Top 10 mẫu tất tay chống nắng cho nam chất lượng

21.02.2024
Mục lục (Hiện)

Thay vì lựa chọn áo chống nắng nam thì những mẫu tất nam chống nắng cho tay được rất nhiều chàng trai lựa chọn vào mùa hè. Cùng 5S Fashion điểm danh top 10 mẫu tất tay chống nắng cho nam chất lượng nhất nhé.

Tất tay chống nắng nam ARISM chống UV Uniqlo

Mẫu tất tay chống nắng nam đầu tiên đến từ một thương hiệu vô cùng quen thuộc và chất lượng, đó chính là thương hiệu Uniqlo. Thương hiệu Uniqlo là một thương hiệu thời trang đa ứng dụng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Hiện nay thương hiệu này đã bành chướng ra toàn thế giới với hàng nghìn cửa hàng ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Để nói về các sản phẩm của Uniqlo thì thật sự không cần phải bàn luận gì quá nhiều vì chúng vô cùng chất lượng, chỉn chu và form dáng, thiết kế đa đạng, đẹp mắt.

Tất tay chống nắng nam ARISM chống UV Uniqlo

Tất tay chống nắng nam ARISM chống UV Uniqlo

Ở Uniqlo cũng có những mẫu tất tay chống nắng cho nam để các chàng có thể sắm sửa chuẩn bị cho mùa hè sắp tới. Sản phẩm được làm từ 91% Nylon kết hợp cùng 9% Spandex. Với sự kết hợp của thành phần nhiều Spandex, tất tay được tăng thêm độ co giãn tuyệt đối, đảm bảo luôn thoải mái.

Vải ARISM co giãn 4 chiều đi cùng công nghệ bảo vệ UV và Cool Touch giúp cho làn da của bạn được an toàn tuyệt đối và tránh được tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có 2 màu đơn giản đi kèm thiết kế unisex cho cả nam và nữ đều sử dụng được.

Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Tất tay chống nắng cho nam Decathlon

Decathlon có thể nói là một thương hiệu thời trang và dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới hiện nay. Ra mắt thị trường năm 1976, Decathlon là niềm tự hào của nước Pháp khi nổi tiếng rần rần trên toàn thế giới với hàng ngàn cửa hàng.

Ở đây, các bạn có thể tìm kiếm đủ các loại dụng cụ cho nhiều môn thể thao khác nhau với chất lượng vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời. Các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam hiện nay cũng đã có rất nhiều cơ sở của Decathlon cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

Tất tay chống nắng cho nam Decathlon

Tất tay chống nắng cho nam Decathlon

Mẫu tất tay chống nắng nam của Decathlon được làm từ 10% Spandex, 89% Polyamit, 1% Polyethylen Terephtalat với bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí. Sản phẩm sử dụng chất liệu spandex nên có độ co giaxn cực tốt đi kèm thiết kế không đường may, rất dễ dàng gập xuống khi cảm thấy bí bách. Sản phẩm còn được trang bị lớp chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả. Bạn có thể gấp gọn nhỏ nhẹ tất tay để dễ dàng cho vào túi xách.

Website: https://www.decathlon.vn/vi

Tất tay chống nắng nam Goya

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu tất tay chống nắng nam phải kể đến mẫu tất tay của Goya. Thành lập năm 2017, Goya nổi tiếng với các dòng sản phẩm giày thể thao chất lượng và uy tín. Không dừng lại ở đó, Goya luôn không ngừng phát triển thêm các dòng sản phẩm phục vụ cho việc chạy bộ. Khách hàng luôn luôn tìm được những sản phẩm chất lượng, giá rẻ phải chăng và thiết kế ưu việt, bảo vệ sức khỏe tại Goya.

Tất tay chống nắng nam Goya

Tất tay chống nắng nam Goya

Tất tay chống nắng nam là một sản phẩm cũng được Goya phát triển nhằm bảo vệ làn da của người tập luyện. theo Goya, sản phẩm được làm tổng hợp từ các chất liệu đó là bông, nilon, polyester, tơ tằm, spandex và các hỗn hợp sợi hóa học khác nhau để tạo nên một mẫu tất tay có giãn hoàn hảo và mềm mịn tối đa.

Tất tay được chứng nhận chỉ số chống nắng UPF50++ cho khả năng chống nắng ưu việt lên tới 98%. Công nghệ nano bạc giúp kháng khuẩn, chống côn trùng và muối hiệu quả. 

Website: https://goya.vn/

Tất tay chống nắng nam Naturehike

Mẫu tất tay chống nắng nam tiếp theo mà các chàng không nên bỏ lỡ là mẫu tất tay đến từ thương hiệu Naturehike. Thành lập năm 2005, Naturehike là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ kiện thể thao, phụ kiện dã ngoại nổi tiếng của Trung Quốc.

Các sản phẩm của Naturehike luôn được trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt trước khi mang ra thị trường. Từng sản phẩm sẽ được hiệp hội các chuyên gia outdoor đánh giá và trải nghiệm sao cho đủ đạt chuẩn chất lượng. Vì vậy mà có thể nói chất lượng ở đây vô cùng chỉn chu và hoàn hảo.

Tất tay chống nắng nam Naturehike

Tất tay chống nắng nam Naturehike

Sản phẩm tất tay chống nắng cho nam Naturehike là một sản phẩm đặc trưng của thương hiệu. Sản phẩm được hoàn thiện với độ co giãn cao, thấm hút mồ hôi cực tốt. Mọi vận động của bạn sẽ đều vô cùng thoải mái và thuận tiện.

Tất tay được làm từ chất liệu Polyester kết hợp với spandex đem lại sự thoáng khí tuyệt đối, đàn hồi cao, kháng khuẩn mạnh mẽ. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm nghiệm có chỉ số chống nắng UPF50++ với khả năng chống tia cực tím lên tới 98%, bảo vệ làn da hoàn hảo khỏi tác hại của tia UV.

Website: https://naturehike.com.vn/

Tất tay chống nắng nam UV100

Nếu như các bạn đã tìm hiểu về các sản phẩm chống nắng thì không thể nào không biết tới thương hiệu UV100. Đây là thương hiệu sở hữu mẫu tất tay chống nắng nam ưu việt, chất lượng và rất đáng để “rút hầu bao”.

Được thành lập năm 2014, UV100 là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang, may mặc với nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ làn da như áo khoác, tất tay, khẩu trang,... có chức năng chống nắng, chống tia UV hiệu quả. Ra mắt thị trường Đài Loan, nhưng đến hiện nay, UV100 đã có mặt trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam

Tất tay chống nắng nam UV100

Tất tay chống nắng nam UV100

Vớ nam chống nắng UV100 được thiết kế đặc biệt với phần cao su ở lòng bàn tay giúp tạo nên độ ma sát khi sử dụng, giúp cho không bị trơn trượt khi cầm nắm. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp 100% với quy trình xử lý sợi vải đặc biệt giúp cho bề mặt vải được thoáng khí hơn và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng thêm công nghệ kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi một cách hiệu quả.

Ngoài ra, tất tay còn được trang bị chỉ số UPF50++ với khả năng chống nắng lên tới 99%, bảo vệ tuyệt đối làn da người sử dụng. Thiết kế đơn giản phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời khác nhau như leo núi. thể thao và đi đường. 

Website: https://uv100.vn/

Tất tay chống nắng nam Kiotool

Ra mắt thị trường năm 2018, Kiotool là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ kiện xe đạp thể thao. Nhờ sự nhanh nhạy với thị trường, Kiotool đã phát triển không ngừng và luôn đổi mới cải tiến chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm tại Kiotool đưuọc sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau để có thể lĩnh hội được nhiều kiến thức từ nhiều chuyên gia hơn. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Kiotool luôn độc đáo và chất lượng hoàn hảo trên thị trường.

Tất tay chống nắng nam Kiotool

Tất tay chống nắng nam Kiotool

Tất tay chống nắng nam Kiotool sẽ là dòng sản phẩm găng tay ưu việt và đa năng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton pha polyester cao cấp với độ co giãn tuyệt đối kèm theo kích cỡ vừa vặn ôm sát vào tay người sử dụng. Thiết kế tất tay thông minh giúp các bạn dễ dàng cầm nắm hay sử dụng điện thoại khi cần. 

Bề mặt vải nhẵn mịn, thoáng khí có khả năng bám dính vết bẩn kém, hầu hết các vết bẩn đều sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng. Đi kèm với đó là khả năng chống tia UV hiệu quả với chỉ số chống nắng UPF50++, bảo vệ làn da khỏi tia UV lên tới 99%.

Website: https://kiotool.com/

Tất tay chống nắng nam Goodfit

Mẫu tất tay chống nắng nam tiếp theo dành cho các chàng đam mê thể thao ngoài trời hay là đi đường đều rất thích, đó chính là mẫu tất tay từ Goodfit. Goodfit là một thương hiệu mới trên thị trường và được thành lập từ năm 2022.

Tuy thành lập chưa lâu nhưng Goodfit đã có những bước phát triển cho riêng mình và tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của Goodfit hướng đến những giải pháp giúp phòng tránh chấn thương trong quá trình tập luyện với thiết kế phù hợp với cơ thể, được kiểm nghiệm qua những chuyên gia hàng đầu.

Tất tay chống nắng nam Goodfit

Tất tay chống nắng nam Goodfit

Mấu tất tay của Goodfit được làm từ chất liệu Lycra Fabric với khả năng co giãn 4 chiều hoàn hảo giúp dễ dàng vận động hơn mà không lo bị hạn chế. Sản phẩm được xửu lý kỹ lưỡng đem lại độ mềm mịn, nhẹ nhàng, thoáng khí, mang tới cảm giác mát lạnh khi đeo.

Sản phẩm được kiểm chứng có chỉ số UPF50++, chống tia UV hiệu quả lên đến 96%. Thiết kế đơn giản, thông minh, ôm gọn vào tay với phần silicon ở đầu găng tay giúp bám chắc vào tay hơn, không lo bị tuột.

Website: https://goodfit.vn/

Tất tay chống nắng nam OhSunny

OhSunny là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm chống nắng chuyên biệt cho cả nam và nữ. Được thành lập năm 2011, OhSunny nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường nhờ khả năng chống tia UV cực kỳ cao với chỉ số UPF lên tới 300++ cùng thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng.

Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, OhSunny đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau. Và một trong những sản phẩm mà OhSunny không thể bỏ qua đó chính là tất tay chống nắng. 

Tất tay chống nắng nam OhSunny

Tất tay chống nắng nam OhSunny

Mẫu tất tay chống nắng của OhSunny là một sản phẩm Unisex nam và nữ đều có thể sử dụng được. Sản phẩm được làm bằng chất liệu Polyester gốm cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng khí và cực kỳ nhanh khô. Chỉ số chống nắng của sản phẩm lên tới 300 giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV tới 99%. 

Sản phẩm còn có khả năng chống nhăn, chống xước hiệu quả dù cho bạn có vận động nhiều. Thiết kế sản phẩm cũng vô cùng thông minh với ngón tay hở giúp bạn dễ dàng sử dụng điện thoại và lòng găng tay có silicon nhằm tăng độ ma sát và bám dính, giúp bạn trông bị trơn trượt khi cầm nắm.

Website: https://ohsunny.vn/

Tất tay chống nắng cho nam Motowolf

Thành lập năm 2015 tại Quảng Đông, Trung Quốc, Motowolf là một thương hiệu đồ bảo hộ nổi tiếng tại đây. Motowolf chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ ( găng tay, áo bảo hộ,...), các phụ kiện khác ( túi chống nước, giá đỡ các loại,...) cho xe motor.

Luôn đi theo giá trị cốt lõi của thương hiệu “Khách hàng là thượng đế”, Motowolf đem tới khách hàng những trải nghiệm vô cùng hài lòng và cam kết về chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng đi kèm với giá cả cũng rất hợp lý.

Tất tay chống nắng cho nam Motowolf

Tất tay chống nắng cho nam Motowolf

Mẫu tất tay chống nắng nam Motowolf là một sản phẩm bán rất chạy tại đây. Sản phẩm được làm từ vải co giãn 4 chiều cao cấp với kiểu dệt vải có nhiều lỗ thoáng khí giúp cho người sử dụng không cảm thấy bí bách. Sản phẩm được chứng nhận có chỉ số UPF50++ có thể chống tia UV lên đến 99%. Thiết kế basic với những màu sắc trung trính, dễ dàng cho các chàng lựa chọn. 

Website: https://motowolfvn.com/

Tất tay chống nắng nam Swatvn

Mẫu tất tay chống nắng nam cuối cùng mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn chính là mẫu tất tay của Swatvn. Với 8 năm hình thành và phát triển, Swatvn tự hào đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và mang đậm dấu ấn thương hiệu. Các sản phẩm mà Swatvn đang cung cấp hiện nay chủ yếu là các sản phẩm đồ bảo hộ kèm những phụ kiện quà tặng khác nhau.

Tất tay chống nắng nam Swatvn

Tất tay chống nắng nam Swatvn

Mẫu tất tay chống nắng của Swatvn được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Sản phẩm được làm từ vải cotton kết hợp với polyester và spandex mang lại độ co giãn tuyệt đối kèm theo độ thoáng khí thoải mái.

Sản phẩm được thiết kế xỏ ngón thông minh với những đường may chắc chắn kèm dây rút ở ông tay có thể điều chỉnh cho không bị tuột ra. Tất tay đạt chỉ số chống nắng UPF50++ với khả năng ngăn chặn tia UV lên tới 99%, bảo vệ hoàn toàn làn da người sử dụng.

Website: https://swatvn.com/

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu tất tay chống nắng nam chất lượng mà các chàng nên sở hữu. Hãy sắm ngay cho mình một đôi tất tay để chống lại nắng gắt và bảo bệ làn da mình nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng