Top 10 shop áo sơ mi body nam Hà Nội đẹp, uy tín nhất

24.07.2024
Mục lục (Hiện)

Cửa hàng bán áo sơ mi body nam Hà Nội chất lượng cao là thông tin được nhiều chàng quan tâm hiện nay. Mẫu áo sơ mi body hay slim fit thường bó sát theo phần vai, ngực và chiết eo đẹp, gọn gàng. Vì vậy, trang phục giúp bạn tôn lên những ưu điểm nổi bật ở nửa trên cơ thể. Trong nội dung dưới đây, 5S Fashion giới thiệu 10 shop thời trang nam chuyên cung cấp áo sơ mi dáng body có chất liệu cao cấp, có form dáng đẹp và giá tốt cho mọi người. 

Áo sơ mi body - sự lựa chọn hàng đầu cho anh em dáng chuẩn

Áo sơ mi body là mẫu có kiểu dáng thiết kế là slim fit và ôm sát vào cơ thể. Áo thường sẽ bó sát ở các bộ phận là ngực, cánh tay và eo để tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu thân hình chuẩn. Mẫu trang phục bó vào cơ thể nên tương đối kén người mặc. Nếu bạn có thân hình mũm mĩm hoặc gầy guộc, đây không phải sự lựa chọn thông minh.

Dù vậy, những người sở hữu nửa phần trên cân đối lại rất thích sử dụng mẫu áo này. Lý do khiến các chàng ưa thích sử dụng áo gồm:

  • Dáng áo thiết kế đẹp, giúp bạn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, quý phái và lịch sự.
  • Áo khoe được ưu điểm về bờ vai rộng, ngực nở, eo thon gọn đẹp mắt và có sức hút với mọi người.
  • Kiểu dáng slim fit dễ dàng mix với trang phục khác như quần tây ống đứng, quần body, quần jeans ống rộng, quần dáng regular fit. 
  • Đa số mẫu áo có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả và thoáng khí. Vì vậy, dù áo bó nhưng người mặc vẫn thấy thoải mái, dễ chịu.

Áo sơ mi body nam có thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

Áo sơ mi body nam có thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

>> Có thể bạn quan tâm: Bỏ túi 9+ Tips phối đồ với áo sơ mi nam body đẹp, chất cho chàng

Top 11 shop áo sơ mi body nam Hà Nội chất lượng cao

Ở Hà Nội thì bạn nên lựa chọn mua áo sơ mi slim fit ở đâu? Dưới đây là top 11 thương hiệu và cửa hàng uy tín mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Shop thời trang nam công sở 5S Fashion

5S Fashion là shop thời trang nam chuyên về thời trang công sở và thường ngày cho nam giới Việt. Thương hiệu đã có nhiều năm phát triển tại thị trường Việt, xây dựng được hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, 5S Fashion cũng xây dựng cửa hàng trực tuyến tại website và nền tảng thương mại điện tử để khách hàng dễ dàng tiếp cận với mức giá tốt nhất.

Áo sơ mi nam của 5S Fashion khá đa dạng về kiểu dáng, hướng đến phong cách tối giản, hiện đại và bền bỉ, phù hợp cho môi trường công sở và các cuộc gặp mặt thường ngày. Chúng tôi sử dụng họa tiết chìm đơn giản, họa tiết dệt kẻ ô, dệt kẻ ngang, kẻ dọc và màu trơn. Màu sắc trang phục của chúng tôi rất trang nhã, gồm màu trắng, xanh da trời, xanh nước biển, xám nhạt, hồng nhạt. 

Áo sơ mi body nam công sở 5S Fashion

Áo sơ mi body nam công sở 5S Fashion

5S Fashion chú trọng đến sự chất lượng cao trong từng sản phẩm. Những chất liệu chúng tôi sử dụng để sản xuất gồm vải tre bamboo cao cấp, vải Microfiber kích thước siêu nhỏ, vải polyester bền bỉ, vải cotton kết hợp với sợ poly đảm bảo sự bền bỉ và đứng phom. Từng mẫu tại gian hàng của 5S Fashion đều siêu nhẹ và êm ái, giúp bạn luôn thoải mái trong quá trình mặc. 

Mức giá của áo hiện dao động trong khoảng 139,000 VND - 503,000 VND. Khi bạn muốn mua áo sơ mi body nam Hà Nội tại 5S Fashion thì có thể liên hệ qua phương thức sau:

Thời trang quý ông Zentoman 

Zentoman là shop thời trang cho quý ông nổi tiếng tại Hà Nội. Tại shop, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi dài tay để sử dụng hàng ngày. Chất liệu trang phục tại shop được làm từ sợi tre kháng khuẩn, kháng mùi và có độ co giãn tốt. Màu sắc trên áo đa dạng nhưng đều là những màu tinh tế như màu trắng, màu xanh dương, màu xanh da trời, màu nâu phối xám, màu hồng nhạt. 

Mức giá của mẫu áo sơ mi nam body Hà Nội Zentoman dao động trong khoảng 186,000 VND - 320,000 VND, phù hợp với ngân sách của đa số mọi người. Để mua hàng tại shop, bạn hãy liên hệ thông qua các phương pháp:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/zentomanhn/ 

Áo sơ mi body nam Hà Nội đẹp của Zentoman 

Áo sơ mi body nam Hà Nội đẹp của Zentoman 

Thời trang nam Avocado

Avocado là cửa hàng thời trang nam công sở trẻ trung cho người Việt. Áo sơ mi body tại shop gồm các màu rất cơ bản là màu trắng, đen, xanh da trời và kiểu có các kiểu cơ bản là ngắn tay và dài tay. Chất vải của các mẫu là loại bình dân nhưng được may đo với form đẹp, không có chỉ thừa, không bị lỗi, phù hợp cho môi trường công sở lịch sự.

Mức giá áo sơ mi body nam Hà Nội Avocado dao động trong khoảng 106,000 VND - 149,000 VND. Khi bạn muốn mua hàng tại shop, hãy liên hệ thông qua phương thức:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/avocado.thoitrangnam/ 

Áo sơ mi slim fit của Avocado

Áo sơ mi slim fit của Avocado

Shop thời trang cao cấp TQQ

Shop thời trang TQQ có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Thời trang Thảo Quyền Quý và được thành lập năm 2009. Áo sơ mi từ thương hiệu là những mẫu được thiết kế độc quyền theo dáng người Việt, giúp tôn lên những ưu điểm nổi bật của cơ thể. Mỗi mẫu áo đều là kết tinh từ sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sức sống mãnh liệt ẩn chứa trong từng sản phẩm. 

Chất liệu của áo sơ mi TQQ ưu tiên sử dụng chất liệu từ thành phần tự nhiên như cotton, sợi tre, sợi gai. Vì vậy, bạn luôn cảm nhận được sự thông thoáng, thoải mái khi diện đồ TQQ hàng ngày. Mức giá của trang phục hiện dao động trong khoảng 476,000 VND - 600,000 VND. Bạn hãy liên hệ đến thương hiệu thông qua phương thức sau để mua hàng:

  • Địa chỉ: Km19+200 Quốc lộ 32, xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Website: https://tqq.com.vn/

Áo sơ mi body cao cấp của TQQ

Áo sơ mi body cao cấp của TQQ

Cửa hàng thời trang sang trọng OWEN

Áo sơ mi OWEN từ trước tới nay vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai Việt. Hướng đến sự trẻ trung và hiện đại, mẫu trang phục thường có màu sắc là màu trắng, xám, đen, xanh nước biển, xanh da trời. Họa tiết trên đồ phù hợp với mọi lựa tuổi như kẻ ô vuông, kẻ caro, kẻ sọc dọc, kẻ sọc ngang và màu trơn. 

Sản phẩm của thương hiệu rất dễ mặc với form dáng đẹp, làm nổi bật ưu điểm cơ thể của từng người. Chất liệu của áo là sợi tự nhiên, sợi bạc hà có khả năng kháng khuẩn khử mùi siêu tốt. Khi mặc, bạn còn cảm nhận được sự mát lạnh, mềm mượt trên làn da. Vì vậy, lựa chọn áo sơ mi body nam Hà Nội cửa OWEN cho mùa hè là quyết định đúng đắn nhất.

Mức giá áo OWEN hiện dao động trong khoảng 590,000 VND - 610,000 VND. Bạn có thể liên hệ với shop để mua hàng thông qua phương thức sau:

  • Địa chỉ: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://owen.vn/

Áo sơ mi body nam sang trọng OWEN

Áo sơ mi body nam sang trọng OWEN

Shop sơ mi body CAVINO

CAVINO có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thời trang CADO, được thành lập từ năm 2005 và có tiền thân là nhà may gia truyền. Hiện tại, thương hiệu đã có 3 nhà máy sản xuất sản phẩm và nhiều cửa hàng phân phối trang phục trên toàn quốc. 

Áo sơ mi là một trong những mặt hàng chủ lực của thương hiệu và hướng đến phong cách tối giản cho người công sở và sử dụng hàng ngày. Các màu sắc phổ biến của áo là màu trắng, màu đen, màu xanh than, màu xanh da trời với họa tiết đơn giản như kẻ caro, kẻ sọc ngang, sọc dọc, áo in họa tiết chìm, áo màu trơn. 

Mức giá của áo sơ mi body CAVINO dao động trong khoảng 299,000 VND - 655,000 VND. Khi bạn muốn mua hàng tại shop, hãy liên hệ đến thương hiệu thông qua phương thức:

  • Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, HN/ Dịch Vụ 2, Vân Từ, Phú Xuyên, HN
  • Website: https://cavino.vn/

Áo sơ mi body sang trọng CAVINO

Áo sơ mi body sang trọng CAVINO

Shop thời trang May 10

Tổng công ty May 10 là thương hiệu thời trang có danh tiếng vững chắc tại thị trường Việt. Thương hiệu được thành lập từ năm 1946 và đã có gần 80 năm xây dựng, phát triển. Hiện tại, thương hiệu đã có hơn 60 cửa hàng và hơn 200 đại lý phân phối trên toàn quốc.

Mẫu áo sơ mi nam body Hà Nội May 10 luôn được đánh giá cao về chất lượng và form dáng. Chất liệu sản xuất áo đa dạng, gồm vảo cotton, lụa, bamboo, lanh, poly, gỗ… Bên cạnh phong cách công sở rất trang trọng, lịch sự, bạn còn tìm được nhiều mẫu có họa tiết và màu sắc trẻ trung, phù hợp với những cuộc chơi vui vẻ, sôi động cùng bạn bè. 

Mức giá áo sơ mi May 10 dao động trong khoảng 564,545 VND - 2,160,000 VND. Khi bạn cần mua trang phục, hãy liên hệ đến thương hiệu qua phương thức:

  • Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://may10.vn/

Áo sơ mi body chất liệu cao cấp của May 10

Áo sơ mi body chất liệu cao cấp của May 10

Shop thời trang công sở 4MEN

4MEN là thương hiệu thời trang nam được thành lập từ năm 2010. Trang phục tại shop hướng đến đa đối tượng gồm người trẻ và người làm việc văn phòng. Mẫu áo sơ mi tại cửa hàng được làm từ chất liệu cao cấp như bamboo, denim, lanh, cotton… Những chất liệu này đều giúp trang phục có độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi và khử mùi tốt. 

Mức giá áo sơ mi body nam Hà Nội tại 4MEN dao động trong khoảng 345,000 VND - 450,000 VND. Khi bạn có nhu cầu về sản phẩm, hãy liên hệ tới 4MEN qua phương thức:

  • Địa chỉ: 337B P. Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://4menshop.com/

Áo sơ mi slim fit công sở của 4MEN

Áo sơ mi slim fit công sở của 4MEN

Cửa hàng thời trang An Phước - PIERRE CARDIN

An Phước là shop thời trang nam uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các mẫu áo của thương hiệu được sản xuất từ chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng. Thiết kế kiểu dáng áo sang trọng để tạo nên những mẫu áo đẹp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông muốn xây dựng phong cách lịch lãm và thành đạt.

Mức giá áo sơ mi body nam Hà Nội tại cửa hàng của An Phước - PIERRE CARDIN trong khoảng 873,000 VND - 1,200,000 VND.

  • Địa chỉ: 135 Trần Phú, Hà Đông, HN/ 25-26, tầng 1, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm/ 196 A-B Trường Chinh, P. Khương Thượng, Đống Đa
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Áo sơ mi body lịch lãm của An Phước - PIERRE CARDIN

Áo sơ mi body lịch lãm của An Phước - PIERRE CARDIN

Cửa hàng thời trang lịch lãm W&W Fashion

W&W Fashion là thương hiệu được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Khăn Việt (KHAVICO). Shop cung cấp đến thị trường Việt nhiều mẫu trang phục phù hợp cho cả cuộc sống hàng ngày và trang phục công sở. Áo sơ mi của thương hiệu hướng đến phong cách hiện đại, tinh tế và thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng của nam giới Việt. 

Giá áo sơ mi body của W&W Fashion có mức giá khoảng 459,000 VND - 795,000 VND. Nếu bạn muốn mua hàng tại cửa hàng, hãy liên hệ W&W Fashion qua phương thức:

  • Địa chỉ: Số 4-8-10/101 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://wwfashion.com/

Trang phục áo sơ mi lịch lãm của W&W Fashion

Trang phục áo sơ mi lịch lãm của W&W Fashion

5S Fashion đã chia sẻ đến bạn 10 cửa hàng bán áo sơ mi body nam Hà Nội có chất lượng tốt, form dáng đẹp, phù hợp để mặc trong môi trường công sở và thường ngày. Với những cửa hàng được giới thiệu ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình địa chỉ phù hợp. Bạn đừng quên tiếp tục theo dõi 5S Fashion đã cập nhật thêm nhiều thông tin hay về thời trang nam giới.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng