Top 8+ shop bán thắt lưng da nam tại Hải Phòng đẹp và uy tín nhất

17.01.2024
Mục lục (Hiện)

Thắt lưng da nam tại Hải Phòng mua ở đâu đẹp, uy tín? Địa chỉ mua thắt lưng da nam giá rẻ tại Hải Phòng. Đây là những câu hỏi mà 5S Fashion đã nhận được rất nhiều từ quý khách hàng của mình. Để giải đáp cho câu hỏi trên cũng như cung cấp đến quý khách hàng những địa chỉ bán thắt lưng da nam Hải Phòng tốt nhất, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn tổng hợp những địa chỉ bán thắt lưng da nam uy tín nhất tại Hải Phòng.

Thắt lưng da nam tại Hải Phòng

Thắt lưng da nam tại Hải Phòng

Toma Fashion - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam tại Hải Phòng giá rẻ

Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất và cung cấp sản phẩm từ da. Đến nay Toma Fashion đã là cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Là một thương hiệu đồ da cao cấp. Vậy nên khi mua thắt lưng da tại Toma Fashion quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa nơi đây còn sở hữu cho mình sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai đến với nơi đây.

 Toma Fashion - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam Hải Phòng giá rẻ

 Toma Fashion - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam Hải Phòng giá rẻ

Không chỉ sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Thương hiệu thời trang này còn sở hữu cho mình hệ thống các kênh bán hàng online chuyên nghiệp. Vậy nên dù bạn ở xa hay không có thời gian để đến với cửa hàng, bạn vẫn có thể sở hữu được cho mình em thắt lưng da nam tại Hải Phòng chất lượng. Đặc biệt thắt lưng da tại đây còn được bảo hành lên đến 6 tháng, bảo trì và bảo trì và làm mới thắt lưng trọn đời.

  • Địa chỉ: 258 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Website: https://toma.vn/

Đồ da Hoàng Oanh - Shop thắt lưng da nam tại Hải Phòng chất lượng

Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang, phụ kiện được làm từ da cao cấp. Hoàng Oanh là cửa hàng thời trang chuyên phân phối các phụ kiện thời trang dành cho nam giới mà nhất định bạn không nên bỏ qua tại Hải Phòng.

Một trong những phụ kiện thời trang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại Hoàng Oanh phải kể đến thắt lưng da nam. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cũng vẫn đảm bảo được sự tinh tế hiện đại. Điều này giúp chàng phối được với nhiều item thời trang khác nhau như quần tây nam, quần kaki, quần jeans,... giúp quý ông thể hiện được nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đồ da Hoàng Oanh - Shop thắt lưng da nam tại Hải Phòng chất lượng

Đồ da Hoàng Oanh - Shop thắt lưng da nam tại Hải Phòng chất lượng

Các mẫu thắt lưng da tại Đồ Da Hoàng Oanh cam kết 100% là da thật với các chế độ tuyệt vời. Hơn nữa mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bất kỳ ai đến với nơi đây.

  • Địa chỉ: 223A Tô Hiệu, Hải Phòng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShopDoDaHoangAnh/

Tuấn Ngọc Shop - Địa chỉ bán thắt lưng da nam chất lượng tại Hải Phòng

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng? Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ mua thắt lưng da nam tại Hải Phòng chất lượng, mẫu mã đa dạng? Vậy chờ gì nữa mà không đến ngay với Tuần Ngọc Shop - địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang nam được làm từ da cao cấp.

Là đại lý độc quyền của thương hiệu Captuida Shop, vậy nên khi mua thắt lưng da nam tại Tuấn Ngọc chàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà sản phẩm mang lại. Shop cam kết với khách hàng các sản phẩm tại cửa hàng 100% là da thật. Hơn nữa các mẫu thắt lưng da tại đây còn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, chất liệu như da bò, da cá sấu, da dê,... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Tuấn Ngọc Shop - Địa chỉ bán thắt lưng da nam chất lượng tại Hải Phòng

Tuấn Ngọc Shop - Địa chỉ bán thắt lưng da nam chất lượng tại Hải Phòng

Không chỉ chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành của các mẫu thắt lưng da tại Tuấn Ngọc cũng được đánh giá rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người Việt. Hơn nữa các mẫu thắt lưng da tại đây được đảm bảo 100% là da thật, được phân phối chính hãng và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Website: http://captuida.vn/

HUNGCROCO - Địa chỉ chuyên cung cấp thắt lưng da nam tại Hải Phòng

HUNGCROCO là cửa hàng thời trang uy tín và đã có mặt lâu năm tại Hải Phòng. Bằng chính uy tín, chất lượng vượt trội của sản phẩm mà đến nay thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hải Phòng. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua thắt lưng da nam tại Hải phòng thì đây sẽ là một cái tên dành cho bạn.

HUNGCROCO - Địa chỉ chuyên cung cấp thắt lưng da nam tại Hải Phòng

HUNGCROCO - Địa chỉ chuyên cung cấp thắt lưng da nam tại Hải Phòng

Là thương hiệu hoạt động lâu năm trong ngành. Vậy nên các mẫu thắt lưng da nam tại đây luôn được cam kết về chất lượng, độ bền. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chỉnh chu từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất.

Thắt lưng da nam tại HUNGCROCO được thực hiện bởi những người thợ thủ công có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa sản phẩm được bán trực tiếp không qua trung gian nên giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường.

  • Địa chỉ: Số 05, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Website: http://hungcroco.com/

Gence - Thắt lưng da nam tại Hải Phòng giá tốt

Gence là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da tại Hải Phòng với chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại đây được khách hàng đánh giá cao trong thiết kế tinh xảo, mẫu mã đẹp mắt và mức giá vô cùng cạnh tranh.

Gence - Thắt lưng da nam tại Hải Phòng giá tốt

Gence - Thắt lưng da nam tại Hải Phòng giá tốt

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của nơi đây phải kể đến thắt lưng da. Thắt lưng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và cả chất liệu da,... Điều này đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của từng khách hàng.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng da, các chi tiết để hoàn thành nên một chiếc thắt lưng da nam tại Hải Phòng đẹp ở Gence cũng được chú trọng. Từng đầu dây nịt được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo không bị hoen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Tất cả đã mang đến một item đầy hoàn hảo dành cho chàng.

  • Địa chỉ: 20 Lương Khánh Thiện – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Website: https://gencehaiphong.com/

MK Menswear - Shop cung cấp thắt lưng da nam Hải Phòng giá rẻ

Chắc hẳn với những ai là tín đồ thời trang thì cái tên MK Menswear đã không còn quá xa lạ với mọi người. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da cao cấp chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Vậy nên sẽ không khó hiểu vì sao thương hiệu này lại nhận được nhiều sự yêu thích của quý khách hàng đến vậy.

MK Menswear - Shop cung cấp thắt lưng da nam Hải Phòng giá rẻ

MK Menswear - Shop cung cấp thắt lưng da nam Hải Phòng giá rẻ

Ra mắt thị trường từ năm 2011, với phương châm “sản phẩm tốt nhất - giá thành rẻ nhất” đến tay khách hàng của mình. Vậy nên thương hiệu này đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Bằng chứng của việc này đó chính là hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thương hiệu dù ở bất kỳ đâu.

Thắt lưng da nam là một trong những item được MK Menswear chú trọng. Do đó các khẩu từ lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu, hoàn thiện sản phẩm đều được chú trọng. Từng đường kim mũi chỉ đều được thiết kế một cách khéo léo chỉnh chu mang đến sự hoàn hảo nhất cho thắt lưng da. Không chỉ vậy thương hiệu này còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn nhằm tri ân và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm hơn.

Qteen - Shop thắt lưng da nam Hải Phòng phong cách

Qteen là cái tên quen thuộc được dân Hải Phòng lựa chọn mỗi khi tìm kiếm địa chỉ mua thắt lưng da nam. Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như áo sơ mi nam, quần tây nam, quần kaki, áo polo, áo khoác,.... và cả phụ kiện thời như thắt lưng, ví, mũ,... đáp ứng được mọi nhu cầu thời trang dành cho nam.

Qteen - Shop thắt lưng da nam Hải Phòng phong cách

Qteen - Shop thắt lưng da nam Hải Phòng phong cách

Thắt lưng da nam tại đây được thiết kế với mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn. Hơn nữa các chi tiết trong thắt lưng cũng được Qteen rất chú trọng, được sử dụng từ chất liệu cao cấp có khả năng chống hoen gỉ theo thời gian. Vậy nên khi mua và sử dụng thắt lưng da nam tại đây chàng hãy yên tâm về chất lượng nhé!

Không chỉ có cho mình những sản phẩm chất lượng, nơi đây còn có cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành. Quý khách hàng sẽ được tư vấn đưa ra những lời khuyên bổ ích, phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình.

  • Địa chỉ: 251 Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Website: http://shopqteen.com/

Siêu Mỹ Phẩm - Địa chỉ mua ví da nam tại Hải Phòng giá rẻ

Nhiều bạn sẽ thắc mắc cửa hàng “siêu mỹ phẩm” sao lại được liệt kê vào danh sách bán thắt lưng da nam tại Hải Phòng đúng không nào. Nhưng mà đừng để cái tên đánh lừa bạn nhé. Bởi các mẫu thắt lưng da nam tại đây hứa hẹn sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước vẻ đẹp cũng như chất liệu mà nó mang lại đấy.

Siêu Mỹ Phẩm - Địa chỉ mua ví da nam tại Hải Phòng giá rẻ

Siêu Mỹ Phẩm - Địa chỉ mua ví da nam tại Hải Phòng giá rẻ

Thắt lưng da nam của siêu mỹ phẩm được gia công và sản xuất tại Đỉnh Vàng Hải Phòng  - xưởng sản xuất và bán buôn với mẫu mã đa dạng, hiện đại bậc nhất nơi đây. Các mẫu thắt lưng da nam tại đây luôn được đảm bảo được làm từ da thật và có cả các sản phẩm thắt lưng nam giả da mang đến sự đa dạng trong các lựa chọn cho quý khách hàng.

Những mẫu thắt lưng da thật được đảm bảo 100% là da bò thật, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt cùng chế độ bảo hành rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa thắt lưng da nam còn có độ bền vượt trội, sử dụng được trong thời gian dài.

  • Địa chỉ: 490 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng
  • Website: http://sieumypham.vn/

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về những địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam tại Hải Phòng uy tín, giá tốt và được nhiều người yêu thích nhất tại Hải Phòng. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã tìm được cho mình những địa chỉ uy tín, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng