10+ cách phối đồ với áo sơ mi jean nam đẹp và thời trang nhất

15.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi denim chắc chắn là một mẫu áo sơ mi nam mà hầu hết chàng nào cũng có ít nhất 1 cái trong tủ đồ phải không? Nhưng liệu các chàng đã biết phối đồ với chúng sao cho thật sành điệu chưa? Cùng 5S Fashion tìm hiểu cách phối đồ với áo sơ mi jean nam đẹp và thời trang trong bài viết này nhé.

Áo sơ mi denim nam phối với quần gì đẹp?

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần short

Kiểu quần đầu tiên chắc chắn phù hợp với áo sơ mi denim nam, đó chính là quần Short nam. Nghe tới chắc chắn các chàng nghĩ rằng set đồ này có vẻ hơi lệch lạc, không được phù hợp cho lắm phải không? Yên tâm đi vì chúng cực kỳ phù hợp đó. Phối đồ theo cách này sẽ giúp cho các chàng có một diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động đó. 

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng quần short

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng quần short

Tùy vào form dáng của trang phục khi phối đồ lên sẽ tạo ra những outfit phong cách khác nhau. Nếu như phối áo sơ mi nam và quần short có form dáng ôm vừa gọn cơ thể, các chàng có thể phối chúng với một đôi loafer tạo nên một outfit vô cùng trưởng thành, tôn dáng và có chút vintage. Nhưng nếu lựa chọn form dáng rộng rãi hơn thì set đồ của bạn trông sẽ phóng khoáng và thoải mái hơn. Với set đồ này thì một đôi giày sneaker là không thể từ chối đó. Ngoài ra bạn có thể thay chúng bằng sandals cũng được.

Một lưu ý là các chàng hãy chọn quần short trơn màu và màu trung tính để dễ phối nhất nhé, tránh mặc những chiếc quần họa tiết. 

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần kaki

Phối áo sơ mi jean nam với quần kaki, tại sao không chứ? Đây là một set đồ tạo nên sự lịch sự nam tính và vô cùng sáng tạo cho chàng. Cách kết hợp này rất đơn giản, chàng sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Quần kaki mang lại vẻ thanh lịch, gọn gàng kết hợp cùng áo sơ mi denim lại có phần bụi bặm, cá tính, ấy thế mà lại không hề bị lạc quẻ. Chúng giúp chàng trông đĩnh đạc, trưởng thành và chỉn chu hơn. Để nâng tầm cách phối đồ của mình, chàng có thể sử dụng áo phông ở bên trong và khoác bên ngoài áo sơ mi denim hoặc cài cúc lửng lơ cũng rất sành điệu đó.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần kaki

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần kaki

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jogger

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng với quần jogger chưa bao giờ lại hợp và dễ dàng đến như vậy. Không quá gò bó như những mẫu quần skinny, quần jogger sẽ giúp các chàng có thể tạo nên những outfit lạ mắt, độc đáo và linh hoạt có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bộ đôi quần jogger và áo sơ mi vải jean cùng mang đến sự cá tính, mạnh mẽ khi kết hợp cùng với nhau sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng năng động và thoải mái. 

Những chàng trai yêu thích phong cách đường phố cá tính, bụi bặm thì nhất định phải thử ngay cách phối này nhé. Hãy sử dụng outfit này để làm nổi bật mình giữa đám đông và diện chúng đi chơi, đi dạo phố nhé. Chúng chắc chắn sẽ hiến người khác phải ngước nhìn bạn đó.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jogger

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jogger

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần vải

Quần vải chắc chắn là một item mà chàng trai nào cũng có trong tủ đồ. Vậy còn chần chờ gì mà không tận dụng ngay chiếc quần vải có sẵn trong tủ để tạo nên những outfit thật ấn tượng cùng áo sơ mi denim nam nhỉ? 

Quần vải mang đến một sự thanh lịch, chỉn chu. Áo sơ mi denim basic đem lại vẻ trẻ trung, sành điệu. Khi kết hợp 2 items này lại với nhau thì các chàng sẽ tút tát lại diện mạo của các chàng một cách đầy cuốn hút. Tùy vào cách phối của bạn với item này mà sẽ tạo ra những phong cách khác nhau. Nếu chàng sơ vin áo denim bên trong quần vải sẽ mang tới một vẻ ngoài lịch lãm, nam tính. Nhưng nếu như muốn phóng khoáng hơn, thì các chàng có thể khoác ngoài cùng áo thun nhé. Đừng quên lựa chọn thêm một đôi giày hợp lý cho set đồ này nhé.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần vải

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần vải

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jeans

Quần jean làm sao có thể thiếu được trong cách phối đồ với áo sơ mi denim nam phải không? Nhiều chàng có lẽ sẽ ngần ngại khi quần jean lại phối cùng áo jean. Nhưng mà đây lại là phong cách được rất nhiều bạn trẻ thậm chí cả các tín đồ thời trang yêu thích và sử dụng đó. Cách phối này được gọi là phong cách denim on denim.

Các chàng có thể dễ dàng phối đồ với quần jean cùng với áo sơ mi denim với bất kỳ độ đậm nhạt nào để tạo nên set đồ ton-sur-ton hoặc tương phản đối nghịch giúp outfit cảu bạn thời trang nhất nhé.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jeans

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jeans

Có một lưu ý cho các chàng đó chính là hãy lựa chọn quần jean với form dáng suông cùng độ rộng vừa phải để tôn lên vóc dáng của cơ thể nhất nhé. Sau đó, kết hợp thêm những phụ kiện thời trang như mũ, kính và giày để hoàn thiện set đồ chỉn chu và có điểm nhấn nhất nhé.

Áo sơ mi denim nam phối với áo gì đẹp nhất?

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo thun

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo gì đẹp chắc chắn các chàng sẽ nghĩ tới áo thun đầu tiên phải không? Bởi lẽ áo thun thì ai cũng có ít nhất 2,3 cái trong tủ đồ để dễ dàng cho việc sử dụng. Phối đồ cũng những items này với nhau sẽ tạo nên một outfit vô cùng đơn giản mà rất phóng khoáng. 

Cách tốt nhất để có một outfit hài hòa với cách phối này đó chính là các chàng hãy chọn áo thun màu trắng cho tất cả các cách kết hợp xong sau đó phối với áo sơ mi denim màu bất kì đều sẽ rất phù hợp nhé. Chàng có thể để sơ mi buông thõng hoặc cài cúc lửng lơ hoặc vừa sơ vin nhưng vẫn vừa để cúc lửng lơ. Như vậy, outfit của bạn sẽ vô cùng chỉn chu, thoải mái và cực kỳ Hàn Quốc đó.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo thun

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo thun

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo khoác bomber

Chiếc áo khoác đầu tiên là một chiếc áo vô cùng quốc dân được các chàng săn đón rất nhiều mỗi năm. Đó chính là áo khoác bomber. Những mẫu áo bomber trơn hay varsity jacket đều hết hàng cực kỳ nhanh. Và mẫu áo này phối cùng áo sơ mi jean nam cũng rất phù hợp luôn.

Cách phối này tạo cho các chàng một vẻ ngoài vô cùng khỏe khoắn, nam tính, thời trang. Các chàng chỉ cần lưu ý chọn màu áo khoác bomber có sự tương phản với áo sơ mi denim để tạo nên outfit nổi bật nhất nhé. Cuối cùng thì có thể sơ vin áo denim hoặc buông thõng đều rất phù hơp. Đừng quên phối với một chiếc quần cá tính như quần jean, quần kaki và giày sneaker để hoàn thiện set đồ thời trang này nhé.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác bomber

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác bomber

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo khoác jean

Tiếp tục là một chiếc áo kinh điển trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào và rất phù hợp để phối cùng áo sơ mi denim nam. Đó chính là áo khoác jean.

Đây là một combo gấp đôi sự bụi bặm, cá tính cho người mặc. Với hai mẫu áo đều làm từ chất liệu denim này, các chàng nhớ chọn màu áo có độ tương phản để bổ trợ và làm nổi bật hơn mỗi items nhé, tránh chọn đồng màu với nhau. Ngoài ra, chàng có thể phối với quần kaki để thêm phần trẻ trung, lịch lãm hoặc phối cùng quần jean để tạo nên outfit denim on denim cực kỳ cá tính nhé.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác jean

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác jean

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo blazer

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo blazer là một cách phối mới lạ và độc đáo dành cho các chàng trai công sở. Cách phối này đem đến cho bạn một outfit đậm chất satorial, mang hơi hướng retro, vintage.

Với cách phối này, các chàng hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi denim vừa vặn ôm gọn cơ thể và phối cùng áo blazer bên ngoài nhé. Đừng chọn áo sơ quá rộng vì như vậy tổng thể set đồ sẽ rất mất cân đối, không tôn lên được sự thanh lịch của outfit. Tiếp đó, các chàng nên chọn áo sơ mi denim màu sáng rồi kết hợp với áo blazer màu tối như đen, navy,... Còn nếu các chàng thích áo denim màu tối thì chuyển sang những áo blazer sáng màu như be, trắng,... nhé.

Sáng tạo trong cách phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo blazer sẽ khiến bạn rất nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn đó.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác blazer

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác blazer

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo trench coat

Áo trench coat hay còn gọi là áo măng tô được rất nhiều chàng săn đón và tìm kiếm vào mùa đông vì sự thời trang cũng như khả năng che chắn cản gió rất tốt của chiếc áo này. Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo trench coat là một cách phối rất đáng để các chàng thử nghiệm đó. Phối đồ theo cách này sẽ làm bạn trở nên có gu thẩm mỹ hơn rất nhiều. Bạn có thể phối cả set đồ denim on denim sau đó khoác bên ngoài một chiếc trench coat màu be hoặc lựa chọn một chiếc quần kaki cùng màu áo măng tô. Vậy là bạn có thể tạo nên một outfit rất sành điệu rồi. 

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo trench coat

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo trench coat

Vì áo trench coat thường có thiết kế dáng dài do vậy các chàng cần chọn độ dài của áo phù hợp với chiều cao để không bị chiếc áo “nuốt chửng" dáng mình nhé. Chàng có chiều cao khiêm tốn thì có thể lựa chọn áo có độ dài vừa phải để chiều dài chân được lộ ra nhiều nhất nhé.

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo khoác da

Combo áo sơ mi denim nam phối cùng áo khoác da cũng là một cách phối đồ vô cùng hay ho và độc đáo. Áo khoác da luôn tạo cho người mặc một vẻ đẹp riêng, đầy cuốn hút và nam tính, chất chơi. 

Phối đồ theo cách này bạn sẽ có một outfit rất mới lạ và thời trang đó. Các chàng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi jean nam cùng với quần jeans đen và một đôi chelsea boots. Như vậy là có thể hoàn thành set đồ cực cool ngầu và cá tính. Tuy nhiên các chàng cũng có thể phối đồ trở nên nhẹ nhàng, chỉn chu hơn với phong cách Smart Casual bằng việc sử dụng một chiếc quần vải tôn dáng, sơ vin áo sơ mi denim bên trong rồi khoác thêm áo khoác da bên ngoài. Kết thúc outfit bằng một đôi sneaker nữa là vô cùng hoàn hảo. 

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác da

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng áo khoác da

Các chàng cần lưu ý khi lựa chọn áo da. Đây là loại chất liệu rất đặc biệt, không có độ co giãn. Cho nên cần chọn size số thoải mái hơn một chút để việc hoạt động được dễ dàng hơn. Nếu chọn áo có size vừa khít cơ thể thì sẽ rất khó chịu khi vận động.

Lời kết

Trên đây là 10 cách phối đồ với áo sơ mi denim nam được đẹp và sành điệu nhất. Các chàng có thể tham khảo sau đó lựa chọn những items có sẵn để phối thành một outift cá tính nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng