Top 15 shop áo Polo nam tại TP.HCM đẹp và thời trang nhất hiện nay

17.09.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn còn đang loay hoay chưa tìm được mẫu áo Polo nào ưng ý, chất lượng thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng 5S Fashion dạo một vòng để khám phá những shop áo polo nam tại TP.HCM đẹp, chính hãng nhé.

Gợi ý 15 shop áo polo nam đẹp tại TP HCM dành cho phái mạnh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua áo polo nam chính hãng tại TP. HCM thì 5S Fashion đã  tìm kiếm địa chỉ 15 shop áo polo nam đẹp, thời trang giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

#1. 4MEN

4MEN là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng và rất được đón nhận tại TP.HCM. Được thanh lập từ năm 2010, sau 13 năm phát triển, thương hiệu này được đánh là địa điểm mua sắm uy tín với mẫu mã đa dạng, vì vậy được phái nam Sài Thành vô cùng ưa chuộng.

Sản phẩm áo polo nam của 4MEN gây ấn tượng bởi sự kỹ lưỡng và tỉ mẩn trong thiết kế. Các chi tiết tinh tế tại cổ áo và tay áo kết hợp với form dáng cứng cáp tạo nên tổng thể hài hòa. Chính thiết kế tối giản trong các mẫu áo polo này giúp nam giới dễ dàng lựa chọn và phối đồ theo phong cách riêng của riêng mình

Bên cạnh đó, thương hiệu này tập chung thiết kế những mẫu áo thun nam có cổ đa dạng màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mặc, phù hợp cho mọi sở thích, phong cách cá nhân của từng người.

Áo Polo có màu sắc đa dạng, hợp với đại đa số khách hàng

Áo Polo có màu sắc đa dạng, hợp với đại đa số khách hàng

  • Địa chỉ: 458 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Website: 4men.com.vn
  • Giá dao động: 300.000 - 400.000 VNĐ

#2. Justmen

Justmen là một thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới, với sự đa dạng trong phong cách và mẫu mã. Với mục tiêu tạo ra sự hòa quyện giữa phong cách lịch lãm và sự thoải mái, các thiết kế áo polo nam của Justmen mang đậm nét thanh lịch và tinh tế.

Thương hiệu này không ngừng tiến bộ bằng cách áp dụng những xu hướng thời trang hiện đại nhất vào thiết kế của họ. Đặc biệt, Justmen tập trung vào việc sử dụng cắt may tinh tế để tạo điểm nhấn chủ đạo. Các mẫu áo thun nam có cổ nam luôn có form dáng và đường may cứng cáp. tinh tế, tôn lên dáng dấp trưởng thành, đĩnh đạc của người đàn ông.

Một yếu tố quan trọng khác của Justmen là quá trình lựa chọn chất liệu. Thương hiệu luôn đảm bảo rằng từng sản phẩm đầu ra có thể đạt đến sự hoàn hảo, đồng thời thường xuyên cập nhật mẫu mã theo xu hướng thời trang quốc tế, giúp các quý ông tỏa sáng và tự tin hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Các thiết kế áo polo nam của Justmen mang đậm nét thanh lịch và tinh tế

Các thiết kế áo polo nam của Justmen mang đậm nét thanh lịch và tinh tế

  • Địa chỉ: 299 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Website: justmen.vn
  • Giá dao động: 99.000 - 314.000 VNĐ

#3. Owen

Owen được xem là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang nam. Thương hiệu này nổi tiếng với sự sáng tạo trong thiết kế và cam kết đầu tư vào chất liệu để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng.

Các mẫu áo polo nam của Owen đặc trưng bởi sự đa dạng trong chất liệu và kiểu dáng hiện đại, tạo nên những chiếc áo polo được ưa chuộng bởi các quý ông. Bên cạnh việc chăm sóc về kiểu dáng và thiết kế, Owen cũng chú trọng đến việc sử dụng các chất liệu có khả năng hút ẩm tốt, có tính đàn hồi 4 chiều, và không bị phai màu sau quá trình giặt, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Áo Polo nam đến từ thương hiệu Owen

Áo Polo nam đến từ thương hiệu Owen

  • Địa chỉ: 24 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Min
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá dao động: 400.000 - 650.000 VNĐ

#4. Couple TX

Couple TX, đã có mặt trên thị trường thời trang từ năm 2009, không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm đồ đôi và áo khoác, mà còn đem lại những chiếc áo polo chất lượng cho nam giới.

Sản phẩm của Couple TX thường thiên về phong cách tối giản, không quá phức tạp về chi tiết hay màu sắc. Mẫu áo polo của họ mang đến sự trẻ trung và năng động với bộ màu trầm ấm, phù hợp với tông da của đa số người Việt Nam. Những bộ trang phục này thích hợp cho nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi, đi làm đến dạo phố và du lịch, Couple TX luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các chàng trai.

Gần đây, Couple TX đã đổi mới bằng việc theo đuổi xu hướng thời trang bền vững bằng cách sử dụng các chất liệu tái chế có nguồn gốc từ tự nhiên như hạt bắp và bã cà phê để sản xuất vải sợi. Những chất liệu này có các đặc tính ưu việt như khả năng chống tia UV tự nhiên, khô nhanh, kháng khuẩn và có khả năng phân hủy tự nhiên. Đặc biệt, chúng còn có tính đàn hồi tự nhiên và khả năng thấm hút tốt, giúp mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo Polo của Couple TX thường thiên về phong cách tối giản

Áo Polo của Couple TX thường thiên về phong cách tối giản

  • Địa chỉ: 243 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Website: coupletx.com 
  • Giá dao động: 99.000 - 314.000 VNĐ

#5. Routine

Hiện nay, Routine đã phát triển hệ thống cửa hàng với tới 30 địa điểm tại Hà Nội và đã mở rộng sự hiện diện tới thị trường Đông Nam Á, bao gồm Lào và Campuchia. Thương hiệu này không ngừng đổi mới với việc ra mắt các bộ sưu tập riêng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế, đặc biệt là về sản phẩm áo phông nam có cổ.

Sản phẩm của Routine được thiết kế với sự chú trọng đến tính ứng dụng, dễ dàng phối đồ và đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích của nam giới Việt Nam. Thiết kế của họ kết hợp sự thoải mái và trẻ trung với một chút phong cách cổ điển để tôn lên nét mạnh mẽ của nam giới.

Ngoài các bảng màu trơn, sản phẩm của Routine còn có sự phối màu đa dạng ở cổ áo, tay áo và ngực áo, tạo nên những điểm nhấn nổi bật và giúp bạn có nhiều lựa chọn. Áo Polo của thương hiệu này nổi bật với chất liệu co giãn, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại vẻ ngoại hình chỉn chu và thanh lịch cho người mặc.

Áo Polo với phong cách cổ điển để tôn lên nét mạnh mẽ của nam giới.

Áo Polo với phong cách cổ điển để tôn lên nét mạnh mẽ của nam giới.

  • Địa chỉ: 508 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá dao động: 350.000 - 600.000 VNĐ

#6. Kapo

Kapo là một trong các thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới. Sản phẩm thương hiệu này luôn được lựa chọn kỹ càng về chất liệu và màu sắc, tạo nên sự độc đáo và khó pha trộn với các thương hiệu khác. Áo polo của Kapo được thiết kế đơn giản với form dáng vừa vặn và sử dụng chất vải đẹp, hứa hẹn mang lại sự thoải mái cho nam giới.

Chiếc áo polo của Kapo ghi điểm bởi sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế, giúp dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ lịch lãm đến phong cách "cool ngầu".

Trong BST áo Polo mới nhất, thương hiệu này mang đến những thiết kế kinh điển với những cải tiến vượt trội về chất liệu. Sản phẩm áo thun nam có cổ Kapo được làm từ các hợp chất cotton đặc biệt và chất liệu CVC cao cấp, đồng thời cũng đã áp dụng công nghệ chống nhăn, thoáng mồ hôi, và tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc trong những ngày dài hoạt động.

 Áo polo của Kapo có thiết kế đơn giản, form áo vừa người 

 Áo polo của Kapo có thiết kế đơn giản, form áo vừa người 

  • Địa chỉ: 207 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), F25, Q Bình Thạnh
  • Website: https://kapo.vn/ 
  • Giá dao động: 250.000 VNĐ

#7. Blanke – Ksoul

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc, thì Blanke & Ksoul là một shop áo thun polo phù hợp với bạn. Các mẫu áo ở đây thường theo phong cách đơn giản với các họa tiết in hình đặc trưng của châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc.

Blanke & Ksoul mang đến những sản phẩm mang nét cá tính riêng, thể hiện phong cách cá nhân mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, độc đáo và mới lạ, mẫu áo polo nam của họ cũng được chú trọng đến chất liệu, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc, đồng thời có khả năng hút mồ hôi tốt và nhanh chóng.

Các mẫu áo phong cách đơn giản, in họa tiết mang phong cách Hàn Quốc

Các mẫu áo phong cách đơn giản, in họa tiết mang phong cách Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 218 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.blanksoul.vn/
  • Giá dao động: 350.000 - 460.000 VNĐ

#8. TOTODAY

TOTODAY là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với các tín đồ thời trang ở khu vực miền Nam. Shop theo đuổi phong cách tự do, năng động, trẻ trung và hiện đại. Mẫu mã sản phẩm không riêng gì áo thun polo mà các loại áo, quần khác cũng cực kỳ đa dạng, phù hợp mọi phong cách của giới trẻ Việt. 

Áo phông nam có cổ tại TOTODAY thể hiện phong cách trẻ trung và hiện đại, với thiết kế sử dụng gam màu đa dạng kết hợp với họa tiết "My Friends" được thêu tỉ mỉ và tinh tế. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị khi kết hợp cùng các phụ kiện như mắt kính hoặc giày sneaker.

TOTODAY là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với các tín đồ thời trang 

TOTODAY là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với các tín đồ thời trang 

  • Địa chỉ: 306 Đ. Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Website: https://totoday.vn/
  • Giá dao động: 250.000 - 320.000 VNĐ

#9. CELEB

CELEB STORE là một trong những shop bán áo polo nam đẹp ở TP. HCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Thương hiệu này nổi tiếng với dòng sản phẩm áo polo nam, với các sản phẩm luôn được săn đón nhờ thiết kế trẻ trung và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại trang phục khác.

Các mẫu áo polo nam của CELEB STORE có sự đa dạng về gam màu và họa tiết, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Chất liệu sử dụng thoáng mát, có khả năng co giãn tốt, không phai màu hoặc ra màu sau khi giặt. Form dáng của áo được thiết kế chuẩn, vừa vặn với cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người mặc.

Áo Polo có thiết kế là trẻ trung, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

Áo Polo có thiết kế là trẻ trung, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

  • Địa chỉ: 685 Cách Mạng tháng 8, Phường 6, Tân Bình, TPHCM
  • Website: https://shop.celeb.vn/

#10. Catsa

Khi nhắc đến các local brand bán áo polo thì không thể không nhắc đến Catsa. Sản phẩm của thương hiệu này nổi bật với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, mang đậm phong cách trẻ trung và năng động, đồng thời còn được đánh giá cao về độ bền.

Mức giá của sản phẩm Catsa rất hợp lý và xứng đáng với chất lượng mà họ mang lại. Các mẫu áo của Catsa thường có thiết kế vừa vặn và ôm dáng, với sự độc đáo qua đường may hoặc hình vẽ thêu trên áo. Chất liệu của họ cũng là một điểm mạnh, với tính thoáng mát, khả năng co giãn cao, và mang lại cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động. Độ bền màu của sản phẩm cũng rất cao và không phai màu sau nhiều lần giặt.

Sản phẩm áo Polo có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc trẻ trung

Sản phẩm áo Polo có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc trẻ trung

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Website: https://catsa.vn/
  • Giá dao động: 299.000 - 490.000 VNĐ

#11. Polomanor

Polomanor được thành lập vào đầu năm 2020, đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi bằng chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều khách hàng trong thị trường thời trang. Thương hiệu này tập trung vào việc sản xuất áo polo đời thường, thường xuyên được đánh giá cao với ba tiêu chí chính: dễ phối đồ, sang trọng và tiện lợi.

Các sản phẩm của Polomanor được làm từ vải sợi bông CVC, có khả năng co giãn tốt, dễ dàng trong việc dệt và in ấn với nhiều loại hoa văn khác nhau.

Kiểu dáng của áo thun có cổ nam tại Polomanor thường được thiết kế để tôn lên sự lịch lãm của người đàn ông. Điều nổi bật trong sản phẩm này là tính giản dị và sự lịch lãm. Những chi tiết đường nét mang tính hiện đại giúp các trang phục không bao giờ lỗi mốt.

Áo Polo đáp ứng được 3 tiêu chí: dễ phối đồ, sang trọng và tiện lợi

Áo Polo đáp ứng được 3 tiêu chí: dễ phối đồ, sang trọng và tiện lợi

  • Địa chỉ: 108/1 Tân Thới Hiệp 20, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://polomanor.vn/
  • Giá dao động: 299.000 - 350.000 VNĐ

#12. Torano

Torano là một thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng và đa dạng về mẫu mã. Torano hướng đến việc xây dựng một thương hiệu thời trang nơi nam giới Việt Nam có thể tìm lại được vẻ nam tính, sang trọng, lịch lãm và tự tin.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích các chiếc áo polo nam hoặc áo thun polo nam có cổ, thì Torano sẽ là điểm mua sắm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các kiểu áo polo đa dạng, từ các mẫu polo trắng nam tính, thiết kế tối giản nhưng vô cùng trẻ trung, đến những chiếc áo polo lịch lãm, sang trọng phù hợp với bất kỳ buổi hẹn hò, nơi công sở hoặc thậm chí trong những ngày dài.

Áo Polo từ thương hiệu Torano

Áo Polo từ thương hiệu Torano

  • Địa chỉ: 425A Hẻm 114 Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P.12, Quận 10
  • Website: https://torano.vn/
  • Giá dao động: 330.000 - 500.000 VNĐ

#13. SSStutter

Thương hiệu SSStutter được thành lập từ năm 2014 với thông điệp “Refined from Inside - Bảnh bao từ bên trong”. SSStutter hướng đến những trang phục tinh tế, mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý dành cho nam giới

Đến với SSStutter các chàng trai sẽ bắt gặp khá nhiều và đa dạng mẫu áo phông nam polo. Thương hiệu này tập chung phát triển dòng áo Polo form Regular Fit hợp với mọi dáng người, phom ôm vừa người, tôn dáng thoải mái.

Đặc biệt áo phông polo nam của SSStutter thường chất liệu tạo cảm giác thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, sản phẩm có bề mặt vải trơn mượt, dễ chịu cho làn da người mặc.

Áo Polo từ thương hiệu SSStutter

Áo Polo từ thương hiệu SSStutter

  • Địa chỉ: 152 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Giá dao động: 330.000 - 500.000 VNĐ

#14. Yame - Địa chỉ mua áo polo nam TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua áo Polo nam giá học sinh sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tại TPHCM. Vậy Yame sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Ra mắt thị trường từ năm 2010, đến nay thương hiệu này đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc được đông đảo anh em lựa chọn. Với sự đa dạng trong các sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần kaki, quần jean,... mang đến sự đa dạng hơn trong lựa chọn của quý khách hàng.

Yame - Địa chỉ mua áo polo nam TPHCM

Yame - Địa chỉ mua áo polo nam TPHCM

Với sự đa dạng trong các sản phẩm, thế nhưng áo polo là một trong những item mà thương hiệu này đặc biệt chú trọng. Các mẫu áo polo thường xuyên được tiệm cập nhật với mẫu mã mới nhất, trendy nhất. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ không bị nhàm chán sau mỗi lần đến đây nhé. Thêm nữa áo còn được làm từ chất liệu vải cao cấp với độ co giãn, khả năng thấm hút tuyệt vời đồng thời item còn có đa dạng màu sắc, size số cho bạn lựa chọn. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo polo nam TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh chất lượng, mẫu mã và giá thành thì trải nghiệm của quý khách hàng cũng là điều mà tiệm đặc biệt chú trọng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và là những người có gu thẩm mỹ cao. Vậy nên nếu bạn vẫn lo lắng không biết nên lựa chọn item nào phù hợp với mình thì nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn, đưa ra những lời khuyên phù hợp.

  • Web: https://yame.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://yame.vn/bai-viet/danh-sach-cac-cua-hang-yame/

#15. Shop áo polo TPHCM PT2000

Nói đến địa chỉ mua áo polo chất lượng, tốt nhất tại TPHCM thì bạn nhất định không nên bỏ qua PT200 đấy. Thương hiệu thời trang chuyên cung cấp những sản phẩm trendy, mẫu mã độc đáo, thiết kế ấn tượng. Đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Shop áo polo TPHCM PT2000

Shop áo polo TPHCM PT2000

Ngay từ khi ra mắt thị trường, khách hàng mục tiêu mà PT2000 nhắm đến đã là các bạn trẻ. Vậy nên các sản phẩm thời trang tại đây được thiết kế theo xu hướng trẻ trung, màu sắc bắt mắt, trendy nhất. Hơn nữa tiệm còn thường xuyên cập nhật, nắm bắt những xu hướng mới nhất của thị trường. Nhờ đó khi đến với PT2000 bạn sẽ không cảm thấy sự nhàm chán, đa dạng trong lựa chọn hơn. Đặc biệt mức giá thành các sản phẩm còn vô cùng phải chăng. Đây cũng là một trong số những lý do giúp thương hiệu này ghi được dấu ấn ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

Sở hữu bộ sưu tập các item thời trang đa dạng. PT2000 có đa dạng các sản phẩm như áo thun, quần jogger, quần jean, quần short, phụ kiện thời trang,... trong đó nổi bật phải kể đến là áo polo nam. Item này được thiết kế với màu sắc trendy, mẫu mã hiện đại, trẻ trung vừa đảm bảo về sự năng động lại vẫn giữ được sự thanh lịch, chỉn chu. Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp với khả năng thấm hút, độ thông thoáng cao mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

  • Web: https://pt2000.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/
  • Địa chỉ: https://pt2000.com.vn/cua-hang

Kết luận

Trên đây là 15 địa chỉ shop bán áo thun đẹp tại TP.HCM được nhiều người chọn lựa nhất. Hy vọng với chia sẻ của 5S Fashion sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc áo phù hợp. Đừng quên theo dõi mục tin tức trên website của 5S Fashion để cập nhật được những thông tin về thời trang mới nhất nhé!

“5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới”

>> Xem thêm:
Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng