Bật mí 10+ tips phối đồ vơi áo nỉ nam đẹp, phong cách và cá tính nhất

26.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo nỉ là một item trẻ trung, đơn giản, đồng hành cùng các chàng trong những ngày đông giá rét. Thế nhưng làm sao để phối đồ với chiếc áo này thật thời trang, sành điệu thì không phải ai cũng biết. Cùng 5S Fashion tìm hiểu về áo nỉ nam cũng như cách phối đồ với áo nỉ nam nhé.

Các kiểu dáng áo nỉ phổ biến nhất hiện nay

Áo nỉ không mũ

Là kiểu áo nỉ được thiết kế với cổ tròn giống như một chiếc áo thun tuy nhiên chất liệu sẽ dày dặn hơn để giữ ấm cơ thể cùng phần tay dài, gấu áo thường được bo lại. Vào những ngày trời lạnh, áo nỉ không mũ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo và nhanh gọn để bạn phối đồ mỗi khi ra ngoài. Item này rất dễ dàng kết hợp cùng nhiều loai trang phục khác.

Áo nỉ cổ tròn

Áo nỉ không mũ cổ tròn

Áo nỉ hoodie chui đầu

Tương tự như áo nỉ không mũ, áo hoodie có thiết kế thay đổi ở phần chui đầu sẽ có thêm mũ. Phía trước áo phần bụng sẽ được may thêm túi áo thông nhau, giúp người mặc có thể cho tay vào giữ ấm. Áo hoodie dường như là mẫu áo kinh điển mà bất kể bạn trẻ nào cũng sở hữu để nâng cấp gu thời trang cá tính của mình.

Áo nỉ hoodie chui đầu

Áo nỉ hoodie

Áo khoác nỉ

Ngoài những kiểu dáng kể trên thì áo nỉ còn được thiết kế trở thành một chiếc áo khoác tiện lợi. Đây là mẫu áo được yêu thích bởi sự thoải mái, giữ ấm tốt kèm theo sự tiện lợi khi cởi ra và mặc vào cực nhanh.

Áo khoác nỉ

Áo khoác nỉ

Gợi ý phối đồ sành điệu với áo nỉ nam 

Áo nỉ nam phối cùng quần nỉ nam

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần nỉ là combo đầu tiên mà 5S Fashion muốn gợi ý tới các chàng. Đây là một cách kết hợp vô cùng đơn giản, cực kỳ cool ngầu, thể hiện phong cách cá nhân rõ nét của bạn. Set đồ này khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Vào những ngày thời tiết chuyển rét, bạn hoàn toàn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác ở ngoài để giữ ấm cơ thể tốt hơn nhé. Đừng quên sử dụng thêm những phụ kiện như mũ, túi xách, giày sneaker để hoàn thành outfit cá tính này.

Phối áo nỉ cùng quần nỉ

Phối áo nỉ cùng quần nỉ

Áo nỉ nam phối cùng quần jeans

Quần jean là món đồ hoàn hảo vừa thể hiện được phong cách gọn gàng vừa phá cách, cá tính. Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần jean là cách phối quen thuộc được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Quần jean có rất nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng dáng người khác nhau.

Nếu bạn ưa thích phong cách gọn gàng, trẻ trung, có thể lựa chọn quần jean trơn với nhiều form quần như slimfit, straight, regular,... Ngược lại, nếu bạn muốn nổi loạn, cool ngầu hơn thì hãy thử chuyển qua quần jean rách nhé. Đây đều là những cách phối đơn giản mà không hề lỗi mốt. 

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần jean

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần jeans

Phối đồ áo nỉ nam với quần âu

Combo áo nỉ cùng quần âu có lẽ chính là lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai chốn công sở. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, outfit gọn gàng, đa-zi-năng này giúp các chàng có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào. Việc thay thế những chiếc áo sơ mi truyền thống hay áo vest khiến bạn trông trẻ trung hơn, năng động hơn và vô cùng thoải mái.

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần âu

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần âu

Áo nỉ nam phối cùng quần kaki

Nếu như outfit với quần âu mang lại vẻ nghiêm túc thì bạn hãy thử ngay đổi mới bản thân với cách phối đồ với áo nỉ nam cùng quần kaki nhé. Đây là outfit vừa thanh lịch, chỉn chu vừa trẻ trung, năng động. 

Quần kaki ngày nay cũng được thiết kế và phát triển với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau tha hồ cho các bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn dáng suông, dáng ôm cho những dịp cần sự gọn gàng, chỉn chu. Và ngược lại, lựa chọn form dáng reguler, baggy, hay jogger cho những ngày đi chơi, dạo phố cùng bạn bè cần sự thoải mái.

Hãy kết lại bộ trang phục của mình bằng một đôi giày sneaker hoặc một đôi giày da trẻ trung nhé.

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần kaki

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần kaki

Phối quần short với áo nỉ nam

Vào những ngày thu đông se se lạnh, combo này đích thị là combo mà các chàng sẽ bắt gặp rất nhiều trên đường phố đó. Outfit bất bại dành cho bạn có thể sử dụng cả đi chơi lẫn đi thể dục đều rất hợp lý. Chắc chắn các bạn sẽ thấy rất nhiều chàng trai diện để chúng đi chạy bộ, đi tập gym. Hai items này đích thị là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động, thoải mái và vô cùng tiện lợi.

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần short

Phối đồ với áo nỉ nam cùng quần short

Phối áo nỉ nam với áo khoác bomber

Thay vì cách phối khá đơn điệu chỉ có quần và áo nỉ nam, các chàng hoàn toàn có thể phối layering với các sản phẩm khác để outfit ấn tượng hơn nhé. Và áo khoác bomber chính là gợi ý đầu tiên 5S muốn các chàng tham khảo. Áo khoác bomber là items thời trang đã quá đỗi  quen thuộc đối với các tín đồ thời trang ngày nay. Item này vô cùng phù hợp để phối đồ với áo nỉ nam. Bạn có thể phối áo bomber, áo nỉ với bất kỳ loại quần nào cũng đều giúp tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ. Đây có thể nói là combo tuyệt vời dành cho các chàng trai trong những ngày mùa đông lạnh giá. 

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo khoác bomber

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo khoác bomber

Phối áo nỉ nam với áo khoác jeans

Nếu bạn là một tín đồ đam mê phong cách thời trang cá tính, có phần bụi bặm thì phối đồ với áo nỉ nam cùng áo khoác jeans chính là một cách phối hoàn hảo dành cho bạn. Set đồ này giúp vẻ ngoài của bạn luôn mang lại một nét đẹp tươi mới, khỏe khoắn, sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn. Việc kết hợp quần cho 2 items này cũng không hề khó. Các chàng có thể phối chúng với quần jeans để tạo nên outfit mang đậm phong cách denim on denim cực sành điệu. Hay phối chúng cùng quần kaki, quần âu đem tới phong cách Smart Casual tinh gọn và thu hút.

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo khoác jean

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo khoác jean

Phối áo nỉ nam với áo sơ mi

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo sơ mi có lẽ là cách phối đồ quen thuộc của bất kỳ chàng trai nào. Tuy đây không phải là sự kết hợp mới mẻ nhưng lại là outfit bảo chứng cho sự lịch sự, chỉn chu mỗi khi ra ngoài của các chàng. Nếu bạn đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè, có thể lựa chọn phối cùng quần jean, quần kaki tạo cảm giác thoải mái. Và lựa chọn quần âu khi đến những sự kiện quan trọng hoặc đi làm. Với những cách phối này đảm bảo bạn sẽ trông thật cuốn hút và hấp dẫn người đối diện đó. Đừng quên chọn thêm một đôi giày sneaker năng động hoặc một đôi giày tây lịch lãm nhé.

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo sơ mi

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo sơ mi

Phối áo nỉ nam với áo măng tô

Áo măng tô được rất nhiều chàng trai lựa chọn vào mùa đông bởi không những có khả năng giữ ấm tuyệt vời mà còn đem lại sự sành điệu cho người mặc. Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo măng tô thật ra không hề khó. Bạn có thể phối áo măng tô cùng áo nỉ, quần jeans và giày sneaker tạo nên phong cách năng động, trẻ trung. Hay phối cùng quần vải và giày tây để tút lại vẻ ngoài lịch lãm. 

Một lưu ý khi chọn măng tô đó là bạn hãy chọn áo có chiều dài phù hợp với chiều cao, khi đó tổng thể của bạn sẽ được hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn nhớ chọn thêm phụ kiện như đồng hồ, vòng tay để set đồ không bị nhàm chán nhé.

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo măng tô

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo măng tô

Áo nỉ nam phối cùng blazer

Nếu như các chàng trai công sở muốn outfit của mình không quá nghiêm túc mà vẫn thoải mái, chỉn chu và thời trang thì chắc chắn đây là cách kết hợp dành cho các chàng đó. Không quá trang trọng giống áo vest, blazer đang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn rất nhiều lần. Để phối đồ thật đẹp với blazer, bạn hãy chọn những màu sắc dễ phối như đen, nâu, be, xám. Sau đó kết hợp chúng với các loại quần khác để tạo nên một outfit gọn gàng nhưng đầy phóng khoáng. Có thể nói, set đồ này là set đồ có tính linh hoạt và đa năng, thích hợp cho từ sự kiện, công việc, du lịch và thậm chí là chụp ảnh.

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo blazer

Phối đồ với áo nỉ nam cùng áo blazer

Một số lưu ý khi chọn áo nỉ nam

Lựa chọn size áo phù hợp

Mỗi chàng trai đều sở hữu một cân nặng khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn kích cỡ áo phù hợp với dáng người cũng vô cùng cần thiết. Lựa chọn đúng size vừa giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài.

Lựa chọn size áo phù hợp

Lựa chọn size áo phù hợp

Lựa chọn chất liệu áo nỉ nam phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu áo nỉ nam khác nhau. Mỗi chất liệu đều có những đặc điểm riêng biệt. Các chàng hãy tránh lựa chọn các mẫu áo nỉ với thành phần pha trộn nhiều Polyester vì như vậy sẽ làm giảm độ co giãn của sản phẩm khiến sản phẩm trở nên khó mặc và gây cảm giác bí bách cho người mặc. Thay vào đó, hãy chọn những áo nỉ được làm bằng cotton hoặc có thành phần cotton cao để cảm thấy thoải mái nhất nhé.

Lựa chọn chất liệu áo nỉ nam phù hợp

Lựa chọn chất liệu áo nỉ nam phù hợp

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Như đã nêu ở phía trên, áo nỉ hiện có rất nhiều kiểu dáng khác nhau đó là áo nỉ cổ tròn, áo nỉ hoodie,. áo khoác nỉ. Vì vậy mà các chàng hãy lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp với sở thích của mình nhé. 

Một kiểu dáng được các bạn trẻ yêu thích vô cùng có thể kể đến đó chính là áo nỉ hoodie. Đây là kiểu dáng unisex mà bất kể nam hay nữ đều có thể mặc được. Đi cùng đó là thiết kế mũ đội giúp cho các chàng có thể chống lại cái lạnh, làm ấm đôi tai. 

Vì thế mà đây có lẽ là kiểu dáng mà các chàng chắc chắn nên có đó.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Việc lựa chọn màu sắc cho áo thun cũng vô cùng cần thiết. Vì mỗi chàng trai sẽ sở hữu những nước da khác nhau cho nên lựa chọn màu sắc hợp lý sẽ giúp làn da của bạn được tôn lên rất nhiều. Ví dụ như nếu bạn có nước da ngăm đen một chút thì nên lựa chọn những màu sắc đúng đắn để khi mặc trông da không bị xỉn,...

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lời kết

Thông qua bài viết này, 5S đã đem tới bạn đọc giải đáp về áo nỉ cũng như gợi ý các cách phối đồ với áo nỉ nam cực thời trang, sành điệu. Hy vọng bạn đã có thể tìm ra được phong cách cá nhân cho riêng mình và bắt đầu hành trình tạo ấn tượng với người đối diện. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Top 7+ Bộ Quần Áo Nỉ Nam Đẹp, Cao Cấp Hot Nhất Hiện Nay

Bật Mí 7+ Tips Phối Đồ Với Áo Thun Vàng Nam Cực Chất Cho Chàng

13+ Áo Thun Nam Cổ Tròn Cao Cấp Hàng Hiệu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng