Top 10+ thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu cho giới trẻ được ưa chuộng nhất

23.04.2024
Mục lục (Hiện)

Thời trang là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay và nhất là đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên giữa vô vàn các thương hiệu trên thị trường như hiện nay nên chọn thương hiệu thời trang nào? Hay những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ về uy tín và chất lượng thì lại là vấn đề mà không phải ai cũng biết. Vậy nên ngay dưới bài viết này 5S Fashion sẽ cùng bạn điểm qua những thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

Paul Stuart

Ra mắt thị trường từ năm 1938, Paul Stuart là thương hiệu thời trang cao cấp có trụ sở tại New York Mỹ. Thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ Paul Stuart được thành lập bởi Ralph Ostrove và thương hiệu được lấy tên con trai của ông Paul Stuart Ostrove. Thương hiệu này muốn mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp mang đậm phong cách thời trang cổ điển.

Paul Stuart - Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

Paul Stuart - Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

Điểm thu hút của thương hiệu này nằm ở sự sáng tạo vẻ đẹp mang đậm "chất" riêng mà ít thương hiệu nào có thể làm được. Các item thời tran tại đây được thiết kế tinh tế với đường may đầy sắc nét. Nhờ đó mà các thiết kế đến từ nhà Paul Stuart thường mang đến vẻ đẹp đầy sự sáng tạo, đột phá thể hiện được tinh thần tự do và đầy cá tính của các bạn trẻ.

  • Website: https://www.paulstuart.com/

Louis Vuitton

Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Louis Vuitton. Thương hiệu được thành lập bởi nhà sáng lập Louis Vuitton người Pháp. Lúc đầu thương hiệu tạo được ấn tượng với khách hàng vào năm 1854 bởi những chiếc gương đầy độc đáo, sáng tạo. Sau sự phát triển của mình, thương hiệu này đã mở rộng thêm các ngành thời trang khác nhau túi xách, vali, phụ kiện,... thuộc các dòng sản phẩm cao cấp, xa xỉ hàng đầu trên thế giới.

Louis Vuitton - Thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng cho giới trẻ

Louis Vuitton - Thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng cho giới trẻ

Các thiết kế tại thương hiệu này là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng trong từng sản phẩm. Điều này đã góp phần tạo nên một thương hiệu thời trang Pháp đầy phong cách và được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới. Kết hợp cùng đó là phần logo đặc trưng của thượng hiệu với 2 chữ LV kết hợp cùng đó là các họa tiết Monogram hay Damier đầy "thời thượng".

Các item nổi bật tạo nên tiếng vang của nhà Louis Vuitton phải kể đến túi xách Speedy, Neverfull - những sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Chúng ta có thể nói Louis Vuitton là một trong "biểu tượng" thời trang trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu với những item đầy độc đáo, ấn tượng, mang đậm phong cách riêng biệt.

  • Website: https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/homepage

Gucci

Được thành lập từ năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Ý. Lúc đầu thương hiệu này được hình thành chỉ với một cửa hàng bỏ với các sản phẩm da cao cấp. Tuy nhiên sau một thời gian hình thành phá triển, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ trên toàn cầu. Các item của nhà Gucci được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng và cũng đầy sáng tạo.

Gucci - Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ đáng mua nhất

Gucci - Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ đáng mua nhất

Nói đến Gucci chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các item thời trang được làm bằng chất liệu da cao cấp cùng đó là các hoa văn và màu sắc được kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nó là sự biến hóa đầy mới lạ, độc đáo trong từng bộ sưu tập mà thương hiệu này tung ra. Đặc biệt với phần logo "G kép" đặc trưng tạo nên tiếng vang lớn và sự nhận diện thương hiệu dễ dàng nhất

"Quality is remembered long after price is forgotten" là slogan mà thương hiệu này luôn hướng đến kể từ khi ra mắt thị trường đến nay. Vậy nên Gucci luôn đảm bảo về độ uy tín của một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu. Các sản phẩm được thiết kế với hình ảnh mang tính mạnh mẽ, tính nghệ thuật cao. Một số item nổi tiếng, giúp Gucci nhanh chóng có được tiếng vang lớn trong ngành thời trang như túi họa tiết Grace Kelly Gucci, túi Jackie O Gucci, sọc 2 màu Gucci Vintage Web,...

  • Website: https://www.gucci.com/

Zara

Thêm một thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Zara. Ra mắt thị trường từ năm 1975 tại Tây Ban Nha. Bằng chính chất lượng, uy tín và sự đa dạng trong mẫu maxc ủa mình mà Zara đã nhanh chóng chiếm được vị trí vững chắc trong thị trường thời trang toàn cầu. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ hiện nay.

Zara - Thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ

Zara - Thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng của mình những item thời trang bắt kịp những xu hướng mới mẻ nhất. Zara đã mang đến cho các bạn trẻ những trang phục thời trang với đa dạng phong cách từ thanh lịch, thoải mái hoặc cá tính đều có đủ, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.

Đến với Zara bạn sẽ phải bất ngờ trước những bộ trang phục đầy độc đáo, phong cách. Thêm nữa hãng còn luôn tạo nên sự thoải mái, bầu không khi mua sắm tươi mới với đa dạng các sản phẩm từ quần áo thời trang đến phụ kiện nam. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng thì Zara còn thu hút bởi chính mức giá phải chăng. Điều này đã giúp thương hiệu thời trang này nhanh chóng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Website: https://www.zara.com/vn/

Ralph Lauren

Với phần logo là hình ảnh người chơi Polo đặc trưng của đất nước Mỹ, Ralph Lauren thành lập vào năm 1967 bới chính nhà sáng lập cùng tên. Thiết kế logo cũng phần nào cho khách hàng thấy được phong cách mà thương hiệu này hướng đến. Nó chính là sự tự do, phóng khoáng và mang đậm chất "Mỹ: Bằng chính uy tín, chất lượng, sự đa dạng trong thiết kế và giá thành tốt mà Ralph Lauren đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ. Các sản phẩm tại đây được thiết kế với mẫu mã đa dạng như áo khoác nam, quần jean nam, áo sơ mi nam, quần kaki, phụ kiện,.... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như phong cách khác nhau của các bạn trẻ.

Ralph Lauren - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Ralph Lauren - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nổi tiếng với sự kết hợp đầy hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cùng đó là sự thoải mái mang đậm vẻ đẹp cá nhân hóa trong từng thiết kế. Thêm nữa những item tại Ralph Lauren không chỉ chú trọng về mặt thiết kế mà còn được chú trọng trong từng chi tiết và chất liệu sản phẩm. Hứa hẹn sẽ là thương hiệu thời trang mang đến sự hài lòng nhất dành cho các bạn trẻ.

Những item thời trang tại Ralph Lauren được thiết kế mang đậm phong cách cá nhân hóa. Nó mang đến vẻ đẹp tự tin, sáng tạo và thể hiện được phong cách riêng biệt mà người mặc hướng đến. Bên cạnh đó đến với Ralph Lauren bạn còn có đa dạng trong sự lựa chọn của mình từ những item mặc hàng ngày đến những trang phục năng động, trẻ trung,... 

  • Website: https://www.ralphlauren.com/

Uniqlo

Là một thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng đến từ xứ sở mặt trời mọc. Vậy nên Uniqlo đã nhanh chóng trở thành cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Đã có cho mình quá trình hình thành và phát triển lâu đời, Uniqlo mang đến cho quý khách hàng của mình những item thời trang theo phong cách tối giản thoải mái và cũng đầy năng động.

Uniqlo - Thương hiệu thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích

Uniqlo - Thương hiệu thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích

Sở hữu cho mình bộ sưu tập các item thời trang đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng. Tiêu biểu có thể kể đến như áo khoác, áo thun trơn, quần jean, quần kaki, áo sơ mi nam, váy,... Uniqlo thường tập trung vào chất lượng, chi tiết của sản phẩm với những thiết kế theo sự đơn giản giúp người mắc có thể dễ dàng thể hiện phong cách riêng biệt của mình.

Các item thời trang tại Uniqlo có mức giá giao động từ từ 489.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ. Mức giá được cân đối giữa giá trị và chất lượng mà sản phẩm mang lại, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Uniqlo là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ được yêu thích, vừa có khả năng tôn vinh sự đơn giản lại vừa thể hiện được sự thoải mái trong cuộc sống của các bạn trẻ.

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Adidas - Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng cho giới trẻ

Adidas là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao cả về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và cả chất lượng. Độ co giãn vượt trội, khả năng thấm hút tốt, thiết kế tinh tế. Đây quả thật là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Adidas - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Adidas - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng cũng như mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy nên Adidas đã cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như áo thun nam nữ, quần, giày dép cùng nhiều phụ kiện thời trang khác. Sản phẩm nhà Adidas được thiết kế tập trung vào chất lượng, độ bền cùng sự thoải mái nhất cho người mặc. Phù hợp sử dụng với nhiều phong cách thời trang và cả sở thích khác nhau. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu. Vậy nên giá thành của Adidas cũng tương đối cao giao động từ 700.000 VNĐ đến 4.000.000VNĐ. Tuy nhiên giá thành luôn đi đôi với chất lượng, đây là một mức giá hoàn toàn phù hợp với sản phẩm mà bạn nhận lại đấy.

  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi/outlet

Nike

Đã nhắc đến Adidas thì Nike chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Cái tên quá quen thuộc trong thời trang thể thao hàng đầu hiện nay. Với biểu tượng logo quen thuộc tượng trưng cho tinh thần đấu tranh cũng như sự chiến thắng.

Nike - Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho giới  trẻ

Nike - Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho giới  trẻ

Hãng tập trung vào sản xuất giày thể thao, dụng cụ cũng như quần áo thể thao chất lượng khả năng thấm hút cao mang đến sự thoải mái cho người mặc ngay cả những khi vận động mạnh. Hãng thời trang này nổi tiếng trên toàn cầu với sự đa dạng trong kiểu dáng, chất lượng vượt trội và mức giá phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm thời trang tại đây giao động trọng khoảng 600.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ, tùy theo từng sản phẩm.

Với sứ mệnh mang đến nguồn cảm hứng cho mọi vận động viên, những người yêu thích với thế thao. Vậy nên cũng sẽ không có gì ngạc nhiên khi đây là thương hiệu được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới lựa chọn như Neymar, Ronaldo, Embeba,....

  • Website: https://www.nike.com/vn/ 

MLB

Là thương hiệu thời trang thuộc tập đoàn F&F đến từ Hàn Quốc ra mắt thị trường từ năm 1997. Thương hiệu này lấy cảm hứng thiết kế từ logo của đội bóng chày nổi tiếng hàng đầu là Major League Baseball. Nó tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và là sự kết nối đầy cuốn hút với thể thao đặc biệt là với bóng chày. Vậy nên với những bạn trẻ yêu thích sự năng động, thể thao năng động thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

MLB - Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

MLB - Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

Ngay từ khi ra mắt thị trường, khách hàng mục tiêu mà thương hiệu hướng đến chính là các bạn trẻ. Vậy nên những thiết kế tại đây luôn mang đến phong cách trẻ trung, năng động và thời thượng. Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế tinh tế với sự kết hợp đầy tỉ mỉ của màu sắc và kiểu dáng tạo nên những trang phục phù hợp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ hiện nay.

Là thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Vậy nên giá thành của các sản phẩm tại đây cũng tương đối cao. Mức giá giao động từ 1.490.000 VNĐ đến 2.390.000 VNĐ. Tuy nhiên với chất lượng vượt trội mà mình mang lại thì đây là mức giá vô cùng hợp lý nhé. Sự kết hợp đầy hài hòa giữa chất lượng cùng phong cách thời trang ấn tượng, mới lạ. MLB quả thật là lựa chọn thích hợp dành cho những bạn trẻ đang tìm kiếm sự đa dạng và phá cách trong thời trang.

  • Website: https://vn.mlb-korea.com/

H&M

Là thương hiệu thời trang bán lẻ đa quốc gia đến từ Nhật Bản. H&M nổi tiếng với những sản phẩm thời trang chất lượng, mẫu mã đa dạng và với mức giá thành bình dân. Cũng chính vì điểm này mà thương hiệu này đã nhận được nhiều sự yêu thích cũng như quan tâm trên thị trường hiện nay.

H&M - Thương hiệu thời trang bền đẹp dành cho giới trẻ

H&M - Thương hiệu thời trang bền đẹp dành cho giới trẻ

Với định hướng phát triển là sự đơn giản, đa dạng trong mẫu mã cũng như thiết kế. Vậy nên thương hiệu này đã mang đến hàng loạt những sản phẩm thời trang đầy phong cách cũng như thực tế nhất. Nó phù hợp với hầu hết mọi phong cách và sở thích khác nhau của người tiêu dùng. Đến với nơi đây dù bạn theo đuổi phong cách nào từ đơn giản nhẹ nhàng đến thời thượng, phong cách. H&M đều có đa dạng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Với mục tiêu mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng và với mức giá tốt nhất. Vậy nên các sản phẩm tại đây giao động từ 300.000 VNĐ đến 800 VNĐ phù hợp với hầu hết túi tiền của mọi người. Nếu bạn đang tìm cho mình những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ thì đây chắc hẳn là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html

Trên đây là tổng hợp những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ ở cả Việt Nam và trên thế giới. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những thương hiệu thời trang phù hợp với phong cách riêng của mình. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng