loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 5 mẫu áo khoác nam có mũ đẹp, giữ ấm tốt cho Thu Đông 2023

Áo khoác nam có mũ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Với khả năng cản gió, chống bụi và giữ ấm hiệu quả, áo khoác nam có mũ mang đến những vẻ đẹp không thể không thể bàn cãi cho người mặc. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ bật mí top 5 mẫu áo khoác nam có mũ đẹp, giữ ấm tốt cho Thu Đông 2023. Cùng theo dõi nhé! 

Tiêu chí lựa chọn áo khoác nam có mũ cao cấp

Để có thể tậu cho mình một chiếc áo khoác nam có nón đẹp, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí sau đây: 

Kích thước áo

Kích thước áo là yếu tố quan trọng đầu tiên khi quyết định chọn mua bất kỳ chiếc áo khoác có mũ nào. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo khoác có kích thước vừa vặn với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật hay ôm sát cơ thể. Điều này sẽ giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái khi di chuyển và hoạt động cũng như giúp tôn lên vóc dáng hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa mẫu áo khoác có kích thước quá dài vì sẽ tạo nên tổng thể luộm thuộm, mất thẩm mỹ. Còn mũ áo thì chọn mẫu có kích thước không quá nhỏ cũng không quá to và ưu tiên những mẫu có dây kéo để linh động điều chỉnh kích thước.

 Kích thước áo là yếu tố quan trọng đầu tiên khi quyết định chọn mua bất kỳ chiếc áo khoác có mũ nào

Kích thước áo là yếu tố quan trọng đầu tiên khi quyết định chọn mua bất kỳ chiếc áo khoác có mũ nào

Chất liệu vải

Tiếp theo là về chất liệu vải. Trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu thời trang với đa dạng mẫu mã với chất liệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo và chọn mua những mẫu áo khoác có chất liệu nỉ, vải dù, vải lông, v.v… Mỗi chất liệu có đặc tính và giá thành khác nhau ví dụ như mùa hè thì nên chọn áo khoác vải dù, mùa đông thì nên chọn áo vải nỉ, vải bông, v.v… Tùy theo nhu cầu sử dụng và thời tiết theo mùa mà bạn chọn áo khoác có mũ cho nam phù hợp nhé! 

Tùy theo nhu cầu sử dụng và thời tiết theo mùa mà bạn chọn áo khoác có mũ cho nam phù hợp

 Tùy theo nhu cầu sử dụng và thời tiết theo mùa mà bạn chọn áo khoác có mũ cho nam phù hợp 

Màu sắc áo

Việc lựa chọn áo có màu sắc như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân. Bạn có thể chọn những chiếc áo có gam màu trung tính như đen, nâu, xám, v.v… để tăng sự nam tính. Còn nếu bạn yêu thích phong cách độc đáo, cá tính và nổi bật hơn thì hãy chọn những áo khoác có tone màu sáng như be, trắng, v.v…

Việc lựa chọn áo khoác có mũ có màu sắc như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân.

Việc lựa chọn áo khoác có mũ có màu sắc như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân

Mục đích sử dụng

Mặc dù áo khoác nam có mũ là một item khá ‘’dễ tính’’ vì có thể phối với nhiều loại áo quần khác nhau và cũng không kén người mặc. Tuy nhiên, việc lựa chọn áo khoác phù hợp với từng hoàn cảnh và sự kiện sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn. 

Ví dụ như khi đi làm, đi học, bạn nên lựa những mẫu áo khoác jeans, kaki hoặc áo khoác thể thao như áo khoác bóng chày, áo bomber, áo khoác vải dù, v.v… để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Còn nếu như lựa áo khoác để đi chơi hay đi phượt thì những mẫu áo khoác gió, áo khoác dù hay áo khoác da là lựa chọn hợp lý. 

Phân loại áo khoác nam có mũ

Dựa trên những yếu tố về thiết kế, chất vải cũng như công dụng mà áo khoác nam có mũ được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số dòng áo khoác nam có mũ được các chàng trai ưa chuộng:

Áo khoác gió

Áo khoác gió chính là một trong những items áo khoác có mũ nam được các chàng trai tin tưởng lựa chọn trong những giây phút chơi thể thao hay đi du lịch bởi tính năng thấm nước, chắn gió hiệu quả của nó. Không hề nặng và cồng kềnh như những chiếc áo khoác khác, áo khoác gió thường có thiết kế gọn nhẹ với 1 đến 2 lớp vải mỏng. Vì thế, người dùng có thể tự tin sử dụng và không cảm thấy lạnh do bị gió lùa vào.

Áo khoác gió chính là một trong những items áo khoác có mũ nam được các chàng trai tin tưởng lựa chọn

 Áo khoác gió chính là một trong những items áo khoác có mũ nam được các chàng trai tin tưởng lựa chọn 

Hiện nay, với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang, áo khoác gió được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng hiện đại và hợp thời. Với lớp áo mỏng này, áo khoác gió là item không thể bỏ qua khi phối chung với outfit thời trang mùa hè lẫn mùa thu và mùa đông. 

Áo khoác dù

Tương tự như áo khoác gió, áo khoác dù cũng là một mẫu áo khoác nam có mũ đẹp mắt và mỏng nhẹ được nhiều chàng trai lựa chọn. Chất liệu chính của những mẫu áo này thường được làm từ vải cotton và polyester nên tạo cảm giác thoáng mát, có tính co giãn tốt và chống nước hiệu quả. Với đặc tính này, các đấng mày râu sẽ không cảm thấy bị bí bách hay khó chịu nếu phải mặc áo khoác trong cả ngày dài. 

Áo khoác dù cũng là một mẫu áo khoác nam có mũ đẹp mắt và mỏng nhẹ được nhiều chàng trai lựa chọn

Áo khoác dù cũng là một mẫu áo khoác nam có mũ đẹp mắt và mỏng nhẹ được nhiều chàng trai lựa chọn

Áo khoác nỉ

Vải nỉ là một trong những chất liệu quen thuộc thường được sử dụng trong thiết kế và sản xuất áo khoác có mũ nam. Áo khoác nỉ thường có thiết kế đơn giản với phần cổ áo và mũ được may bo tròn để tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, chất vải nỉ cũng khá dày dặn và giữ ấm tốt nên trở thành lựa chọn hoàn hảo cho quý ông vào mùa đông giá rét. 

 Nếu các bạn yêu thích phong cách thể thao năng động thì áo khoác nỉ là lựa chọn phù hợp

 Nếu các bạn yêu thích phong cách thể thao năng động thì áo khoác nỉ là lựa chọn phù hợp

Áo khoác nỉ thường không trang trí quá nhiều họa tiết hay phụ kiện đính kèm vì thế item này rất dễ phối đồ và phù hợp với đại đa số người dùng từ gầy đến mập, từ cao đến thấp, từ trẻ đến già. Nếu các bạn yêu thích phong cách thể thao năng động, trẻ trung thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho các bạn đấy! 

Áo khoác len

Với áo khoác len có mũ thường toát lên vẻ lãng tử, nhã nhặn và thanh lịch cho người mặc chúng. Vải len là chất liệu phù hợp để tạo nên những chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm tốt. Các chàng trai chỉ cần phối áo khoác len với chiếc áo thun basic ở bên trong là đã có một outfit vừa hợp mốt vừa đẹp mắt rồi đấy!

Áo khoác phao

Nếu những mẫu áo khoác gió và áo khoác dù có chất liệu mỏng nhẹ phù hợp với thời tiết mát mẻ thì áo khoác phao chính là item dành riêng cho thời tiết giá lạnh ở miền Bắc nước ta. Thiết kế của áo đặc trưng với phần vải to phồng bên ngoài để đảm bảo chắc gió và giữ nhiệt tốt cho người mặc. 

Áo khoác phao chính là item dành riêng cho thời tiết giá lạnh

Áo khoác phao chính là item dành riêng cho thời tiết giá lạnh 

Hiện nay có nhiều mẫu áo khoác phao được thiết kế thêm phần vải lót bên trong với những chất liệu như lông vũ, lót bông, v.v… để tăng tính làm ấm của nó, đồng thời tăng khả năng thấm nước. Vì thế, nếu bạn là phượt thủ thì không nên bỏ qua item này đâu đó. 

Áo khoác kaki

Áo khoác nam có mũ với chất liệu kaki là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai hướng đến phong cách hiện đại và chín chắn. Vải kaki có ưu điểm nổi bật như có độ phẳng cao, ít bị nhăn nheo nên người mặc không cần là ủi trước khi mặc, tạo diện mạo gọn gàng và lịch sự hơn. Bên cạnh đó, vải kaki còn có độ bền cao, khó bị phai màu và đặc biệt là không kén dáng người mặc nên các chàng trai có thể tự tin diện nó nhé! 

Áo khoác nam có mũ với chất liệu kaki là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai hướng đến phong cách hiện đại

Áo khoác nam có mũ với chất liệu kaki là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai hướng đến phong cách hiện đại

Điểm danh 5 mẫu áo khoác nam có mũ đẹp, giữ ấm tốt cho Thu Đông 2023

Áo khoác gió nam có mũ giá rẻ 5S Fashion giúp cản gió, cản bụi hiệu quả

Mẫu áo khoác gió đến từ nhà 5S Fashion được làm từ chất liệu 100% Polyester dai bền giúp cản gió hiệu quả cùng công nghệ Extra-warm và Gore-tex tạo ra lớp màng chắn chống bám bụi từ bên ngoài nhưng lại tỏa ra hơi ấm từ bên trong. Vì thế, đây là item rất phù hợp với bạn nam mặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay mặc để giữ ấm trong những ngày đông giá rét.  

Áo khoác gió nam có mũ giá rẻ 5S Fashion giúp cản gió, cản bụi hiệu quả

Áo khoác gió nam có mũ giá rẻ 5S Fashion giúp cản gió, cản bụi hiệu quả

Bên cạnh đó, áo được thiết kế với mũ trùm đầu rộng rãi với từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, cẩn thận giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình vận động. Áo còn có nhiều màu sắc từ chì, ghi sáng, tím, đỏ, v.v… phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. 

Áo khoác gió thông minh YODY

Áo khoác gió có mũ của thương hiệu Yody giúp người dùng toát lên vẻ trẻ trung, phóng khoáng. Nhờ chất liệu vải gió cao cấp, mẫu áo khoác này có khả năng chống nước và tính tiện lợi cực kỳ cao khi mang theo. Bên cạnh đó, áo cũng có thiết kế đơn giản nên phù hợp với đa số người dùng. Áo còn có phần gấu bo chun giúp người mặc có thể tùy chỉnh theo sở thích, phần tay áo ôm sát cổ tay ngăn chặn gió lùa vào hiệu quả. 

Áo khoác gió có mũ của thương hiệu Yody giúp người dùng toát lên vẻ trẻ trung, phóng khoáng.

Áo khoác gió có mũ của thương hiệu Yody giúp người dùng toát lên vẻ trẻ trung, phóng khoáng.

Áo khoác nam có mũ MLB

MLB là thương hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới. Những dòng áo khoác nam có mũ tại MLB không chỉ có thiết kế thời thượng, trẻ trung, năng động mà còn thể hiện đẳng cấp của người mặc. Đặc biệt, nó còn sở hữu tính linh hoạt khi có thể phối với nhiều style để thể hiện nhiều phong cách khác nhau. 

Áo khoác nam có mũ tại MLB có thiết kế thời thượng

Áo khoác nam có mũ tại MLB có thiết kế thời thượng

Áo khoác gió Nike Essential Running Jacket

Tương tự như MLB, Nike là cái tên quá quen thuộc với những tín đồ thời trang. Chiếc áo khoác nam có mũ này được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại sự hài lòng cho những vị khách khó tính nhất. Bề mặt áo mềm mịn, có khả năng chống nhăn, chống xù và không phai màu. Các chàng trai có thể mix and match áo khoác Nike Essential Running Jacket với nhiều items khác như quần jeans, quần nỉ, v.v… để tạo nên outfit thời trang vạn người mê.

Áo khoác gió Nike Essential Running Jacket được làm từ chất liệu cao cấp

Áo khoác gió Nike Essential Running Jacket được làm từ chất liệu cao cấp

Áo Khoác Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket 

Cuối cùng là mẫu áo khoác nam có mũ đến từ thương hiệu Adidas đình đám. Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket mang vẻ đẹp của sự trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm. Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp, đứng form, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ nên đảm bảo hài lòng với đại đa số người mặc. Bên cạnh đó, áo mềm mịn, không nhăn, không xù, không phai màu nên chắc chắn sẽ cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời. 

Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket mang vẻ đẹp của sự trẻ trung

Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket mang vẻ đẹp của sự trẻ trung

Gợi ý 4 cách phối đồ với áo khoác nam có mũ siêu chất cho các chàng 

Mix áo khoác nỉ có mũ với quần nỉ nam

Áo khoác nỉ có mũ với quần nỉ nam là sự kết hợp hoàn hảo cho mùa đông giá rét. Set đồ này vừa mềm mại vừa giúp giữ ấm cơ thể cực kỳ hiệu quả. Với thiết kế ôm vừa đủ, set đồ nỉ mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể mix chung với một số phụ kiện khác như giày sneaker, balo, mũ, v.v… để tăng sự cá tính nhé!

Áo khoác nỉ có mũ với quần nỉ nam là sự kết hợp hoàn hảo cho mùa đông giá rét

Áo khoác nỉ có mũ với quần nỉ nam là sự kết hợp hoàn hảo cho mùa đông giá rét

Áo khoác kaki có mũ với set đồ casual 

Vì có khả năng kết hợp dễ dàng với nhiều items khác nhau cũng không kén người mặc hay phù hợp với đại đa số phong cách thời trang nên áo khoác kaki có mũ chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời khi phối chung với set đồ casual. Chiếc áo khoác nam kaki có mũ này sẽ giúp phong cách casual của bạn thêm phần độc đáo và thu hút hơn. Bạn cũng có thể phối với áo thun basic, quần jeans, quần jogger, v.v… là đã có set đồ cực chất để dạo phố rồi. 

Áo khoác phao với áo len cổ lọ 

Nếu bạn không thích sự rườm rà khi phối hàng tá layer quần áo với nhau thì tại sao bạn không thử mix một chiếc áo khoác phao với áo len cổ lọ? Với set đồ này, bạn có thể tùy ý phối với quần kaki, quần chinos hay quần jeans đều toát lên sự hiện đại và cá tính. Còn bạn muốn tạo thêm điểm nhấn thì cũng có thể phối với phụ kiện như giày, mũ len hay khăn choàng cũng rất điệu đà đấy!

Áo khoác phao với áo len cổ lọ cho outfit cực kỳ cá tính

Áo khoác phao với áo len cổ lọ cho outfit cực kỳ cá tính

Mix áo phao nam với áo thun tay dài và quần jeans 

Thông thường, với cách mix đồ này, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo khoác phao có mũ dáng ngắn hoặc dáng bomber để phối với áo thun và quần jeans để tạo nên outfit thời trang, trẻ trung và năng động. Thêm vào đó, set đồ này cũng giúp bạn khoe vóc dáng đẹp hơn. 

Địa chỉ mua áo khoác nam có mũ ở đâu chất lượng và giá tốt? 

Trên thị trường hiện nay, không quá khó để chúng ta tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán áo khoác nam có mũ đẹp. Tuy nhiên, để tìm địa chỉ vừa bán áo khoác chất lượng vừa có giá thành cạnh tranh thì không đâu khác đó là thương hiệu 5S Fashion. 

5S Fashion - địa điểm bán áo khoác với chất liệu được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến sản xuất, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ. Vì thế, 5S Fashion được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn trở thành nơi mua sắm áo khoác có mũ nam đáng tin cậy suốt gần một thập kỷ qua. 

5S Fashion - Địa điểm bán áo khoác có mũ với chất liệu cao cấp

5S Fashion - Địa điểm bán áo khoác có mũ với chất liệu cao cấp

Bên cạnh đó, 5S Fashion còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho quý khách những giây phút mua sắm thật thoải mái. Mua sắm tại 5S Fashion, các bạn còn có cơ hội nhận những voucher, chương trình khuyến mãi có 1-0-2 nữa đó! 

Mong rằng với 15 chiếc áo khoác có mũ được gợi ý trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Lời kết

Việc sở hữu một chiếc áo khoác nam có mũ phù hợp sẽ giúp các bạn trở nên tự tin và thời trang hơn. 5S Fashion hi vọng với bài chia sẻ top 5 mẫu áo khoác nam có mũ đẹp, giữ ấm tốt cho Thu Đông 2023 sẽ giúp các bạn sớm tìm được mẫu áo khoác ưng ý và phù hợp. Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những thông tin về thời trang mới nhất. 

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline