Điểm danh 10+ thương hiệu ví da Việt Nam chất lượng, nổi tiếng nhất

26.08.2024
Mục lục (Hiện)

Ví là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Item này không chỉ được xem như một phụ kiện thời trang mà nó còn giúp các quý ông thể hiện được đẳng cấp cũng như sự lịch lãm, thời thượng của mình. Cũng chính vì lý do này mà việc tìm hiểu về các thương hiệu ví da Việt Nam chất lượng, uy tín khá được các quý ông quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình những thương hiệu ví da uy tín, chất lượng tại Việt Nam thì đừng bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé!

Thương hiệu ví da việt nam

Thương hiệu ví da Việt Nam

Lee&Tee

Trong các thương hiệu ví da Việt Nam nổi tiếng, Lee&Tee chắc hẳn sẽ là một trong những cái tên quen thuộc mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Thương hiệu này chuyên cung cấp về các sản phẩm ví cao cấp với mẫu mã ấn tượng, nổi bật và khá độc đáo. Ví da nam nổi bật của nhà Lee&Tee đó chính là những chiếc ví da màu nâu bò với nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau. Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự đẳng cấp, thời thượng cho người diện.

Lee&Tee

Lee&Tee

Các mẫu ví da nhà Lee&Tee luôn cam kết được làm từ chất liệu da thật với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Nơi đây với các mẫu ví dáng ngang, dáng ngắn, cúc bấm hay gập khóa,.... Trong mỗi sản phẩm thương hiệu này đều có chữ ký cá nhân giúp quý khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu. Đồng thời đây cũng là điểm tạo nên nét đẹp riêng biệt và độc đáo cho ví da nhà Lee&Tee.

Bên cạnh ví da, nhà Lee&Tee còn có đa dạng các sản phẩm, phụ kiện thời trang khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn như thắt lưng, balo, túi xách,... để có thể hoàn thiện được các set đồ của mình.

  • Website: https://leeandtee.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 250.000 đồng 

Davies

Davies là cái tên không còn quá xa lạ khi nhắc đến local brand Việt với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã ấn tượng, phong cách và đặc biệt hợp thời trang. Đến với Davies, quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình như áo thun nam, quần kaki, quần jean, áo khoác, phụ kiện thời trang,... Nổi bật trong đó là mẫu ví da nam phong cách tại đây.

Davies

Davies

Ví tại local brand này với thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng,  mẫu mã ấn tượng và đặc biệt được làm từ da bò nhập khẩu cao cấp. Các thiết kế ví da của thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và được làm từ chất liệu cao cấp. Vậy nên ví da tại đây luôn đảm bảo về độ bền, khả năng giữ form dáng chuẩn chính nhất.

Nổi bật trong đó với dòng ví cầm tay da bò. Mẫu ví này được làm từ da bò nhập khẩu và đã được qua các quá trình xử lý để mang đến những thành phẩm mềm mịn, độ bền cao. Hơn nữa ví được thiết kế cầm tay khá nhỏ gọn, tiện dụng và dễ mang theo. Đặc biệt mẫu ví da này còn được làm từ công nghệ in ấn đầy hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao. Hứa hẹn sẽ là những thương hiệu ví da Việt Nam mang đến sự hài lòng cho mọi nam giới.

  • Website: davies.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/davies.original/
  • Địa chỉ: Địa chỉ: 234 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng

Natoli

Với những anh chàng thích sự năng động, trẻ trung và mới mẻ. Vậy chắc hẳn Natoli sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu này chuyên cung cấp các ba lô, túi, ví mang đến phong cách độc đáo, ấn tượng và phong cách nhất dành cho người diện. Đến với brand Việt này, quý khách hàng sẽ phải bất ngờ trước bộ sưu các mẫu ví da cao cấp, ấn tượng mà thương hiệu này mang lại. Với đa dạng các mẫu ví được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau như da bò, da dê, da cá sấu..... Không chỉ vậy Natolo còn có đầy đủ các màu sắc từ basic, thanh lịch đến các gam màu sáng trẻ trung. Nó đáp ứng đụng đa dạng trong nhu cầu, sở thích của quý khách hàng.

Natoli

Natoli

Đến với Natoli, quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn mẫu ví dành cho mình. Bởi thương hiệu này có cả ví cho nam và nữ. Các mẫu ví da tại đây nổi bật với những thiết kế độc đáo mang phong cách riêng biệt. Mỗi mẫu vì đều được thiết kế với phong cách, kiểu dáng và gam màu khác nhau. Điểm nhấn nổi bật là phần logo thương hiệu được in nổi tỉ mỉ, sắc nét. Đồng thời nó cũng giúp người dùng dễ dàng nhận biết được thương hiệu hơn.

Không chỉ nổi bật trong thiết kế, chất liệu cũng là điểm cộng to lớn của thương hiệu này. Ví được làm từ chất liệu da cao cấp có khả năng giữa form dáng tốt, độ bền vượt trội. Bên cạnh đó Natoli còn có đa dạng mẫu mã với các thiết kế vì dáng dài, ví dáng ngắn,... đa dạng màu sắc. Ở mỗi loại ví đều có những điểm nổi bật, ấn tượng và phù hợp cho từng sở thích, phong cách khác nhau mà các quý ông theo đuổi. Là một trong những thương hiệu ví da Việt Nam uy tín mà anh em không nên bỏ qua.

  • Website: natoli.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Natoli.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 1/4 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 159.000 - 538.000 đồng

Yame

Yame là cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt. Thương hiệu này được biết đến với các mẫu mã chất lượng, thiết kế mới mẻ, trendy và đặc biệt mức giá thành khá phải chăng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các thương hiệu ví da Việt Nam chất lượng, bền đẹp và giá thành tốt. Vậy chắc hẳn Yame sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Yame

Yame

Các mẫu ví da nam tại Yame được thiết kế theo kiểu dáng basic, đơn giản nhưng lại mang đến một sức hút kỳ lạ. Các item này được thiết kế với các gam màu trung tính như xám, đen, nâu,.... Phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh cũng như có thể mix match được với nhiều item khác nhau. Đặc biệt ví da nhà Yame không chỉ là phụ kiện tạo điểm nhấn cho nam giới mà nó còn thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính và giúp chàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh nữa đấy.

Bên cạnh ví da, Yame còn có đầy đủ các item thời trang khác cho quý khách hàng lựa chọn. Nơi đây với đầy đủ các item như quần jean nam, quần kaki, áo khoác, áo sơ mi, thắt lưng, mũ, cặp,.... Cùng với đó là sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế và cả giá thành. Vậy nên hãy yên tâm đến với nơi đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng ý, phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://yame.vn/bai-viet/danh-sach-cac-cua-hang-yame/
  • Giá tham khảo: 130.000 - 470.000 đồng

AZICO

AZICO chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không bỏ qua khi tìm kiếm cho mình các thương hiệu ví da Việt Nam chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này được biết đến với các thiết kế mang tính sáng tạo riêng biệt. Các thiết kế ví da tại đây mang đến vẻ ngoài độc đáo, mới mẻ và cũng đầy nổi bật cho người. Ví da nam với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và chất liệu da khác nhau. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi nam giới.

AZICO

AZICO

Ví da là một trong những sản phẩm ấn tượng mà AZICO nhận được những đánh giá tích cự từ quý khách hàng của mình. Các item này được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và gây ấn tượng nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng cho mình các gam màu nền đơn giản, basic kết hợp cùng với đó sự nổi bật ở các họa tiết đính kèm. Điều này đã tạo được sự nổi bật, độc đáo và cũng đầy sành điệu cho sản phẩm ví da của thương hiệu này.

Ví da với thương hiệu AZICO được in trực tiếp trên mỗi mẫu ví tạo điểm nhấn cũng như quảng bá được thương hiệu và tôn vinh được phong cách thời trang của họ. Thương hiệu này cam kết da được sử dụng làm ví là da thật 100% và được làm từ da cá sấu, da bò, da dê cao cấp. Vậy nên chất lượng độ bền của sản phẩm luôn được đảm bảo. Ngoài ra chính sách bảo hành dài hạn cũng là điểm nổi bật tại đấy.

  • Website: https://azico.vn/
  • Fanpage: hhttps://www.facebook.com/AZICO/
  • Địa chỉ: 08 Ngô Quyền, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • Giá tham khảo: 300.000 - 700.000 đồng

Leonardo

Leonardo là một thương hiệu phụ kiện thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến một thương hiệu Việt, nơi cung cấp các sản phẩm về phụ kiện thời trang đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích khác nhau cho các bạn trẻ. Vậy nên thương hiệu này đã không ngừng cố gắng, nâng cao chất lượng, dịch vụ của mình. Đồng thời Leonardo còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã, những thiết kế trendy, xu hướng nhất. Điều này mang đến đa dạng hơn trong sự lựa chọn và không gây nhàm chán cho quý khách hàng khi đến với tiệm.

Leonardo

Leonardo

Ví da nhà Leonardo được thiết kế theo phong cách tối giản và màu sắc basic. Ví có thể dễ dàng mix match và phối hợp được với nhiều item, phụ kiện khác nhau. Đặc biệt tiệm tập trung vào tính hữu dụng và sự bền bỉ trong từng sản phẩm. Sử dụng cho mình chất liệu da thật cao cấp. Cam kết những sản phẩm đến từ thương hiệu ví da Việt Nam này luôn có được sự bền bỉ, khả năng giữ form cao và phù hợp cho nhiều sự kiện khác nhau.

  • Website: https://www.leonardo.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leonardo.com.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://www.leonardo.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Giá tham khảo: 150.000 - 800.000 đồng

Tâm Anh

Tâm Anh là cái tên không còn quá xa lạ với các quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, thời thượng. Thương hiệu chuyên cung cấp về các phụ kiện thời trang nam cao cấp như giày da, ví da, dây lưng nam,... Địa chỉ này có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và đặc biệt mức giá thành vô cùng phải chăng so với chất lượng mà thương hiệu này mang lại.

Tâm Anh

Tâm Anh

Các mẫu ví da nhà Tâm Anh được thiết kế với chất lượng vượt trội, mẫu mã độc đáo mang tính sáng tạo cao. Đặc biệt hãng thời trang này còn luôn lắng nghe những góp ý của quý khách hàng và cải thiện, thay đổi từng ngày. Các thiết kế mang tính độc đáo và mang đến vẻ đẹp riêng biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Ví da gồm nhiều mẫu mã, kiểu dáng và được làm từ nhiều chất liệu da thật khác nhau như da bò, da dê, da cá sấu,... Cùng với đó là các thiết kế tinh tế, chú trọng trong đường kim mũi chỉ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Logo thương hiệu được in nổi trên bề mặt ví vừa tạo điểm nhấn lại vừa giúp quý khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn.

  • Website: https://tamanh.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 270 Cù Chính Lan, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 300.000 - 1.500.000 đồng

BTLUXURY

Là cái tên chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Với tuổi đời còn khá non trẻ trong ngành cung cấp và sản xuất ví da, túi da, phụ kiện thời trang da,.... Thế nhưng BTLUXURY đã tạo được cho mình chỗ đứng vững chắc và là thương hiệu được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay. Thương hiệu này được đánh giá không hề thua kém gì so với những thương hiệu túi da uy tín hàng đầu Việt Nam. Và đây cũng chính là một trong những thương hiệu ví da Việt Nam cao cấp mà bạn nên cân nhắc. 

BTLUXURY

BTLUXURY

Đơn giản, trẻ trung và năng động là phong cách mà BTLUXURY hướng đến. Vậy nên các mẫu ví da tại đây thường được thiết kế với các gam màu trung tính như nâu, đen, xám,... các họa tiết theo cùng cũng khá đơn giản. Ví da tại BTLUXURY có thể dễ dàng mix match được với nhiều item và mang đến nhiều phong cách khác nhau. Thêm vào đó, BTLUXURY còn thường xuyên cập nhật, thay đổi những mẫu mã mới mẻ phù hợp với những xu hướng mới nhất của thị trường

  • Website: https://btluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/btluxurystore.vn/
  • Địa chỉ: https://btluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Giá tham khảo: 130.000 - 430.000 đồng

Lavatino

Lavatino là một trong những thương hiệu thời trang uy tín, nối tiếng hàng đầu tại Việt Nam ta. Ra mắt thị trường vào năm 2017 với gần 10 năm hình thành và phát triển, hiện Lavatino đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu ví da theo phong cách sang trọng, tinh tế và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm các thương hiệu ví da Việt Nam uy tín thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này nhé!

Lavatino

Lavatino

Các mẫu ví da nam tại đây được thiết kế và làm từ chất liệu da bò được nhập khẩu từ Ý. Chất liệu này đã được trải qua bước xử lý nhằm đảm bảo mang đến độ bền cũng như sự mềm mại hơn cho người dùng. Vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ lại vừa cam kết về chất lượng, độ bền sau thời gian dài sử dụng. Ví da tại Lavatino còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ ví ngắn, ví dài đến cả những mẫu ví đựng passport,.... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu khác nhau từ quý khách hàng.

Điểm nổi bật và cũng thu hút nhất ở ví da thương hiệu này chính là sự tinh tế, tỉ mỉ được thực hiện trong từng chi tiết. Từng đường may, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện cẩn thận, đảm bảo về độ chắc chắn nhất. Phần logo thương hiệu được nhà Lavatino in dập nổi trên bề mặt ví mang đến điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp nhất.

  • Website: https://lavatino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lavatino/
  • Địa chỉ: 52 P. Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 490.000 - 1.7000.000 đồng

Havias 

Được biết là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp về các phụ kiện thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Havias có cho mình bộ sưu tập các item phụ kiện độc đáo, thiết kế ấn tượng và mẫu mã thời thượng hàng đầu trên thị trường. Trong đó nổi bật và được yêu thích hàng đầu phải kể đến ví da nam cao cấp của thương hiệu này. Với thiết kế mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và cũng đầy thời thượng dành cho người sở hữu.

Havias 

Havias 

Ví da nhà Havias được cam kết 100% được làm từ da thật. Với chất liệu là da bò nhập khẩu cao cấp và đã được xử lý kỹ lưỡng. Điều này nhằm mang đến những mẫu ví da bò chất lượng, mềm mại và có được độ bền cao sau thời gian dài sử dụng. Không chỉ vậy các mẫu ví còn được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ. Hứa hẹn sẽ là một trong các thương hiệu ví da Việt Nam cao cấp, bền đẹp mà anh em không nên bỏ qua.

Bên cạnh các mẫu ví nam sang trọng, lịch lãm thì Havias còn có đa dạng các mẫu ví dành cho cả nữ và cả ví cho couple,.... mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng phù hợp sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với Havias để sở hữu cho mình những mẫu ví thời thượng, chất lượng hàng đầu ngay nào.

  • Website: https://lavatino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/havias.fashion/
  • Địa chỉ: 136-B10 Đ. Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 290.000 - 900.000 đồng

Tổng hợp các thương hiệu ví da Việt Nam chất lượng, uy tín nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những gợi ý mà chúng tôi cung cấp trên, bạn đã tìm kiếm được cho mình những địa chỉ phù hợp cho nhu cầu cũng như sở thích của bản thân mình. Theo dõi website của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng