loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Gợi ý 10 cách phối đồ với áo vest nam vải Linen đẹp lịch lãm

Áo vest nam vải linen là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông sành điệu. Với món trang phục này, bạn có thể thoải mái tham gia mọi trường hợp từ sự kiện trang trọng đến các buổi họp mặt bạn bè. Đặc biệt, vào mùa hè, áo vest linen nam lại càng được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách mix-match trang phục với mẫu vest này chưa? Nếu chưa thì hãy để 5S FASHION bật mí cho bạn nhé!

Áo vest nam vải linen là gì?

Áo vest linen nam là item thời trang nam được phái mạnh ưa chuộng suốt hàng trăm năm qua. Kiểu vest này không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt phù hợp để diện vào mùa hè, thời điểm khí hậu nắng nóng. Đây chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông thời thượng.

Áo vest nam vải linen có thể được làm từ chất liệu linen 100% hoặc chất vải linen pha trộn thêm một vài loại sợi thiên nhiên khác tạo nên sản phẩm cực kỳ bền và nhẹ. Khi mặc mẫu áo này, bạn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoáng khí và thoải mái. 

Áo vest linen là item không bao giờ lỗi mốt

Áo vest linen là item không bao giờ lỗi mốt

Ngoài ra, những chiếc áo vest linen còn có khả năng phối đồ linh hoạt. Bạn có thể diện mẫu vest này vào các dịp gặp mặt sau giờ làm việc, các buổi hẹn hò, hay thậm chí là đám cưới tổ chức trên bãi biển… Mặc dù hiện nay có nhiều mẫu vest làm từ chất liệu tự nhiên khác như sợi cotton, len, tuýt… nhưng áo vest vải linen vẫn là trang phục mùa hè hoàn hảo được nhiều quý ông lựa chọn.

TIPs chọn áo vest nam vải linen đẹp cho chàng

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lựa chọn màu sắc áo vest nam vải linen là bước đầu tiên giúp bạn sở hữu bộ trang phục hoàn hảo. Với mẫu áo vest này, màu sắc nhẹ nhàng, trung tính nên được ưu tiên sử dụng. Chẳng hạn, những gam màu sáng như vàng, kem hay xanh nhạt đem đến cảm giác tươi mới, thoáng mát sẽ phù hợp cho các sự kiện bình thường, không quá trang trọng. 

Ngược lại, khi tham gia các sự kiện trang trọng hay cần một bộ vest để đi làm, bạn nên chọn các gam màu tối hơn như xanh nước biển, xám than… Những chiếc vest với gam màu tối sẽ đem đến cho các quý ông vẻ ngoài tinh tế, lịch sự. 

Áo vest nam vải linen màu sắc trung tính

Áo vest nam vải linen màu sắc trung tính

Hoa văn trên áo vest linen nam

Những họa tiết trang trí sẽ khiến chiếc áo vest nam vải linen của bạn thêm ấn tượng, hút mắt. Trong đó, đường kẻ sọc và caro là các họa tiết phổ biến đem đến vẻ ngoài tinh tế, thoải mái cho áo vest linen. 

Một lưu ý nhỏ cho bạn là hãy chọn những họa tiết tinh tế. Vì chiếc áo vest linen thường đẹp một cách tự nhiên và không cần quá nhiều họa tiết sặc sỡ để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, bạn cần chọn họa tiết phù hợp với sự kiện mình sắp tham gia để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 

Áo vest linen họa tiết sọc caro

Áo vest linen họa tiết sọc caro

Lựa chọn chất liệu vải

Trong khi chất liệu linen 100% đem đến cảm giác thoải mái, nét quyến rũ riêng biệt thì những loại vải linen tổng hợp lại có các tính chất nổi trội hơn. Áo vest nam vải linen tổng hợp thường ít bị nhăn, vẻ ngoài bóng bẩy, sắc sảo hơn nên chúng thường được chọn mặc vào các sự kiện quan trọng như buổi gặp gỡ đối tác, các buổi tiệc rượu sang trọng…

Ngoài ra, vải linen tổng hợp còn đem đến cho phái mạnh nhiều lựa chọn về màu sắc, họa tiết hơn. Theo đó, bạn cũng có nhiều lựa chọn, linh hoạt hơn cho phong cách thời trang của mình. 

Áo vest chất liệu linen tổng hợp

Áo vest chất liệu linen tổng hợp

Bật mí 10 cách phối đồ với áo vest nam vải linen đẹp và lịch lãm nhất

Mix áo vest linen nam cùng áo sơ mi

Áo vest nam vải linen và áo sơ mi là công thức mix-match cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể chọn mặc áo sơ mi hở cúc hoặc kết hợp thêm một chiếc cà vạt để tổng thể trông tinh tế, lịch lãm hơn. 

Về màu sắc áo sơ mi nam, gam màu trắng chính là sự lựa chọn an toàn để kết hợp cùng mọi chiếc áo vest. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử phá cách hơn với những mẫu sơ mi màu sắc trung tính, cùng tone màu với vest để bộ trang phục vừa hài hòa vừa sành điệu. 

Áo vest linen và áo sơ mi

Áo vest linen và áo sơ mi

Áo vest nam vải linen kết hợp áo thun

Sự kết hợp giữa áo thun và áo vest linen nam là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thích sự thoải mái, đơn giản nhưng vẫn thanh lịch. Trong set đồ này, bạn nên chọn những mẫu áo thun không họa tiết, màu sắc nhẹ nhàng, trung tính để phối đồ với áo vest linen. Ngoài ra, những chiếc áo thun form dáng vừa vặn, thiết kế cổ tim hoặc áo thun họa tiết đơn giản sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, vóc dáng hơn đấy!

Áo vest linen và áo thun

Áo vest linen và áo thun

Áo vest linen nam phối đồ với áo polo

Áo polo cũng là một item phù hợp để diện cùng những chiếc áo vest nam vải linen lịch lãm. Công thức mix-match này đem đến vẻ ngoài trẻ trung và nam tính cho phái mạnh. Về phần áo polo, bạn nên chọn những chiếc áo có gam màu nhẹ nhàng như trắng, đen hoặc xám nhạt. Áo polo gam màu trung tính không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch hơn mà còn tạo nên phong cách thời trang mới mẻ trong những ngày hè oi bức. 

Áo vest linen và áo polo

Áo vest linen và áo polo

Áo sơ mi hoa và áo vest nam vải linen

Nếu bạn đã quá quen với những chiếc áo sơ mi màu trơn thanh lịch thì tại sao không thử phá cách hơn với sơ mi hoa? Mẫu áo sơ mi hoa với họa tiết độc đáo, màu sắc ấn tượng kết hợp cùng áo vest nam vải linen sẽ giúp bạn làm mới phong cách của mình. Tuy nhiên, outfit này chỉ phù hợp cho những buổi tiệc tùng, thư giãn. Bạn không nên diện sơ mi hoa khi làm việc trong môi trường công sở hay tham gia các sự kiện nghiêm túc. 

Áo vest linen và áo sơ mi hoa

Áo vest linen và áo sơ mi hoa

Bộ vest linen nam hoàn chỉnh

Bộ vest nam vải linen tone-sur-tone sẽ là lựa chọn phù hợp cho chàng khi tham dự các buổi tiệc, sự kiện nghiêm túc vào mùa hè. Suit chất liệu linen không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát mà giúp phái mạnh sở hữu vẻ ngoài lịch thiệp chuẩn quý ông. Bạn có thể mix thêm một chiếc áo sơ mi nhạt màu cùng giày âu sang trọng để có diện mạo hoàn hảo nhất. 

Bộ vest linen sang trọng

Bộ vest linen sang trọng

Áo vest linen nam mix cùng quần tây

Áo vest nam vải linen mix với kiểu quần nào? Bạn hãy thử công thức phối đồ siêu đơn giản, an toàn với những chiếc quần tây nam nhé! Với item quần tây, bạn nên chọn những chiếc quần có màu sắc tương đồng, sẫm màu hơn so với áo vest. Hoặc bạn cũng có thể biến tấu với các gam màu tương phản như áo vest trắng quần tây đen, vest xanh navy quần tây trắng… Bất cứ sự kết hợp nào cũng sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. 

Áo vest linen và quần tây

Áo vest linen và quần tây

Kết hợp áo vest nam vải linen với quần kaki

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn trang phục nào để đi làm vào mùa hè thì áo vest nam vải linen và quần kaki chính là outfit phù hợp. Áo vest linen mang vẻ nam tính mix cùng quần kaki trẻ trung sẽ đem đến diện mạo gần gũi nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế cho chàng. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn áo vest linen và quần kaki có màu sắc tương đồng để tổng thể trang phục hài hòa, lịch thiệp nhất. 

Áo vest linen và quần kaki

Áo vest linen và quần kaki

Quần jean phối đồ với áo vest linen nam

Áo vest nam vải linen phối hợp cùng quần jean là outfit trẻ trung, năng động cho mùa hè. Đối với quần jean, bạn nên chọn những mẫu quần basic, tránh chọn kiểu quần sờn, rách rối khiến tổng thể trang phục trông rườm rà, rối mắt. Ngoài ra, những chiếc quần jean skinny có thể kết hợp hoàn hảo cùng vest linen tạo nên outfit sành điệu nhưng vẫn thanh lịch. Với bộ trang phục này, bạn có thể thoải mái tham gia những buổi cà phê, gặp mặt bạn bè. 

Áo vest linen và quần jean

Áo vest linen và quần jean

Phối đồ với áo vest nam vải linen và quần short

Áo vest nam và quần short là hai món trang phục có vẻ không liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ, bạn sẽ có ngay set đồ phong cách casual độc đáo, mới lạ. Bộ trang phục này không chỉ đem đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn giúp bạn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Đặc biệt, vào mùa hè nóng nực, đây sẽ là outfit hoàn hảo cho bạn khi đến những bữa tiệc, sự kiện bãi biển. 

Áo vest linen và quần short

Áo vest linen và quần short

Những phụ kiện kết hợp cùng áo vest linen nam

Cà vạt

Cà vạt là món phù kiện được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn mỗi khi diện áo vest linen. Một chiếc cà vạt phù hợp sẽ tạo điểm nhấn giúp các quý ông trở nên sang trọng và quyền lực hơn. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn cà vạt sao cho tinh tế không phải chàng trai nào cũng làm được. Khi chọn cà vạt phối cùng áo vest nam vải linen, bạn nên chọn những mẫu cà vạt cao cấp, đường may tinh tế và hạn chế họa tiết. Một lưu ý nhỏ cho bạn là cần có miếng vải lót đệm từ đầu tới cuối cà vạt nhé!

Kết hợp áo vest linen và cà vạt

Kết hợp áo vest linen và cà vạt

Hoa cài áo

Hoa cài áo cũng là món phụ kiện phổ biến không kém cà vạt. Nhiều người cho rằng chỉ những quý ông đủ sự tinh tế, lịch lãm mới có thể diện hoa cài áo vest một cách hoàn hảo.

Hiện nay, hoa cài áo vest rất đa dạng với đủ mẫu mã, màu sắc khác nhau. Bạn nên lựa chọn bông hoa có màu sắc nổi bật hơn so với màu nền áo vest nam vải linen để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra, thời điểm thích hợp nhất để diện áo vest linen cài hoa là vào khoảng tháng 5 - tháng 10. Vào mùa thu lãng mạn, bộ vest linen đi kèm bông hoa tinh tế sẽ thể hiện được sự lãng mạn, dịu dàng của các đấng mày râu. 

Sử dụng phụ kiện hoa cài áo vest

Sử dụng phụ kiện hoa cài áo vest

Khăn vuông

Áo vest nam vải linen kết hợp cùng khăn vuông sẽ đem đến vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp cho phái mạnh. Tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ xinh nhưng một chiếc khăn vuông hoàn hảo lại giúp các quý ông ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Lời khuyên khi chọn khăn vuông kết hợp với vest là bạn nên chọn mẫu khăn cùng màu với cà vạt. Sự hài hòa về màu sắc sẽ khiến bộ vest linen của bạn thêm hoàn hảo đấy!

Mix áo vest nam cùng khăn vuông

Mix áo vest nam cùng khăn vuông

Lời kết

Qua bài viết vừa rồi, 5S FASHION đã gợi ý cho bạn những TIPs phối đồ đẹp, lịch lãm nhất với áo vest nam vải linen. Hy vọng những công thức mix-match trên sẽ giúp chàng có thêm nhiều lựa chọn trang phục cho mùa hè sắp tới. Hãy theo dõi 5S FASHION để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất nhé!

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline