8 tips phối đồ với áo bomber nam da lộn ngầu và chất nhất

18.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo bomber nam chính là một items thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Với thiết kế đơn giản nhưng cá tính, áo bomber nam mang đến sự lựa chọn hoàn hảo để tô điểm thêm phong cách của bạn. Áo bomber có rất nhiều loại như áo bomber da, áo bomber vải nhung,... tuy nhiên đặc biệt nhất vẫn là mẫu áo bomber da lộn, đầy nam tính và ấm áp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ đúng cách để tạo nên outfit ấn tượng với chiếc áo khoác nam bomber da lộn.

Bài viết sau 5S Fashion sẽ chia sẻ 10 mẹo phối đồ với áo bomber nam da lộn ngầu, chuẩn phong cách và cá tính nhất dành cho cánh mày râu

Áo bomber da lộn là gì?

Áo bomber da lộn là một loại áo khoác nam được thiết kế chủ yếu từ chất liệu da lộn. Chất liệu da lộn có những đặc điểm đặc trưng như mềm mịn, ấm áp, đồ bền cao và thân thiện với môi trường. Áo khoác được thiết kế 2 lớp, với lớp da lộn dày vừa phải.

Áo bomber da lộn là gì?

Áo bomber da lộn là gì?

Đặc điểm chủ yếu của áo bomber da lộn này là khả năng giữ ấm cao. Thân trước của áo được chần bông, giúp giữ nhiệt tốt và tạo sự thoải mái tối đa khi mặc. Chất liệu da lộn mềm mại, mịn màng và mang lại màu sắc khác biệt, chân thực hơn nhiều so với các loại vải khác. Điều này tạo nên một trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Những mẫu áo này thường có thiết kế trẻ trung, đường may được bo tinh tế, tăng thêm vẻ sang trọng và thời trang. Chất liệu giữ nhiệt vượt trội, cùng với thiết kế 2 lớp và lớp chần bông, khiến áo bomber da lộn trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong thời trang nam đặc biệt là trong những ngày lạnh của mùa đông.

8 tips phối đồ với áo bomber da lộn cực cool ngầu

Phối áo khoác bomber da lộn với quần jeans

Mix áo khoác bomber nam da lộn cùng quần jeans là cách phối đồ khá đơn giản nhưng mang tới sự thời trang. Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác da lộn với những chiếc quần jeans ống rộng hoặc ống đứng classic để tạo nên phong cách đường phố vô cùng năng động và cool ngầu.

Ngoài ra, việc chọn màu áo bomber và màu quần jeans có sự tương phản cũng giúp tôn lên điểm nhấn cho trang phục. Ví dụ bomber da đen kết hợp cùng jeans xanh đậm hoặc bomber da trắng với jeans xanh nhạt là những cách phối màu ấn tượng và dễ áp dụng.

Outfit bomber da lộn với quần jeans là một set đồ quốc dân mà các chàng trai nên thử

Outfit bomber da lộn với quần jeans là một set đồ quốc dân mà các chàng trai nên thử

Bộ đôi áo bomber da cá tính và quần jeans bụi bặm chính là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách thời trang đường phố đích thực và khỏe khoắn. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý phối đồ thời thượng và đầy cảm hứng dành cho các chàng trai yêu thích sự năng động và cá tính.

Để hoàn thiện bộ trang phục bạn có thể đi một đôi sneaker trắng, giày lười hoặc boots da bò là lựa chọn hoàn hảo để mix cùng bộ đôi áo bomber da lộn và jeans. Phối thêm mũ len, khăn quàng cổ hay kính râm sẽ giúp set đồ của bạn thêm phong cách và ấn tượng.

Áo khoác bomber vải dù với áo thun và quần legging

Áo bomber vải dù vốn được yêu thích bởi sự năng động và thanh lịch, bạn có thể chọn áo bomber vải dù sáng màu phối cùng với áo thun trắng và quần legging đen tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đây là outfit dễ mặc, phù hợp với hầu hết vóc dáng của người Việt.

Ngoài ra bạn có thể chọn áo bomber vải dù oversize kết hợp áo thun ôm và legging bó sát để cân bằng tỷ lệ cơ thể giúp che khuyết điểm và cân đối vóc dáng. Ngoài ra bạn có thể thử phối đồ tone sur tone với 3 item có gam màu hợp nhau đem lại cảm giác tinh tế, hài hòa, tạo ra một outfit đồng bộ và sang chảnh.

Áo khoác bomber vải dù năng động khi đi cùng với quần legging sẽ khiến cho chàng trai trở nên cá tính và nổi bật hơn giữa đám đông

Áo khoác bomber vải dù năng động khi đi cùng với quần legging

Để hoàn thiện bộ trang phục chắc chắn không thể thiếu một đôi giày thể thao trắng cơ bản sẽ là lựa chọn phù hợp để mix cùng set đồ này. Nên chọn mẫu giày thể thao đơn giản, ít hoa văn để tổng thể trang phục không bị rối mắt.

Thêm mũ len hoặc nón thời trang sẽ giúp set đồ thêm ấn tượng và phong cách. Nên chọn mũ có màu tương đồng hoặc tương phản nhẹ với màu áo bomber. Handbag nhỏ nhắn xinh xắn hoặc ba lô nhỏ gọn cũng là gợi ý hoàn hảo cho việc đi dạo phối hay đi chơi với bạn bè, với crush.

Phối áo khoác bomber da lộn nam cùng với quần túi hộp

Áo bomber kết hợp cùng quần túi hộp chính là item để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và nam tính cho phái mạnh. Sự kết hợp này không chỉ đem lại phong cách thời thượng mà còn toát lên vẻ đẹp của sự tự tin, chững chạc.

Bạn có thể chọn áo bomber họa tiết và chiếc quần túi hộp sáng màu để tạo ra một outfit đầy năng động. Hoặc bạn có thể phối một set đồ đen bao gồm bomber đen và quần túi hộp đen để tăng sự cá tính và giúp che đi khuyết điểm trong cơ thể.

Chiếc quần túi hộp cá tính mang đậm chất Streetwear đi cùng chiếc áo khoác da lộn vô cùng hợp

Quần túi hộp cá tính mang đậm chất Streetwear phối cùng chiếc áo khoác da lộn

Bạn hãy lựa chọn giày da ôm chân hay giày sneaker đơn giản phối cùng trang phục sẽ tô điểm thêm cho vẻ đẹp của người đàn ông. Đó chính là những gợi ý hoàn hảo để khoe outfit lịch lãm và cuốn hút cùng áo bomber và quần túi hộp dành cho cánh mày râu.

Phối áo khoác bomber với quần ống rộng

Phối áo bomber với quần ống rộng tạo nên một set đồ cực kỳ phong cách và thời thượng nhưng không kém phần thoải mái và năng động. Đầu tiên, bạn có thể mix một chiếc áo bomber oversize với quần ống rộng để mang đến cảm giác thoải mái, giản dị cho người mặc. Với thiết kế rộng rãi của cả áo và quần, outfit sẽ có nét casual và dễ chịu khi diện ra ngoài.

Một chiếc quần ống rộng giúp các chàng hack dáng kết hợp với bomber tôn lên cầu vai vững chắc

Quần ống rộng giúp các chàng hack dáng kết hợp với bomber tôn lên cầu vai vững chắc

Ngoài ra, bạn có thể mix áo bomber họa tiết với quần ống rộng trơn màu hoặc áo bomber đơn giản cùng quần ống rộng có in họa tiết, logo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Nếu muốn có vẻ ngoài cá tính và phá cách hơn, bạn có thể phối layer áo bomber cùng áo hoodie hay sơ mi kẻ caro bên trong và quần ống rộng. Việc kết hợp nhiều lớp cùng lúc chính là gợi ý hoàn hảo cho phong cách đường phố thời thượng và khỏe khoắn.

Phụ kiện thì bạn có thể chọn một chiếc nón len, mũ lưỡi trai hay mũ snapback là items hoàn hảo để đi kèm với set đồ trên, tuy nhiên lưu ý chọn mũ hợp màu với tổng thể bộ trang phục.

Áo khoác bomber da lộn nam kết hợp với quần short

Sự kết hợp giữa áo bomber da lộn nam và quần short chính là gợi ý phối đồ vô cùng thời thượng dành cho các bạn trẻ năng động và yêu phong cách street style. Bạn có thể phối chiếc áo bomber da lộn kẻ caro hay trơn màu cùng quần short kaki hoặc jeans.

Ngoài ra, bạn có thể thử cách phối đồ với áo bomber và áo thun phông bên trong kết hợp cùng quần short tạo nên vẻ đẹp phong cách đường phố khỏe khoắn và cá tính và giúp bạn thoải mái khi đi dạo phố hay đi chơi.

Vào những ngày nóng thì set đồ áo khoác bomber nam da lộn với quần shorts vô cùng mát mẻ và năng động

Set đồ áo khoác bomber nam da lộn với quần shorts cho ngày hè

Với những item mang phong cách cool ngầu này, đi kèm bạn chỉ cần đôi giày thể thao, dép lê da lộn hay giày sandals là đã đủ để hoàn thành bộ trang phục đầy phong cách rồi.

Áo khoác bomber nam da lộn mix-match với quần baggy

Bomber jacket nam da lộn kết hợp cùng quần baggy chính là một trong những cách phối đồ cực kỳ thời trang và phong cách dành cho phái mạnh. Đây được xem là bộ đôi vô cùng ăn ý và dễ dàng phối đồ và tạo nên vẻ ngoài đậm chất đường phố đầy cá tính.

Chiếc quần baggy cùng với một chiếc áo khoác nam bomber da lộn sẽ là một outfit thoải mái và năng động, phù hợp với mọi dịp

Quần baggy cùng với một chiếc áo khoác nam bomber da lộn

Bạn có thể kết hợp áo khoác bomber form rộng cùng kiểu quần baggy ống rộng phóng khoáng và trẻ trung khiến các chàng trai trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức phối layer đa dạng các loại áo như áo sơ mi, áo polo hay áo thun bên trong chiếc áo bomber nam cá tính giúp tăng thêm độ phá cách và đa dạng các outfit phù hợp cho mang vào nhiều dịp khác nhau.

Phối áo khoác bomber da với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ kết hợp cùng áo bomber da chính là cách phối đồ giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng và ấn tượng cho phái mạnh trong những ngày se lạnh. Đây được xem là bộ đôi vô cùng hợp "gu" và dễ áp dụng. Bạn có thể mix áo len cổ lọ màu sáng như trắng, xám nhạt hay xanh biển bên trong lớp áo khoác bomber da màu đen bên ngoài để tạo điểm nhấn. Sự tương phản này vừa giúp cơ thể ấm áp vừa mang tới hiệu ứng thị giác thú vị, bắt mắt cho người đối diện.

Một outfit phù hợp cho những ngày lạnh chính là áo khoác bomber cùng với áo len cổ lọ bên trong

Một outfit phù hợp cho những ngày lạnh chính là áo khoác bomber cùng với áo len cổ lọ bên trong

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng phối đồ tone-sur-tone với 2 layer áo có gam màu tương đồng nhau để tăng vẻ sang trọng, lịch lãm. Ví dụ bomber da nâu sẫm với áo len cổ lọ màu camel hoặc xám khói nhạt.

Những cách mix&match độc đáo trên chính là bí kíp giúp phái mạnh khẳng định được phong cách cá nhân, vừa ấn tượng lại vừa đem lại cảm giác thoải mái, ấm áp trong những ngày trời lạnh.

Thêm một đôi giày Chelsea boots hoặc giày Oxford da bóng sẽ rất hợp với phong cách của bộ trang phục, lên dáng người cao ráo và sang trọng. Bạn có thể đeo thêm chiếc đồng hồ đeo tay, có thể là đồng hơ cơ bạc giúp outfit thêm phần tinh tế và sang chảnh.

Phối áo khoác bomber da bóng chày với áo thun/áo sơ mi và giày sneaker

Áo khoác bomber da bóng chày là item đang rất được giới trẻ yêu thích bởi sự phóng khoáng và thể thao cùng tính ứng dụng cao trong thực tế. Và một trong những công thức phối đồ ăn ý và đơn giản nhất với bomber da bóng chày chính là kết hợp cùng áo thun/áo sơ mi và giày sneaker để hoàn thành set đồ outfit đường phố đầy cuốn hút.

Set đồ quốc dân của các chàng trai khi mà không biết phối đồ gì thì cứ thử áo khoác bomber da nam với áo thun/ áo sơ mi và giày sneaker

Áo khoác bomber da nam với áo thun/ áo sơ mi và giày sneaker

Sự kết hợp của áo bomber bóng chày form rộng thoải mái với áo thun ngắn tay, áo sơ mi oversize sẽ mang đến vẻ năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất thời thượng. Tùy theo sở thích và mục đích mặc mà bạn có thể lựa chọn áo phông đồ họa cá tính hoặc áo sơ mi trơn màu tinh tế hơn.

Và để hoàn thiện set đồ, đôi giày sneaker trắng hoặc đen kinh điển là sự kết hợp lý tưởng nhất. Chắc chắn outfit “bomber bóng chày - áo thun/sơ mi - sneaker” sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài ưa nhìn lại vừa phong cách vừa đậm chất thể thao đường phố.

Tổng kết

Với 10 mẹo phối đồ độc đáo và thú vị trong bài viết, hy vọng các quý ông đã có thêm nhiều cảm hứng và ý tưởng để tạo nên outfit ấn tượng cùng item thời trang nam giới đình đám là chiếc áo bomber da lộn. Đừng quên lưu lại và áp dụng ngay các tips phối đồ với áo khoác bomber thật cool ngầu và cá tính nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng