Top 10 mẫu áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho phái mạnh

23.12.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu là một người yêu thích phong cách thanh lịch, trẻ trung thì chắc hẳn trong tủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu ít nhất một mẫu áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc phải không nào? Đây là item rất dễ mặc, dễ phối đồ và cực kỳ tiện dụng, có thể diện đi bất kỳ đâu, giúp tôn lên đường nét cơ thể của chàng. Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay 10 mẫu áo sơ mi nam ngắn tay Hàn Quốc đẹp và thời trang nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 5S Fashion

Một trong những mẫu áo mà chàng không thể bỏ qua đó chính là áo sơ mi nam của nhà 5S Fashion. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ sưu tập đẹp mắt, độc đáo và cực hợp thời trang, hiện đang thuộc top hãng thời trang thống lĩnh thị trường. Suốt thời gian hình thành và phát triển, 5S Fashion đã không ngừng nỗ lực phát triển nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 5S Fashion thuộc top bán chạy hiện nay

Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 5S Fashion thuộc top bán chạy hiện nay

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với hầu hết các chàng trai Việt Nam. Bên cạnh đó, áo cũng được làm bằng chất liệu vải cotton 100% nên đảm bảo khi mặc sẽ vô cùng thoải mái, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của riêng mình. Một điểm đặc biệt của mẫu áo này đó là thiết kế rất đơn giản, dễ phối đồ nên bạn hoàn toàn có thể mix cùng các loại trang phục khác để diện đi chơi, đi làm hoặc đi gặp gỡ bạn bè đều được.

Thông tin liên hệ:

2. Mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Coolmate

Coolmate cũng là một trong những địa chỉ bán áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ vào thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Những mẫu áo sơ mi tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, đồng thời cũng tôn lên được nét đẹp cơ thể, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên hay người đi làm. Bên cạnh đó, Coolmate cũng tập trung vào khâu phục vụ khách hàng nên nếu gặp bất cứ vấn đề gì thì cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Coolmate có nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp mắt

Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Coolmate có nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp mắt

Những mẫu áo của hãng chủ yếu sẽ có thiết kế phù hợp với chàng trai Việt, vừa vặn, ôm dáng, giúp tạo phong cách riêng. Áo được làm bằng chất liệu vải cao cấp như vải sợi bông, sợi sồi, sợi tre,... vừa đẹp vừa thân thiện với môi trường. Từng đường kim mũi chỉ trên áo đều được may rất tỉ mỉ, chi tiết, đảm bảo khi đến khách hàng là những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Website: http://coolmate.me

3. Áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc Biluxury

Biluxury là hãng thời trang nam cao cấp được nhiều rất nhiều quý ông lựa chọn. Mặc dù mới gia nhập thị trường vào năm 2014 nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người dùng, trở thành cái tên không thể không nhắc đến, được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn khâu chăm sóc khách hàng.

Áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc Biluxury được nhiều quý ông yêu thích

Áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc Biluxury được nhiều quý ông yêu thích

Những mẫu áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc tại đây thường hướng đến những chàng trai trong độ tuổi 25 - 35 tuổi nên thường mang nét thanh lịch, trưởng thành, nam tính theo phong cách “sang - xịn - mịn”. Item này được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, được may bằng loại vải cotton mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái đồng thời cũng rất bền đẹp với thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Website: https://biluxury.vn

4. Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 4MEN

Từ lâu, người dùng đã vô cùng thích những món đồ của nhà 4MEN bởi sản phẩm hướng đến sự đẳng cấp quý phái, thiết kế độc đáo dành riêng cho các tín đồ yêu thời trang. Các item tại đây được may đo tỉ mỉ, chi tiết, từng đường kim mũi chỉ đều rất tinh xảo, đảm bảo người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc, đồng thời cũng giúp tôn lên vóc dáng của chàng.

Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 4MEN đem đến sự sang trọng, quý phái

Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 4MEN đem đến sự sang trọng, quý phái

Những mẫu áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc 4MEN được đánh giá cao nhờ nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất, phù hợp với thị hiếu khách hàng. Bên cạnh đó, hãng cũng sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, an toàn và thân thiện với môi trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Các cửa hàng trên khắp cả nước
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

5. Mẫu áo sơ mi Hàn Quốc nam tay ngắn Aristino

Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Aristino có lẽ chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Đây là một thương hiệu thời trang cao cấp, nuôi cho mình một khát vọng lớn để trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam. Chính vì vậy, Aristino đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu để đem tới những dòng sản phẩm chất lượng nhất, làm hài lòng khách hàng.

Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Aristino hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng

Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Aristino hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng

Những mẫu áo sơ mi tại đây chủ yếu sử dụng chất liệu vải từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường, đảm bảo khi mặc lên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tạo nên phong cách cho riêng mình. Ngoài ra, do đối tượng khách hàng của Aristino hướng đến là phân khúc cao cấp nên những mẫu áo này đều toát lên một vẻ đẹp thời thượng, sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp. Vậy nên, nếu chàng muốn mình trông thật thanh lịch, quyến rũ thì nhất định phải thử qua mẫu áo của nhà Aristino đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Website: https://aristino.com/

6. Áo sơ mi nam tay ngắn Độc Menswear

Nếu chàng là một người yêu thích những món đồ theo phong cách Hàn Quốc năng động, cá tính thì Độc Menswear chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với những item độc đáo, thiết kế mới lạ, giúp nâng tầm nhan sắc và gu ăn mặc của bạn.

Áo sơ mi nam tay ngắn Độc Menswear mang nét cá tính riêng

Áo sơ mi nam tay ngắn Độc Menswear mang nét cá tính riêng

Những chiếc áo sơ mi nam tại đây đều mang một nét đẹp riêng với thiết kế độc lạ, form dáng rộng rãi, giúp tạo cảm giác thoải mái cho chàng. Bên cạnh đó, áo cũng toát lên sự khỏe khoắn, cá tính và năng động nhưng không kém phần nhã nhặn, lịch sự, phù hợp để bạn diện đi học, đi làm hay đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Một điểm cộng lớn của Độc Menswear đó chính là mức giá phải chăng nên dù bạn là học sinh, sinh viên thì cũng có thể sở hữu đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear/

7. Áo sơ mi ngắn tay nam SSStutter

SSStutter là một trong những shop bán áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc hot nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này sở hữu nhiều item mới lạ, mẫu mã đa dạng cùng giá thành phải chăng, thu hút được lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Các mẫu áo tại đây đều được thiết kế theo phong cách tối giản, có phần thanh lịch, nhã nhặn, phù hợp với những chàng trai theo đuổi sự tinh thế, lãng mạn.

Áo sơ mi tay ngắn nam SSStutter có phần đơn giản, thanh lịch và nhã nhặn

Áo sơ mi tay ngắn nam SSStutter có phần đơn giản, thanh lịch và nhã nhặn

Áo của SSStutter được thiết kế rất tinh tế, từng đường kim mũi chỉ đều được người thợ may trau chuốt tỉ mỉ và thổi hồn vào riêng đó, nhờ đó mỗi sản phẩm đều có nét lôi cuốn và nam tính, mạnh mẽ. Ngoài ra, nhờ thiết kế đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể phối áo cùng các loại trang phục khác để tôn lên đường nét cơ thể. Áo cũng có giá thành phải chăng, phù hợp với cả học sinh và sinh viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Website: http://SSStutter.com

8. Áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc Owen

Áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc Owen có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với những anh chàng công sở. Thương hiệu này có tuổi đời khá lâu, được thành lập từ năm 2008 và cho đến hiện tại đã trở thành một trong những shop thời trang nam nổi tiếng nhất. Hãng luôn hướng tới trải nghiệm của khách hàng nên từng chi tiết trên áo đều được làm rất chi tiết, tỉ mỉ, đảm bảo khi đến tay người dùng là những sản phẩm tốt nhất.

Áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc Owen không còn quá xa lạ với chàng công sở

Áo sơ mi cộc tay nam Hàn Quốc Owen không còn quá xa lạ với chàng công sở

Đến với Owen, bạn sẽ tìm thấy những item với thiết kế đơn giản, basic, được may đo chuẩn theo form dáng của người Việt, giúp tôn lên đường nét cơ thể đồng thời cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

9. Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc Adam Store 

Mặc dù thị trường thời trang nam đã có những bước chuyển biến lớn nhưng điều đó vẫn không làm lung lay được vị trí của Adam Store trong lòng khách hàng. Hiện tại, thương hiệu này vẫn đang thuộc top những cái tên được người dùng yêu thích nhất. Đặc biệt, mẫu áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc của Adam Store là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai.

Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc Adam Store gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc Adam Store gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Item này chiếm được trái tim của các chàng trai Việt nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch. Áo có rất nhiều mẫu mã cùng với đó là màu sắc đa dạng, giúp tôn lên đường nét của người mặc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được làm bằng chất liệu vải cao cấp, giúp tạo sự thoải mái và tự tin cho chàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

10. Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Routine

Một trong những địa chỉ  bán áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn uy tín và chất lượng nhất có thể kể đến đó là Routine. Đây là thương hiệu thời trang nam được phái mạnh săn đón nồng nhiệt bởi có giá thành phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời. Mỗi chiếc áo của Routine đều được thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ, tạo sự thoải mái khi mặc đồng thời cũng tôn lên được vóc dáng cho chàng.

Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Routine có thiết kế chi tiết, tỉ mỉ

Áo sơ mi nam Hàn Quốc tay ngắn Routine có thiết kế chi tiết, tỉ mỉ

Bên cạnh đó, áo còn được làm bằng chất liệu vải cao cấp, có độ co giãn đàn hồi tốt và bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp việc chọn mua áo dễ dàng hơn. Nếu muốn trở thành một quý ông thanh lịch và gây được dấu ấn riêng thì chàng đừng bỏ qua mẫu áo nhà Routine nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://routine.vn/

5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc TOP 10 mẫu áo sơ mi nam tay ngắn Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết này đã thực sự hữu ích, giúp bạn tìm ra item phù hợp để diện mọi lúc mọi nơi. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều bài viết về thời trang hữu ích hơn tại Trang tin tức 5S Fashion, bạn đọc đừng bỏ qua nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng