Áo vest demi nam là gì? 9 shop áo vest demi nam hàng hiệu HOT nhất

04.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo vest demi nam hàng hiệu là một item thời trang không còn quá xa lạ với các quý ông cũng như người tiêu dùng thời trang những năm trở lại đây. Áo vest demi nam được gọi là một “làn gió mới” trong thị trường thời trang nam nói riêng và thị trường vest nói chung.

Vậy áo vest demi nam là gì? Đâu là những shop áo vest demi nam hàng hiệu hot nhất hiện nay? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Áo vest demi nam là gì?

“Demi” có nghĩa là “rưỡi” trong tiếng Pháp, áo vest demi nam là một loại áo vest chỉ có áo khoác nam bên ngoài và không có quần tây kèm theo để tạo thành một bộ. Những chiếc áo demi vest nam có thể dễ dàng kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau từ quần âu, quần jean, quần kaki, áo sơ mi, áo thun… đều vô cùng phù hợp.

Áo vest - blazer nam demi có kiểu dáng và thiết kế khá tương tự như áo blazer, mang nét trẻ trung, hiện đại mà không kém phần sang trọng, lịch lãm. Nhiều người lầm tưởng áo vest demi với suit, nhưng thực chất áo demi chỉ gồm có áo, trong khi đó suit lại là cả một bộ hoàn thiện bao gồm áo vest, quần âu, ghi lê có họa tiết, màu sắc, chất vải giống hệt nhau.

Áo vest demi nam là gì?

Áo vest demi nam là gì?

Những chất liệu thường được dùng cho áo vest demi nam 

Vải wool len

Vải wool len là chất liệu quen thuộc thường xuyên được sử dụng để may áo vest nam denim vào mùa đông. Chất liệu vải có đặc điểm nổi bật là dày dặn, ấm áp, giữ nhiệt tốt, khả năng đàn hồi và thấm hút vượt trội, ngoài ra còn là chất liệu không nhăn nên rất được yêu thích trong việc may những sản phẩm yêu cầu đứng phom như áo vest demi nam.

Vải wool len chắc chắn là lựa chọn được ưu tiên bậc nhất khi thiết kế ra những chiếc áo vest demi nam đẹp và chất lượng cho các quý ông.

Áo vest demi nam làm từ vải wool len

Áo vest demi nam làm từ vải wool len

Vải cotton 

Vải cotton là loại chất liệu vải được ưa chuộng hàng đầu trong các thiết kế may mặc nói chung và may áo demi vest nam nói riêng. Đây là chất liệu được dệt từ sợi bông thiên nhiên nên vô cùng thân thiện với làn da, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, êm ái và vô cùng dễ chịu cho người mặc. 

Vào những ngày hè nóng bức, các quý ông nên chọn những chiếc áo áo vest demi nam hàng hiệu làm từ chất liệu vải cotton để đem đến cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất nhé.

Áo vest demi nam làm từ vải cotton

Áo vest demi nam làm từ vải cotton

Vải lanh

Thêm một chất liệu vải tự nhiên rất được ưa chuộng khi may áo vest demi nam đó chính là vải lanh. Vải lanh là loại vải được dệt từ sợi cây lanh, có khả năng thấm hút tốt và cô cùng mát mẻ, mềm mại và nhẹ nhàng, rất thích hợp để sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

Áo vest demi nam làm từ vải lanh

Áo vest demi nam làm từ vải lanh

Vải tuytsi

Vải tuytsi là một loại vải cao cấp, thường được pha với sợi cotton và sợi PE theo các tỉ lệ khác nhau tùy theo từng  loại vải tuytsi. Loại vải này tương đối được ưa chuộng trong thời trang nói chung và may áo vest demi nam nói riêng bởi những ưu điểm vượt trội như mềm nhẹ, co giãn và thấm hút vượt trội và ít nhăn.

Những chiếc áo vest demi nam đẹp được may từ vải tuytsi có rất nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được nhiều yêu cầu cũng như điều kiện của các quý ông.

Áo vest demi nam làm từ vải tuytsi

Áo vest demi nam làm từ vải tuytsi

Vải kaki chun

Một chất liệu không thể không nhắc tới khi may áo vest demi nam đó chính là vải kaki chun. 

Loại vải này rất thích hợp để may những chiếc áo có phần nghiêm túc như vest bởi tương đối dày dặn, đứng phom, ít nhăn và có độ bền khá ấn tượng. Ngoài ra những chiếc áo được làm từ chất liệu này còn co giãn tương đối tốt nên đảm bảo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình mặc.

Áo vest demi nam làm từ vải kaki chun

Áo vest demi nam làm từ vải kaki chun

Những shop bán áo vest demi nam hàng hiệu hot nhất không thể bỏ qua

#1: Áo vest demi nam hàng hiệu Ravazzolo

Ravazzolo một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý chuyên thiết kế và cung cấp những mặt hàng vest nam. Thương hiệu này vô cùng chú trọng đến chất lượng cũng như phong cách của từng thiết kế, đảm bảo mang đến những mặt hàng ưng ý nhất cho các quý ông.

Những chiếc áo vest demi nam hàng hiệu đến từ Ravazzolo thường được làm từ chất liệu cotton và lụa, được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và chỉn chu, đem đến những mẫu áo vừa sang trọng, lịch lãm đầy tính cổ điển nhưng vẫn có nét mới mẻ và vô cùng thời thượng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://ravazzolo.com/

Áo vest demi nam hàng hiệu Ravazzolo 

Áo vest demi nam hàng hiệu Ravazzolo 

#2: Áo vest demi nam hàng hiệu Brioni

Vẫn là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý, Brioni nổi bật với các thiết kế mang đậm nét cổ điển, thanh lịch và đẳng cấp như quý tộc châu Âu thế kế trước. 

Những chiếc áo vest demi nam hàng hiệu của Brioni được thiết kế với tiêu chí đề cao tính tối giản, thường là đơn sắc với các gam màu trung tính hoặc có các họa tiết cực kỳ đơn giản nhằm đem đến những thiết kế tinh tế, tối giản và trang nhã.

Mặc dù phong cách chủ đạo là tối giản nhưng những chiếc áo vest demi nam hàng hiệu của Brioni vẫn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp, thường được coi như biểu tượng của sự quyền lực và quyến rũ của phái mạnh. 

Chính vì vậy nên đây chính là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng thế giới ưa chuộng như: Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, Nazareno Fonticoli, James Bond…

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.brioni.com/en/gb

Áo vest demi nam hàng hiệu Brioni

Áo vest demi nam hàng hiệu Brioni

#3: Áo vest demi nam hàng hiệu Armani

Là một thương hiệu thời trang cao cấp của Italy nổi tiếng trên toàn thế giới, Armani hiện đang có mặt trên 60 quốc gia với hơn 2700 cửa hàng. Các thiết kế của Armani luôn được nhất quán với phong cách chủ đạo là sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Đề cao nét đơn giản và tinh tế, những mẫu áo vest demi nam hàng hiệu của Armani thường có màu sắc đơn giản như đen, xám, xanh…, được thiết kế trơn màu hoặc các họa tiết tối giản hết sức thanh lịch. Tuy nhiên, Armani lại rất chú trọng trong các chi tiết như logo, khuy áo, nút cài… để có thể đem đến cảm giác chỉn chu, đẳng cấp nhất có thể.

Với chất liệu vải cao cấp mềm mại, những chiếc áo vest demi nam hàng hiệu của Armani chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý ông dù là khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.armani.com/en-vn

Áo vest demi nam hàng hiệu Armani

Áo vest demi nam hàng hiệu Armani

#4: Áo vest demi nam hàng hiệu Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp trong nước đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm và hiện đang có tới hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc. 

Những thiết kế áo vest demi nam hàng hiệu của Aristino nổi bật với phong cách nam tính, sang trọng chuẩn phong cách thời trang quý ông. Được thiết kế theo phom dáng của người Việt, chỉn chu trong từng chi tiết từ ve áo, cúc áo, khuy cài, xẻ tà, độn vai… để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế và sang trọng.

Cũng hướng tới sự đơn giản, tinh tế, những mẫu áo vest demi nam hàng hiệu của Aristino thường có màu sắc đơn giản, trung tính dễ phối đồ, dễ ứng dụng trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau, đem lại cho các quý ông vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://aristino.com/

Áo vest demi nam hàng hiệu Aristino

Áo vest demi nam hàng hiệu Aristino

#5: Áo vest demi nam hàng hiệu Hugo Boss

Hugo Boss là một thương hiệu thời trang đến từ Đức nổi tiếng trên thế giới với chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng cùng phong cách thời trang đẳng cấp khó lẫn đi đâu được. Nếu bạn là một quý ông yêu thích phong cách này thì chắc chắn đây là sẽ là một thương hiệu quen thuộc đối với bạn.

Những thiết kế áo vest demi nam của Hugo Boss là sự hòa trộn hoàn hảo giữa nét cổ điển, thanh lịch với nét hiện đại, thời trang. Nổi bật với những họa tiết kẻ sọc và ô vuông nhỏ đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị, áo vest demi nam hàng hiệu của Hugo Boss sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các quý ông.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.hugoboss.com/vn/en/

Áo vest demi nam hàng hiệu Hugo Boss

Áo vest demi nam hàng hiệu Hugo Boss

#6: Áo vest demi nam hàng hiệu IVY moda

Khởi đầu là một thương hiệu thời trang công sở nữ và cũng chỉ mới gia nhập thị trường thời trang nam từ năm 2022 nhưng IVY moda đã chứng minh được mình là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng lại cực kỳ đáng gờm so với các đối thủ.

Những thiết kế áo vest demi nam hàng hiệu của IVY moda mang đến vẻ sang trọng, nam tính nhưng không kém phần hiện đại và thời thượng. 

Khác với những thương hiệu đối thủ thường nhắm tới khách hàng là các quý ông thành đạt với phong cách nghiêm túc, trưởng thành, các  thiết kế áo vest demi nam hàng hiệu của IVY moda còn vô cùng phù hợp với các chàng trai trẻ muốn thay đổi và làm mới phong cách thời trang của mình.

IVY moda có các sản phẩm cực kỳ đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, thỏa mãn mọi gu thẩm mỹ cũng như sở thích của tất cả mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô L3, Khu công nghiệp dệt may Phố Nối B, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Website: https://metagent.vn/

Áo vest demi nam hàng hiệu IVY moda

Áo vest demi nam hàng hiệu IVY moda

#7: Áo vest demi nam hàng hiệu Zegna

Tiếp tục là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý, Zegna là thương hiệu chuyên về các thiết kế vest sang trọng và lịch lãm.

Những thiết kế áo vest demi nam hàng hiệu của Zegna là sự hòa trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho người mặc những sản phẩm thú vị, ấn tượng mà không kém phần thanh lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.zegna.com/us-en/

Áo vest demi nam hàng hiệu Zegna

Áo vest demi nam hàng hiệu Zegna

#8: Áo vest demi nam hàng hiệu Santino

Là một thương hiệu thời trang cao cấp trong nước được ra mắt vào năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại, Santino vẫn luôn không ngừng sáng tạo và cải tiến, đầu tư vào thiết kế nhằm đem đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm ưng ý mà còn cả những dịch vụ mua sắm và trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể.

Những thiết kế áo vest demi nam hàng hiệu của Santino có bước cải tiến nổi trội đó chính là có lớp ngoài có khả năng chống tia UV vượt trội hiệu quả giúp đảm bảo an toàn cho làn da. Ngoài ra, với chất liệu vải từ thiên nhiên vừa mềm mịn, bền bỉ, thẩm mỹ lại thân thiện với môi trường, Santino đã tạo được tiếng vang lớn trong việc đầu tư vào mặt hàng thời trang bền vững.

Bên cạnh đó, áo vest demi nam của thương hiệu này còn đáp ứng được nhiều yêu cầu và sở thích của đông đảo khách hàng, là item phù hợp với nhiều phong cách và độ tuổi khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 48 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://santino.com.vn/

Áo vest demi nam hàng hiệu Santino

Áo vest demi nam hàng hiệu Santino

#9: Áo vest demi nam hàng hiệu Canali

Canali là một thương hiệu thời trang lâu đời đến từ Ý nổi tiếng và có uy tín trên khắp thế giới. Có thể nói, Canali là một biểu tượng của lịch sử ngành thời trang nam cao cấp.

Nổi bật với phong cách sang trọng, thanh lịch, tinh tế và cổ điển, áo vest demi nam hàng hiệu của Canali được nhiều người nổi tiếng thế giới yêu thích và thường xuyên sử dụng như: cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, Antonio Banderas hay George Clooney.

Với đội ngũ nghệ nhân tài hoa cùng công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới, chắc chắn những thiết kế áo vest demi nam hàng hiệu của Canali không bao giờ khiến làm quý ông phải thất vọng,

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.canali.com/

Áo vest demi nam hàng hiệu Canali

Áo vest demi nam hàng hiệu Canali

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 10 shop bán áo vest demi nam hàng hiệu đẹp, thời trang vô cùng hot được yêu thích hàng đầu mà các quý ông không thể bỏ qua. Các chàng hãy chọn cho mình những thương hiệu ưng ý và phù hợp nhất để có thể sắm cho mình những chiếc áo vest demi nam hàng hiệu đẹp và thời thượng nhất nhé.

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất từ 5S Fashion để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng