần short nam Chinos còn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn muốn thanh lịch có thanh lịch, bạn muốn trẻ trung năng động có trẻ trung năng động. Tùy vào sở thích của bạn để từ đó lựa chọn cách phối đồ khác nhau nhé.

Một lưu ý nhỏ cho bạn là khi lựa chọn mẫu quần short nam Hàn Quốc này bạn nên lựa chọn những mẫu quần có màu sắc trung tính như xám, nâu, trắng hay kem nhé. Bởi những màu sắc này dù bạn phối hợp với item nào đều cho ra được những outfit bắt mắt.

Quần short nam Hàn Quốc vải thun

Cái tên tiếp theo trong danh sách style quần short nam Hàn Quốc được yêu thích hàng đầu hiện nay đó chính là quần short nam Hàn Quốc vải thun. Đây là item rất được yêu thích trong những ngày hè oi bức.

Quần short nam Hàn Quốc vải thun

Quần short nam Hàn Quốc vải thun

Với ưu điểm nhẹ nhàng, khả năng thấm hút cao, nó đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các đấng mày râu. Hơn thế nữa mẫu quần short này vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể mặc đi chơi nên rất thuận tiện.

Đặc biệt item này không hề kén dáng người mặc. Dù bạn mập gầy cao ốm đều có thể diện được bởi chính thiết kế dây chun ở phần bụng. Bạn chỉ cần điều chỉnh phần dây sao phù hợp nhất có thể với mình là được.

Với style quần short nam Hàn Quốc này, bạn nên kết hợp với áo phông và giày thể thao. Với những item tưởng chừng như đơn giản này nhưng kết hợp với nhau lại cho ra được outfit đầy nam tính và mạnh mẽ đấy.

Quần short nam vải dù

Sở hữu thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, năng động với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đặc biệt đây còn lại loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và lên form “siêu đỉnh” nên rất được các đấng mày râu yêu thích, lựa chọn.

Quần short nam vải dù

Quần short nam vải dù

Khi phối đồ với style quần short nam Hàn Quốc, các chàng trai nên lựa chọn những mẫu áo phông họa tiết để tạo điểm nhấn giúp cho outfit của mình thêm phần năng động. Hoặc nếu bạn thích sự cá tính pha chút phá cách thì hãy kết hợp cùng áo sơ mi form rộng. Chắc hẳn nó sẽ giúp bạn bất ngờ với outfit này đấy.

Quần short nỉ - Style quần short nam Hàn Quốc

Nỉ là loại vải có khả năng giữ ấm cao và với mùa hè thì đây lại là loại vải không được chào đón. Thế nhưng quần short nam Hàn Quốc vải nỉ vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ các quý ông. Ở những mẫu quần short này thường được phủ thêm một lớp lông ngắn nên tạo được cảm giác thoải mái, mềm mại trong suốt quá trình sử dụng.

Quần short nỉ - Style quần short nam Hàn Quốc

Quần short nỉ - Style quần short nam Hàn Quốc

Những mẫu quần short nỉ nam được thiết kế theo xu hướng thời trang trẻ trung, cá tính và năng động, nó thường mang hơi hướng street Style. Thêm vào đó với sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu quần phù hợp với phong cách của mình.

Quần short nam phong cách Hàn  Quốc - quần short họa tiết

Mùa hè với những hoạt động vui chơi giải trí diễn ra đặc biệt là đi du lịch biển. Và một item không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển là quần short nam họa tiết. Những item này được thiết kế bằng vải cotton mềm minh, rộng rãi và thường có chiều dài đến ngang đầu gối. Nhờ đó mà các hoạt động của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Quần short nam phong cách Hàn  Quốc - quần short họa tiết

Quần short nam phong cách Hàn  Quốc - quần short họa tiết

Điểm thu hút nổi bật ở những mẫu quần họa tiết này là màu sắc sặc sỡ với những họa tiết như hoa lá, trái cây. Nhờ đó bạn vừa thể hiện được gu thời trang vừa tạo được tinh thần thoải mái vui vẻ.

Quần short nam họa tiết bạn có thể phối cùng áo thun mỏng hoặc cùng áo tank top. Thêm vào đó bạn cũng đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện như mũ, mắt kính, vòng,... để giúp outfit của bạn có thêm điểm nhấn nhé!

Quần Short Hàn Quốc - Mẫu quần short thể thao

Quần short thể thao nam cũng là item được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Vì là mẫu quần được sản xuất chuyên dụng trong thể thao nên khả năng thấm hút mồ hôi của nó cực tốt với khả năng co giãn 4 chiều.

Quần Short Hàn Quốc - Mẫu quần short thể thao

Quần Short Hàn Quốc - Mẫu quần short thể thao

Thông thường quần short thể thao nam thường được kết hợp cùng với quần sneaker. Với phong cách này thể hiện được sự “cool ngầu” cho người mặc. Vậy nên đây cũng chính là style quần short Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Những lưu ý khi lựa chọn quần short nam Hàn Quốc bạn nên biết

Bên cạnh những style quần short nam Hàn Quốc mà 5S Fashion đã gửi đến bạn ở trên. Bạn cũng nên lưu ý một vài điểm để có thể lựa chọn được mẫu quần short nam chất lượng phù hợp với mình nhé!

Độ dài quần thích hợp: độ dài là yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn quần short nam. Bởi nếu bạn lựa chọn quần short quá dài thì nó sẽ khiến bạn trở nên lôi thôi trước mặt người đối diện. Nhưng ngược lại nếu bạn chọn quần short nam Hàn Quốc quá ngắn thì lại khiến bạn trở nên thiếu tinh tế. Đồng thời nó cũng sẽ khiến bạn không thoải mái trước mặt người đối diện.

Lưu ý khi mua quần short nam Hàn Quốc

Lưu ý khi mua quần short nam Hàn Quốc

Thiết kế phù hợp với dáng người: nên lựa chọn những mẫu quần short phù hợp với dáng người của mình. Với những bạn nam gầy thì nên lựa chọn style quần short nam Hàn Quốc có dáng suông rộng và chiều dài ngang gối hoặc có thể trên gối 1 chút.

Túi quần short: khi mua quần short nam phong cách Hàn Quốc bạn cũng nên chú ý đến túi của quần. Xem kỹ về đường kim mũi chỉ trước khi ra quyết định mua nhé!

Kết luận

Trên đây là những phong cách và style quần short nam Hàn Quốc mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Nếu bạn còn những câu hỏi hay có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến cửa hàng 5S Fashion gần nhất để được tư vấn cũng như lựa chọn được những mẫu quần short nam Hàn Quốc thời trang, đẳng cấp nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng