Top 9+ Mẫu Áo Khoác Local Brand Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng

08.12.2023
Mục lục (Hiện)

Bên cạnh những thương hiệu áo khoác đình đám trên thị trường thì những thương hiệu áo khoác local brand giá rẻ cũng là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những mẫu áo khoác này với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và mức giá lại vô cùng phải chăng nên nhận được những đánh giá tích cực trên thị trường. Trong bài viết hôm nay 5S Fashion sẽ gửi đến quý bạn đọc top 7 thương hiệu áo khoác local brand giá rẻ, chất lượng và mẫu mã đẹp mắt nhất thị trường hiện nay.

Áo khoác local brand giá rẻ

Áo khoác local brand giá rẻ

Áo khoác local brand giá rẻ OTIS

OTIS là local brand giá rẻ quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên. Sở hữu cho mình sự đa dạng trong mẫu mã, phong cách, thiết kế cùng mức giá thành vô cùng phải chăng. Đây chắc hẳn sẽ là cái tên mà các bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm các item của local brand chất lượng nhưng tài chính không nhiều không nên bỏ qua.

Gây ấn tượng đến quý khách hàng chính bởi phần logo thương hiệu vô cùng dễ thương nhưng cũng đầy độc đáo. Nó là điểm nhấn khiến cho khách hàng nhớ ngay đến tên thương hiệu từ lần đầu gặp.

Áo khoác local brand giá rẻ OTIS

Áo khoác local brand giá rẻ OTIS

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2021, tuy nhiên đến nay thương hiệu này đã gây được tiếng vang cũng như tạo được cho mình một chỗ đứng trong thị trường local brand Việt. Điều này được tạo nên chính nhờ sự chỉnh chu trong phong cách làm việc, chất lượng sản phẩm và cả giá thành phải chăng.

Áo khoác nam nữ từ OTIS được làm từ vải dù cao cấp được cán ép dày dặn với độ co giãn tốt và độ bền màu cao. Đặc biệt áo còn không bị đổ lông hay phai màu trong quá trình mặc cùng đó là không gây sự gò bó cho người mặc. Thêm vào đó ống tay áo được thiết kế theo form rộng thoải mái tạo nên được sự trẻ trung và đầy năng động cho người mặc. Nhìn chung với giá thành phải chăng, chất lượng tốt thì đây chắc hẳn là mẫu áo khoác local brand giá rẻ mà nhất định bạn nên thử đấy. Các mẫu áo khoác tại đây có mức giá từ 200.000 đến 350.000 VNĐ.

  • Website: https://otisclub.vn/
  • Địa chỉ: 477 Quang Trung , Phường 10, Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh

Now Sài Gòn - Áo khoác local brand giá rẻ đáng mua nhất 2024

Ra mắt thị trường từ năm 2015, đến nay thương hiệu này đã gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Những mẫu áo khoác của local brand này không chỉ nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng về chất lượng, mẫu mã đẹp mắt mà nó còn được biết đến là thương hiệu có mức giá phải chăng.

Thiêng về tính ứng dụng cao. Vậy nên những item của thương hiệu này không quá rườm rà mà nó nghiêng về sự basic. Hơn nữa những mẫu mã sản phẩm tại đây không có sự rập khuôn mà nó mang những dấu ấn riêng cho mình nên rất được yêu thích.

Now Sài Gòn - Áo khoác local brand giá rẻ đáng mua nhất 2024

Now Sài Gòn - Áo khoác local brand giá rẻ đáng mua nhất 2024

Mang trong mình tư duy thiết kế mới mẻ, độc đáo cho từng sản phẩm với gam màu chủ đạo là đen, trắng. Nhờ đó mà các item của Now Sài Gòn rất dễ trong việc phối với các trang phục khác nhau. Các mẫu áo khoác tại đây có mức giá từ 199.000 đến 500.000 VNĐ. Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản, trẻ trung và độc đáo thì hãy đến ngay với Now Sài Gòn để sở hữu cho mình những item vừa ý nhất nhé!

  • Website: https://nowsaigon.com/
  • Địa chỉ: TNP 26LTT - 26 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hey You - local brand áo khoác đáng mua nhất

Sẽ thật sự thiếu sót nếu như nhắc áo khoác local brand giá rẻ lại bỏ qua Hey You. Thành lập từ năm 2019, bằng sự nỗ lực và không ngừng cố gắng của mình, đến nay Hey You đã có được cho mình chỗ đứng riêng trong thị phần local brand Việt.

Hey You - local brand áo khoác đáng mua nhất

Hey You - local brand áo khoác đáng mua nhất

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất của thị trường. Nhờ đó mà thương hiệu luôn cho ra mắt thị trường những mẫu áo khoác mới lạ, độc đáo và bắt kịp những xu hướng mới của thị trường. Vậy nên nếu bạn đang tìm một local brand áo khoác giá tốt đa dạng sản phẩm thì hãy nhanh tay đến ngay với Hey You.

Với mức giá thành khá rẻ, đa phần các sản phẩm chỉ từ 200.000 nghìn trở xuống. Thế nhưng chất lượng của các item tại đây khá ổn định, nó nằm ở mức tầm trung, vải dày dặn, bền màu và mang đến sự thoải mái cho người mặc.

  • Website: https://heyyoustudio.vn/
  • Địa chỉ: 5B đường số 2, khu phố 2, phường Tam Bình, TP. Thủ Đức

DKMW - Local brand áo khoác giá rẻ

Chúng ta thường nghe nói "tiền nào của nấy", tuy nhiên nó chỉ đúng trong một số trường hợp chứ còn đối với DKMW thì câu này hoàn toàn sai nhé. Bởi các sản phẩm tại đây đều được khách hàng đánh giá cao về độ "ngon - bổ - rẻ" mà nó mang lại.

DKMW - Local brand áo khoác giá rẻ

DKMW - Local brand áo khoác giá rẻ

Luôn bắt kịp những xu hướng mới của thị trường. Vậy nên đến với DKMW quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải các item lỗi thời. Hơn nữa form áo khoác local brand giá rẻ này rộng rãi, thoải mái có đến size XL cho bạn nào thích mặc đồ theo kiểu freesize lựa chọn. Hơn nữa ở thương hiệu này còn có sự đa dạng trong chất liệu từ vải nỉ, vải dù, nhung tăm,.... phù hợp cho tất cả các mùa trong năm. Vậy nên nếu bạn vẫn đau đầu trong việc lựa chọn mẫu áo khoác phù hợp cho từng mùa trong năm thì chờ gì nữa mà không đến ngay với DKMW.

Đặc biệt với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng nhưng mức giá thành của các item tạo đây lại vô cùng phải chăng. Với mức giá chưa đến 300 cành bạn đã có thể sở hữu được cho mình những item ưng ý nhất.

  • Website: https://dkmv.vn/

Áo khoác local brand giá rẻ Hades

Nếu bạn là một người theo phong cách streetwear thì chắc hẳn Hades đã là cái tên quá quen thuộc đúng không nào. Ngay từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu này đã có những sản phẩm gây được tiếng vang trong ngành thời trang Việt và giúp em nó tạo được chỗ đứng tại thị trường streetwear Việt Nam.

Áo khoác local brand giá rẻ Hades

Áo khoác local brand giá rẻ Hades

Trong 7 năm hình thành và phát triển, Hades đã mang đến cho người tiêu dùng những item hiện đại và đầy phá cách. Nó phá vỡ được định kiến trong cách phối đồ của người Việt và là làn gió mới giúp các bạn trẻ thể hiện được gu thời trang độc đáo cũng như cá tính của mình. Cũng chính nhờ những điểm này mà thương hiệu này ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ  quý khách hàng của mình.

Không gây nhàm chán cho khách hàng, Hades đã tạo nên sự đa dạng trong sản phẩm như áo khoác dù, áo khoác nỉ, áo hoodie, áo khoác gió,.... đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu cũng như sở thích của từng khách hàng. Đến với Hades hứa hẹn sẽ giúp bạn chọn được những item phù hợp với sở thích và gu thời trang của bạn và với mức giá siêu rẻ đấy. Các mẫu áo khoác có mức giá dưới 500.000 VNĐ nên bạn yên tâm lựa chọn.

  • Website: https://hades.vn/
  • Địa chỉ: 50 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Eternity - Áo khoác local brand chất lượng

Với câu slogan “Eternity là bạn của học sinh Việt” chúng ta cũng đã thấy được khách hàng mục tiêu mà thương hiệu này nhắm đến đúng không nào. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây thế nhưng chính nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành phải chăng mà thương hiệu này đã nhận được nhiều cảm tình từ các bạn học sinh - sinh viên.

Eternity - Áo khoác local brand chất lượng

Eternity - Áo khoác local brand chất lượng

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu này đã xác định được mục tiêu của mình. Vậy nên những sản phẩm tại đây luôn có mức giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao. Bằng chứng cho điều này là 48% khách hàng cũ quay lại mua sản phẩm (đây là con số ấn tượng so với các áo khoác local brand giá rẻ). Hơn nữa các item tại đây luôn có thiết kế độc đáo, có những chi tiết không đụng hàng giúp các bạn trẻ thể hiện được gu thời trang của mình.

Đặc biệt nơi đây còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân khách hàng của mình. Vậy nên các bạn có thể dễ dàng có thể sở hữu được những item giá rẻ tại đây. Các mẫu áo khoác của local brand này có mức giá từ 199.000 đến 300.000 VNĐ.

  • Website: https://eternity.blue/

5S Fashion - Áo khoác local brand nam giá tốt

5S Fashion là thương hiệu thời trang chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Thế nhưng thương hiệu này đã gây được tiếng vang lớn trong ngành thời trang Việt. Bằng chứng là thương hiệu này đã sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay khách hàng của mình. Vậy nên 5S Fashion đã không ngừng cố gắng, nỗ lực và tỉ mỉ trong từng khâu từ khâu chọn vải đến khâu hoàn thiện đều được kiểm tra một cách kỹ càng. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại 5S.

5S Fashion - Áo khoác local brand nam giá tốt

5S Fashion - Áo khoác local brand nam giá tốt

Về áo khoác, 5S Fashion sở hữu cho mình sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu từ áo khoác nỉ, áo khoác gió, áo khoác kaki, áo hoodie,.... Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua áo khoác local brand nào giá rẻ chất lượng thì 5S Fashion sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn đấy.

  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/

Local brand áo khoác chất lượng giá rẻ Cardina

Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản basic thì Cardina sẽ là cái tên giúp bạn thể hiện được điều đó. Hãng đã tập trung vào các dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Và tất nhiên áo khoác sẽ là sản phẩm không thể nào thiếu được. 

Local brand áo khoác chất lượng giá rẻ Cardina

Local brand áo khoác chất lượng giá rẻ Cardina

Với mục đích đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến sự hài lòng nhất. Vậy nên áo khoác local brand giá này có sự đa dạng trong sản phẩm như áo khoác nỉ, áo khoác gió, áo hoodie,... và với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 499.000 nghìn.

Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu. Nó đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất. 

  • Website: https://cardina.vn/
  • Địa chỉ:  170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HangThoitrangCardina/

Couple TX - Áo khoác local brand giá rẻ chất lượng

Nói đến áo khoác local brand giá rẻ chất lượng thì không thể nào bỏ qua được couple TX. Ra mắt thị trường từ năm 2009, đến nay thương hiệu này có hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước.

Couple TX - Áo khoác local brand giá rẻ chất lượng

Couple TX - Áo khoác local brand giá rẻ chất lượng

Tất cả sản phẩm của hãng đều được tập trung về chất liệu và luôn được áp dụng các công nghệ mới nhất của ngành thời trang. Hơn nữa các item tại đây luôn theo xu hướng đơn giản, basic giúp khách hàng dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau.

Áo khoác local brand giá rẻ này được làm từ chất liệu polyester tái chế giúp bảo vệ môi trường.

Những mẫu áo khoác local brand giá rẻ đã được 5S Fashion cung cấp đến bạn đọc ngay trong bài viết này. Hy vọng rằng với những gợi ý trên của chúng tôi, quý khách hàng đã lựa chọn được cho mình những mẫu áo phù hợp với sở thích của mình. Hoặc bạn cũng có thể đến ngay với cửa hàng 5S Fashion gần nhất để được tư vấn và lựa chọn mẫu áo khoác phù hợp với dáng người và nhu cầu của bản thân.

  • Website: https://coupletx.com/
  • Địa chỉ:  https://coupletx.com/pages/danh-sach-cua-hang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng