Top 8+ cách phối áo sơ mi nam màu be đơn giản, thanh lịch cho nam giới

05.10.2023
Mục lục (Hiện)

Màu be là gam màu trung tính mang đến phong cách sang trọng và thời thượng. Một trong số đó, áo sơ mi nam màu be là sự lựa chọn bạn nam không nên bỏ qua. Cùng 5S Fashion khám phá ngay top 8+ cách phối áo sơ mi nam màu be đơn giản, lịch sự qua bài viết dưới đây.

Các kiểu áo sơ mi nam màu be đẹp

Áo sơ mi nam màu be không chỉ mang lại vẻ thanh lịch, thời thượng mà nó còn sở hữu nhiều sắc thái với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là các kiểu áo sơ mi nam màu be đẹp bạn nam có thể tham khảo.

Sơ mi nam màu be cổ nhọn truyền thống

Áo sơ mi màu be nam cổ nhọn truyền thống

Áo sơ mi màu be nam cổ nhọn truyền thống

Trước tiên, 5S Fashion mang đến cho bạn chiếc áo sơ mi nam màu be với kiểu dáng cổ nhọn truyền thống. Đây là thiết kế đặc trưng của áo sơ mi với cổ bẻ, tay áo dài và có khuy cài ở phía trước. Mẫu áo sơ mi nam màu be này sẽ phù hợp với bạn nam yêu thích sự thanh lịch, tối giản và truyền thống.

Sơ mi nam màu be cổ vest

Sơ mi nam màu be cổ vest

Sơ mi nam màu be cổ vest

Đây là mẫu áo sơ mi nam lấy cảm hứng từ phần cổ của áo vest. Mẫu sơ mi này sẽ giúp chàng khéo léo khoe phần xương quai xanh và tôn lên phần vai rộng của mình. Áo sơ mi nam màu be cổ vest thường sở hữu thiết kế ngắn tay, giúp mang đến sự thoải mái và hiện đại cho quý ông. 

Sơ mi nam màu be giấu cúc

Áo sơ mi nam màu be giấu cúc

Áo sơ mi nam màu be giấu cúc

Tương tự như kiểu dáng của sơ mi tay dài truyền thống, tuy nhiên, chiếc áo được tạo điểm nhấn với thiết kế giấu cúc. Đây là item mang phong cách Hàn Quốc với form dáng rộng, đơn sắc và không có họa tiết.

Bên cạnh đó, chất vải lụa mềm mại, thoáng mát giúp mang đến sự thoải mái và an toàn cho làn da của bạn. Thiết kế áo sơ mi nam màu be giấu cúc này phù hợp với bạn nam trẻ trung, hiện đại. Đây là item đi tiệc hoặc đi làm đầy sang trọng và phong cách.

Áo sơ mi màu be nam cổ chữ V không nút

Sơ mi màu be nam cổ chữ V không nút

Sơ mi màu be nam cổ chữ V không nút

Sơ mi nam màu be được cách điệu với phần cổ chữ V ấn tượng. Đồng thời, áo cũng được cách tân với thiết kế cổ chui không nút. Đây là item vô cùng thời trang và phong cách, giúp bạn nam thể hiện cá tính riêng. 

Chiếc áo sơ mi nam màu be cổ chữ V không nút thường được làm từ chất liệu lụa Hàn mềm mại, không nhăn, kết hợp cùng kiểu dáng form rộng trẻ trung, hiện đại. Bạn nam có thể mix cùng một chiếc quần jean hoặc quần short để tạo thành outfit dạo phố hoặc cà phê cùng bạn bè.

Áo sơ mi màu be phối màu

Áo sơ mi nam màu be phối màu

Áo sơ mi nam màu be phối màu

Bên cạnh các thiết kế trơn, đơn sắc, bạn nam còn có thể lựa chọn item áo sơ mi nam màu be phối màu độc đáo. Do là gam màu trung tính với sắc thái nhẹ nhàng nên màu be thường có sự hòa hợp tốt với nhiều màu sắc khác.

Chiếc áo sơ mi nam màu be với các mảnh ghép nhiều màu giúp mang đến cho bạn nam outfit đầy phong cách và ấn tượng. Với chiếc sơ mi này, bạn nam có thể sử dụng nó như item chính hoặc có thể tận dụng để làm item khoác ngoài.

Sơ mi màu be họa tiết caro

Áo sơ mi nam màu be họa tiết caro

Áo sơ mi nam màu be họa tiết caro

Có thể nói, họa tiết kẻ caro là thiết kế vô cùng phổ biến và thịnh hành. Dù ra đời đã lâu nhưng đây vẫn là họa tiết được ứng dụng rộng rãi trong ngành thời trang. Chiếc áo sơ mi nam màu be kẻ caro là một trong những thiết kế nổi bật của họa tiết này.

Nếu bạn nam ưa chuộng vẻ chỉn chu, thanh lịch, bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi nam màu be sọc caro slimfit vừa vặn với cơ thể. Ngược lại, nếu bạn yêu thích style thoải mái, trẻ trung, năng động, bạn có thể ưu tiên mẫu áo form rộng với cách phối phá cách hơn.

Sơ mi nam màu be cổ trụ

Sơ mi nam màu be cổ trụ

Sơ mi nam màu be cổ trụ

Khác với kiểu cổ bẻ truyền thống, đây là kiểu áo sơ mi với phần cổ đứng và có khuy ở trên cùng, khi cài sẽ giúp ôm gọn phần cổ của người mặc. Áo sơ mi nam màu be cổ trụ là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó, chất liệu vải đũi sẽ mang đến sự thoải mái và thoáng mát tối đa cho người mặc.

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nam màu be đơn giản, thanh lịch

Nếu bạn nam yêu thích vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của những chiếc áo sơ mi nam màu be nhưng chưa tìm được cách mix-match phù hợp. Đừng lo, cùng tham khảo ngay các cách phối đồ với áo sơ mi nam màu be vừa đơn giản vừa lịch sự mà 5S Fashion chia sẻ ngay sau đây.

Sơ mi nam màu be phối quần âu đen

Áo sơ mi nam màu be phối quần âu đen

Áo sơ mi nam màu be phối quần âu đen

Sơ mi phối quần âu vốn là combo lịch lãm của phái mạnh. Do đó, với chiếc áo sơ mi nam màu be, bạn nam hãy tận dụng ngay cách phối này. Áo sơ mi màu be mix cùng một chiếc quần âu đen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Màu đen và màu be là hai gam màu trung tính vô cùng hài hòa với nhau. Sự kết hợp của hai gam màu này càng làm tăng thêm vẻ chỉn chu và lịch lãm cho trang phục. Bạn nam có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi nam màu be với kiểu dáng truyền thống kết hợp cùng quần âu, giày tây và sơ vin gọn gàng để tạo nên outfit đi làm, đi tiệc sang trọng.

Bên cạnh đó, nếu trong những sự kiện ít đòi hỏi sự trang nghiêm, bạn nam có thể thay thế bằng item áo sơ mi nam màu be với thiết kế cổ chữ V phá cách. Đồng thời, thả lơi vạt áo để trông thoải mái và năng động hơn.

Sơ mi màu be phối quần âu trắng

Áo sơ mi nam màu be phối quần âu trắng

Áo sơ mi nam màu be phối quần âu trắng

Màu be mix trắng cũng là sự kết hợp hoàn hảo mà bạn nam không nên bỏ qua. Đây là hai gam màu nhẹ nhàng, thuần khiết. Sự kết hợp giữa áo sơ mi nam màu be và quần âu trắng mang lại cho bạn nam outfit theo hơi hướng hiện đại. Đồng thời, giúp bạn trông thời thượng có “gu” hơn. Ngoài chiếc sơ mi màu be tay dài, bạn nam cũng có thể lựa chọn thiết kế ngắn tay.

Để tạo nên outfit thanh lịch, lãng tử, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn thiết kế áo sơ mi nam màu be dài tay với chất lụa rũ nhẹ sơ vin cùng quần âu trắng. Bên cạnh đó, bạn nam cũng có thể xây dựng outfit trẻ trung, thoải mái hơn với chiếc áo sơ mi nam màu be tay ngắn kết hợp cùng quần âu hoặc quần đũi trắng.

Áo sơ mi màu be nam phối quần kaki đen

Áo sơ mi nam màu be phối quần kaki đen

Áo sơ mi nam màu be phối quần kaki đen

Nếu quần âu mang đến vẻ chỉn chu, lịch sự thì chiếc quần kaki sẽ giúp bạn nam toát lên vẻ cá tính và phong cách. Chất vải kaki sở hữu ưu điểm bền chắc, đứng form và không nhăn nhúm. 

Outfit là sự kết hợp giữa vẻ tinh tế, nhẹ nhàng của chiếc áo sơ mi nam màu be với phong cách cá tính, bụi bặm của chiếc quần kaki đen. Sự kết hợp tưởng chừng không liên quan nhưng lại vô cùng ăn khớp. Tương tự như các outfit trên, bạn nam có thể lựa chọn linh hoạt giữa sơ mi ngắn tay hoặc dài tay tùy theo sở thích và tính chất của sự kiện mình tham gia.

Sơ mi màu be dài tay phối áo thun basic

Áo sơ mi nam màu be tay dài phối áo thun basic

Áo sơ mi nam màu be tay dài phối áo thun basic

Ngoài là item chính của trang phục, áo sơ mi nam màu be còn có thể được tận dụng như một chiếc áo khoác ngoài. Áo thun phối sơ mi khoác ngoài là công thức mix-match vô cùng quen thuộc của giới trẻ, mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung và phóng khoáng. 

Với chiếc áo sơ mi nam màu be khoác ngoài, bạn nam nên ưu tiên kết hợp cùng áo thun trắng trơn ở bên trong. Tuy chỉ là những thiết kế basic và có phần hơi đơn điệu nhưng khi được kết hợp cùng nhau, chúng lại mang đến vẻ ngoài vô cùng thu hút và ấn tượng.

Nếu vào mùa hè, chiếc áo sơ mi nam màu be vải lụa, đũi hoặc cotton sẽ giúp bạn nam cảm thấy thoải mái. Ngược lại, vào mùa đông, chiếc sơ mi nam chất nhung tăm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Sơ mi màu be họa tiết phối áo thun

Sơ mi nam màu be họa tiết phối áo thun

Sơ mi nam màu be họa tiết phối áo thun

Nếu cảm thấy thiết kế đơn sắc quá đơn điệu, 5S Fashion mang đến cho bạn item sinh động hơn với chiếc áo sơ mi nam màu be họa tiết. Các họa tiết trên áo như đường viền trắng ở tay áo, gấu áo hay các họa tiết vẽ vời ngẫu nhiên sẽ giúp tạo điểm nhấn và mang đến vẻ năng động, tươi trẻ cho trang phục.

Với chiếc sơ mi màu be họa tiết này, bạn nam nên tận dụng nó như một item khoác ngoài với áo thun trắng bên trong. Cuối cùng, đừng quên mix cùng một chiếc quần form rộng màu đen để tạo nên outfit đi chơi, đi học hoàn hảo.

Áo sơ mi nam màu be phối quần short đen

Áo sơ mi nam màu be phối quần short đen

Áo sơ mi nam màu be phối quần short đen

Ngoài sự kết hợp cùng quần dài, bạn nam còn có thể lựa chọn quần short để phối cùng áo sơ mi nam màu be. Quần short là một trong những item thường ngày được phái mạnh vô cùng ưa chuộng. Nó không chỉ mang lại vẻ năng động, thoải mái mà còn là item “cân” được nhiều vóc dáng khác nhau.

Bạn nam hãy lựa chọn một chiếc quần short đen với chiều dài trên đầu gối. Ngoài ra, với áo sơ mi nam màu be, hãy ưu tiên những thiết kế tay dài form rộng thoải mái. Đồng thời, đừng quên xắn nhẹ tay áo và thả lơi vạt áo nhé!

Sơ mi be caro phối áo thun và quần short

Áo sơ mi nam màu be caro phối áo thun và quần short

Áo sơ mi nam màu be caro phối áo thun và quần short

Đây là mẫu áo sơ mi nam màu be vô cùng ấn tượng với họa tiết kẻ caro và phối màu đẹp mắt. Chiếc áo mang hai sắc thái tối và sáng ở hai vạt áo. Bên cạnh đó, sự kết hợp cùng chiếc áo thun màu nâu ở trong tạo nên sự mix-match hoàn hảo cho trang phục.

Tiếp theo, về item quần, chiếc quần short màu xanh rêu dài trên gối sẽ góp phần làm tăng vẻ năng động và phóng khoáng cho trang phục. Cuối cùng, đừng quên sử dụng phụ kiện giày thể thao màu be để tạo sự đồng bộ hoàn hảo.

Sơ mi nam màu be khoác ngoài phối quần jean

Áo sơ mi nam màu be khoác ngoài phối quần jean

Áo sơ mi nam màu be khoác ngoài phối quần jean

Gợi ý cuối cùng dành cho bạn là outfit mang hơi hướng đường phố, cá tính, bụi bặm với sự kết hợp cùng một chiếc quần jean. Bạn nam có thể mix-match phá cách hơn bằng cách kết hợp chiếc sơ mi màu cam đất ở trong và áo sơ mi nam màu be khoác ngoài. Đồng thời, mix cùng một chiếc quần jean màu trắng rách gối để tạo nên outfit street style ấn tượng. 

Ngoài ra, bạn nam cũng có thể lựa chọn phong cách cổ điển, tối giản với áo thun đen ở trong, áo sơ mi nam màu be khoác ngoài và quần jean xanh xắn ống phong cách. Giày thể thao hoặc sneaker trắng là item đi kèm hoàn hảo. 

Tổng kết

Có thể thấy, màu be là gam màu vô cùng thời thượng và phong cách. Chiếc áo sơ mi nam màu be mang đến cho bạn nam đa dạng style từ lịch lãm, sang trọng đến nhẹ nhàng, tinh tế hay thậm chí là bụi bặm, phá cách. Vì vậy, bạn nam đừng nên bỏ lỡ item này trong tủ đồ của mình. 

Trang Tin tức của 5S Fashion sẽ là cẩm nang thời trang đầy hữu ích dành cho bạn. Theo dõi ngay để bắt kịp mọi xu hướng thời trang trên thị trường bạn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng