12+ cách mix đồ với áo len họa tiết thổ cẩm cho nam cực Chất

22.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo len là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ Thu Đông. Đặc biệt, với những bạn nam yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung thì các mẫu áo len nam họa tiết thổ cẩm luôn được yêu thích. Vậy có những cách phối đồ với áo len họa tiết thổ cẩm cho nam đẹp, phong cách nhất? Cùng 5S Fashion khám phá ngay bài viết dưới đây nhé:

Các mẫu áo len họa tiết thổ cẩm cho nam cho mùa Giáng Sinh

Áo len thổ cẩm nam cổ lọ 

Áo len thổ cẩm nam cổ lọ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Chất liệu len thổ cẩm ấm áp, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Điểm nhấn của item này nằm ở thiết kế cổ lọ vừa giữ ấm tốt, vừa sang trọng và lịch lãm. 

Được làm từ len tự nhiên, chiếc áo len thổ cẩm nam không chỉ giữ ấm mà còn thể hiện gu thời trang đẳng cấp của nam giới ông hiện đại.

Áo len thổ cẩm nam cổ lọ

Áo len thổ cẩm nam cổ lọ

Áo len họa tiết thổ cẩm cổ tròn

Áo len họa tiết thổ cẩm cổ tròn là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và sáng tạo, mới mẻ. Họa tiết hoa văn độc đáo, cách phối màu ấn tượng, khác biệt đã góp phần giúp chiếc áo len họa tiết này trở nên nổi bật hơn bao giờ hơn.
Thêm nữa, thiết kế cổ tròn đơn giản, dễ mặc và dễ phối cũng là lựa chọn vô cùng thoải mái được các anh chàng lựa chọn trong mùa Thu Đông năm nay. 

Áo len họa tiết thổ cẩm cổ tròn

Áo len họa tiết thổ cẩm cổ tròn

Áo len thổ cẩm họa tiết Gile

Áo len nam họa tiết thổ cẩm Gile sẽ rất phù hợp với các anh chàng trẻ trung, năng động bởi nét cá tính mà item này mang lại. Điểm nhấn của chiếc áo len gile nằm ở họa tiết độc đáo, kết hợp cùng kiểu dáng Gile tạo nên chiếc áo không chỉ ấm áp mà còn độc đáo và thời trang. 

Với chất liệu len thổ cẩm tự nhiên, áo len gile mang tới cảm giác vô cùng ấm áp và thoải mái khi mặc, ngay cả trong những ngày tiết trời Đông Hà Nội vô cùng lạnh giá.

Áo len thổ cẩm họa tiết Gile

Áo len thổ cẩm họa tiết Gile

Áo len thổ cẩm họa tiết Vintage

Áo len thổ cẩm họa tiết theo phong cách Vintage là bức tranh sống động với sự hòa quyện của vẻ đẹp truyền thống trong quá khứ với nét đẹp trẻ trung, mới mẻ của hiện đại.

Với những hoa văn tinh tế và màu sắc trầm, chiếc áo len gile trở nên nổi bật giữa các mẫu áo len nam có thiết kế quen thuộc và quen mắt trên thị trường. Các mẫu áo len này cũng rất dễ phối đồ, vừa thể hiện được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của anh chàng, vừa vô cùng nam tính, cuốn hút.

Áo len thổ cẩm họa tiết theo phong cách Vintage

Áo len thổ cẩm họa tiết theo phong cách Vintage

Áo len tăm thổ cẩm họa tiết

Áo len nam họa tiết thổ cẩm là sự kết hợp cực hay ho giữa nghệ thuật và sự đơn giản, ấm áp. Với sợi len tăm mềm mại cùng họa tiết thổ cẩm tinh tế, chiếc áo len đã trở nên vô cùng nổi bật và khác biệt.  

Đặc biệt, các mẫu áo len nam họa tiết thổ cẩm cũng là item rất được yêu thích trong mùa Giáng Sinh năm nay mà các bạn nam có thể thử. 

Áo len tăm thổ cẩm họa tiết

Áo len tăm thổ cẩm họa tiết

Áo len thổ cẩm họa tiết form rộng Hàn Quốc

Áo len họa tiết thổ cẩm nam form rộng kiểu Hàn Quốc được yêu thích nhờ phong cách trẻ trung, năng động cùng khả năng hack dáng cực đỉnh. Với form dáng thoải mái, rộng rãi, chiếc áo len cũng không gây cảm giác gò bó như mẫu áo len body thông thường.

Họa tiết tinh tế và màu sắc truyền thống của chiếc áo len form rộng góp phần làm nổi bật vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại của chiếc áo. 

Áo len thổ cẩm họa tiết form rộng Hàn Quốc

Áo len thổ cẩm họa tiết form rộng Hàn Quốc

Bỏ túi 12 Tips phối đồ với áo len họa tiết thổ cẩm cho nam

#1. Áo len họa tiết thổ cẩm mix Quần Jeans

Phối áo len họa tiết nam với quần Jeans nam là cách phối đồ cực phong cách mà nam giới không nên bỏ lỡ. Áo len với họa tiết thổ cẩm là điểm nhấn mới lạ, thu hút trong khi quần Jeans tạo nên vẻ đơn giản và thoải mái. 

Chính sự kết hợp này đã tạo nên phong cách thời trang thoải mái mà không kém phần cá tính. Điều này giúp tôn lên vẻ ngoài thời trang, vừa cổ điển, vừa hiện đại cho người mặc.

Áo len họa tiết thổ cẩm mix Quần Jeans

Áo len họa tiết thổ cẩm mix Quần Jeans

#2. Áo len họa tiết nam mix quần len tăm

Nếu bạn đang không biết áo len họa tiết thổ cẩm nam phối với gì phong cách nhất thì chắc chắn không nên bỏ qua quần len tăm. Chiếc áo len thổ cẩm độc đáo, mới lạ trong khi quần len tăm lại basic, năng động. 

Chính sự kết hợp này đã góp phần nâng tầm cho phong cách thời trang hằng ngày của các anh chàng. Đặc biệt, trong những ngày gió lạnh của mùa Đông Hà Nội thì các mẫu quần len tăm khi phối với áo len họa tiết thổ cẩm nam còn có khả năng giữ ấm cơ thể cực tốt đấy nhé.

Áo len họa tiết nam mix quần len tăm

Áo len họa tiết nam mix qu Áo len họa tiết nam mix quần len tăm caro

#3. Áo len họa tiết nam mix quần caro

Áo len họa tiết nam phối cùng quần caro là cách mix đồ cực độc đáo, thu hút mà nam giới nên thử. Họa tiết trên áo len nam giúp tăng thêm vẻ sinh động, thú vị của chiếc áo; trong khi quần caro ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng lượng. 

Chính sự kết hợp giữa phong cách thời trang cổ điển, mang đậm màu sắc xưa cũ kết hợp với nét hiện đại, sáng tạo đã giúp bạn thể hiện được sự sáng tạo, cá tính trong phong cách thời trang hằng ngày của mình.  

Áo len họa tiết nam mix quần caro

Áo len họa tiết nam mix quần caro

#4. Áo len họa tiết thổ cẩm cho nam mix quần tây nam ống rộng

Một tips phối đồ với áo len họa tiết thổ cẩm cho nam tiếp theo có thể ứng dụng cho mùa Noel năm nay chính là phối với quần tây nam ống rộng. Đây là cách mix match vừa cổ điển, vintage, lại vừa hiện đại, trẻ trung, thích hợp cho những anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình cân đối. 

Sự kết hợp này không chỉ cách phối đồ cực mới mẻ mà còn dễ dàng làm nổi bật lên phong cách cùng gu thời trang cực ấn tượng của anh chàng.

Áo len họa tiết thổ cẩm cho nam mix quần tây nam ống rộng

Áo len họa tiết thổ cẩm cho nam mix quần tây nam ống rộng

#5. Áo len họa tiết mix áo sơ mi 

Áo len họa tiết nam khi mix cùng áo sơ mi nam là gợi ý hoàn hảo cho mùa Đông năm nay. Đặc biệt, đây cũng là cách phối đồ cho các chàng yêu thích phong cách của các soái ca Hàn Quốc vừa lịch lãm, vừa nam tính.

Với cách mix đồ này, bạn chỉ cần chọn cho mình chiếc áo len họa tiết thổ cẩm với gam màu nổi bật với sự pha trộn của các màu sắc trong đêm Giáng Sinh như đỏ, xanh lá, bạc, trắng… Bên trọng, bạn hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng để làm nổi bật lên tổng thể outfit này. 

Áo len họa tiết mix áo sơ mi 

Áo len họa tiết mix áo sơ mi 

#6. Áo gile len họa tiết phối áo sơ mi

Áo gile len họa tiết thổ cẩm phối áo sơ mi cũng là sự kết hợp cực hay ho và độc đáo cho những ngày Đông lạnh giá. Họa tiết trên áo gile len tạo điểm nhấn sinh động, trong khi chiếc áo sơ mi giúp outfit trẻ trung, lịch lãm hơn.

Sự kết hợp này không chỉ là cách phối đồ thông minh về kiểu dáng mà còn tạo nên sự thoải mái và phong cách trẻ trung, hack tuổi cho các anh chàng. 

Áo gile len họa tiết phối áo sơ mi

Áo gile len họa tiết phối áo sơ mi

#7. Áo len họa tiết cổ lọ phối theo phong cách Vintage

Với những ai yêu thích phong cách Vintage thì chắc chắn không thể bỏ qua áo len nam họa tiết thổ cẩm. Đối với phong cách này, bạn nên ưu tiên chọn lựa các mẫu áo len họa tiết với thiết kế cổ lọ vừa giữ ấm tốt vừa dễ dàng nổi bật lên vẻ nam tính, cuốn hút của người mặc.

Thêm nữa, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên outfit chuẩn style Vintage, vì thế bạn nam nên chọn cho mình các mẫu áo len họa tiết với gam màu chủ đạo như nâu, vàng, kem, be sữa…

Áo len họa tiết cổ lọ phối theo phong cách Vintage

Áo len họa tiết cổ lọ phối theo phong cách Vintage

#8. Áo len họa tiết thổ cẩm cặp đôi

Áo len họa tiết thổ cẩm cho cặp đôi được xem là biểu tượng của tình yêu ấm áp đặc biệt HOT cho mùa Noel năm nay. Họa tiết thổ cẩm tạo nên sự gần gũi, tự nhiên, trong khi chiếc áo len dày dặn có khả năng giữ ấm cực tốt, rất thích hợp để mặc cho mùa Thu Đông.

Chính vì thế, các mẫu áo len họa tiết thổ cẩm cặp đôi luôn rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. 

Áo len họa tiết thổ cẩm cặp đôi

Áo len họa tiết thổ cẩm cặp đôi

#9. Áo len họa tiết thổ cẩm phối khăn quàng

Áo len họa tiết nam kết hợp với khăn quàng là tips phối đồ vừa ấm áp, vừa tinh tế mà nam giới không nên bỏ lỡ. Chiếc áo len vốn đã trẻ trung được phối cùng khăn quàng cổ vừa giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn, vừa “hô biến” phong cách của chàng trai trở nên tình hơn bao giờ hết. 

Sự phối hợp này không chỉ là cách kết hợp thú vị về mặt diện mạo bên ngoài mà còn là sự kết hợp lý tưởng để tăng khả năng giữ ấm cơ thể trong những ngày Đông lạnh giá.  

Áo len họa tiết thổ cẩm phối khăn quàng

Áo len họa tiết thổ cẩm phối khăn quàng

#10. Áo len họa tiết thổ cẩm phối áo măng tô

Áo len họa tiết thổ cẩm phối với áo măng tô tạo nên bức tranh ấm áp và sang trọng. Họa tiết thổ cẩm làm nổi bật vẻ độc đáo, trong khi áo măng tô thêm vào sự lịch lãm. Sự kết hợp này không chỉ là cách thông minh về mặt thời trang mà còn là giải pháp ấm áp và thời thượng cho mùa đông. Chiếc áo măng tô trở thành điểm nhấn hoàn hảo, kết hợp cùng áo len thổ cẩm, tạo nên phong cách ấn tượng và thoải mái.

Áo len họa tiết mix áo măng tô nam

Áo len họa tiết mix áo măng tô nam

#11. Áo len họa tiết mix áo gile phao

Áo len nam họa tiết khi phối cùng áo gile phao tạo nên sự kết hợp độc đáo mà không kém phần ấm áp, nam tính. Họa tiết trên áo len là điểm nhấn nghệ thuật, mang đậm dấu ấn của thời gian, trong khi áo gile phao lại có chút bụi bặm, cá tính.

Sự phối hợp này không chỉ là cách phối đồ cực thông minh về mặt thẩm mỹ mà còn là giải pháp hoàn hảo cho mùa Thu Đông năm nay. Chiếc áo gile phao nam trở thành lớp bảo vệ hoàn hảo, phối cùng áo len thổ cẩm tạo nên phong cách thời trang cực đẳng cấp, hút mắt cho nam giới. 

Áo len họa tiết mix áo gile phao
Áo len họa tiết mix áo gile phao

#12. Áo len họa tiết phối áo khoác dạ Hàn Quốc

Áo len họa tiết nam phối với áo khoác dạ là style mix đồ đậm chất Hàn Quốc. Với sự kết hợp giữa ấm áp và thời trang, phong cách này sẽ giúp anh chàng trở nên nổi bật, hack dáng mà chẳng lo lỗi mốt theo thời gian.

Đặc biệt, các mẫu áo khoác dạ nam Hàn Quốc thường có form dáng khá dài giúp tôn lên chiều áo ấn tượng, đôi chân dài cùng phong cách cực lịch lãm cho nam giới. Vì áo len nam họa tiết thổ cẩm vốn đã rất nổi nên bạn chỉ cần chọn cho mình các mẫu áo dạ Hàn Quốc với gam màu basic như be, nâu tây, xám, ghi, đen…

Áo len họa tiết phối áo khoác dạ Hàn Quốc

Áo len họa tiết phối áo khoác dạ Hàn Quốc

Trên đây là bật mí về những tips phối đồ với áo len họa tiết thổ cẩm cho nam mà các chàng trai không nên bỏ lỡ. Đừng quên theo dõi tin tức của 5S Fashion để cập nhật cho mình những xu hướng cùng phong cách thời trang mới và HOT nhất hiện nay nhé!

>> Xem thêm: 


 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng