Top 8+ shop thắt lưng da nam tại TP HCM đẹp và chất lượng nhất

16.01.2024
Mục lục (Hiện)

Thắt lưng da là một item quan trọng trong việc mang đến sự hoàn hảo cho một outfit. Vậy nên việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp thắt lưng uy tín, bền đẹp là điều thật sự cần thiết. Hiểu được điều đó, trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn những địa chỉ bán thắt lưng da nam TPHCM bền đẹp, chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay.

Thắt lưng da nam TPHCM

Thắt lưng da nam TPHCM

Shop cung cấp thắt lưng da nam bền đẹp TPHCM - Leonardo

Là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm từ da uy tín bậc nhất hiện nay tại TPHCM. Leonardo chuyên cung cấp những item được làm từ da của những thương hiệu uy tín, chất da bền đẹp cùng đó là dịch vụ ưu đãi, hậu mãi đầy hấp dẫn. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua thắt lưng da nam TPHCM chất lượng, uy tín thì đây sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc đấy.

Shop cung cấp thắt lưng da nam bền đẹp TPHCM - Leonardo

Shop cung cấp thắt lưng da nam bền đẹp TPHCM - Leonardo

Đã có mặt lâu năm trên thị trường và bằng chính sự uy tín của mình mà đến nay Leonarda đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng mỗi khi nói đến các sản phẩm được làm từ chất liệu da. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm như thắt lưng da, giày da, ví da, dây đeo đồng hồ,... đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của quý khách hàng.

Thắt lưng da là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại nơi đây bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu bền bỉ cùng họa tiết tinh xảo đẹp mắt. Đặc biệt nơi đây còn thường xuyên cập nhật những item mới nhất mang đến sự đa dạng trong các lựa chọn. Các mẫu thắt lưng tại đây có mức giá từ 400.000 - 1.300.000 VN

  • Địa chỉ: 2 Bis CMT8, P. Bến Thành, Quận 1 (Ngã 6 Phù Đổng), TP. HCM
  • Website: https://www.leonardo.vn/
  • Fanpage: facebook.com/leonardo.com.vn

4MEN - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam TPHCM giá rẻ

4MEN là thương hiệu thời trang dành cho nam giới đã quá quen mắt với những chàng trai Sài Thành. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm như áo khoác, áo sơ mi, quần tây, quần jeans, quần kaki,... và cả phụ kiện thời trang như ví da, thắt lưng da, giày, mũ,.... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu về thời trang dành cho nam giới.

Với phương châm mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Vậy nên thắt lưng da tại đây được chăm chút tỉ mỉ trong từng bước từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu đến khâu hoàn thành sản phẩm. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua thắt lưng da nam TPHCM đẹp giá rẻ mà chàng nhất định không nên bỏ qua.

4MEN - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam TPHCM giá rẻ

4MEN - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam TPHCM giá rẻ

Thắt lưng da nam tại 4MEN được làm từ da nguyên chất cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho cả những vị khách khó tính. Hơn nữa nơi đây còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn cực kỳ hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

  • Địa chỉ: 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
  • Website: https://4men.com.vn/
  • Fanpage: facebook.com/4men.com.vn

ICON DENIM - Địa chỉ cung cấp dây nịt giá tốt tại TPHCM

Đây là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá tốt dành cho nam giới. Một trong những item được yêu thích nhất của thương hiệu này phải kể đến thắt lưng da nam. Thắt lưng tại ICON DENIM mang phong cách tối giản với các thiết kế basic nhưng đầy hiện đại giúp chàng có thể phối được với nhiều item thời trang khác nhau.

ICON DENIM - Địa chỉ cung cấp dây nịt giá tốt tại TPHCM

ICON DENIM - Địa chỉ cung cấp dây nịt giá tốt tại TPHCM

Các mẫu thắt lưng da nam TPHCM tại ICON DENIM được làm từ da thật với nhiều kiểu dáng cho chàng lựa chọn. Hơn nữa từng đường kim mũi chỉ được may một cách tinh tế tỉ mỉ mang đến sự hoàn hảo nhất cho sản phẩm. Do đó cũng không khó hiểu vì sao nơi đây lại nhận được nhiều sự tin dùng của quý khách hàng.

Không chỉ sở hữu những sản phẩm tốt, chất lượng, ICON DENIM còn có cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, đưa ra những lời khuyên phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: 477 - 481, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Website: https://icondenim.com/
  • Fanpage: facebook.com/icondenimvn

Momoshop - Shop bán thắt lưng da nam TPHCM uy tín giá tốt

Được thành lập từ năm 2016 và với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đến nay Momoshop đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm như balo da, túi xách da, ví da, dây nịt da,... chính hãng, chất lượng tại TPHCM.

Thắt lưng da nam nói riêng và các sản phẩm, phụ kiện của Momoshop nói chung đều là những sản phẩm chính hãng và nó được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Thêm vào đó các chế độ hậu mãi, sự hài lòng của quý khách hàng luôn được hãng đặt lên hàng đầu. Vậy nên cũng không khó hiểu vì sao thương hiệu này lại nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng trên thị trường đúng không nào.

Momoshop - Shop bán thắt lưng da nam TPHCM uy tín giá tốt

Momoshop - Shop bán thắt lưng da nam TPHCM uy tín giá tốt

Đến với thương hiệu này chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu thắt lưng da ưng ý nhất bởi nơi đây có đến hơn 100 mẫu thắt lưng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa sản phẩm còn thường xuyên được cập nhật không làm quý khách hàng nhàm chán mỗi khi ghé thăm và bạn có thể dễ dàng phối chúng với những item trong tủ quần áo của mình để mang đến những outfit hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10 , TP. HCM
  • Website: https://momoshop.com.vn/
  • Fanpage: facebook.com/MomoStoreVN/

Đồ Da VR360 - Địa chỉ bán thắt lưng da nam TPHCM cao cấp

Nằm trong hệ thống kinh doanh của VR360 Group - một tập đoàn chuyên sản xuất, buôn bán và gia công những sản phẩm thời trang nam cao cấp. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da cao cấp như da bò, da dê, da rắn, da cá sấu, da cừu,... những mẫu da thật, chất lượng.

Thắt lưng da nam tại Đồ Da VR360 cam kết đến quý khách hàng là da thật 100%. Hơn nữa với sự đa dạng trong chất liệu như thắt lưng da rắn, da cừu, da bò,... mang đến đa dạng trong sự lựa chọn cho quý khách hàng. Thắt lưng được thiết kế theo kiểu đơn giản nên các chàng có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau như quần tây nam, quần jean nam, quần jogger,... đều phù hợp nhé!

Đồ Da VR360 - Địa chỉ bán thắt lưng da nam TPHCM cao cấp

Đồ Da VR360 - Địa chỉ bán thắt lưng da nam TPHCM cao cấp

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, dịch vụ cũng là ưu điểm khiến cho Đồ Da VR360 nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Nơi đây có cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và giàu kinh nghiệm. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ thoải mái trong việc lựa chọn và sẽ được nhân viên tư vấn tận tình nếu không biết phong cách mình hợp với item nào.

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10 , TP. HCM
  • Website: https://tuidacasau.vn
  • Fanpage: facebook.com/tuidacasau.vn/

OLUG - Địa chỉ bán dây nịt da nam đáng mua nhất TPHCM

Là một trong những thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang được làm từ da thật như da bò, da dê, da cừu,... Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ sở hữu cho mình những item đầy “đẳng cấp” thể hiện được sự nam tính và đầy quý phái của mình.

Không chỉ chú trọng về chất lượng da, các chi tiết như mặt dây thắt lưng cũng rất được OLUG chú trọng. Item này được nhiều quý ông lựa chọn cho những outfit nam tính, sang trọng và đầy năng động của mình. Hơn nữa với sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế và chất liệu nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua thắt lưng da nam TPHCM đáng để bạn ghé thăm.

OLUG - Địa chỉ bán dây nịt da nam đáng mua nhất TPHCM

OLUG - Địa chỉ bán dây nịt da nam đáng mua nhất TPHCM

Các mẫu thắt lưng da tại OLUG được cam kết đến quý khách hàng là da thật. Bằng chứng của điều này là chính sách bảo hành da trọn đời, miễn phí sửa chữa và thay mới các lỗi do may mặc và sẽ thay da nếu xuất hiện tình trạng rách sơn. Vậy nên chất lượng sản phẩm là điều bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với nơi đây.

  • Địa chỉ: 44 Trương Quốc Dung, P10, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website: https://olug.vn/
  • Fanpage: facebook.com/DoDaThuCongOlug

Lee&Tee - Địa chỉ cung sản phẩm da thật uy tín tại TPHCM

Được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm được làm từ da thật chất lượng và uy tín hàng đầu tại TPHCM. Các mẫu thắt lưng da tại đây được làm từ da thật nhập khẩu 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Lee&Tee - Địa chỉ cung sản phẩm da thật uy tín tại TPHCM

Lee&Tee - Địa chỉ cung sản phẩm da thật uy tín tại TPHCM

Với sự đa dạng trong sản phẩm như những mẫu thắt lưng da được thiết kế theo phong cách basic hay những item được thiết kế với những họa tiết, thiết kế thời thượng. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những item phù hợp với phong cách thời trang của mình. Đặc biệt mặt khóa thắt lưng được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp không bị hoen gỉ, ố vàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Lee&Tee có cho mình những chính sách bảo hành cùng đó là cam kết về chất lượng của thắt lưng da uy tín tạo nên  niềm tin cho quý khách hàng khi đến với nơi đây. Bên cạnh thắt lưng da, Lee&Tee còn các sản phẩm như túi da, ví da và giày da cho bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: 252 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website: https://leeandtee.vn/
  • Fanpage: facebook.com/leeandtee

WT Leather - Shop  cung cấp thắt lưng da nam TPHCM giá tốt

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ bán thắt lưng da nam TPHCM mà 5S muốn gửi đến bạn là WT Leather.  Được đánh giá là  một trong những thương hiệu cung cấp đồ da uy tín, chất da sành điệu, dịch vụ ưu đãi vượt trội. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm như thắt lưng da, ví da, túi xách da,... hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho mọi quý ông.

WT Leather - Shop  cung cấp thắt lưng da nam TPHCM giá tốt

WT Leather - Shop  cung cấp thắt lưng da nam TPHCM giá tốt

Thắt lưng da tại WT Leather được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu da cao cấp bền bỉ và phàn đầu nịt được làm từ nhiều mẫu mã, họa tiết đa dạng trong lựa chọn của quý khách hàng. Hơn nữa thắt lưng da còn có độ ngả màu vừa đẹp và độ bóng của mỗi sản phẩm khác nhau tùy thuộc vào chất liệu da mang đến nhiều trải nghiệm và cảm nhận cho quý khách hàng ghi đến và xem trực tiếp sản phẩm.

Các mẫu thắt lưng da tại đây luôn được cập nhật liên tục. Cho ra mắt thị trường những mẫu mẫu mới, hot trend và không gây sự nhàm chán cho quý khách hàng.

  • Địa chỉ: 23 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Website: https://wtco.com.vn/
  • Fanpage: facebook.com/WTLeather

Những địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam TPHCM bền đẹp và chất lượng nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những địa chỉ bán dây nịt da phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng