loading-mask
Thương Hiệu Thời Trang

Top 10 thương hiệu tất nam hàng hiệu nổi tiếng nhất thế giới

Tất là một phụ kiện tưởng chừng đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi chân và cũng được xem là 1 item để phối đồ, thể hiện cá tính, phong cách cá nhân của người mặc. Các thương hiệu tất nam hàng hiệu nổi tiếng thế giới không chỉ chú trọng vào chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời trang mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Dưới đây hãy cùng 5S Fashion điểm qua những thương hiệu tất nam hàng hiệu, được ưa chuộng trên thế giới ngay nhé. 

1. Falke (Đức)

Tất nam Falke là một trong những thương hiệu tất cao cấp và được yêu thích nhất trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1895 tại Đức và nổi tiếng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, tay nghề thủ công tinh xảo và thiết kế thời trang.

Thương hiệu có mặt và nổi tiếng trên thị trường với lịch sử hơn 120 năm kinh nghiệm mang đến những đôi tất cao cấp được làm từ len Merino, cotton Supima và lụa tơ tằm. Đây là những chất liệu mềm mại, mang đến sự thoải mái, co giãn cùng độ bền cao khi sử dụng.

Tất nam Falke (Đức)

Tất nam hàng hiệu Falke (Đức) nổi tiếng trên toàn thế giới

Để nằm trong danh sách tất nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới, thương hiệu Falke được làm thủ công vô cùng tinh xảo, mang đến chất lượng cao trong từng chi tiết. Ngoài ra, tất nam Falke còn có nhiều màu sắc, đa dạng kiểu dáng phù hợp với những bạn trẻ phối đồ như quần jean, quần kaki đi học, đi chơi hay những quý ông mang đi làm, đi sự kiện… 

Khi mua vớ nam Falke, bạn có thể chọn tất cổ cao, tất cổ ngắn, tất thể thao hoặc loại công sở tuỳ vào mục đích và nhu cầu. 

  • Tham khảo website: https://www.falke.com

2. Pantherella (Anh)

Pantherella là 1 trong những thương hiệu tất cao cấp thủ công từ Anh Quốc, có mặt trên thị trường từ năm 1937. Thương hiệu nổi tiếng với kỹ thuật thủ công tinh xảo, sử dụng nguyên liệu cao cấp như len Merino, cotton Ai Cập và cotton Sea Island để tạo nên những đôi tất chất lượng, bền bỉ mà còn rất thoải mái, thời trang, dễ phối đồ. 

tất dành cho nam Pantherella (Anh)

Dễ phối đồ cùng tất nam hàng hiệu Pantherella

Để làm ra 1 đôi tất sẽ trải qua 200 bước sản xuất tỉ mỉ đảm bảo khách hàng hài lòng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, Pantherella còn cung cấp nhiều loại tất khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích với đa dạng độ dài (cổ ngắn, cổ cao, cao đến đầu gối), kiểu dáng (tất công sở, tất thường ngày, tất thể thao) và màu sắc.

Thiết kế tất của Pantherella là điều không thể bàn cãi khi chúng toát lên sự sang trọng, tinh tế và tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục. 

  • Tham khảo website: https://www.pantherella.com/

3. Nike (Mỹ)

Thương hiệu Nike đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích thời trang thể thao. Tất nam Nike được nhiều người đánh giá cao nhờ thiết kế đơn giản, chất lượng và thích hợp để mang cả ngày dài. Sản phẩm dày dặn nhưng khi mang lại không gây ra tình trạng nóng, hầm hay bí. Đặc biệt, tất nam Nike kết hợp với các đôi giày Nike tạo nên 1 sức hút khó cưỡng lại được.

  • Tham khảo website: https://www.nike.com/vn/

Tất Nike (Mỹ)

Tất nam Nike phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới

4. Adidas (Đức)

Chẳng thua kém gì Nike, tất nam Adidas rất quen thuộc với biểu tượng logo thương hiệu quen thuộc giúp nhận diện thương hiệu. Tất Adidas là một phụ kiện thiết yếu, nhất là những người yêu thích thể thao, vận động viên bởi chúng được thiết kế để mang đến sự thoải mái, giúp cho đôi chân mát mẻ, thoáng khí và khô ráo.

Tất Adidas có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu, đồng thời chúng có nhiều màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

  • Tham khảo website: https://www.adidas.com.vn/

Tất nam hãng nào tốt?

Tất nam hãng nào tốt? Adidas chính là câu trả lời 

5. Bresciani (Ý)

Bresciani là thương hiệu tất nam cao cấp đến từ Ý, được thành lập vào năm 1970. Nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo, thiết kế tinh tế và đẳng cấp, tất nam Bresciani đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và được ưa chuộng bởi các quý ông trên toàn thế giới.

Tất nam Bresciani là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Với chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ và đa dạng mẫu mã, tất nam Bresciani sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang của mình. 

Tất nam Bresciani có nguồn gốc từ nước Ý

Tất nam Bresciani có nguồn gốc từ nước Ý

Đặc biệt, đây là mẫu vớ được nhiều quý ông Ý yêu thích để tôn lên kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và mang đậm phong cách Ý. Tất chân nam hàng hiệu được đánh giá cao về độ co giãn tốt, ôm sát chân, không gây ra tình trạng bí bách, đổ nhiều mồ hôi gây mùi. Chất liệu cao cấp giúp thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày. 

  • Tham khảo website: https://www.bresciani.it/en/collections/calze-uomo

6. Gold Toe (Mỹ)

Thương hiệu Mỹ với hơn 100 năm lịch sử, Gold Toe được biết đến với những đôi tất có độ bền cao và thoải mái khi mang. Chất liệu cotton mềm mại, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả. tất nam Gold Toe (Mỹ) trở thành tất nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhiều chàng trai lựa chọn. 

Tất chân nam hàng hiệu Toe

Tất chân nam hàng hiệu Toe với hơn 100 năm phát triển

Tất nam Gold Toe sử dụng các loại sợi tự nhiên cao cấp như len merino, cotton Supima, lụa tơ tằm,... được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất mang đến độ bền cao, mềm mại, thoáng khí và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Không những vậy, tất nam của hãng còn được thiết kế có kiểu dáng sang trọng, mang đậm phong cách quý ông, trưởng thành và lịch lãm. Tất chân nam có độ co giãn cao, ôm chân, thấm hút mồ hôi tốt. 

  • Tham khảo website: https://www.goldtoe.com/

7. Polo Ralph Lauren (Mỹ)

Thương hiệu thời trang cao cấp Ralph Lauren là 1 trong các thương hiệu tất nam nổi tiếng mang đến những đôi tất với thiết kế sang trọng với điểm nhấn là phần logo nổi bật, tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton mềm mại, co giãn tốt và phù hợp với mọi phong cách. Nếu bạn đang tìm cho mình 1 đôi tất nam hàng hiệu thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé.

  • Tham khảo website: https://www.ralphlauren.com/men-accessories-socks

Tất nam Polo Ralph Lauren

Tất nam Polo Ralph Lauren với màu sắc và họa tiết nổi bật

8. Calvin Klein (Mỹ)

Calvin Klein cũng là một trong các thương hiệu tất nam nổi tiếng, hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại và tối giản cho người sử dụng. Những mẫu tất nam của Calvin Klein được làm từ chất liệu cotton cao cấp mang đến sự co giãn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt thích hợp cho cả ngày dài.

Ngoài ra, vớ nam của hãng còn được thiết kế sát chân, ôm lấy mọi đường cong và mang lại cảm giác thoải mái khi mang, giúp bạn vận động dễ dàng và tự tin.

  • Tham khảo website: https://www.calvinklein.us/en/men/accessories/socks

Tất nam CK

Tất nam CK với 2 màu sắc là trắng và đen

9. Tommy Hilfiger (Mỹ)

Tommy Hilfiger là một thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ được thành lập vào năm 1985 bởi nhà thiết kế cùng tên. Thương hiệu này được biết đến với phong cách cổ điển Mỹ, với các thiết kế lấy cảm hứng từ di sản và văn hóa Mỹ.

Tất nam hàng hiệu Tommy Hilfiger được làm từ chất liệu cao cấp như cotton, len và nylon với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Ưu điểm của loại tất nam hàng hiệu này được nhiều người đánh giá cao nữa là chúng được thiết kế vừa vặn và thoải mái, có khả năng chống co rút và phai màu. 

  • Tham khảo website: https://usa.tommy.com/en/men/shoes-accessories/socks

tất nam Tommy Hilfiger

Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ với các dòng vớ nam cao cấp

10. Stance (Mỹ)

Tất chân nam hàng hiệu Stance nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế độc đáo và phá cách được làm từ chất liệu cotton cao cấp, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả, phù hợp cho các hoạt động thể thao. Sản phẩm thích hợp để bạn mang đi cùng giày tới các buổi sự kiện, đi dạo hoặc đi làm, đi học hằng ngày.

  • Tham khảo website: https://www.stance.com/socks/

Tất chân nam hàng hiệu Stance

Dễ dàng di chuyển mà không lo nóng, bí chân với tất nam Stance

Trên đây là tổng hợp đến bạn danh sách các hãng tất nam nổi tiếng trên thế giới dành cho những bạn đam mê đồ hiệu dễ dàng sở hữu những sản phẩm chất lượng. Hy vọng với những thông tin về các thương hiệu tất nam nổi tiếng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách của mình nhất nhé. 

Và đừng quên theo dõi chuyên mục Tin Tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline