List 10 brand áo khoác len nam hàng hiệu sang xịn mịn nhất

21.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác len là một items không thể thiếu của phái mạnh vào mỗi mùa đông. Nó vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa là item thời trang giúp nâng tầm phong cách. Đặc biệt, những chiếc áo khoác len nam hàng hiệu lại càng toát lên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho người sở hữu. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 brand áo khoác len nam hàng hiệu sang chảnh nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Aristino

Aristino, thương hiệu thời trang nam cao cấp, ra đời từ năm 2013, thuộc sở hữu của Công ty Đầu tư K&G Việt Nam. Với hơn 10 năm phát triển, Aristino đã khẳng định vị thế hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam, có gần 100 showroom và hàng trăm điểm bán hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm áo len nam của Aristino được thiết kế tinh tế, đa dạng về màu sắc và mẫu mã, phù hợp với form dáng và thể hình của đàn ông Việt. Chất liệu chủ yếu là sự kết hợp giữa 55% Acrylic và 45% Cotton, mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí, và thấm mồ hôi vượt trội.

Các mẫu áo len nam của Aristino hầu hết đều có form Regular Fit, tạo sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Với sự đa dạng về màu sắc và họa tiết, từ những tông màu cơ bản đến những gam màu trung tính và họa tiết độc đáo, Aristino luôn mang đến nhiều lựa chọn trong phong cách.

Đặc biệt, áo len nam Aristino không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị văn hóa Việt Nam và phong cách châu Âu mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những quý ông mong muốn ngoại hình chuẩn thanh lịch, tinh tế và ấm áp trong mọi thời tiết.

Áo len nhà Aristino có thiết kế tối giản, dày dặn và vô cùng ấm áp

Áo len nhà Aristino có thiết kế tối giản, dày dặn và vô cùng ấm áp

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Aristino
  • Giá dao động: 850.000 - 1.000.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 663 Lê Trọng Tấn, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Danh sách cửa hàng: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Owen - Địa chỉ bán áo khoác len nam hàng hiệu uy tín

Owen là một địa chỉ không thể bỏ qua trong giới thời trang nam. Với danh tiếng lâu dài và mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng là quý ông có mức thu nhập cao và yêu thích phonq cách tối giản nhưng tinh tế, Owen đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng với các mẫu áo khoác len nam dày dặn ấm áp.

Áo len nhà Owen hầu hết được làm từ chất liệu kết hợp 50% cotton và 50% acrylic, tạo nên sản phẩm mềm mại, giữ ấm tốt và dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Màu sắc thanh lịch, như tone màu xanh dương trẻ trung và năng động, không chỉ tôn lên vẻ lịch lãm mà còn thể hiện tính cách cá nhân.

Kiểu dáng Regular Fit của áo len Owen tạo sự thoải mái và nhằm lên vóc dáng người đàn ông. Cùng với chất liệu nhẹ, giữ nhiệt tốt và độ đàn hồi cao, áo len dài tay của Owen mang lại cảm giác thoải mái và là lựa chọn ấm áp và phong cách cho quý ông trong mọi dịp.

Bạn đang muốn tìm một chiếc áo khoác len để mix chung với trang phục khác, thì áo khoác len nhà Owen là lựa chọn chân ái

Bạn đang muốn tìm một chiếc áo khoác len để mix chung với trang phục khác, thì áo khoác len nhà Owen là lựa chọn chân ái

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Owen
  • Giá dao động: 250.000 - 550.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 130 Đường CMT8, Quận 3, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

Yame

Yam là một thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang nam, trong đó đặc biệt nổi bật là dòng sản phẩm áo khoác len nam. Áo khoác len nam Yame là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông đang tìm kiếm sự kết hợp giữa chất liệu chất lượng và thiết kế hiện đại.

Với chất liệu chủ đạo là cotton và acrylic, áo khoác len nam Yame đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung của sản phẩm phản ánh xu hướng thời trang hiện đại, giúp người mặc tỏa sáng và tự tin. Họa tiết được chọn lọc kỹ lưỡng, thường là màu sắc trung tính, giúp áo dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau, phù hợp cho nhiều dịp sự kiện.

Đa dạng trong kiểu dáng từ form dáng cho đến những chiếc áo khoác cổ tròn, ở Yame đều có để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Những chiếc áo đều được may một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết và form dáng, giúp áo khoác luôn giữ được form sau nhiều lần giặt và sử dụng.

Yame Shop có chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước, bạn có thể đến và trải nghiệm mẫu áo khoác len nam độc đáo này nhé!

Yame Shop có chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước, bạn có thể đến và trải nghiệm mẫu áo khoác len nam độc đáo này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Yame
  • Giá dao động: 325.000 - 497.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 417 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

Local Brand Now Saigon

Now Saigon được thành lập từ năm 2015, đã nhanh chóng vươn lên là một trong những Local Brand hàng đầu được đánh giá cao trong cộng đồng giới trẻ. Điểm nổi bật của thương hiệu này không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở sự sáng tạo và tính cá nhân độc đáo mà Now Saigon mang đến qua từng thiết kế.

Dòng sản phẩm áo khoác len nam hàng hiệu của Now Saigon đặc biệt được ưa chuộng bởi đông đảo giới trẻ. Với những mẫu mã đơn giản nhưng không hề đơn điệu, Now Saigon không ngừng đổi mới để tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn của riêng mình. Áo len nhà Now Saigon không chỉ tinh tế mà còn giúp người mặc dễ dàng phối hợp với những trang phục khác để tạo ra nhiều outfit khác nhau.

Màu sắc chủ đạo của áo len Now Saigon là trắng và đen, tạo nên sự tinh tế và hiện đại. Những họa tiết khác nhau được in trên sản phẩm tạo điểm nhấn thu hút và đẹp mắt. Các chi tiết như logo thương hiệu được bố trị một cách tinh tế, không làm cho sản phẩm trở nên thô cứng hay rườm ra, mà ngược lại, tạo nên hiệu ứng nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu Local Brand này.

Thiết kế tối giản nhưng với những họa tiết nhỏ nhắn lại để lại ấn tượng sâu sắc

Thiết kế tối giản nhưng với những họa tiết nhỏ nhắn lại để lại ấn tượng sâu sắc

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Now Saigon
  • Giá dao động: 200.000 - 500.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 445 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
  • Website: https://nowsaigon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon/

Canifa

Canifa là một trong những thương hiệu nổi tiếng về áo len nam, họ tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm thời trang phù hợp với phong cách trẻ trung và năng động, giúp người mặc thể hiện gu thẩm mỹ riêng biệt.

Canifa không chỉ làm mới trong thiết kế mà còn linh hoạt trong việc điều chỉnh sản phẩm theo yêu cầu thời tiết từng vùng miền. Shop đã không ngừng đổi mới bằng cách thay thế các mẫu áo len cổ điển bằng các mẫu áo len cổ tim, cổ lọ, cổ trong, mang lại sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng và giá cả. Đặc biệt, áo len lông cừu của Canifa được đảm bảo chất lượng, giúp người tiêu dùng yên tâm về khả năng chống hàng giả,

Áo len nam Canifa không chỉ mang đến cảm giác ấm áp trong những ngày lạnh, mà còn là biểu tượng của phong cách thời trang cao cấp. Với sự đa dạng về chất liệu và mẫu mã, Canifa giúp người mặc dễ dàng tạo ra những bộ trang phục ấn tượng và phản ánh "gu" thời trang độc đáo của mình.

Canifa mang đến những mẫu áo basic, dễ mặc và dễ phối đồ phù hợp với nhiều dịp

Canifa mang đến những mẫu áo basic, dễ mặc và dễ phối đồ phù hợp với nhiều dịp

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Canifa
  • Giá dao động: 200.000 - 479.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 647 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

Áo khoác len nam hàng hiệu chất lượng - Routine

Routine là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm áo khoác len nam từ các thương hiệu local brand. Với tầm nhìn trở thành "thói quen" hàng ngày của nam giới, Routine không ngừng chinh phục khách hàng bằng những kiểu dáng độc đáo và sự tinh tế trong từng đường cắt may.

Tại Routine, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu áo khoác len nam không chỉ đẹp mắt mà còn chất lượng. Mỗi thiết kế đều mang đến sự đa dạng với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đồng thời cung cấp đủ size để bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Áo khoác len nhà Routine lên form rất đẹp, khá ôm người và tôn lên vóc dáng của người đàn ông

Áo khoác len nhà Routine lên form rất đẹp, khá ôm người và tôn lên vóc dáng của người đàn ông

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Routine
  • Giá dao động: 199.000 - 687.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 2F_29 Tầng 2 ROBINS, TTTM Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn/

Local Brand Teelab

Teelab là địa chỉ lý tưởng để mua sắm áo khoác len Local Brand cho các anh em thích thời trang. Họ luôn luôn trong việc cập nhật xu hướng mới nhất, Teelab mang đến cho bạn cơ hội chọn lựa những món đồ hot nhất hiện nay, từ jacket, hoodie cho đến áo khoác len.

Các sản phẩm áo len của Teelab mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị với thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp. Áo len Teelab thường có form dáng oversize, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi khi mặc. Chất liệu len đảm bảo giữ ấm cho cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Màu sắc của các mẫu áo len Teelab được chăm chút kỹ lưỡng, thường là những gam màu tinh tế và dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Thiết kế độc đáo và in lụa cao cấp làm nổi bật sản phẩm, tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân của người mặc.

Mức giá áo len tại Teelab cũng khá hợp lý, dao động từ 300.000 đến 400.000 đồng, giúp mọi người dễ dàng sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng mà không lo lắng về túi tiền.

Áo khoác len nhà Teelab rất phù hợp với các bạn GenZ đầy năng động và tự tin

Áo khoác len nhà Teelab rất phù hợp với các bạn GenZ đầy năng động và tự tin

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Teelab
  • Giá dao động: 285.000 - 300.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 599 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
  • Website: https://teelab.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/teelab.vn/

Hades

Hades là "ông lớn" trong làng local brand, đã chiếm lĩnh thị trường thời trang giới trẻ và làm nổi bật tên tuổi của mình. Trong bối cảnh thị trường local brand bão hòa hiện nay, Hades vẫn khẳng định vị thế của mình bằng cách liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới, độc đáo, từ balo, mũ đến quần áo.

Trong danh mục sản phẩm, áo khoác len nam hàng hiệu của Hades nổi bật không chỉ vì chất lượng mà còn bởi sự độc đáo trong thiết kế. Áo sử dụng chất liệu chân cua và len tự nhiên được ứng dụng trong việc sản xuất áo khoác len, mang lại sự thoải mái, ấm áp và độ bền cao.

Mỗi mẫu áo khoác len của Hades được chăm chút từng chi tiết, từ áo bo tay, cổ và thân áo đến các chi tiết như cài nút ở giữa, nameplate inox và các kỹ thuật in kéo lụa và thêu nổi, tạo nên sản phẩm với vẻ ngoại hình sang trọng và độc đáo.

Áo khoác len nam hàng hiệu nhà Hades vô cùng nổi bật khiến cho chàng trai trở thành tâm điểm

Áo khoác len nam hàng hiệu nhà Hades vô cùng nổi bật khiến cho chàng trai trở thành tâm điểm

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Hades
  • Giá dao động: 650.000 - 780.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 4 Phạm Ngũ Lão , Q.1, TP. HCM
  • Website: https://hades.vn/

Áo khoác len nam hàng hiệu Missout

Missout là một thương hiệu thời trang Local Brand nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày và những yếu tố ngộ nghĩnh như xe cộ, phi thuyền, chú gấu X-quang, chú thỏ tinh nghịch, cùng dòng chữ logo trước ngực. Những chi tiết thú vị đó đã được đưa lên chiếc áo len đầy cá tính của Missout.

Áo len Local Brand của Missout mang đến sự mới mẻ với việc sử dụng cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày và thế giới xung quanh. Chất vải áo len ải mỏng hơn so với một số thương hiệu khác, nhưng những mẫu áo len này vẫn thu hút những người yêu thời trang bởi thiết kế thoải mái, màu sắc tươi sáng và dễ dàng phối đồ.

Cuối cùng không thể không nhắc đến mẫu áo khoác len nam hàng hiệu nhà Missout

Cuối cùng không thể không nhắc đến mẫu áo khoác len nam hàng hiệu nhà Missout

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Missout
  • Giá dao động: 400.000 - 420.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 90 Lê Lai, Q. 1, TP. HCM
  • Website: https://missout.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/missoutclo

Tổng kết

Trên đây là top 10 thương hiệu áo khoác len nam hàng hiệu đắt giá và sang trọng được nhiều quý ông ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác len nam phong cách và đẳng cấp mỗi dịp đông về.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng