Top 10 cách phối đồ với quần trắng ống rộng nam cực bảnh bao

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Nhiều người thường nghĩ rằng quần trắng ống rộng nam sẽ rất khó phối đồ nhưng thực tế đây lại là item rất được ưa chuộng, dễ mặc, tạo cho chàng một diện mạo thanh lịch, tinh tế. Vậy quần ống rộng trắng mặc với áo gì? Phối đồ với quần trắng như thế nào để có được ngoại hình đẹp nhất? Hãy để 5S Fashion giúp bạn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết này nhé. Chúng mình bắt đầu ngay thôi nào!

1. Phối quần trắng ống rộng nam với áo thun 

Kết hợp quần trắng ống rộng nam với áo thun là cách làm đơn giản và hiệu quả nhất mà chàng có thể thử qua. Áo thun thường sẽ là item mặc hàng ngày, có kiểu dáng basic, dễ mặc, dễ phối đồ, còn quần trắng ống rộng lại hơi kén người mặc. Thế nhưng khi phối hai item này với nhau lại cực kỳ đẹp mắt. Kiểu phối đồ này không quá cầu kỳ, lại phù hợp với mọi đối tượng, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì khi diện lên cũng đều tôn lên nét đẹp riêng, thu hút ánh nhìn người đối diện.

Kết hợp quần trắng ống rộng nam với áo thun trơn là cách làm đơn giản và hiệu quả

Kết hợp quần trắng ống rộng nam với áo thun trơn là cách làm đơn giản và hiệu quả

Với cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn áo thun với màu sắc tuỳ thích nhưng đơn giản nhất thì chỉ cần một chiếc áo màu trung tính phối cùng quần màu trắng là đã có ngay outfit hoàn chỉnh rồi. Nếu bạn sở hữu thân hình gầy thì có thể lựa chọn áo thun dáng rộng để tạo cảm giác cân đối hơn. Ngược lại, những chiếc áo thun hơi bó sát sẽ giúp chàng khoe trọn nét đẹp hình thể nếu sở hữu nhiều cơ bắp đó nha.

2. Phối quần ống rộng màu trắng với áo len cao cổ

Áo len cao cổ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp cùng quần ống rộng màu trắng. Áo len cao cổ thường mang lại vẻ thanh lịch, nam tính, vừa giúp giữ ấm cho cơ thể tốt, còn quần ống·màu trắng lại có sự độc đáo, mới lạ. Khi kết hợp với nhau sẽ càng làm diện mạo của chàng thêm phần cuốn hút. Đặc biệt, nếu bạn diện thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài thì chắc chắn ngoại hình sẽ cực kỳ phong cách và thu hút người đối diện.

Áo len cao cổ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp cùng quần ống rộng màu trắng

Áo len cao cổ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp cùng quần ống rộng màu trắng

Để diện outfit này đẹp nhất, chàng nên sử dụng áo len cao cổ được làm từ chất liệu len tăm, có phần cổ ấm áp. Ưu tiên sử dụng áo có màu sắc trung tính, điển hình như màu trắng, màu đen, xám,... sẽ giúp tổng thể trông hài hoà và nhìn thanh lịch hơn. Chàng cũng có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng, một đôi giày da để hoàn thiện cho bộ trang phục của mình.

3. Phối quần trắng ống rộng với áo thun tay dài cổ tròn

Phối quần trắng ống rộng nam với áo thun tay dài cổ tròn là outfit mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên thử trong mùa Thu Đông. Cách phối đồ này không kén người mặc, phù hợp với mọi đối tượng và có thể diện đi nhiều dịp như khi đi học, đi làm hoặc đi cà phê, gặp gỡ bạn bè. Cả hai item này đều có thiết kế đơn giản, dễ mặc nhưng điều quan trọng đó là bạn phải phối đồ sao cho màu sắc phù hợp, không khiến tổng thể bị kệch cỡm.

Phối quần trắng ống rộng nam với áo thun tay dài cổ tròn là outfit mà chàng nên thử

Phối quần trắng ống rộng nam với áo thun tay dài cổ tròn là outfit mà chàng nên thử

Với áo thun tay dài cổ tròn, chàng không nên chọn loại áo quá bó sát sẽ tạo sự gò bó, bí bách. Thay vào đó, hãy mặc những chiếc áo form rộng, thoải mái để tạo sự năng động, trẻ trung. Ngoài ra, áo nên có độ dài tay vừa phải, màu sắc nên là những gam màu trung tính, dễ mặc, không kén da, kết hợp thêm quần trắng và một đôi giày thể thao thì chắc chắn bộ trang phục sẽ hoàn hảo hơn.

4. Cách phối đồ với quần jean ống rộng trắng cùng thun trơn và áo gile

Áo gile và áo thun trơn là combo dành riêng cho những chàng trai yêu thích sự lịch lãm nhưng vẫn có phần trẻ trung, năng động. Khi kết hợp cùng với quần ống rộng trắng thì sẽ khiến cho tổng thể càng thêm phần thu hút. Nếu chàng vẫn đang không biết quần ống rộng màu trắng mặc với áo gì thì nhất định phải thử ngay cách phối đồ này nhé.

Phối đồ với quần jean ống rộng trắng cùng áo thun trơn và áo gile

Phối đồ với quần jean ống rộng trắng cùng áo thun trơn và áo gile

Với áo gile, bạn nên lựa chọn những mẫu áo có gam màu tối hoặc trung tính, kết hợp với áo thun trắng bên trong và quần Jean trắng để giúp bộ trang phục hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chàng cũng đừng quên phối thêm một đôi giày thể thao năng động, một chiếc cà vạt hoặc thắt lưng nữa nhé.

5. Áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng nam

Áo sơ mi vốn là item quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Khi kết hợp với quần ống rộng nam sẽ khiến cho chàng có vẻ ngoài vừa thanh lịch, nam tính, vừa tạo sự năng động trẻ trung. Với cách phối đồ này, bạn có thể diện đi bất cứ nơi đâu, từ môi trường công sở, khi đi học, đi chơi hay đi gặp gỡ bạn bè.

Áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng nam mang đến vẻ thanh lịch, nam tính

Áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng nam mang đến vẻ thanh lịch, nam tính

Với áo sơ mi, chàng hãy lựa chọn những mẫu áo có gam màu trung tính dễ phối đồ, hoặc nếu muốn trông mình có phần cá tính hơn thì bạn cũng có thể thử những chiếc áo sơ mi hoạ tiết nhé. Tuy nhiên, đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao hay chỉ đơn giản là một chiếc thắt lưng để tăng thêm phần nổi bật cho diện mạo của mình.

6. Cách phối đồ với quần ống rộng màu trắng và áo Hoodie

Một outfit cực kỳ đơn giản nhưng lại chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai đó là phối quần trắng ống rộng nam với áo Hoodie. Bộ trang phục này đặc biệt phù hợp với những chàng trai yêu thích style đường phố, hướng tới vẻ phóng khoáng, năng động. Nếu biết cách kết hợp thì trông bạn còn vô cùng cuốn hút và có gu đó nha. Outfit này có thể diện trong nhiều trường hợp, kể cả khi đi làm hay đi chơi đều được.

Cách phối đồ với quần ống rộng màu trắng và áo Hoodie

Cách phối đồ với quần ống rộng màu trắng và áo Hoodie

Để diện outfit này đẹp nhất, chàng nên lựa chọn những chiếc áo Hoodie được làm từ vải nỉ, có thiết kế độc đáo, hoạ tiết bắt mắt, kết hợp với một chiếc quần màu trắng thì sẽ giúp tổng thể trông mới lạ hơn. Ngoài ra, với những chàng trai thích sự nổi bật thì hoàn toàn có thể đội thêm một chiếc mũ và đeo kính, chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm trong đám đông.

7. Cách phối đồ với quần ống rộng trắng và áo bomber

Áo bomber cũng là một món đồ mà mọi chàng trai không thể bỏ qua. Mẫu áo này có khả năng giữ ấm cơ thể tốt, ngoài ra nhờ vào thiết kế bắt mắt, hoạ tiết độc đáo mà áo bomber cũng sẽ giúp tăng thêm diện mạo cá tính, mới lạ cho người mặc. Đặc biệt, khi phối áo bomber cùng quần ống rộng trắng thì chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút.

Cách phối đồ với quần ống rộng trắng và áo bomber mang lại vẻ cá tính, độc lạ

Cách phối đồ với quần ống rộng trắng và áo bomber mang lại vẻ cá tính, độc lạ

Với cách kết hợp này, chàng nên lựa chọn áo bomber có chất liệu dày một chút, bên trong diện một chiếc áo thun trơn đơn giản hoặc áo len để có tổng thể hài hoà hơn. Bên cạnh đó, với outfit này, chàng nhất định không thể thiếu một đôi giày sneaker giúp tăng thêm nét cá tính cho bộ trang phục. Trong trường hợp cần sự mới lạ hơn thì bạn cũng có thể xắn quần lên từ 1-2 gấu nữa nhé.

8. Phối quần trắng ống rộng nam cùng áo trắng theo phong cách tone sur tone

Nếu là người mới bắt đầu tìm hiểu về mẫu quần dài nam này và chàng chưa biết nên mặc gì thì hoàn toàn có thể thử phối đồ theo phong cách tone sur tone. Cách kết hợp này vô cùng đơn giản, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều xem phối quần trắng với màu gì, mà chỉ cần lựa chọn những mẫu áo cùng màu với quần là được. Phong cách này được nhiều người áp dụng, không chỉ trên các sàn diễn thời trang mà còn ngay trong cả đời sống hàng ngày.

Phối quần trắng ống rộng nam cùng áo trắng theo phong cách tone sur tone

Phối quần trắng ống rộng nam cùng áo trắng theo phong cách tone sur tone

Với outfit này, chàng có thể linh hoạt lựa chọn áo thun, áo sơ mi hay áo polo cùng màu với quần tuỳ vào dịp mặc. Nên lựa chọn tông màu trắng be để trông tổng thể không quá chói. Bên cạnh đó, để tăng thêm phần ấn tượng, các bạn nam cũng có thể kết hợp thêm một đôi giày thể thao trắng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

9. Kết hợp quần ống rộng trắng với áo polo thanh lịch

Một chàng trai theo đuổi phong cách thanh lịch thì chắc chắn trong tủ đồ không thể thiếu áo polo. Đây là item có thể đem lại vẻ nam tính ngay lập tức, giúp thăng hạng nhan sắc cho chàng. Việc kết hợp quần ống rộng trắng với áo polo đem lại một vẻ ngoài trưởng thành, lịch lãm, phù hợp để diện đi làm, đi đến những nơi sang trọng hoặc đơn giản là đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Kết hợp quần ống rộng trắng với áo polo thanh lịch

Kết hợp quần ống rộng trắng với áo polo thanh lịch

Với cách phối đồ này, chàng có thể tuỳ ý lựa chọn áo polo với màu sắc khác nhau, nhưng cần chú ý phải chọn áo có thiết kế đơn giản, chất liệu bền đẹp, có khả năng co giãn, đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, outfit này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp thêm một đôi giày thể thao và một chiếc thắt lưng da màu tối, giúp tăng thêm nét lịch lãm cho tổng thể.

10. Phối quần trắng ống rộng nam với áo măng tô

Áo măng tô giúp diện mạo của chàng thêm phần nam tính, lịch lãm, được rất nhiều chàng trai yêu thích. Khi kết hợp áo măng tô với quần trắng ống rộng nam, bạn sẽ có ngay một tổng thể cực kỳ phong cách, phù hợp để mặc đi khắp mọi nơi, đặc biệt là trong những ngày trời đông lạnh giá. Outfit này phù hợp với mọi đối tượng, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng đều có thể thử qua nha.

Phối quần trắng ống rộng nam với áo măng tô giúp diện mạo thêm phần lịch lãm

Phối quần trắng ống rộng nam với áo măng tô giúp diện mạo thêm phần lịch lãm

Khi phối đồ theo phong cách này, chàng có mặc một chiếc áo thun đơn giản ở bên trong và khoác áo măng tô bên ngoài. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế áo thun bằng áo sơ mi, áo len hay áo vest để phù hợp với môi trường của mình. Đừng quên phối thêm một đôi giày da hoặc giày Oxford để có một diện mạo hoàn hảo hơn nhé.

5S Fashion vừa cùng bạn tìm hiểu về 10 cách phối đồ với quần trắng ống rộng nam đơn giản, đẹp và chất. Hy vọng rằng bạn đọc đã có cái nhìn mới về item này cũng như tìm ra được outfit phù hợp với bản thân mình. Đừng quên đón đọc các bài viết thú vị hơn tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng