loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Gợi ý 13 màu vest đẹp cho nam dễ mặc, hack dáng bạn nên có trong tủ đồ

Nếu chàng là người yêu thích phong cách lịch lãm thì nhất định phải có cho mình ít nhất một bộ vest. Item này không chỉ giúp chàng hack dáng để vẻ ngoài cuốn hút hơn mà còn thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Thế nhưng đâu là màu vest đẹp cho nam? Chỉ cần biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp là bạn đã ngay lập tức trở nên nổi bật trong đám đông rồi đó. Vậy hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay các màu áo vest nam đẹp, dễ mặc nhất nhé!

Màu vest nam thực sự rất đa dạng nhưng liệu bạn đã tìm được cho mình một bộ vest có màu phù hợp hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay các màu áo vest nam phổ biến trong phần dưới đây nhé!

1. Áo vest nam màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột là gam màu yêu thích của nhiều quý ông khi lựa chọn áo vest nam. Tông màu này đem đến sự sang trọng và tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng và giúp người mặc trở nên nổi bật hơn. Điểm nổi bật của mẫu áo màu này đó là có thể dễ dàng phối kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau và phù hợp với nhiều dịp, từ môi trường công sở cho đến các sự kiện quan trọng.

Áo vest nam màu xám lông chuột được nhiều quý ông lựa chọn

Áo vest nam màu xám lông chuột được nhiều quý ông lựa chọn

Để mặc mẫu áo này đẹp và đơn giản nhất thì chàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi trắng và quần âu đen. Ngoài ra, đừng quên phối thêm một số phụ kiện như cà vạt, đồng hồ, thắt lưng,... để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. 

2. Áo vest nam màu ghi

Sự lựa chọn mang nét tinh tế và hiện đại chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo vest nam màu ghi. Màu ghi phản ánh sự thanh lịch, đẳng cấp, đồng thời cũng rất dễ phối đồ, phù hợp để diện trong nhiều sự kiện khác nhau. Với áo vest màu ghi thì bạn có thể biến tấu để mặc khi muốn nghiêm túc, chuyên nghiệp để đi gặp mặt khách hàng, hoặc trở thành một chàng trai với phong cách trẻ trung, thoải mái. 

Áo vest nam màu ghi mang đến sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp

Áo vest nam màu ghi mang đến sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp

Đối với áo khoác nam này, bạn có thể phối cùng áo sơ mi trắng, kết hợp giày da hoặc giày Oxford để tăng thêm sự lịch lãm, trang trọng cho bộ đồ. Bên cạnh đó, một chiếc quần chinos hoặc quần jeans cũng là item không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài cho bạn.

3. Áo vest nam màu xanh lá cây

Nếu bạn đang tìm màu vest đẹp cho nam thì chắc chắn phải thử qua màu xanh lá cây. Đây là gam màu khá nổi bật, có phần tươi mới, thể hiện sự cá tính và tràn đầy năng lượng của người mặc. Đặc biệt, màu xanh lá cây còn phù hợp với mọi tone da, từ trắng cho đến da tối màu, đều tôn lên được nét đẹp cho chàng.

Áo vest nam màu xanh lá cây thể hiện sự tươi mới, cá tính và đầy năng lượng

Áo vest nam màu xanh lá cây thể hiện sự tươi mới, cá tính và đầy năng lượng

Để mặc áo vest màu xanh lá cây đẹp nhất, bạn nên lựa chọn phối cùng áo sơ mi trắng hoặc xanh pastel để tạo nên tổng thể hài hoà, đồng thời vẫn giữ được nét trang nhã, sang trọng. Ngoài ra, hãy lựa chọn thêm một chiếc quần âu màu đen hoặc xám, kết hợp cùng giày da màu đen để hoàn thiện bộ trang phục nhé.

4. Áo vest nam màu hồng

Có thể nhiều chàng nghĩ rằng màu hồng là tông màu của phái yếu nhưng thực tế thì đây lại là màu được sử dụng rất nhiều để tạo ra màu vest đẹp cho nam. Áo vest màu hồng có cả sự nữ tính và phong cách chuyên nghiệp, là sự lựa chọn của những người yêu thích nét hiện đại và muốn bộ trang phục của mình cá tính hơn.

Áo vest nam màu hồng cũng là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều chàng trai

Áo vest nam màu hồng cũng là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều chàng trai

Khi phối đồ với áo vest nam màu hồng, bạn hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi trơn màu trắng hoặc xám nhạt, phối kết hợp cùng quần màu đen, xanh navy để tạo nên tổng thể hài hoà và ấn tượng nhất. Outfit này phù hợp để diện đến những bữa tiệc sang trọng hoặc hay chỉ đơn giản là đi làm hàng ngày.

5. Áo vest nam màu kem

Áo vest nam màu kem chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với nhiều chàng trai. Đây là gam màu trung tính, được sử dụng rất nhiều trong môi trường công sở và rất dễ phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Những mẫu áo vest nam thường thể hiện nét sang trọng, quý phái, đồng thời cũng giúp người mặc trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn. Bạn có thể mặc trong các dịp như những buổi hội họp, khi gặp gỡ khách hàng hoặc khi đi sự kiện.

Áo vest nam màu kem giúp người mặc toát lên vẻ quý phái, thanh lịch

Áo vest nam màu kem giúp người mặc toát lên vẻ quý phái, thanh lịch

6. Áo vest nam màu cam

Đối với những anh chàng muốn tạo nét năng động pha chút cá tính thì nhất định phải thử qua mẫu áo vest màu cam. Màu cam là gam màu nóng thường khá kén người mặc, phù hợp với những người có làn da trắng và thân hình cân đối. Thế nhưng chỉ cần biết cách phối kết hợp tinh tế thì bạn sẽ có ngay một outfit cực kỳ hoàn hảo để diện đi làm, đi chơi hoặc đến những sự kiện đặc biệt rồi đó nha.

Áo vest nam màu cam phù hợp với những chàng yêu thích sự cá tính

Áo vest nam màu cam phù hợp với những chàng yêu thích sự cá tính

Khi mặc áo vest màu cam, bạn có thể kết hợp cùng áo polo trắng hoặc đơn giản là áo thun hay áo sơ mi để tạo được nét lịch lãm mà vẫn duy trì sự thoải mái cho mình. Ngoài ra, mẫu áo này cũng đã khá nổi bật nên bạn chỉ cần phối cùng một ít phụ kiện thôi cũng đã đủ thu hút ánh nhìn.

7. Áo vest nam màu nâu

Áo vest màu nâu thể hiện sự sang trọng, quý phái và thường được những người nổi tiếng lựa chọn khi tham dự các sự kiện quan trọng. Sở dĩ bởi gam màu này cực kỳ cuốn hút, khi mặc lên người khiến cho bạn trở thành tâm điểm trong đám đông, ai cũng phải ngước nhìn. Ngoài ra, đây cũng là mẫu áo được các chú rể lựa chọn để mặc trong ngày cưới của mình để giúp tạo nên ấn tượng và phù hợp với không khí của buổi tiệc.

Áo vest nam màu nâu là item quen thuộc của tất cả các chàng trai

Áo vest nam màu nâu là item quen thuộc của tất cả các chàng trai

8. Áo vest nam màu tím 

Áo vest nam màu tím giúp chàng có một diện mạo lịch lãm và cực kỳ phong cách. Từ xa xưa, người ta đã coi màu tím là biểu tượng của sự thuỷ chung, tình cảm. Vậy nên khi mặc trên mình mẫu áo này, chàng sẽ ngay lập tức trở nên nổi bật, tạo nên vẻ ngoài cá tính, thu hút. 

Áo vest nam màu tím giúp chàng có vẻ ngoài cá tính, thu hút

Áo vest nam màu tím giúp chàng có vẻ ngoài cá tính, thu hút

Khi phối đồ với áo vest nam màu tím than, chàng có thể lựa chọn kết hợp cùng quần âu màu đen hoặc xám, áo sơ mi trắng basic để tạo nên tổng thể hài hoà, cân đối nhất. Bên cạnh đó, đừng quên chuẩn bị cho mình một số phụ kiện như cà vạt, thắt lưng, đồng hồ, giày da,... để giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn nhé.

9. Áo vest nam màu đen

Tông màu đen là tông màu quen thuộc được sử dụng để làm ra các mẫu áo vest nam. Đây là gam màu trung tính vừa lịch sự, vừa thể hiện nét trang nhã, quyến rũ, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh. Nếu bạn muốn mặc một mẫu vest đẹp mà an toàn thì nhất định đừng bỏ qua áo vest nam màu đen. Ngoài ra, để bộ đồ không bị nhàm chán, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện hoặc mặc áo có hoạ tiết đơn giản để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Áo vest nam màu đen là item thông dụng nhất hiện nay

Áo vest nam màu đen là item thông dụng nhất hiện nay

10. Áo vest nam màu xanh da trời

Áo vest nam màu xanh dương cũng là item phổ biến được nam giới lựa chọn. Mẫu áo này đem lại sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể mặc áo vest trong mọi hoàn cảnh, từ môi trường công sở hay đến khi đi đến sự kiện quan trọng, gặp gỡ đối tác hay gặp mặt bạn bè.

Áo vest nam màu xanh da trời thể hiện sự trẻ trung, năng động

Áo vest nam màu xanh da trời thể hiện sự trẻ trung, năng động

11. Áo vest nam màu đỏ mận

Màu đỏ mận có sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Diện lên mình một chiếc áo vest màu đỏ mận giúp bạn trở thành tâm điểm, thu hút ánh nhìn từ người xung quanh. Đặc biệt, nếu bạn đi đến những bữa tiệc sang trọng hoặc sự kiện đặc biệt thì mẫu áo này còn giúp bạn trở nên cuốn hút hơn, tạo nên tổng thể ấn tượng, nổi bật.

Áo vest nam màu đỏ mận có sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại

Áo vest nam màu đỏ mận có sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại

12. Áo vest nam màu đỏ đô

Màu đỏ đô có màu sắc khá nổi bật, đặc biệt là khi các chàng mặc đến các bữa tiệc quan trọng, khi đi làm hoặc gặp mặt bạn bè. Nếu bạn muốn trông mình cá tính, phong cách hơn thì hãy thử phối áo vest cùng áo sơ mi màu trắng bên trong, kết hợp thêm nơ hoặc cà vạt để tạo tổng thể hài hoà. Bên cạnh đó, đừng quên phối thêm một đôi giày da hoặc giày Oxford để hoàn thiện cho tổng thể nhé. 

Áo vest nam màu đỏ đô phù hợp để diện khi đi làm hoặc gặp mặt đối tác

Áo vest nam màu đỏ đô phù hợp để diện khi đi làm hoặc gặp mặt đối tác

13. Áo vest nam màu trắng

Màu trắng là gam màu trung tính, tối giản được sử dụng rất nhiều và cũng dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Bạn là một người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn mình trông thật thanh lịch, trang nhã thì nhất định phải thử ngay mẫu áo vest nam màu trắng. Đặc biệt, khi phối đồ với mẫu áo này, hãy phối thêm một đôi giày da, đeo thêm cà vạt hoặc nơ để giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé.

Áo vest nam màu trắng được nhiều chàng yêu thích bởi sự đơn giản, thanh lịch

Áo vest nam màu trắng được nhiều chàng yêu thích bởi sự đơn giản, thanh lịch

Trên đây 5S Fashion vừa giới ý cho bạn 13 màu vest đẹp cho nam rất phổ biến. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đọc đã lựa chọn cho mình một mẫu áo phù hợp, giúp bạn tự tin diện trong nhiều sự kiện. Đừng quên theo dõi Trang tin tức 5S Fashion để khám phá thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị hơn nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline