Bỏ túi 8+ địa chỉ thuê áo vest nam tại Gò Vấp đẹp, giá rẻ

02.03.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn nam sống tại Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh muốn tìm địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng và đẹp. Bên cạnh đó nơi đây là nơi tập trung rất nhiều cửa hàng cho thuê áo vest nam đẹp. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 8+ địa chỉ cho thuê áo vest nam tại Gò Vấp đẹp, chất lượng với mức giá hợp lý trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp - Áo Dài Tài Lộc 

Áo Dài Tài Lộc là một trong những địa chỉ cho thuê áo vest nam Gò Vấp nổi tiếng bởi tại đây cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Mọi mẫu áo vest tại Áo Dài Tài Lộc đều được giặt và ủi sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thử và lựa chọn. Điều này giúp mọi người yên tâm hơn khi trải nghiệm và chọn lựa áo vest nam.

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp - Áo Dài Tài Lộc

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp - Áo Dài Tài Lộc

Chất lượng của các mẫu áo vest tại Áo Dài Tài Lộc được cam kết và khách hàng có thể kiểm tra trước khi thuê. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và phù hợp với mong đợi của mình. Với sự đa dạng màu sắc và kiểu dáng kèm theo mức giá hợp lý, Áo Dài Tài Lộc là địa chỉ đáng tin cậy khi thuê áo vest nam tại Gò Vấp.

  • Địa chỉ: 35/14/9 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh 
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothueaodaibungquanamnutailoc
  • Website:  https://aodaitailoc.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ 

4Men - cho thuê áo vest nam Gò Vấp

Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng 4Men cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang dành cho nam giới đi theo hướng lịch lãm và sang trọng. Do vậy mà 4Men đã chiếm được một vị trí cao trong lòng người tiêu dùng. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, 4Men còn cung cấp dịch vụ cho thuê áo vest nam để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - 4Men

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - 4Men

4Men cam kết chất lượng của các bộ áo vest cho thuê bằng việc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được một bộ vest nam chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Mức giá cho thuê cũng được thiết kế để phù hợp và hợp lý. Với những lý do trên, 4Men là một trong những địa chỉ cho thuê áo vest nam mà không nên bỏ qua. 

  • Địa chỉsố 526, đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh 
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn?locale=vi_VN 
  • Website:  https://4menshop.com/ 
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 585.000đ - 1.350.000đ 

Dipi cho thuê áo vest nam Gò Vấp

DiPi cung cấp dịch vụ cho thuê áo vest phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đồng thời thương hiệu này còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình giúp bạn nam dễ dàng lựa chọn được sản phẩm áo vest yêu thích và phù hợp với bản thân nhất.

Thương hiệu cho thuê áo vest nam Gò Vấp được yêu thích - Dipi 

Thương hiệu cho thuê áo vest nam Gò Vấp được yêu thích - Dipi 

Với mức giá vô cùng phải chăng so với các cửa hàng cho thuê áo vest nam Gò Vấp khác, DiPi được rất nhiều khách hàng thường xuyên lui tới để lựa chọn thuê một chiếc áo vest phù hợp mà không lo lắng đến túi tiền của mình. Với đa dạng mẫu mã cùng mức giá mềm, bạn không nên bỏ qua cửa hàng cho thuê áo vest này nếu đang tìm thuê cho mình những bộ áo vest phù hợp nhé. 

  • Địa chỉ: 1407 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothueaodaibungquadep
  • Website: https://dipi.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 150.000đ - 700.000đ  

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp - Lily Bridal 

Thêm một địa chỉ cho thuê áo vest nam Gò Vấp uy tín và chất lượng nữa không thể bỏ qua đó chính là Lily Bridal. Dịch vụ cho thuê vest nam tại Lily Bridal cũng được đánh giá cao bởi những khách hàng khó tính nhất. Vest tại đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và phù hợp với mọi vóc dáng của các chàng trai Việt. Ngoài ra, Lily Bridal cũng chuẩn bị sẵn áo sơ mi, vớ, giày cho các chàng để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh và phù hợp.

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - Lily Bridal 

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - Lily Bridal 

  • Địa chỉ: 350/20 Nguyễn Văn Lượng, P16, Gò Vấp, HCM 
  • Facebook: https://www.facebook.com/lilybridal.vn
  • Website: https://www.lilybridal.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1,000,000đ 

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp - Tony Wedding 

Thương hiệu Tony Wedding mang đến những mẫu áo vest nam uy tín nhất tại Gò Vấp với chất lượng cao cùng mức giá hợp lý. Những bộ vest mà Tony mang lại sở hữu mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau giúp chàng trai có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, Tony còn thường xuyên cập nhật những mẫu áo vest theo xu hướng mới nhất trên thị trường. 

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - Tony Wedding 

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - Tony Wedding 

Đặc biệt, tại Tony Wedding thời gian thuê linh hoạt giúp những người bận rộn cũng có thể có thời gian lựa chọn và thuê những chiếc áo vest ưng ý. Vì vậy mà các anh chàng không còn gì phải lăn tăn đến ngay Tony Wedding và thuê một bộ vest lịch lãm. Ngoài ra, thương hiệu này còn cung cấp đa dạng size áo khác nhau luôn có sẵn để phục vụ mọi vóc dáng của chàng trai từ dáng người mũm mĩm đến dáng người khiêm tốn. 

  • Địa chỉ: 255A Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Facebook:  https://www.facebook.com/tonyweddingphoto
  • Website: https://tonywedding.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.000.000đ – 1.700.000đ

Adam Store 

Thương hiệu thời trang quá quen thuộc đối với những quý ông hay chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch lãm, chững chạc đó là Adam Store. Bên cạnh mang đến những sản phẩm thời trang nam giới “độc nhất" dành cho các quý ông thì Adam Store vẫn cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng không kém cạnh gì các thương hiệu khác. 

Thương hiệu cho thuê áo vest nam Gò Vấp được yêu thích - Adam Store

Thương hiệu cho thuê áo vest nam Gò Vấp được yêu thích - Adam Store

Adam Store nổi bật với form dáng đúng chuẩn, giúp mọi người trông đẹp và tự tin khi mặc. Sự chuyên nghiệp của nhân viên tại Adam Store đã giúp đáp ứng được sự hài lòng của cả những khách hàng khó tính nhất. Adam Store là một địa chỉ mà các quý ông có thể tin tưởng để tìm kiếm các sản phẩm thời trang nam phong cách và chất lượng.

  • Địa chỉ: 334 Quang Trung, phường 10, q.Gò Vấp, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstorehochiminh
  • Website: https://adamstorevn.com/

Ana Wedding - Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng bạn không nên bỏ qua đó chính là Ana Wedding. Tại đây, Ana Wedding mang đến những mẫu áo vest nam mang đa dạng màu sắc từ màu trung tính như đen, xám đến các màu tươi sáng như xanh ngọc, màu hồng giúp đa dạng sự lựa chọn cho các chàng trai. Ngoài ra, mỗi mẫu áo vest Ana còn chuẩn bị sẵn nhiều size khác nhau để bạn nam có thể mặc vừa vặn được mẫu áo yêu thích của mình.

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng, được yêu thích - Ana Wedding

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng, được yêu thích - Ana Wedding

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại Ana Wedding vô cùng thân thiện và nhiệt tình tư vấn cho các chàng trai những mẫu áo phù hợp và cách phối đồ sao cho đúng với mục đích sử dụng. Đi kèm đó là mức giá cho thuê tại cửa hàng này cũng cạnh tranh so với những địa chỉ khác tại Gò Vấp nên bạn có thể an tâm chọn thuê sản phẩm mà không cần so đo về giá cả. 

  • Địa chỉ: 542 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/happyweddingvn?ref=embed_page
  • Website: https://happywedding.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 450.000đ 

Thomas Nguyễn Tailor 

Thomas Nguyễn Tailor là một trong những thương hiệu may đo áo vest cao cấp và sang trọng được rất nhiều quý ông ưa chuộng tại Gò Vấp. Bên cạnh việc thương hiệu này mang đến những thiết kế hoàn thiện riêng theo số đo của từng người mà Thomas Nguyễn Tailor vẫn có dịch vụ cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng không kém cạnh.

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng, được yêu thích - Ana Wedding

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - Thomas Nguyễn Tailor 

Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng chất liệu vải cao cấp, bạn nam sẽ tìm kiếm được những mẫu áo vest nam ưng ý. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp các trang phục đi kèm như quần tây, áo sơ mi, gile giúp chàng trai có được vẻ ngoài lịch lãm nhất phù hợp cho mục đích của mình. Với những ưu điểm trên thì Thomas Nguyễn là địa chỉ cho thuê áo vest nam Gò Vấp không thể bỏ qua khi các chàng trai muốn tìm kiếm thuê những mẫu áo vest phù hợp. 

  • Địa chỉ:  445/2/2G Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/thomasnguyentailor
  • Website: https://thomasnguyentailor.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.500.000đ 

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp - Phương’s Bridal

Phương's Bridal là một địa chỉ mà mọi người có thể lưu lại khi muốn thuê áo vest nam giá rẻ và phù hợp với dáng người của mình. Cửa hàng này cung cấp áo vest được làm từ chất liệu vải cao cấp và có đường may tinh tế, giúp cho bộ vest trông vừa vặn và đẹp mắt.

Shop cho thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng, được yêu thích - Ana Wedding

Địa chỉ thuê áo vest nam Gò Vấp chất lượng - Phương’s Bridal

Một điểm đáng chú ý là người thuê có thể chọn từ những mẫu thiết kế sẵn có phù hợp với mình, mà không cần phải điều chỉnh lại mẫu đã thuê. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo áo vest phù hợp với sở thích và dáng người của người mặc. Người thuê cũng được phép kiểm tra kỹ lưỡng chi tiết của áo vest trước khi đồng ý thuê, mà không cần phải đặt cọc trước.

  • Địa chỉ: 448/84/1H Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/lethanhphuongstudio
  • Website:  https://phuongsbridal.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc top 8+ địa chỉ cho thuê áo vest nam Gò Vấp đẹp, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các chàng trai tìm được địa chỉ cho thuê áo vest ưng ý và chọn được những bộ vest hợp với phong cách thời trang của mình nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua ngay áo vest nam giá rẻ chưa đến 1.000.000đ tại website 5S Fashion hoặc các sàn thương mại điện tử khác. Đừng quên theo dõi kênh tin tức nhà 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế.

5S Fashion - Thời trang cho Nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng