Thời trang nam tuổi 20: Mặc gì đẹp, trẻ trung và năng động nhất

17.10.2023
Mục lục (Hiện)

Tuổi 20 thường là thời điểm mà con người dám thử thách, dám mạo hiểm và trải nghiệm những thứ mới lạ điển hình như là thay đổi phong cách thời trang. Thời trang ở tuổi 20 như là cột mốc đánh dấu sự phát triển trong cá tính, cách ăn mặc khiến cho bạn trở nên trưởng thành hơn.

Qua bài viết sau hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về thời trang nam tuổi 20 mặc gì thì đẹp theo dáng người và những nguyên tắc khi phối đồ cho nam tuổi 20.

Các quy tắc phối đồ cho thời trang nam tuổi 20

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho việc lựa chọn trang phục và phối chúng một cách hiệu quả. Đối với các chàng trai tuổi 20, biết cách phối đồ sẽ là một lợi thế giúp bạn tự tin và ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Một bộ trang phục đẹp không xuất phát từ những món đồ hàng hiệu, mà đến từ cách kết hợp trang phục một cách hài hòa và phù hợp với bản thân.

Chọn quần áo phù hợp với màu da của bạn

Chọn màu sắc trang phục phù hợp với làn da của bạn nhằm tôn lên vẻ đẹp của làn da

Chọn màu sắc trang phục phù hợp với làn da của bạn nhằm tôn lên vẻ đẹp của làn da

Việc xác định sắc tố da là một yếu tố quan trọng trong việc chọn trang phục và phối đồ nam. Sắc tố da, cụ thể là sắc tố nền (undertone), có thể giúp bạn nâng bật vẻ đẹp tự nhiên và làm cho trang phục hài hòa với màu da của bạn.

Nếu bạn có làn da tông ấm, đây là một số gợi ý cho việc chọn trang phục có màu đỏ, cam, vàng hoặc hồng đào để tôn lên làn da của bạn. Nếu bạn có làn da tông lanh, bạn có thể chọn những gam màu như xanh lam, tím và trắng.

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Luôn cập nhật những xu thế thời trang mới giúp bạn luôn trẻ trung và không bị lỗi thời

Luôn cập nhật những xu thế thời trang mới giúp bạn luôn trẻ trung và không bị lỗi thời

Luôn cập nhật xu hướng thời trang để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Việc theo đuổi thời trang không nên mù quáng mà cần có sự cân nhắc và lựa chọn thông minh.

Nên chọn những trang phục cơ bản như quần jeans, áo thun, áo khoác và các phụ kiện khác thường là những món đồ cần thiết để xây dựng bộ sưu tập thời trang cá nhân. Không cần phải mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Hãy thêm dần những trang phục vào bộ sưu tập của bạn và thêm các món đồ mới khi cần thiết hoặc khi bạn thực sự cảm thấy yêu thích chúng.

Các chàng nên tập làm quen với các bộ suit

Chàng trai ở độ tuổi 20 nên làm quen với những bộ suit sang trọng, trưởng thành

Chàng trai ở độ tuổi 20 nên làm quen với những bộ suit sang trọng, trưởng thành

Một bộ suit màu xanh navy là một trang phục cần thiết trong tủ đồ của một chàng trai trẻ, đặc biệt ở độ tuổi 20. Nó mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và là một lựa chọn tốt cho nhiều dịp khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn làm việc trong môi trường yêu cầu sự chỉn chu và nghiêm túc, các bộ suit với màu sắc sang trọng như xám hoặc đen cũng là lựa chọn tốt.

Một ưu điểm quan trọng của suit là tính đa dụng. Bạn có thể tách rời áo blazer và quần tây để kết hợp với các trang phục khác nhau như áo thun nam, quần jeans nam, chinos hoặc áo khoác.

Đầu tư cho món đồ thời trang một cách thông minh

Đầu tư vào một món đồ nào đó thể hiện được chất riêng của chàng trai tuổi 20

Đầu tư vào một món đồ nào đó thể hiện được chất riêng của chàng trai tuổi 20

Độ tuổi 20 là thời điểm của sự trẻ trung, đầy sáng tạo. Bạn có thể đầu tư vào những món đồ thời trang một cách thông minh để tạo dựng phong cách cá nhân độc đáo. Bạn có thể đầu tư một chiếc đồng hồ, mắt kính hoặc một đôi giày da để hoàn thiện bộ trang phục đầy nam tính của mình cho thời trang nam tuổi 20.

Những món đồ cần có cho thời trang nam tuổi 20

Mắt kính

Chiếc mắt kính là phụ kiện không thể thiếu, nó không những che gió, che bụi mà còn giúp tổng thể bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn

Chiếc mắt kính là phụ kiện không thể thiếu, nó không những che gió, che bụi mà còn giúp tổng thể

bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn

Chiếc kính mát là một món phụ kiện quan trọng cho mùa hè. Hãy chọn những chiếc mắt kính cổ điển và màu sắc như đen, trắng và gọng kim loại để tạo nét cá tính và trẻ trung cho diện mạo của bạn.

Mắt kính không chỉ bảo vệ mắt khỏi tác động của mặt trời mà còn là một phần của phong cách thời trang nam tuổi 20. Cân nhắc đầu tư vào một chiếc kính mát thời trang để bổ sung cho bộ trang phục.

Đồng hồ

Đồng hồ là một item quan trọng dành cho thời trang nam tuổi 20, thể hiện sự quyền lực của người đàn ông

Đồng hồ là một item quan trọng dành cho thời trang nam tuổi 20, thể hiện sự quyền lực của người đàn ông

Đồng hồ không chỉ là một thiết bị để xem giờ mà còn là một món trang sức và phụ kiện thời trang. Chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn có thể thể hiện cá tính và đẳng cấp của bạn.

Đồng hồ là một phần quan trọng của trang phục. Một chiếc đồng hồ phù hợp có thể là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào, từ trang phục công sở đến những bộ trang phục thường ngày.

Nước hoa

Mỗi chàng trai nên sắm cho mình một chai nước hoa ưa thích và coi nó như là dấu ấn riêng của mình

Mỗi chàng trai nên sắm cho mình một chai nước hoa ưa thích và coi nó như là dấu ấn riêng của mình

Để thể hiện được tính cách của mình, bạn có thể sử dụng nước hoa để gây chú ý đối với những người xung quanh. Nước hoa không chỉ thể hiện phong cách mà còn là dấu ấn riêng của bạn. Bạn có thể chọn nước hoa có mùi mát, mùi gỗ, hương biển...tùy vào sở thích cá nhân.

Đôi giày sneaker hoặc giày da

Đôi giày là một phần không thể thiếu trong một outfit nào đó của các chàng trai tuổi 20

Đôi giày là một phần không thể thiếu trong một outfit nào đó của các chàng trai tuổi 20

Một items không thể thiếu cho nam tuổi 20 đó là chính là một đôi giày, thời điểm này những chàng trai bắt đầu gặp gỡ nhiều hơn, đi nhiều hơn nên để thu hút được ánh nhìn từ những người khác thì đôi giày đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Bạn có thể sắm cho mình đôi giày sneaker để đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp hoặc một đôi giày da để đi chơi hay mang những dịp quan trọng giúp bạn có vẻ ngoài nam tính và trưởng thành hơn.

Cách phối đồ trẻ trung, cá tính cho thời trang nam tuổi 20 theo dáng người

Cách phối đồ cho nam gầy

Cách phối đồ cho nam tuổi 20 gầy

Cách phối đồ cho nam tuổi 20 gầy

Nguyên tắc quan trọng đối với việc mặc đồ của những bạn gầy là lựa chọn quần áo vừa vặn với cơ thể. Thay vì chọn quần áo quá rộng hoặc quá bó sát, bạn nên tìm những trang phục có sự cân đối và thoải mái.

Nên chọn quần jeans vừa vặn với cơ thể, giúp tôn lên hình dáng cơ thể mà vẫn che đi được khuyết điểm. Áo sơ mi dài tay có thể giúp che đi cánh gầy gò của cánh tay mà một số người gầy thường gặp phải. Chọn áo sơ mi vừa vặn với cơ thể, không quá rộng và không quá ôm.

Cách phối đồ cho nam mập

Cách phối đồ cho nam tuổi 20 mập

Cách phối đồ cho nam tuổi 20 mập

Tương tự như người gầy, người mập cũng nên lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể để tôn lên vẻ đẹp của họ. Chọn áo sơ mi hoặc áo thun có kích cỡ vừa vặn với cơ thể để tạo sự cân đối. Tránh chọn áo quá rộng, vì nó có thể làm bạn trông to hơn. Áo cổ chữ V cũng có thể giúp tạo điểm nhấn ở vùng cổ và làm cho bạn trông thanh thoát hơn.

Cách phối đồ cho người thấp

Cách phối đồ cho nam tuổi 20 thấp

Cách phối đồ cho nam tuổi 20 thấp

Bạn có thể kết hợp quần tây với áo phông trắng, tạo ra một bộ trang phục đơn giản và thanh lịch. Áo phông trắng là một trang phục cơ bản và dễ dàng phối đồ trong khi đó quần tây giúp cho bạn trở nên cao hơn, hack dáng hơn.

Ngoài ra bạn có thể phối áo sơ mi với sơ vin áo ngoài quần nhằm tạo điểm nhấn cho vùng hông và tạo cảm giác cao hơn. Khi mặc quần jeans cạp cao, bạn sẽ trông cao hơn, thon gọn hơn. Kết hợp nó với áo phông tạo nên một phong cách năng động và trẻ trung.

Cách phối đồ cho nam cao

Cách phối đồ cho nam 20 tuổi cao

Cách phối đồ cho nam 20 tuổi cao

Đối với những chàng trai cao sẽ có nhiều lựa chọn trang phục dễ dàng hơn và bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Bạn có thể chọn một chiếc áo thun và quần kaki, đây là outfit cổ điển và rất được chuộng hiện nay.
  • Khoác một chiếc áo flannel có thể tạo ra một phong cách ấm áp và cá nhân. Khi kết hợp với quần jeans, bạn tạo ra một vẻ ngoại hình thoải mái và phong cách.
  • Áo sơ mi luôn là một lựa chọn tốt cho những dịp quan trọng. Khi mặc áo sơ mi, hãy chọn áo vừa vặn với cơ thể và đừng quên sơ vin áo ngoài quần để tạo cảm giác gọn gàng.

Hãy luôn tìm kiếm và thử nghiệm những phong cách khác nhau để tìm ra những bộ trang phục phù hợp với dáng người của bạn

Những cách phối đồ đẹp cho thời trang nam tuổi 20 đang hot nhất năm 2023

Phối quần jeans mix với giày thể thao

Mix jeans với giày thể thao giúp bạn trở nên năng động và thoải mái

Mix jeans với giày thể thao giúp bạn trở nên năng động và thoải mái

Quần jeans là một trang phục cơ bản mà mọi chàng trai nên có trong tủ đồ. Đây là bộ trang phục đơn giản và dễ phối đồ nhất. Áo phông trơn có màu sắc đối lập với màu của quần jeans để tạo sự cân đối cho bộ trang phục.

Phối đồ với áo phông nam

Áo phông nam là item cơ bản nhưng rất được ưa chuộng bởi dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp cho mọi outfit của thời trang nam tuổi 20

Áo phông nam là item cơ bản nhưng rất được ưa chuộng bởi dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp

cho mọi outfit của thời trang nam tuổi 20

Ngày nay, xu hướng thời trang của các chàng trai Việt Nam là tập gym để cải thiện vóc dáng. Có rất nhiều chàng trai mặc những kiểu áo bó sát nhằm khoe ngực và bờ vai rộng. Tuy nhiên, thay vì chọn áo thun ôm body quá sát, bạn nên sử dụng các loại áo phông đơn giản, áo polo form dáng suông hoặc áo có form slim fit ôm người giúp bạn tôn lên vóc dáng săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn của những quý ông.

Phối áo sơ mi với quần âu chuẩn “soái ca”

Kết hợp áo sơ mi với quần âu tạo nên một phong cách thời trang thanh lịch và nam tính

Kết hợp áo sơ mi với quần âu tạo nên một phong cách thời trang thanh lịch và nam tính

Kết hợp áo sơ mi với quần âu tạo nên một diện mạo thanh lịch và nam tính, thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc sự kiện quan trọng. Sự kết hợp này có thể làm cho bạn trở nên cuốn hút và tự tin hơn. Các chàng trai cao gầy nên tránh áo sơ mi rộng thùng thình kết hợp cùng quần âu, vì nó có thể tạo cảm giác không vừa vặn và làm cho người bị bự so với thực tế.

Bộ trang phục form rộng cá tính

Set đồ form rộng giúp cho chàng trai thoải mái mang mặc hằng ngày nhưng vẫn giữ được sự thời trang

Set đồ form rộng giúp cho chàng trai thoải mái mang mặc hằng ngày nhưng vẫn giữ được sự thời trang

Quần áo form rộng đặc biệt phù hợp cho những người cần sự thoải mái và tiện dụng. Với form rộng, bạn có thể thoải mái để di chuyển, đặc biệt khi bạn cần sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Khi kết hợp quần rộng với áo thun hoặc áo sơ mi form rộng, bạn tạo ra một outfit thời trang thường được gọi là "oversize". Đây là một trong những xu hướng phổ biến trong thời trang và nó đem lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc.

Áo tank top mix quần short nam tính

Outfit này giúp chàng trai tôn lên cơ bắp, thoải mái vận động trong những ngày hè nắng nóng

Outfit này giúp chàng trai tôn lên cơ bắp, thoải mái vận động trong những ngày hè nắng nóng

Bộ trang phục thời trang nam tuổi 20 với sự kết hợp áo tank top mix với quần short vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Áo tank top thường tôn lên sự cơ bắp của người mặc, phù hợp cho những người có thân hình cơ bắp, giúp họ khoe được cơ bắp quyến rũ.

Áo tank top là lựa chọn tốt cho những ngày cần hoạt động, những ngày nắng nóng... Áo tank top có rất nhiều mẫu mã và thiết kế độc đáo, giúp bạn tự do lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân và hoạt động cụ thể. Giúp bạn tỏa sáng trong các chuyến đi chơi và dạo phố cùng bạn bè, người thân hay gia đình.

Phối quần jogger nam mix với áo thun

Quần jogger khi mix với áo thun sẽ tạo nên outfit thời trang nam tuổi 20 đơn giản, phù hợp để đi dạo, đi uống cà phê với bạn bè

Quần jogger khi mix với áo thun sẽ tạo nên outfit thời trang nam tuổi 20 đơn giản, phù hợp để đi dạo, đi uống

cà phê với bạn bè

Quần jogger nam có xuất xứ từ chất liệu dây thun, được thiết kế với phần gấu quần được bo chặt lại ôm chặt cổ chân. Đây là outfit thời trang thể thao trẻ trung và năng động, đặc biệt phù hợp cho các hoạt động thể thao hay dạo chơi ngoài trời, giúp tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc.

Bên cạnh đó, việc kết hợp quần jogger nam với một chiếc áo thun đơn giản có thể tạo ra một bộ trang phục thu hút và thời trang. Tạo ra một bộ trang phục thời trang nam tuổi 20 đơn giản mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể thử. Bằng cách kết hợp quần jogger năng động và sự trẻ trung của áo thun, bạn có thể tạo ra một phong cách thoải mái, trẻ trung và năng động.

Phối quần jean rách gối mix với áo khoác vest

Quần jean rách gối kết hợp với áo vest sẽ khiến bạn trở thành một chàng trai lãng tử, cool ngầu

Quần jean rách gối kết hợp với áo vest sẽ khiến bạn trở thành một chàng trai lãng tử, cool ngầu

Phong cách lãng tử và cool ngầu kiểu "bad boy" luôn không thể thiếu sự kết hợp với những chiếc quần rách gối. Chiếc quần này sẽ giúp cho các chàng trai sáng tạo và tự do trong việc phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể chọn từ gam màu trung tính, gam màu sáng, gam màu tối hoặc thậm chí áo có các hoạ tiết nổi bật.

Áo sơ mi ngắn tay phối với quần short trẻ trung

Đây là bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những ngày nắng nóng, những ngày vận động nhiều

Đây là bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những ngày nắng nóng, những ngày vận động nhiều

Nếu bạn muốn có một bộ trang phục đẹp khi đi chơi, một trong những outfit thường thấy là phối áo sơ mi ngắn tay với quần short. Bộ trang phục này không chỉ mang tính linh hoạt mà còn phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Áo sơ mi ngắn tay tạo nét trẻ trung, năng động và tinh tế, trong khi quần short giúp tạo cảm giác thoải mái và tự do vận động.

Áo sơ mi họa tiết mùa hè

Áo sơ mi họa tiết mùa hè sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục giúp bạn trở nên cá tính hơn

Áo sơ mi họa tiết mùa hè sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục giúp bạn trở nên cá tính hơn

Với bộ trang phục gồm một chiếc áo sơ mi với họa tiết và một chiếc quần short sẽ là một outfit dành riêng cho những ngày nắng nóng hay những chuyến đi biển. Họa tiết trên áo có thể mang hơi hướng của biển, nắng và tạo nên vẻ tươi mới, năng động trong những ngày nóng oi bức.

Bộ trang phục này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thời trang trong những ngày nắng hè, đồng thời cũng tạo điểm nhấn thú vị cho chuyến đi của bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi biển, thì không nên bỏ lỡ bộ trang phục họa tiết độc đáo này.

Áo sơ mi dáng Pijama mix quần vải sáng màu

Áo sơ mi Pijama là một item mới và độc đáo mà các chàng trai tuổi 20 nên thử

Áo sơ mi Pijama là một item mới và độc đáo mà các chàng trai tuổi 20 nên thử

Chiếc áo sơ mi là items không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, giúp cho chàng trai trở nên lãng tử và thuần khiết. Để tạo sự đa dạng trong phong cách hàng ngày, bạn có thể thay đổi từ chiếc áo sơ mi thông thường sang một chiếc áo sơ mi pijama, tạo nên một diện mạo đầy nam tính.

Không cần phải lo lắng, kiểu áo này cực kỳ dễ mặc và phù hợp với hầu hết các dáng người. Sự đối lập màu sắc giữa áo sơ mi màu tối và chiếc quần sáng màu sẽ tạo ra một sự hòa hợp và làm nổi bật bộ trang phục, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Phối đồ nam theo phong cách layer cá tính

Thời trang nam tuổi 20 không thể thiếu những outfit layer thu hút được sự chú ý của những người xung quanh

Thời trang nam tuổi 20 không thể thiếu những outfit layer thu hút được sự chú ý của những người xung quanh

Phối đồ đẹp cho nam tuổi 20 với các lớp layer là một xu hướng thời trang đang được ưa chuộng và dẫn đầu trong phong cách thời trang ở xứ sở Kim Chi. Một trong những điểm hấp dẫn của phong cách này chính là sự kết hợp độc đáo giữa các món đồ có thể không có liên quan nhưng khi được mix lại vẫn tạo nên một sức hút khó cưỡng.

Phối đồ với áo hoodie + quần jeans

Phối áo hoodie với quần jeans vừa giúp bạn có một style khỏe khoắn nhưng rất ấm áp vào mùa đông

Phối áo hoodie với quần jeans vừa giúp bạn có một style khỏe khoắn nhưng rất ấm áp vào mùa đông

Áo hoodie là một trang phục phổ biến và ưa thích của các chàng trai Hàn Quốc. Dù có nhiều kiểu dáng khác nhau, chiếc áo hoodie luôn giữ được sức hấp dẫn và giá trị riêng biệt. Điều này bởi vì áo hoodie thường được thiết kế với chất liệu dày dặn, giúp giữ ấm cơ thể và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Đây là một bộ trang phục hoàn hảo cho các chàng trai muốn xuống phố vào những ngày thời tiết miền Bắc chuyển lạnh từ thu sang đông.

Set áo blazer lịch sự

Set blazer với quần Âu được xem như là lựa chọn sáng suốt trong những dịp quan trọng hay đi chơi với crush

Set blazer với quần Âu được xem như là lựa chọn sáng suốt trong những dịp quan trọng

hay đi chơi với crush

Áo blazer không chỉ là một món đồ được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ, mà còn là một lựa chọn sáng suốt của đấng mày râu. Thiết kế của áo blazer mang lại sự thoải mái và cá tính hơn so với vest truyền thống, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, trẻ trung và năng động cho các chàng trai.

Với chiếc áo blazer, các chàng trai tuổi 20 có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Áo blazer thường có kiểu dáng ôm vừa phải, tạo nên sự gọn gàng và lịch sự. Bạn có thể kết hợp áo blazer với áo sơ mi và quần tây để có một trang phục formal, phù hợp để đi làm hoặc tham dự các sự kiện quan trọng. 

Phối quần âu với áo sơ mi sang trọng

Quần Âu với áo sơ mi được mix lại với nhau, giúp cho các chàng trai trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn

Quần Âu với áo sơ mi được mix lại với nhau, giúp cho các chàng trai trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn

Quần âu là một item giúp các chàng trai nâng tầm vị thế, mang lại nét thời thượng và sang trọng. Về màu sắc, bạn nên ưu tiên các màu trung tính như be, ghi xám, xanh than, xanh nhạt vì chúng tạo ra vẻ đẹp lịch sự mà vẫn giữ được sự trẻ trung và không quá "nặng nề". Với khả năng mix đồ khéo léo, bạn có thể tạo ra những bộ trang phục nổi bật cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc người yêu.

Quần jeans mix áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi với quần jean là bộ trang phục 'quốc dân' từ trước đến nay, bởi sự đơn giản, tiện lợi và nét thanh lịch của bộ trang phục

Áo sơ mi với quần jean là bộ trang phục 'quốc dân' từ trước đến nay, bởi sự đơn giản, tiện lợi và

nét thanh lịch của bộ trang phục

Việc kết hợp quần jeans và áo sơ mi dài tay tạo nên một sự cân đối giữa phần trên và phần dưới cơ thể. Quần jeans mang đến vẻ cá tính và thoải mái, trong khi áo sơ mi dài tay tạo nên vẻ lịch lãm và sang trọng. Bạn có thể chọn quần jeans có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách, từ quần jeans skinny đến quần jeans cơ bản hay quần jeans rách.

Quần jeans mix áo bomber

Áo khoác bomber khi phối với quần jeans sẽ giúp cho các chàng trai mạnh mẽ hơn

Áo khoác bomber khi phối với quần jeans sẽ giúp cho các chàng trai mạnh mẽ hơn

Để có được bộ đồ thời trang nam tuổi 20, bạn có thể thử kết hợp quần jeans với áo bomber cá tính. Đây là lựa chọn thích hợp, đặc biệt trong những ngày thời tiết lạnh cuối năm, khi chiếc áo bomber không chỉ mang lại vẻ đẹp nam tính mà còn giữ ấm cơ thể hiệu quả.

Để làm cho bộ trang phục hoàn hảo hơn, bạn nên mặc áo phông dài tay hoặc áo màu sáng (nhưng không quá lòe loẹt) bên trong áo bomber. Chiếc áo cổ lọ bên trong có thể là điểm nhấn hoàn hảo để tạo sự thú vị cho bộ trang phục và không làm nó trở nên đơn điệu hay nhàm chán.

Phối áo khoác denim với quần jeans đen

Phối áo khoác denim với quần jean đen giúp cho quý ông trở nên bụi bặm và cá tính hơn

Phối áo khoác denim với quần jean đen giúp cho quý ông trở nên bụi bặm và cá tính hơn

Áo khoác denim luôn là một trang phục phổ biến và được sử dụng rộng rãi, chúng không bao giờ lỗi mốt trong nghành thời trang. Với cách phối đồ áo khoác denim với một chiếc quần jean sẽ mang hơi hướng bụi bặm, cổ điển cho các quý ông.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo thun mỏng bên tỏng và khoác chiếc áo denim để hoàn thiện bộ trang phục, hãy thử một chiếc áo khoác denim màu xanh, với áo phông đen bên trong và chiếc quần jeans đen đơn giản, tạo nên một phong cách cá tính và sành điệu. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn tỏa sáng mà còn tôn vinh cá tính của bạn.

Áo khoác bomber da lộn mix quần jeans

Đây là một outfit thời trang nam tuổi 20 lãng tử và đầy khí chất

Đây là một outfit thời trang nam tuổi 20 lãng tử và đầy khí chất

Cách phối đồ quần jeans mix với áo khoác bomber da lộn và áo len là một lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai có phong cách nghệ sĩ, lãng tử và phóng khoáng. Chất liệu da lộn mang đến vẻ bụi bặm và cá tính, trong khi vẫn giữ được sự sang trọng. Sự đối lập này tạo nên một tổng thể hấp dẫn cho bộ trang phục.

Quần vải mix áo khoác Cardigan

Phối quần vải với áo cardigan sẽ giúp cho các chàng trai trẻ hơn, từ những chàng trai mạnh mẽ thành những anh chàng softboy

Phối quần vải với áo cardigan sẽ giúp cho các chàng trai trẻ hơn, từ những chàng trai mạnh mẽ thành

những anh chàng softboy

Phong cách nhẹ nhàng và thời trang dành cho những chàng trai tuổi 20 có thể thể hiện thông qua việc kết hợp quần vải với áo khoác cardigan. Không phải lúc nào cardigan cũng chỉ dành riêng cho phái nữ. Các chàng trai khi diện set quần vải mix áo khoác cardigan này mang đến diện mạo nhẹ nhàng, làm cho họ trở nên thu hút đối với chị em phụ nữ.

Áo sơ mi denim mix quần jeans

Áo sơ mi denim mix với quần jeans khá quen thuộc và thể hiện sự khỏe khắn, cứng rắn của người đàn ông

Áo sơ mi denim mix với quần jeans khá quen thuộc và thể hiện sự khỏe khắn, cứng rắn của người đàn ông

Áo sơ mi denim là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu denim bụi bặm, khỏe khoắn và vẻ thanh lịch của áo sơ mi. Sự kết hợp này tạo nên một diện mạo trẻ trung và thu hút cho các chàng trai. Để hoàn thiện bộ trang phục thời trang nam tuổi 20 bạn có thể kết hợp áo sơ mi denim với quần jeans đen. Bạn cũng có thể thêm một chiếc belt da để tạo điểm nhấn và tăng thêm vẻ lịch lãm cho trang phục.

Tổng kết

Trong bài viết này, 5S Fashion đã mách bạn những phong cách thời trang nam phù hợp cho những người ở độ tuổi 20, nhằm giúp bạn tỏa sáng, trẻ trung và năng động mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những gợi ý và cảm hứng thú vị để thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Hãy tự tin và sáng tạo trong việc phối đồ để tỏa sáng tại mọi nơi và thể hiện bản thân mình với phong cách thời trang nam tuổi 20. Đừng quên theo dõi tin tức mới nhất của 5S Fashion để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang cũng như những mẹo phối đồ nam đẹp, chuẩn soái ca.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng