8 cách phối đồ với áo khoác da lộn nam đẹp và chất nhất

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Những năm gần đây, áo khoác da lộn nam được nhiều chàng trai ưa thích và chọn mua bởi tính thời trang, trẻ trung, cá tính mà kiểu dáng áo này mang lại. Không chỉ mang vẻ đẹp tươi trẻ, mẫu áo khoác da lộn còn toát ra vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, nam tính và rất dễ phối đồ. Bạn đọc hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu các kiểu dáng cùng cách phối đồ với áo khoác da lộn đang hot nhất hiện nay nhé!

Các kiểu dáng áo khoác da lộn nam đang vô cùng hot

Áo khoác da lộn là một loại áo sử dụng lớp da lộn - một loại da dùng lớp mặt trong của động vật như da bò, da dê, da cừu,... Những loại áo này có màu sắc vô cùng đẹp, độ bền cao, mềm mại và không bao giờ bị lỗi mốt. Để đáp ứng được đa dạng những nhu cầu, phong cách khác nhau của các chàng hiện nay, các thương hiệu hay nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều kiểu mẫu áo khác nhau. Bạn đọc hãy cùng chúng mình tìm hiểu 4 kiểu áo khoác da lộn nam đang hot hiện nay nhé!

Áo khoác da lộn nam truyền thống

Áo khoác da lộn truyền thống có kiểu dáng truyền thống thường thấy như kiểu áo sơ mi với tay áo dài, chiều dài áo tầm ngang hông, cổ bẻ cùng hai chiếc túi ngực ở phía trước. Bởi sử dụng chất liệu da lộn làm chất liệu chính nên kiểu áo này thường khá đứng phom, tạo vẻ cứng cáp, làm nổi bật lên sự đàn ông, nam tính của các chàng.

Kiểu áo này được thiết kế phom dáng basic nên rất dễ để kết hợp cùng các loại trang phục thời trang khác. Các chàng nên chọn những mẫu áo khoác nam da lộn có màu sắc trầm, trung tính và thiên về màu sáng như xám, be, nâu để tăng tính cuốn hút và hấp dẫn cho trang phục. 

Kiểu áo da lộn truyền thống có phom dáng basic nên rất dễ phối đồ

Kiểu áo da lộn truyền thống có phom dáng basic nên rất dễ phối đồ

Áo khoác da lộn nam dáng dài

Áo khoác da lộn nam dáng dài là kiểu áo được thiết kế tương tự áo măng tô nhưng được làm từ chất liệu da lộn. Mẫu áo này toát ra sự mạnh mẽ, thể hiện được phong cách chất lừ của các chàng. 

Kiểu áo này có chiều dài chạm gối hoặc đến nửa đùi cùng với chất liệu dày dặn, giúp giữ ấm tốt cho toàn bộ cơ thể. Với kiểu áo da lộn dáng dài, các chàng có thể diện vào mùa đông lạnh, vừa giúp giữ ấm cho cả người vừa chắn gió cực kì hoàn hảo.

Áo da lộn dáng dài có chiếc cổ được thiết kế theo dạng vest hoặc cổ lật, giúp các chàng có thể khéo léo khoe những item bên trong áo như áo phông, áo sweater. Cũng như mẫu áo dáng ngắn, các chàng nên chọn những tông màu sáng để dễ phối đồ và tăng tính thời trang cho outfit của mình.

Áo khoác da lộn dáng dài có kiểu dáng giống áo măng tô

Áo khoác da lộn dáng dài có kiểu dáng giống áo măng tô

Áo khoác da lộn nam lót lông

Theo xu hướng hiện nay, áo khoác da lộn giờ cũng đã có kiểu dáng lót lông giống nhiều mẫu áo khoác nam khác trên thị trường. Những chiếc áo da lộn lót lông sẽ rất mềm mại, ấm áp, giúp giữ nhiệt tốt cho cơ thể. Chỉ cần diện một chiếc áo giữ nhiệt ở trong và áo khoác da lộn lót lông cừu nam đã đã đủ cho các chàng tha hồ ấm áp và vẫn vô cùng thời trang, phong cách. 

Áo khoác nam da lộn lót lông có thể kết hợp với bất kì một loại trang phục nào. Vì vậy, đây là loại áo có tính ứng dụng cao và rất dễ để các chàng mix - match đồ cho mùa đông này.

Áo khoác da lộn cổ lông nam giúp các chàng giữ ấm cơ thể vô cùng tốt

Áo khoác da lộn cổ lông nam giúp các chàng giữ ấm cơ thể vô cùng tốt

Áo khoác bomber nam da lộn

Áo bomber là một mẫu áo vô cùng phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi một mẫu áo trẻ trung, năng động này được kết hợp với chất liệu da lộn tạo ra áo khoác bomber da lộn nam vừa cá tính, phong cách vừa lịch lãm, nam tính. 

Mẫu có này có phần cổ trụ đặc trưng của bomber và chất liệu dày dặn của da lộn. Áo bomber da lộn nam rất phù hợp với những bạn theo phong cách bụi bặm và cá tính. 

Áo khoác bomber nam da lộn phù hợp với những bạn theo phong cách trẻ trung, năng động

Áo khoác bomber nam da lộn phù hợp với những bạn theo phong cách trẻ trung, năng động

8 cách phối đồ cùng áo khoác da lộn nam cực chất hiện nay

Sau khi đã tìm hiểu cơ bản những mẫu áo khoác da lộn nam đang phổ biến hiện nay, việc bạn cần làm bây giờ làm sao để chọn những món đồ phù hợp kết hợp với chiếc áo phong cách này để dạo phố, đi chơi, đi làm, đi học. Nếu bạn chưa tìm được những cách phối đồ hoàn hảo thì hãy cùng chúng mình khám phá 8 cách phối đồ cùng áo khoác nam da lộn cực chất và giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit của mình nhé! 

Áo khoác da lộn nam phối cùng quần jean/denim

Nếu để nói về sự năng động, cá tính thì jean hay denim là những item được nhắc đến hàng đầu. Chắn hẳn trong tủ đồ của các chàng sẽ luôn có những chiếc quần jean. Item này mang lại sự thoải mái, toát ra sự năng động, trẻ trung. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, chiếc áo khoác da lộn nam sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, thu hút ánh nhìn của nhiều cô gái.

Hãy thử kết hợp áo khoác nam da lộn phối quần jean xanh basic cùng một chiếc áo phông hay áo sơ mi trơn màu tối giản. Đây sẽ là một bộ outfit dù trông rất đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác cuốn hút, nam tính và phong cách. Để bộ trang phục thêm phần nổi bật, bạn có thể kết hợp cùng thắt lưng và đôi giày sneaker hoặc một đôi giày da.

Quần jean/denim phối cùng áo khoác da lộn mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính

Quần jean/denim phối cùng áo khoác da lộn mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính

Áo khoác da lộn nam phối cùng quần âu và áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi và quần âu luôn tạo vẻ đẹp lịch lãm và chỉn chu cho các quý ông. Nếu các bạn cảm thấy việc phối chỉ có quần âu và áo sơ mi có phần nhàm chán thì hãy kết hợp ngày cùng một chiếc áo khoác da lộn nam. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm về một phong cách vô cùng cool ngầu và bụi bặm.

Bên cạnh sự thanh lịch của quần âu và áo sơ mi mang lại, áo da lộn sẽ là một sự cân bằng mang lại vẻ cứng cáp cho tổng thể bộ trang phục. Để tạo điểm nhấn cho bộ outfit này, bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày da hay thắt lưng cùng màu. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc phối đồ cùng áo da lộn sẽ giúp cho trang phục của các chàng trở nên thời trang và phong cách hơn.

Kết hợp quần âu, áo sơ mi cùng áo khoác da lộn mang lại vẻ đẹp vừa cá tính vừa thanh lịch

Kết hợp quần âu, áo sơ mi cùng áo khoác da lộn mang lại vẻ đẹp vừa cá tính vừa thanh lịch

Áo khoác da lộn nam phối cùng quần baggy

Quần baggy mạng lại vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn kết hợp cùng vẻ đẹp vô cùng thời thượng của áo khoác da lộn dẫu tưởng rằng có phần đối lập những khi kết hợp với nhau lại vô cùng hợp lý. Nếu các chàng yêu thích thời trang vừa cổ điển vừa pha nét đẹp hiện đại thì đây chính là cách phối đồ các chàng nên áp dụng ngay. Khi phối áo da lộn cùng quần baggy mang lại sự năng động, thoải mái mà vẫn giữ nét thanh lịch cho chàng.

Áo khoác da lộn nam kết hợp cùng quần baggy vừa khoẻ khoắn vừa thanh lịch

Áo khoác da lộn nam kết hợp cùng quần baggy vừa khoẻ khoắn vừa thanh lịch

Áo khoác da lộn nam phối cùng quần camo

Nếu bạn đang có chiếc quần camo mang phong cách quân đội độc đáo trong tủ đồ mà chưa biết mix - match sao cho đẹp và thời trang thì hãy tham khảo ngay cách phối này nhé! Hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác nam bomber da lộn kết hợp cùng chiếc quần camo của mình. Hai item cá tính này kết hợp cùng nhau sẽ là một sự mix - match hoàn hảo cho những chàng yêu thích sự năng động và mạnh mẽ

Với hoạt tiết rằn ri vô cùng phong cách và nam tính, bạn chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo thun hay áo sơ mi bò đơn giản và khoác áo da lộn dáng ngắn bên ngoài sẽ tạo ra một tổng thể outfit trông vô cùng chiến mà không kém phần trendy.

Áo khoác da lộn kết hợp cùng quần camo tạo ra vẻ đẹp vô cùng cool ngầu và chiến cho các chàng

Áo khoác da lộn kết hợp cùng quần camo tạo ra vẻ đẹp vô cùng cool ngầu và chiến cho các chàng

Áo khoác da lộn nam phối cùng quần kaki và áo phông

Nếu bạn theo đuổi phong cách tối giản thì hãy phối áo khoác da lộn nam cùng áo phông. Đây sẽ là một bộ outfit “cứu cánh” cho các chàng vào những hôm không biết mặc gì hay vào những ngày quá bận rộn không kịp chuẩn bị đồ trước. Một chiếc áo thun basic kết hợp cùng chiếc quần kaki ống đứng hoặc baggy, phối cùng áo khoác da lộn lót lông nam dáng ngắn sẽ tạo cho người mặc sự nam tính, mạnh mẽ mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể. 

Hãy chú ý rằng, bạn nên chọn những mẫu áo phông có tông màu trơn để tạo sự tương phản với áo khoác da (như kết hợp quần xanh đen cùng áo phông trắng và áo khoác màu nâu bò). Với bộ trang phục này, bạn sẽ vô cùng nổi bật và thu hút khi phối cùng một chút phụ kiện như đôi giày da hay thể thao cùng một chiếc đồng hồ cá tính.  

Đây sẽ là một trang phục phù hợp với những bạn theo phong cách tối giản

Đây sẽ là một trang phục phù hợp với những bạn theo phong cách tối giản

Áo khoác da lộn nam phối cùng áo len

Khi mùa đông đến, những chiếc áo len sẽ là một item giữ ấm cơ thể không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Nhưng để tổng thể outfit thêm phần cá tính và năng động thì sao chúng ta không kết hợp cùng áo khoác nam da lộn? Đây là một sự mix - match mang lại sự thanh lịch, nam tính nhưng không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn.

Combo này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi diện đi làm, đi chơi hay đi cafe trò chuyện cùng bạn bè trong mùa đông giá rét này.

Áo khoác da lộn cùng áo len là một outfit vô cùng thanh lịch, lịch lãm

Áo khoác da lộn cùng áo len là một outfit vô cùng thanh lịch, lịch lãm

Áo khoác da lộn nam phối cùng áo sweater

Áo khoác da lộn nam là một item có thể kết hợp với nhiều áo khác nhau. Vậy sao chúng ta không cùng thử kết hợp món đồ này cùng áo sweater nhỉ? Một chiếc sweater dài tay dày dặn phối hợp cùng áo khoác nam da lộn lót lông hay bomber đều rất đẹp và phù hợp. 

Đây cũng là combo giúp các chàng không mất nhiều thời gian suy nghĩ mix - match đồ mà vẫn cho ra được thành quả vô cùng ấn tượng. Các chàng nên chọn những áo sweater có màu tương phản với áo khoác để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình nhé!

Áo sweater mặc bên trong áo khoác da lộn giúp tăng độ ấm cho trang phục

Áo sweater mặc bên trong áo khoác da lộn giúp tăng độ ấm cho trang phục

Áo khoác da lộn nam phối cùng áo hoodie

Nếu ở trên chúng ta đã kết hợp  cùng áo len hay sweater mang lại vẻ đẹp thanh lịch thì khi kết hợp áo khoác da lộn cùng áo hoodie lại mang nét đẹp cá tính, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Đây là cách mix đồ khá mới mẻ và giúp các chàng tăng sự trendy và vẻ đẹp hiện đại. Đồng thời, đây cũng là cách phối đồ đầy phong cách của các bạn trẻ hiện nay.

Áo hoodie phối cùng áo khoác da lộn giúp tăng sự cá tính cho tổng thể outfit

Áo hoodie phối cùng áo khoác da lộn giúp tăng sự cá tính cho tổng thể outfit

Cách bảo quản áo khoác da lộn đúng cách

Hiện nay, để đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của mọi tầng lớp khách hàng, nhiều áo khoác da lộn nam giá rẻ, phù hợp với túi tiền được sản xuất và bán trên thị trường. Nhưng một chiếc áo da lộn dù có giá thành đắt hay rẻ thì cũng cần được bảo quản đúng cách thì mới bền và đẹp được. Bạn đọc cùng chúng mình tìm hiểu những cách giúp áo khoác da lộn nam đẹp sau khi đã sử dụng nhé!

Không được dùng máy sấy để làm khô áo

Áo khoác được làm bằng da lộn khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao sẽ khiến những kết cấu trên bề mặt da thay thay đổi, da sẽ bị nứt gãy, làm mất đi sự thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp của áo. 

Để làm khô áo, bạn có thể phơi áo ở chỗ râm mát để áo có thể tự khô mà vẫn giữ được vẻ đẹp của sản phẩm.

Sử dụng nhiệt độ cao sẽ khiến những kết cấu trên bề mặt da bị phá vỡ

Sử dụng nhiệt độ cao sẽ khiến những kết cấu trên bề mặt da bị phá vỡ

Tẩy rửa vết bẩn bằng dung dịch chuyên dùng

Khi làm sạch áo da lộn, bạn không được dùng cồn để lau vì nó sẽ khiến cho chất áo đó bị cháy, khiến cho bề mặt áo bị thô ráp và xuất hiện những chấm đen gây mất thẩm mỹ.

Bất kì một chiếc áo khoác nào đều có khả năng bị dính bẩn cao. Vì vậy, để làm sạch vết bẩn trên áo da lộn, bạn có thể dùng một chiếc khăn ẩm lau nhẹ vết bẩn trên bề mặt áo và đem phơi khô trước khi cất đi. Với vết bẩn cứng đầu, sử dụng dung dịch tẩy chuyên dùng cho chất da lộn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Dùng cồn với áo da lộn sẽ khiến bề mặt áo bị thô ráp và xuất hiện các chấm đen

Dùng cồn với áo da lộn sẽ khiến bề mặt áo bị thô ráp và xuất hiện các chấm đen

Làm phẳng áo bằng hơi nước

Để làm phẳng những nếp nhăn trên áo, bạn có thể dùng hơi nước. Sau khi tắm xong, phòng tắm của bạn sẽ có rất nhiều hơi nước. Lúc này, bạn hãy treo áo khoác của mình vào trong đó tầm 15 phút để hơi ẩm có thể len lỏi vào từng sợi vải làm bề mặt áo trở nên mềm mại hơn. Khi đó, bạn có thể dùng vải mềm để vuốt nhẹ các nếp nhăn ở trên áo. 

Bạn có thể dùng hơi nước để làm phẳng áo da lộn

Bạn có thể dùng hơi nước để làm phẳng áo da lộn

Cất giữ áo đúng cách

Để áo được luôn mới và bền đẹp, bạn nên giữ áo bọc trong giấy báo để giúp hút bụi bẩn cũng như không gây ẩm. Bằng cách bảo quản này, áo khoác da lộn của bạn sẽ được sử dụng lâu hơn.

Bọc giấy báo giúp áo khoác da lộn được hút bụi bẩn và không bị ẩm mốc

Bọc giấy báo giúp áo khoác da lộn được hút bụi bẩn và không bị ẩm mốc

Áo khoác da lộn nam là một item thời trang đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn mua hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên của 5S Fashion, bạn đã có lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp với phong cách cùng những cách phối đồ vừa thanh lịch, nam tính vừa cá tính, trẻ trung với áo khoác da lộn. 

Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin và những xu hướng thời trang áo khoác nam đang phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng