10 cách phối đồ với áo khoác len nam dáng dài chuẩn soái ca Hàn Quốc

22.12.2023
Mục lục (Hiện)

Những chiếc áo khoác len nam dáng dài luôn là item không thể thiếu để tạo nên những phong cách thời trang cực chất lượng. Thời điểm mùa đông cần kề, là lúc những chiếc áo len dạng này "lên ngôi". Không ít chàng trai ưa chuộng thần thái này nhưng lại không biết cách mix match sao cho hợp lý. Hôm nay, hãy cùng nhà 5S Fashion tìm hiểu một vài cách phối đơn giản nhưng chất lượng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những cách phối đồ với áo khoác len nam dáng dài chuẩn soái ca Hàn Quốc

Những cách phối đồ với áo khoác len nam dáng dài chuẩn soái ca Hàn Quốc

Áo khoác len nam dáng dài với áo thun

Những chiếc áo thun là item basic mà không chàng trai nào lại không có. Thiết kế đơn giản nhưng đây cũng là món đồ thời trang mà có thể kết hợp với không ít trang phục khác nhau, trong đó có cả những chiếc áo khoác len nam dáng dài. Sự kết hợp tưởng chừng sẽ “lạc quẻ” nhưng lại mang lại hiệu ứng khá ấn tượng.

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo thun

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo thun

Những chiếc áo khoác len dài nam được biết đến với phong cách lịch sự, sang trọng và khả năng giữ ấm rất tốt. Thường mùa đông, nhờ vào chiếc áo này cùng cách phối đồ mà nhiều anh chàng đã biến mình thành những oppa Hàn Quốc. 

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo len cổ lọ

Vốn dĩ những chiếc áo len dáng dài nam có khả năng giữ ấm rất tốt. Nhưng khi kết hợp cùng áo len cổ lọ thì chắc chắn đây sẽ là set đồ mà nhiều quý ông đặc biệt là ở khu vực miền bắc không thể bỏ qua mỗi khi mùa đông đến gần. 

Phong cách áo len cổ lọ kết hợp cùng áo khoác dáng dài cùng một chiếc quần bó sát cơ thể khiến bản thân của các chàng trông gọn gàng và chỉn chu hơn. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại giúp cánh mày râu “hack” dáng một phần nào. Để outfit trở nên hoàn hảo hơn thì đừng quên phối với một đôi giày nữa nhé.

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo len cổ lọ

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo len cổ lọ

Khi chọn mix match theo cách này thì điều bạn cần chú ý là chiều dài của chiếc áo len. Đừng nên chọn chiếc áo quá dài hay quá ngắn so với cơ thể của bạn. Nếu mùa đông này các bạn nam chưa biết “biến tấu” bản thân như thế nào thì hãy thử ngay cách phối này nhé. Chắc chắn, sẽ mang đến cho bạn phong cách hiện đại, lịch lãm và không hề kém phần sang trọng.

Áo khoác len nam dài với áo sweater 

Gợi ý tiếp theo nếu bạn chưa biết phối đồ gì với áo khoác len dáng dài cho nam thì chọn ngay một chiếc áo sweater. Tưởng chừng sẽ trông “dày cộm” và có phần bừa bộn nhưng đó là sai lầm nếu bạn chưa bỏ qua cách phối này. Đây là set đồ mà hiện nay không chỉ các chàng trai trung niên lựa chọn mà cả các chàng gen Z cũng không bỏ qua.

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo sweater 

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo sweater

Phái mạnh có thể chọn một chiếc sơ mi ở trong cùng, tiếp đến là một chiếc sweater và sau cùng là một chiếc áo dáng dài. Mix match cùng những chiếc quần tây hay quần jean đều hợp. Đây là set đồ mà các chàng có thể tự tin diện đi làm hay đến những bữa tiệc sang trọng. Bởi vẻ, sự lịch lãm, ấn tượng là những gì mà bộ outfit này mang đến.

Mùa đông trời lạnh, nên cách phối này khá được ưa chuộng. Nhiều chàng trai thường xuyên diện set đồ này vì có thể giữ được ấm và còn mang đến hình tượng khá cuốn hút. Chắc chắn, bạn sẽ nhận được không ít ánh nhìn mỗi khi ra đường.

Áo khoác len nam dáng dài với áo hoodie

Tương tự như những chiếc áo sweater, những chiếc hoodie vốn dĩ cũng được không ít các chàng lựa chọn để phối đồ. Được biết, những chiếc hoodie có vẻ ngoài hiện đại pha chút cá tính. Kết hợp cùng với những chiếc áo khoác len nam dáng dài lịch lãm, sang trọng tưởng chừng như “nam châm cùng dấu” sẽ đẩy nhau nhưng lại khá “cuốn”.

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo hoodie

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo hoodie

Để outfit thêm phần hoàn thiện nhất thì quý ông nên chọn những chiếc quần tây hoặc kaki. Phối cùng một đôi giày thể thao sẽ cực kỳ đẹp. Phong cách này thường phù hợp với những anh chàng thích sự trẻ trung, năng động. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những người diện set đồ này mỗi khi trời trở lạnh.

Phối áo khoác len nam dài với áo sơ mi

Sau những chiếc áo thun, thì những chiếc áo sơ mi cũng là item mà không chàng trai nào lại không có. Tuy nhiên, nếu để những chiếc áo sơ mi không phối gì khác thì quá “bình thường” vì vốn dĩ ai cũng đều phối như vậy. Bởi thế, để ấn tượng hơn thì bạn nên phối cùng với áo len nam dáng dài.

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo sơ mi

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo sơ mi

Để set đồ của bạn bắt mắt và có chút cá tính, thì nên chọn những chiếc áo thun hay áo len cổ lọ ở bên trong. Tiếp theo là những chiếc sơ mi nhưng đừng gài hết nút áo. Và ngoài cùng là một chiếc áo khoác len dài. Tổng thể, bộ outfit này trông khá cá tính, hiện đại pha chút sự lịch lãm toát ra từ người mặc. 

Áo khoác len nam dáng dài với áo gile

Nếu bạn đang có những chiếc áo gile thì nhanh trí phối cùng với những chiếc áo khoác len dài nam. Một sự mix match khá “ăn ý” nhưng lại ít người lựa chọn phối cùng. Thường thì, những chiếc gile sẽ được phối cùng với những bộ vest đầy sang trọng và lịch lãm. Nhưng khi phối cùng với áo len dáng dài cũng không kém cạnh.

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo gile

Phối áo khoác len nam dáng dài với áo gile

Ngoài chiếc áo gile và chiếc len dáng dài, để mix match ăn khớp với nhau thì bạn nên chọn những chiếc áo thun hay áo len cổ lọ phía bên trong. Tùy vào thời tiết lạnh mà bạn chọn đồ mix cùng sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, đừng vì lạnh mà phối chồng nhiều đồ với nhau vì như vậy trông sẽ rất luộm thuộm.

Về phần quần, tùy vào sở thích mà các chàng có thể tùy ý lựa chọn những chiếc quần sao cho phù hợp nhất. Quý ông có thể chọn một chiếc quần jean hay là quần tây đều khá ổn. Hãy chọn thêm những đôi giày thể thao hay giày tây kết hợp cùng để mang lại set đồ hoàn thiện thoải mái dùng để đi chơi hay đi làm đều được.

Mix áo khoác len nam dáng dài với denim

Tiếp theo là những chiếc áo khoác denim khi lựa chọn kết hợp cùng với áo khoác len dáng dài nam thì nên chú ý đến màu sắc nhé. Vì vốn dĩ những chiếc áo denim thường có màu xanh jean đặc trưng nên khi mix match hãy để ý điều này.

Thường thì khi kết hợp giữa áo denim với áo khoác dài thì bên trong sẽ có những chiếc áo lót. Đa phần, nhiều chàng sẽ chọn áo thun basic để vừa thoải mái vừa hợp thời trang. Nhưng nếu thời tiết lạnh quá thì bạn cũng nên chọn những chiếc áo len cổ lọ để đảm bảo việc giữ ấm cho cơ thể. 

Phối áo khoác len nam dáng dài với denim

Phối áo khoác len nam dáng dài với denim

Về phần quần thì những chiếc quần jean hay kaki sẽ khá phù hợp. Đặc biệt là quần màu đen sẽ là gam màu phù hợp nhất khi phối cùng với áo denim màu xanh. Bên cạnh đó, khi lựa chọn những chiếc áo khoác len nam dáng dài thì bạn cũng nên để ý đến những chất liệu sao cho mềm mại và thoải mái nhất khi mặc. Đây là một trong những cách phối khá ấn tượng mà bạn có thể thử trong mùa đông năm nay.

Áo khoác len nam dáng dài phối quần jean

Quần jean là item tiếp theo không thể thiếu để tạo nên những bộ đồ thời thượng. Trong đó, việc kết hợp với áo khoác len nam dáng dài cũng không ngoại lệ. Sự kết hợp “tỷ lệ nghịch” này lại cho ra kết quả khá đáng ngờ.

Phối áo khoác len nam dáng dài với quần jean

Phối áo khoác len nam dáng dài với quần jean

Trong khi, những chiếc áo khoác len nam dáng dài thể hiện sự sang trọng lịch sự. Thì chiếc quần jean lại mang nét cá tính năng động. Khi kết hợp lại với nhau mang đến hiệu ứng khá bắt mắt và được nhiều người hưởng ứng. Với bộ outfit này, bạn có thể kết hợp cùng với những đôi giày thể thao hay với giày tây cũng đều đẹp và hợp lý.

Áo khoác len nam dáng dài với quần jean rách

Không chỉ những chiếc quần jean bình thường mà nếu bạn là những chàng trai thích sự năng động cùng tính cách có phần cá tính mạnh thì hãy mạnh dạn chọn ngay một chiếc quần rách để phối cùng. Bộ outfit sẽ trông nổi bật hơn phần nào nếu bạn dám mix match những thứ mình thích lại với nhau.

Phối áo khoác len nam dáng dài với quần jean rách

Phối áo khoác len nam dáng dài với quần jean rách

Chọn một chiếc jean rách màu đen, kết hợp cùng với những chiếc áo len cổ lọ. Và phía ngoài là một chiếc áo len dáng dài nam cộng thêm đôi boot nữa thì tổng thể “hết nước chấm”. Thường thì hiện nay khá nhiều gen Z thích phong cách này và tự tin diện xuống phố đi chơi hay đi cafe cùng bạn bè.

Đây là một gợi ý cho những ai cá tính. Nếu bạn cũng có cá tính mạnh và thích sự phá cách thì nên thử ngay set đồ này nhé. Tuy nhiên, mùa đông đang đến gần, đừng chọn những chiếc quần rách quá kẻo không giữ đủ ấm cho bản thân nha. Và cũng đừng quên để ý để tổng thể màu sắc nếu không muốn bản thân bị lạc quẻ và trông quê mùa.

Phối áo khoác len nam dáng dài với quần tây

Quần tây là gợi ý cuối cùng dành cho những anh chàng đang đau đầu không biết nên phối gì với áo khoác len dáng dài cho nam. Sự lịch lãm sang trọng của chiếc áo kết hợp cùng với sự trang nhã và chỉn chu của những chiếc quần tây mang đến một bộ outfit hoàn hảo. Đây là set đồ mà được nhiều người diện nhất trong thời tiết lạnh giá của mùa đông.

Phối áo khoác len nam dáng dài với quần tây

Phối áo khoác len nam dáng dài với quần tây

Chỉ cần kết hợp những chiếc áo khoác nam nhau cùng với set đồ này là bạn có thể dùng để đến mọi hoàn cảnh khác nhau. Nếu muốn đi chơi, thì bạn nam chỉ cần chọn một chiếc áo thun phối cùng cho thoải mái. Còn nếu đến những buổi họp sự kiện quan trọng hay đến những bữa tiệc thì bạn có thể biến tấu cùng với những chiếc áo sơ mi hay áo len cổ lọ,... Outfit này sẽ đáp ứng được cho bạn hoàn cảnh của bạn.

Nếu những anh chàng nào thích áo khoác len nam dáng dài thì không thể bỏ qua những tips mix match cực chất được 5S Fashion gợi ý ở trên nhé. Hãy biến tấu để làm mới diện mạo bản thân bằng những bộ đồ bạn đang có nhé. Đừng quên, hãy luôn theo dõi website của nhà 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin thời trang cũng như cách phối đồ cực ấn tượng cho nam giới nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng