Top 10 thương hiệu áo sơ mi jean nam hàng hiệu đẹp và nổi tiếng nhất

11.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi jeans là một mẫu áo sơ mi nam khá được ưa chuộng vào mùa thu đông. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10 thương hiệu áo sơ mi jean hàng hiệu đẹp và nổi tiếng nhất thế giới.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Guess

Được thành lập năm 1981 tại Mỹ bởi anh em nhà Marciano, Guess là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu và được rất nhiều giới mộ điệu yêu thích. Lấy cảm hứng từ chính nơi mình sinh sống, hai anh em nhà đã tạo nên xu hướng mới về thời trang denim. Các sản phẩm của Guess luôn thể hiện sự nổi bật, trẻ trung, phong khoáng, thoải mái đậm tinh thần của nước Mỹ. Guess cung cấp đến khách hàng sự đa dạng các sản phẩm từ đồng hồ, quần áo, phụ kiện, nước hoa,...

Những mẫu áo sơ mi jean nam hàng hiệu Guess có thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại cùng những điểm nhấn đắt giá. Nếu các chàng trai đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi nam vải jean thanh lịch trẻ trung thì Guess chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đó. Thiết kế form dáng vừa vặn, ôm gọn cơ thể giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Đặc biệt, chất liệu denim đến từ Guess có độ mềm mại và bền bỉ cực tốt, mặc lên người vô cùng thoải mái. Dù mặc lâu nhưng độ giữ màu của áo cũng vẫn rất tốt, khó bị phai màu.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Guess

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Guess

Website: https://www.guess.com/us/en/home/ 

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Lee

Thương hiệu Lee được thành lập vào năm 1889 bởi Henry David Lee tại Hoa Kỳ. Lee cùng Wrangler và Levi’s đã oanh tạc thị trường thời trang thời bấy giờ với các thiết kế workwear và đem tới sức ảnh hưởng lớn cho ngành denim. Lee nổi tiếng với các sản phẩm đồ jean phóng khoáng, trẻ trung, bụi bặm, nam tính. Thương hiệu này đã có cho rất nhiều bộ sưu tập đi đầu xu hướng và bán chạy trên toàn cầu.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Lee dường như là mẫu áo sơ mi nam top đầu trong danh mục áo sơ mi jean được yêu thích nhất. Áo sơ mi jean nam của Lee luôn được thiết kế với màu sắc đa dạng với nhiều wash màu khác nhau. Form dáng suông cho đến oversize được thương hiệu ứng dụng linh hoạt tạo nên những mẫu áo khác nhau phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chất lượng jean của Lee thì không phải bàn cãi nữa rồi. Nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm áo sơ mi jean xịn sò thì chắc chắn đây là một thương hiệu vô cùng uy tín nhé.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Lee

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Lee

Website: https://www.lee.com/ 

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Levi’s

Một thương hiệu áo sơ mi jean nam tiếp theo mà các chàng nên biết đó chính là thương hiệu Levis. Levi’s được thành lập vào năm 1853 bởi Levis Strauss tại San Francisco. Levi’s là một trong những “anh cả” của ngành thời trang thế giới. Thuở mới bắt đầu, Levi’s cung cấp đến khách hàng các sản phẩm được làm từ vải vụn. Sau đó, danh tiếng của Levi’s mới thực sự đi lên khi thương hiệu cho ra những mẫu jean đầu tiên, đánh dấu một bước ngoặt mới. Cho đến nay, Levi’s vẫn được ưa chuộng trên toàn thế giới và là thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực đồ denim.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Levi’s nổi tiếng với các tín đồ thời trang bởi chất lượng hoàn hảo. Song hành cùng chất lượng, Levi’s luôn giữ vững những thiết kế quen thuộc tạo nên thương hiệu của mình. Một chiếc áo không bao giờ lỗi mốt với túi ngực phía trước, cổ đức huyền thoại, wash màu tự nhiên. Ngoài ra, một điều đặc biệt cho các fan của Levi’s đó chính là thương hiệu này đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên việc mua sắm trở nên thuận lợi và dễ dàng vô cùng.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Levi's

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Levi's

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại các TTTM lớn tại Hà Nội và HCM

Website: https://levi.com.vn/ 

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Wrangler

Tuy sinh sau hai người anh lớn là Lee và Levis, Wrangler vẫn tạo được sức hút cho riêng mình. Thành lập năm 1904 bởi Blue BellOverall Company, Wrangler tham vọng trở thành thương hiệu jean hàng đầu thế giới. Cạnh tranh trực tiếp với Lee và Levi’s, Wrangler không hề lép vế mà lại gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Những dòng denim nổi tiếng của thương hiệu phải kể đến như Watch Pocket, patch, Flat Rivers, Rope Logo,... Theo thống kê năm 1996, cứ 5 sản phẩm denim được bán ra ở Mỹ thì có 1 sản phẩm của Wrangler. Đó là minh chứng rõ rệt cho sự phát triển của Wrangler và cho đến nay, Wrangler vẫn được yêu thích trên toàn thế giới.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Wrangler được thiết kế với chất liệu cotton 100% và xử lý qua nhiều công nghệ để đạt được độ bền và mềm mịn. Áo được thiết kế đơn giản giống nhiều mẫu áo sơ mi jean khác nhưng wash màu khá tự nhiên. Màu sắc áo tươi mới, tinh tế. Kiểu dáng áo vô cùng nam tính, khỏe khoắn và có phần bụi bặm, đúng với hình ảnh của một chàng cao bồi. Mẫu áo sơ mi jean của Wrangler phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh mà không lo bị lỗi mốt hay lạc quẻ.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Wrangler

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Wrangler

Website: https://www.wrangler.com/    

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Zara

Zara là một thương hiệu thời trang có xuất xứ từ Tây Ban Nha được ra mắt năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalia Mera. Các sản phẩm của Zara luôn mang đậm phong cách trẻ trung, cá tính, đơn giản và có tính ứng dụng cực cao. Hiện nay, Zara có đầy đủ các sản phẩm cho cả nam, nữ và trẻ em. Có thể nói đây là một thương hiệu quần áo và phụ kiện bình dân có độ phủ sóng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Minh chứng rõ rệt cho điều này chính là hệ thống hàng nghìn cửa hàng trải dài khắp nhiều quốc gia.

Khác với những thương hiệu trên, áo sơ mi jean có phần thanh lịch, khỏe khoắn, đứng đắn thì áo sơ mi jean nam hàng hiệu Zara lại có nhiều thiết kể vô cùng bắt mắt trẻ trung. Màu sắc của áo cũng rất đa dạng không chỉ có trơn màu mà còn có wash màu ombre, phối màu tự nhiên,... Áo được thiết kế với nhiều form dáng khác nhau từ regular fit cho đến oversize, loose fit. Các chàng muốn tìm áo sơ mi jean mặc cho những dịp cần gọn gàng hay những buổi đi chơi du lịch thì Zara là một địa chỉ hợp lý và phù hợp với túi tiền nhé.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Zara

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Zara

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại các TTTM lớn tại Hà Nội và HCM

Website: https://www.zara.com/vn/     

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Ralph Lauren

Thương hiệu Ralph Lauren nhiều chàng trai có lẽ đã biết rồi. Ralph Lauren được thành lập năm 1967 bởi nhà sáng lập cùng tên. Nếu như đam mê áo polo thì chắc chắn các chàng sẽ biết nhiều tới thương hiệu này. Tuy nhiên, Ralph Lauren không chỉ dừng lại ở Polo mà còn rất nhiều sản phẩm khác. Các trang phục tại Ralph Lauren luôn đi theo phong cách lịch lãm, sang trọng, thời trang và được thương hiệu sản xuất chỉn chu cùng sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu cao cấp. Chính vì thế mà giá thành của những sản phẩm của Ralph Lauren thường có giá nhỉnh hơn.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Ralph Lauren cũng là một item đáng được chú ý giống như những mẫu Polo của thương hiệu. Chất liệu cotton 100% được thương hiệu xử lý một cách khéo léo cho ra một bề mặt mề mịn. cảm giác mặc lên người vô cùng thoải mái. những họa tiết độc đáo, nổi bật với đặc trưng là logo của thương hiệu vẫn luôn là điểm nhận diện quen thuộc của Ralph Lauren. Yêu thích phong cách lịch lãm và muốn nâng tầm outfit của mình thì Ralph Lauren chính là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng đó. 

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Ralph Lauren

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Ralph Lauren

Website: https://www.ralphlauren.com/ 

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Uniqlo

Thương hiệu Uniqlo là thương hiệu Nhật Bản đã quá nổi tiếng và được rất nhiều người yêu mến. Đây có thể nói là một thương hiệu “Fashion For All” khi cung cấp các sản phẩm cho mọi lưa tuổi và giới tính. Thành lập vào năm 1963 bởi Tadashi Yanai tại Yamaguchi, Uniqlo có cái tên đầu tiên là Men’s Shop Orogi Shogi. Đến năm 1984, Tadashi Yanai tiếp tục mở thêm một cửa hàng nữa và đặt tên là Unique Clothing Warehouse. Khi đi đăng ký quyền tên doanh nghiệp và quyền sở hữu, người ta đã đánh nhầm cái tên đó thành Uniqlo. Và từ giờ cái ten Uniqlo ra đời và gây sốt trên toàn thế giới. Nổi tiếng với dòng sản phẩm Lifewear, Uniqlo luôn tập trung vào việc tạo uy tín trong lòng khách hàng bằng chất lượng.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Uniqlo được thương hiệu tuyển chọn chất liệu vô cùng kỹ lưỡng với vải denim twill xịn sò, dày dặn. Với các sản phẩm áo sơ mi jean Uniqlo, thương hiệu không tập trung chạy theo xu hướng mà chú trọng vào từng chi tiết sản phẩm. Sản phẩm áo sơ mi jean Uniqlo thường được thiết kế với hai túi trước ngực có nắp tạo điểm nhấn. Áo dễ dàng phối đồ khi có thể mặc riêng hoặc layer với nhiều loại áo khác đều vô cùng thời trang.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Uniqlo

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Uniqlo

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại các TTTM lớn tại Hà Nội và HCM

Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/  

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu GAP

Trải qua hàng chục năm phát triển, cái tên GAP vẫn là bảo chứng cho sự chất lượng và là niềm tự hào của nước Mỹ. Với các sản phẩm chất lượng, thoải mái cùng chất liệu denim làm nên thương hiệu, GAP trở thành một địa chỉ uy tín của người tiêu dùng khi đang tìm kiếm những sản phẩm denim thời trang, chất lượng với mức giá phải chăng. Thành lập năm 1969 bởi Donald và Doris Fisher tại San Francisco, hiện nay GAP đã bành chướng trên toàn thế giới với gần 4000 cửa hàng ở gần 50 quốc gia.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu GAP được thiết kế vô cùng đơn giản. GAP linh hoạt thay đổi các họa tiết từ trơn màu với độ đậm nhạt khác nhau cho tới những họa tiết hoa lá cành trên áo tạo nên sự khác biệt và dấu ấn đặc sắc. Áo sơ mi jean GAP thường được làm từ chất liệu Cotton pha với Elastane giúp tạo sự co giãn cho chất liệu. Ngoai ra, GAP còn được làm với kiểu dáng classic fit cơ bản dem lại sự gọn gàng, thoải mái, suông rộng vừa phải. 

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu GAP

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu GAP

Website: https://www.gap.com/

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu A.P.C

Một thương hiệu tiếp theo mà các chàng cũng rất nên biết tới đó chính là A.P.C. Ra mắt thị trường năm 1987.  A.P.C đã gây sốt giới mộ điệu thời trang bởi những thiết kế và sản phẩm mang đậm dấu ấn thương hiệu. Những sản phẩm tại A.P.C luôn thu hút bởi sự hiện đại pha lẫn một chút cổ điển cùng những sáng tạo vượt thời gian, không bao giờ lỗi mốt. Nhưng  A.P.C đã thực sự bật lên nổi tiếng hơn nữa và nằm top đầu những thương hiệu thời trang chất lượng tại Pháp khi ra mắt các bộ sưu tập hợp tác cùng Kanye West, Nike, Louis W, Lacoste,... 

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu A.P.C cũng được thiết kế mang đậm tinh thần thương hiệu. Từng chiếc áo được sản xuất ra sẽ được lựa chọn chất liệu denim phù hợp để có thể ứng dụng cho từng mùa. Những chiếc áo denim tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến một sức hút không thể chối từ và tạo nên vẻ ngoài nam tính, bụi bặm cho người mặc. Nếu các chàng đang tìm kiếm những mẫu áo sơ mi nam basic thì đừng quên ghé tới A.P.C nhé.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu A.P.C

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu A.P.C

Website: https://www.apc-us.com

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Một thương hiệu sở hữu những mẫu áo sơ mi jean nam chất lượng phải kể đến chính là Tommy Hilfiger. Thành lập năm 1985 bởi Thomas Jacob Hilfiger, thương hiệu Tommy Hilfiger lại một thương hiệu top đầu thế giới được nhiều tín đồ tin dùng. Tommy Hilfiger được coi là một biểu tượng vĩ đại của nền văn hóa Mỹ. Các sản phẩm của Tommy luôn hướng đến sự hiện đại pha lẫn một chút cổ điển, cá tính và đặc biệt mang đậm phong cách Preppy.

Nếu các chàng đang muốn tìm kiếm một chiếc áo sơ mi jean nam hàng hiệu vừa đẹp vừa chất lượng thì áo sơ mi jean của Tommy Hilfiger là một lựa chọn hoàn hảo đó. Áo sơ mi jean cuar thương hiệu này thường được làm với chất liệu Cotton cao cấp và dệt tuy dày dặn, mềm mại nhưng khi mặc lên người lại vô cùng thoải mái thoáng mát mà không hề bị nóng bức. Thiết kế áo vô cùng đơn giản với những họa tiết logo mang đậm đặc trưng thương hiệu. Những chiếc áo này hhông chỉ được sử dụng đơn giản như một chiếc áo sơ mi mà còn có thể dễ dàng phối cùng những chiếc áo thun, áo khoác các loại.

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Áo sơ mi jean nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Website: https://usa.tommy.com/en

Lời kết

Trên đây là bài viết mà 5S Fashion chia sẻ tới bạn top 10 thương hiệu áo sơ mi jean nam hàng hiệu nổi tiếng thế giới mà các chàng nhất định nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ để cảm nhận chất lượng của các thương hiệu hàng đầu. Hãy lựa chọn và trải nghiệm ngay nhé các chàng trai. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng