Gợi ý 13 cách phối đồ với áo sơ mi nam giấu cúc trẻ trung nhất

04.08.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi nam giấu cúc còn được gọi với tên khác là áo sơ mi fly front hay áo sơ mi nẹp giấu khuy. Khi áo được đóng khuy, bạn sẽ không nhìn được hàng cúc ở phía trước như các mẫu thông thường. Kiểu áo sơ mi giấu khuy rất được nam giới yêu thích để sử dụng hàng ngày. Vậy bạn nên phối đồ như thế nào khi sở hữu những chiếc áo này? Dưới đây là 13 ý tưởng mix đồ của 5S Fashion giúp thể hiện trọn vẹn phong độ cực đỉnh của nam giới.

Tại sao áo sơ mi nam giấu cúc được nam giới ưa chuộng?

Áo sơ mi nam nẹp giấu khuy được thiết kế che toàn bộ hàng khuy phía trước cơ thể. Những ưu điểm nổi bật của mẫu áo này gồm:

  • Kiểu thiết kế giúp bạn làm nổi bật họa tiết trang trí, màu sắc và chất liệu của vải áo do điểm nhấn hàng cúc phía trước không còn hiển thị.
  • Mẫu áo làm hàng cúc đặc trưng ở phía trước biến mất và mọi sự chú ý được tập trung vào chiếc nơ, cà vạt hay móc cài áo được thêm vào trang phục.
  • Kiểu áo giấu khuy rất phù hợp để bạn mặc tuxedo để tham gia vào những buổi tiệc sang trọng quý phái.
  • Áo có dải vải may trùm lên hàng cúc và màu thường trùng với màu sắc của vải. Cách thiết kế tạo nên sự liền mạch và tối giản cho trang phục.
  • Mẫu sơ mi giấu khuy dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau trong tủ đồ của bạn như quần âu, áo thun, áo vest, quần short, quần jeans…

Lý do áo sơ mi nam giấu cúc được nam giới ưa chuộng

Lý do áo sơ mi nam giấu cúc được nam giới ưa chuộng

13 cách phối đồ với áo sơ mi nam giấu cúc trẻ trung

Phối đồ với áo sơ mi fly front rất đơn giản. Bạn dễ dàng tận dụng mọi trang phục sẵn có trong tủ đồ để tạo nên bộ outfit hài hòa, sang trọng, phù hợp để tham gia mọi sự kiện như sau.

Phối áo sơ mi nam giấu cúc trắng tinh khôi

Màu trắng là một trong những màu rất cơ bản và có thể mix với mọi màu sắc khác mà vẫn mang đến sự hài hòa tổng thể. Vì vậy, áo sơ mi nẹp giấu khuy màu trắng dễ dàng mix với quần màu be xám, quần màu đen, quần màu sắc tươi sáng hoặc tối màu. 

Nếu bạn muốn có bộ outfit gọn gàng và basic, có thể dùng để đi dạy học, gặp gỡ khách hàng, đi gặp mặt gia đình người yêu, hãy chọn phối với quần quần cropped paint dáng regular fit. Hoặc bạn muốn bản thân xuất hiện với một hình ảnh chàng trai đầy phong cách, đậm yếu tố high fashion thì hãy mix cùng chiếc quần ống rộng.

Kết hợp đồ với áo sơ mi nam giấu cúc trắng tinh khôi

Kết hợp đồ với áo sơ mi nam giấu cúc trắng tinh khôi

Mix áo sơ mi nam giấu cúc cổ vest với quần cropped pant

Cổ vest chữ K là mẫu cổ áo rất được yêu thích bởi cả nam và nữ. Mẫu cổ áo có kiểu dáng khoét sâu khiến cổ trở nên dài hơn và một phần ngực hở ra giúp phần trên của bạn như dài và gầy hơn. Bên cạnh đó, cổ áo chữ K còn mang nét sang trọng, thời trang và hiện đại, phù hợp để bạn xuất hiện ở mọi nơi cần sự trang trọng và lịch sự.

Quần cropped pant là trang phục có chiều dài từ ngang mắt cá chân trở lên. Tùy theo mục đích bạn sử dụng mà có thể lựa chọn chiều dài của quần khác nhau. Nếu bạn muốn xuất hiện tại nơi làm việc, đi gặp đối tác, khách hàng thì mẫu quần dài ngang mắt cá chân hay ngang cổ chân và đôi giày da lười là cách mix phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có outfit thoải mái rộng rãi để đi gặp gỡ bạn bè, quần cropped ống rộng, quần dài ngang bắp chân đều tạo nên bộ đồ đẹp mắt.

Phối áo sơ mi nam giấu cúc cổ chữ K với quần cropped pant

Phối áo sơ mi nam giấu cúc cổ chữ K với quần cropped pant

Kết hợp áo sơ mi nam giấu cúc với quần thun ngắn

Nếu bạn đang muốn đi biển mà vẫn chưa lựa chọn được trang phục nào vừa thoải mái, vừa sang trọng lịch sự để vào checkin khách sạn, villa cao cấp thì hãy chọn áo sơ mi nam giấu cúc với quần thun ngắn. Quần thun là đồ rất phổ biến tại những khu nghỉ dưỡng nên outfit của bạn sẽ không bao giờ trở nên lạc lõng.

Mẫu áo giúp bạn thoải mái nhất trong mọi cuộc chơi đó chính là áo sơ mi dáng oversize. Bạn chỉ cần mix áo màu be đậm, quần màu đen xám với đôi giày la lộn màu nâu là tự tin dong duổi ở mọi nơi. Bên cạnh màu sắc trên, bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng hơn như xanh bạc hà - nâu, da cam - xám trắng, hồng - xanh da trời, vàng gà con - xanh nước biển đậm.

Mix áo sơ mi nam giấu cúc với quần thun ngắn năng động trẻ trung

Mix áo sơ mi nam giấu cúc với quần thun ngắn năng động trẻ trung

Phối áo sơ mi giấu cúc với quần xếp ly ống đứng

Quần xếp là là trang phục có những nếp gấp ở ngay phía dưới cạp quần. Vị trí xếp ly được tính toán cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho trang phục. Mẫu quần thể hiện được sự lịch lịch lãm, sang trọng và không đơn điệu như kiểu quần truyền thống. Bên cạnh đó, phần đùi và hông của quần rộng rãi nhưng không làm bạn bị xuề xòa nên rất được các bạn trẻ yêu thích.

Khi phối với quần xếp ly, bạn hãy chọn quần có chiều dài phù hợp, tốt nhất là dài từ mắt cá chân trở lên, tương tự cropped pant. Kiểu áo regular fit phối với quần ống đứng hoặc ống rộng vừa sẽ giúp bạn có outfit đẹp nhất.

Phối áo sơ mi giấu cúc với quần xếp ly ống đứng mang đến vẻ đẹp tinh tế

Phối áo sơ mi giấu cúc với quần xếp ly ống đứng mang đến vẻ đẹp tinh tế

Mix áo sơ mi giấu cúc cùng quần baggy

Quần baggy là trang phục có phần hông đùi rộng và càng về phía cổ chân, kích thước ống quần càng nhỏ lại, có xu hướng ôm chân. Mẫu đồ thường được sử dụng bởi người làm việc văn phòng hoặc người ngồi nhiều do quần mang đến sự thoải mái dễ chịu khi đứng lên hay ngồi xuống.

Từ trước đến nay, phối áo sơ mi với quần baggy rất phổ biến để đi học, đi làm hay đến những nơi trang trọng lịch sự. Tùy theo sở thích mà bạn chọn quần jeans hoặc quần vải. Về màu sắc, nếu bạn thích những màu trầm thì hãy phối áo đen - quần xám hay áo nâu - quần đen. Nếu bạn muốn outfit trẻ trung, màu sắc hơn thì có thể phối áo hồng với quần jeans xanh nước biển đậm, áo màu xanh coban với quần màu trắng, áo màu vàng cam với quần màu xanh than. Đối với outfit này, bạn hãy chọn cho mình một đôi giày da trùng với màu quần hoặc màu áo.

Mix áo sơ mi giấu cúc cùng quần baggy cực thoải mái

Mix áo sơ mi giấu cúc cùng quần baggy cực thoải mái

Kết hợp áo sơ mi nam giấu cúc với quần tây và giày da

Những chiêc quần Tây nam dáng regular fit luôn làm tôn lên đôi chân dài thẳng, đầy vững vàng của đấng mày râu. Khi phối với áo sơ mi nam giấu cúc, mẫu áo body hoặc vừa vặn với cơ thể luôn giúp bạn thể hiện được phong thái đầy quyền lực của mình. Trong hình ảnh dưới đây, chúng tôi gợi ý những màu sắc rất cơ bản là áo trắng, quần đen và áo màu xanh nước biển đậm, quần màu xám.

Mix áo sơ mi nam giấu cúc với quần tây và giày da sang trọng và quyền lực

Mix áo sơ mi nam giấu cúc với quần tây và giày da sang trọng và quyền lực

Mix áo sơ mi giấu cúc với áo cao cổ

Vào những ngày cuối thu hay ngày xuân se lạnh, bạn mặc một chiếc áo len cao cổ với chiếc áo sơ mi nam là đủ để giữ ấm cơ thể. Trong ý tưởng phối đồ này, bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc quần cropped pant dáng baggy màu cơ bản như màu đen và đôi giày da nâng chiều cao mũi vuông. Cách mix đồ phù hợp để bạn đi làm hay đi chơi cùng bạn bè mỗi ngày mà không bị quá nóng hay bị lạnh.

Kết hợp áo sơ mi giấu cúc với áo cao cổ cho mùa thu và xuân

Kết hợp áo sơ mi giấu cúc với áo cao cổ cho mùa thu và xuân

Phối áo sơ mi giấu cúc xếp li và quần dáng regular fit

Áo sơ mi xếp ly mang đến người mặc cảm giác về một anh chàng lãng tử và đầy tuấn tú. Hàng cúc trên áo được giấu đi giúp người nhìn tập trung hơn vào đường xếp ly hay chiếc nơ được quấn quanh cổ áo. Với mẫu áo xếp ly nẹp giấu khuy, phối cùng quần dáng regular fit sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng có thể chọn áo khoác ngoài là mẫu texudo để trông như một chàng hoàng tử thực thụ.

Phối áo sơ mi giấu cúc xếp li và quần dáng regular fit đầy lãng tử

Phối áo sơ mi giấu cúc xếp li và quần dáng regular fit đầy lãng tử

Kết hợp áo sơ mi giấu cúc cổ tàu với quần tây

Những chiếc áo cổ tàu thường có cổ áo bao quanh cổ và không có phần vải bẻ hướng ra vai. Những chiếc áo mang để vẻ đẹp của sự kín đáo và thành thục nên thường được những người thành đạt sử dụng. 

Với kiểu áo sơ mi nam giấu cúc cổ tàu, bạn nên lựa chọn những chiếc quần gọn gàng, sang trọng và vừa vặn với cơ thể. Quần vải dáng regular fit luôn là trang phục mix tuyệt vời nhất với mẫu áo. Về màu sắc, bạn có thể chọn những màu cơ bản như áo đen phối cùng quần trắng, áo trắng mix với quần xám, áo màu be phối cùng quần màu xanh than, áo màu nâu mix cùng quần màu nâu đậm. Bạn đừng quên đi một đôi giày da bóng màu đen tăng chiều cao để thêm tính trang trọng lịch sự.

Mix áo sơ mi giấu cúc cổ tàu với quần tây cho người thành đạt

Mix áo sơ mi giấu cúc cổ tàu với quần tây cho người thành đạt

Mix áo sơ mi giấu cúc với quần jeans

Thời trang và sành điệu là cảm giác mà những chiếc quần jeans skinny mang đến cho người mặc và mọi người xung quanh. Bạn phối một chiếc áo trắng có họa tiết chữ, dáng vừa vặn với cơ thể cùng quần jean body sẽ cực kỳ thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn là người có đôi chân thẳng và không quá to thì mới nên chọn mẫu quần này. Bạn nên mix cùng với đôi giày da cao cổ để tỷ lệ cơ thể trở nên đẹp hơn.

Phối áo sơ mi giấu cúc với quần jeans đầy lãng tử cho chàng

Phối áo sơ mi giấu cúc với quần jeans đầy lãng tử cho chàng

Mặc đồ bộ có áo sơ mi giấu cúc

Đồ bộ là trang phục được yêu thích vì bạn không cần nghĩ cách mix màu sắc sao cho hài hòa. Bạn có thể mặc bộ quần áo khi đi du lịch hay có kế hoạch tụ tập vui chơi cùng với bạn bè của mình. Phối đồ bộ màu xám, đen, trắng, xanh da trời… với giày thể thao màu trắng hay màu đen đều giúp bạn có outfit hài hòa.

Mặc đồ bộ có áo sơ mi giấu cúc để sẵn sàng cho mọi cuộc chơi

Mặc đồ bộ có áo sơ mi giấu cúc để sẵn sàng cho mọi cuộc chơi

Outfit sang trọng với áo sơ mi giấu cúc và vest

Kết hợp áo sơ mi giấu cúc và vest sẽ làm toát lên phong thái mạnh mẽ về của một tổng tài. Cách chọn áo vest và quần âu đơn giản nhất đó là cùng màu sắc hoặc họ màu, bên trong là áo sơ mi màu trắng. Nếu bạn thích phối màu khác thì chỉ có thể chọn áo khoác và quần có màu là xanh coban - xám, nâu - xanh nước biển đậm, be sáng - xanh than.

Chọn outfit sang trọng với áo sơ mi giấu cúc và vest cho tổng tài

Chọn outfit sang trọng với áo sơ mi giấu cúc và vest cho tổng tài

Thời trang với áo sơ mi nam giấu cúc và quần phong cách Nhật

Phong cách của người Nhật ưu tiện sự thoải mái, rộng rãi và tối giản trong trang phục. Do đó, những chiếc áo oversize hay quần ống rộng luôn được kết hợp với nhau. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi dáng rộng màu trắng mix với quần ống rộng màu đen. Giày sử dụng là mẫu giày da bóng mang đến hình ảnh rất thời trang và khác biệt.

Thoải mái và thư giãn với áo sơ mi nam giấu cúc và quần phong cách Nhật

Thoải mái và thư giãn với áo sơ mi nam giấu cúc và quần phong cách Nhật

5S Fashion đã gợi ý đến bạn 13 cách mix đồ cực đỉnh sử dụng áo sơ mi nam giấu cúc. Những ý tưởng phối outfit ở trên mang nhiều phong cách khác nhau như sang trọng, lịch sự, trẻ trung, năng động, thời trang và phong cách. Tùy theo mục đích phối đồ là đi học, đi làm, đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè mà bạn sẽ có được bộ outfit tuyệt vời nhất. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều ý tưởng mix đồ cực đỉnh, hãy tiếp tục theo dõi website của 5S Fashion.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng