loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Bỏ túi 10 cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc trẻ trung nhất

Cùng 5S Fashion đi khám phá ngay top 10+ cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc đẹp chuẩn soái ca qua bài viết dưới đây nhé:

Thực tế rằng, cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc là outfit dễ dàng để gây ấn tượng ới người đối diện nhờ vẻ ngoài hiện đại, năng động mà không kém phần thanh lịch. Dù là ở độ tuổi U20, 30 hay thậm chí là U40 thì bạn nam vẫn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng với outfit này. 

Bỏ túi 10 cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc trẻ trung nhất

Bỏ túi 10 cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc trẻ trung nhất

Áo sơ mi nam Hàn Quốc là gì?

Áo sơ mi nam Hàn Quốc là loại áo sơ mi nam có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với những đặc điểm nổi bật như các chi tiết cổ tròn, cổ bẻ hoặc cổ tàu… Chất liệu của áo sơ mi mang phong cách Hàn Quốc thường là các chất liệu thoáng mát như Cotton, Linen… nhằm mang tới cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. 

Điểm nổi bật để chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc trở nên “hot hit” hơn trong làng thời trang Việt là các item này vừa giúp hack dáng, hack tuổi, vừa đánh bay nỗi lo về cảm giác “già hơn so với tuổi thật” khi diện áo sơ mi thông thường. 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc là gì?

Áo sơ mi nam Hàn Quốc là gì?

Các kiểu dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc 

  • Áo sơ mi nam Hàn Quốc có cổ: Kiểu áo sơ mi này thường được sử dụng nhiều nhất nhờ phong cách basic, kiểu dáng dễ mực, phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh, sự kiện, từ đi chơi, dạo phố cho tới nơi công sở, trường học đòi hỏi vẻ ngoài nghiêm túc, thanh lịch hơn. 
  • Áo sơ mi nam Hàn Quốc form rộng: Với những anh chàng yêu thích diện mạo trẻ trung, cool ngầu thì chắc chắn sẽ không bỏ qua thiết kế này. Thông thường, các kiểu áo form rộng này cũng có khả năng che khuyết điểm cực tốt dù là các chàng trai béo hay gầy đều có thể chọn lựa. 
  • Áo sơ mi nam Hàn Quốc cổ trụ: Khác với các thiết kế cổ bẻ hay cổ thuyền truyền thống, sơ mi cổ trụ giúp quý ông trở nên thanh lịch, nam tính hơn nhiều. Các mẫu áo này cũng phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều phong cách cho anh chàng tự tin tìm kiếm cho mình cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc phù hợp. 
  • Áo sơ mi nam Hàn Quốc dáng dài: Các thiết kế áo sơ mi nam Hàn Quốc dáng dài thường thích hợp để phối layer cùng áo thun hoặc áo ba lỗ nam cho phong cách thời trang đường phố. Tuy nhiên, các anh chàng có chiều cao khiếm tốn nên tránh xa thiết kế này nhé. 

Các kiểu dáng sơ mi nam Hàn Quốc 

Các kiểu dáng sơ mi nam Hàn Quốc 

Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc chuẩn soái ca

Áo sơ mi là item quen thuộc, dễ dàng mix match với nhiều món đồ để mang tới outfit mang phong cách đa dạng, từ basic, thoải mái cho tới sang trọng, lịch lãm. Cùng 5S Fashion khám phá ngay top những cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc ngay dưới đây nhé:

#1. Áo sơ mi nam Hàn Quốc Hawai mix quần short năng động

Áo sơ mi nam Hawaii là item ưa chuộng trong các sự kiện mùa hè như đi picnic, đi biển… Với form dáng rộng rãi, thoáng mát, áo sơ mi Hawaii họa tiết hoa lá cành phối với quần short tạo nên outfit vô cùng năng động, trẻ trung và thích hợp cho thời tiết mùa Hè.

Bên cạnh đó, bạn nam hãy chọn cho mình một đôi sandal hoặc giày thể thao để hoàn thiện outfit trẻ trung này. Các phụ kiện như kính râm, mũ sẽ vừa mang tới diện mạo phong cách, vừa giúp chống nắng, bảo vệ da tốt hơn trong những ngày Hè nắng nóng. 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc là gì?

Quần short là cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc cực năng động

#2. Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối quần Jeans trẻ trung

Quần Jeans là cách phối đồ với áo sơ mi nam hàn quốc dễ dàng phù hợp cho mọi hoạt động, từ đi học, đi làm đến đi chơi. Với outfit này, anh chàng có thể diện áo sơ mi trắng để tự tin với style chuẩn soái ca Hàn Quốc của mình.

Ngoài ra, bạn có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc để “làm mới” cho phong cách hằng ngày của mình. Đối với quần Jeans, bạn nên ưu tiên các mẫu quần Jeans tối màu để phối với áo sơ mi Hàn Quốc trong cách sự kiện hay hoàn cảnh đòi hỏi tính trang trọng. Ngược lại, đối với phong cách thời trang dạo phố, anh chàng hoàn toàn có thể mix với các kiểu quần jeans sáng màu, Jeans rách để thêm phần năng động, cá tính cho tổng thể.

Quần short là cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc cực năng động

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối với quần Jeans

#3. Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối quần Tây lịch lãm

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn thì chắc hẳn không còn xa lạ với outfit quần Tây nam phối với áo sơ mi trắng lịch lãm. Đây là outfit đơn giản nhưng có khả năng biến hóa với thần thái cực thu hút. 

Để outfit trở nên đặc biệt hơn, anh chàng có thể chọn các kiểu quần tây nam sáng màu như be, trắng, ghi sáng để phối cùng áo sơ mi form rộng mang style Hàn Quốc. Đây là cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc mà các anh chàng không nên bỏ lỡ cho các sự kiện quan trọng hay để tới nơi công sở.

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối quần Tây lịch lãm

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối quần Tây lịch lãm

#4. Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối áo thun trơn

Áo sơ mi nam phối layer cùng áo thun nam là sự kết hợp “chuẩn gu” dành cho các anh chàng yêu thích style Hàn Quốc. Phong cách này được các nam thần ưu tiên lựa chọn nhờ phong cách thời trang trẻ trung, thu hút mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch, nam tính.

Phối áo sơ mi form rộng khoác ngoài áo thun nam và quần Jeans chính là outfit có thể “cân” được mọi hoàn cảnh dù là trang trọng hay thoải mái. Bên cạnh đó, việc phối cùng chiếc túi đeo chéo hay balo cũng là cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc thêm phần năng động, cá tính mà các chàng nên áp dụng. 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối áo thun trơn

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối áo thun trơn

#5. Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối quần dài ống rộng

Quần dài ống rộng là cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc chuẩn soái cá mà các bạn nam nên áp dụng. Đối với sự kết hợp này, bạn nam nên sơ vin gọn gàng để tôn lên được vóc dáng cơ thể cao lớn cùng bờ vai vạm vỡ của mình.

Tuy nhiên, outfit này chỉ thực sự phù hợp với các anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng. Ngược lại, các chàng trai thấp lùn nên ưu tiên các kiểu quần ống suông sẽ giúp tôn dáng tốt hơn, điều này cũng tránh bạn bị “lùng bùng” hay “bơi” trong chính bộ trang phục của mình. 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối quần dài ống rộng

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối quần dài ống rộng

#6. Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix quần Kaki nam tính

Tiếp tục là combo cực basic cho cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc phù hợp với mọi phong cách, mọi dáng người và mọi độ tuổi. Quần dài Kaki nam mix cùng áo sơ mi tạo nên set đồ basic mà không kém phần trẻ trung, thu hút mà bất kỳ anh chàng nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

Đối với outfit này, một đôi giày sneaker trắng hoặc đôi giày Oxford da lịch lãm chính là sự kết hợp để bổ sung hoàn hảo cho bạn nam. 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix quần Kaki nam tính

Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix quần Kaki nam tính

#7. Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối áo nỉ/ áo len nam

Thời tiết dần trở lạnh thì mặc gì cho giống soái ca Hàn Quốc? Câu trả lời chính là áo len/ áo nỉ nam mix cùng áo sơ mi nam. Đối với 2 item này, bạn chỉ cần phối áo sơ mi bên trong chiếc áo len/ áo nỉ dài tay là có thể tự tin xuống phố đi hẹn hò với bạn bè, người yêu hay mặc đi học, đi làm đều rất phù hợp.

Có thể nói, đây là outfit có thể phù hợp với mọi độ tuổi, dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm hoặc quý ông trung niên cũng đều có thể áp dụng. Cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc này vừa giúp hack dáng cực đỉnh, vừa giữ ấm cơ thể tốt cho những ngày tiết trời Thu Đông của Hà Nội. 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix áo len

Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối áo nỉ/ áo len nam  

#8. Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix áo gile nam 

Áo gile len là thiết kế trẻ trung rất được yêu thích trong mùa Thu Đông năm nay. Cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc này mang tới vẻ ngoài trẻ trung, thu hút mà vẫn giữ ấm tốt cho cơ thể.

Đối với cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc này, bạn có thể tùy ý chọn cho mình các mẫu áo len gile với màu sắc, họa tiết yêu thích. Để cân bằng cho tổng thể, áo sơ mi trắng chính là tips mix đồ tối ưu giúp các chàng trai không cần phải nghĩ nhiều.

Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix áo gile nam 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix áo gile nam 

#9. Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix áo blazer 

Áo blazer là lựa chọn không thể thiếu trong cách phối đồ với áo sơ mi nam hàn quốc nhằm mang tới vẻ ngoài chuẩn soái ca cho các anh chàng. Áo blazer vừa thích hợp cho các sự kiện quan trọng như buổi họp, tham gia tiệc tục, vừa nổi bật trong các buổi hẹn hò với bạn bè, người thương.

Đối với các anh chàng trẻ, để không mất đi dáng vẻ trẻ trung, năng động của mình, bạn hãy chọn cho mình các kiểu giày sneaker khỏe khoắn. Với những anh chàng muốn thể hiện nét lịch lãm, sang trọng thì giày Oxford sẽ giúp tôn lên outfit áo sơ mi phối áo blazer hơn. 

 Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix áo blazer

 Áo sơ mi nam Hàn Quốc mix áo blazer

#10. Áo sơ mi nam Hàn Quốc phối áo măng tô

Mùa đông đến, các mẫu áo khoác măng tô lại dần lấy lại phong độ nhờ khả năng giữ ấm cơ thể tốt cùng style thời trang chuẩn soái ca Hàn Quốc mà nó mang tới. Phối sơ mi với áo măng tô cũng là cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên thử ít nhất một lần để “làm mới mình” với phong cách hằng ngày. 

Với thời tiết se lạnh, bạn nên chọn các mẫu áo măng tô mỏng để phối cùng sơ mi. Ngược lại, trong những ngày nhiệt độ xuống thấp hơn, để di chuyển ngoài đường tránh bị cảm lạnh, các mẫu áo khoác măng tô với chất dạ dày dặn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt, khi vào văn phòng công sở ấm hơn, bạn hoàn toàn có thể cởi chiếc áo khoác ngoài và tự tin với chiếc áo sơ mi mang phong cách Hàn Quốc của mình để bắt đầu một ngày làm việc mới.

Phối áo măng tô với áo sơ mi nam Hàn Quốc

Phối áo măng tô với áo sơ mi nam Hàn Quốc

Kinh nghiệm phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc bạn nên biết

Để đơn giản hơn trong cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc, các bạn nam có thể áp dụng công thức sau:

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc theo sự kiện

Tùy thuộc vào từng sự kiện khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình cách phối đồ với áo sơ mi nam hàn quốc phù hợp. Ví dụ, trong các buổi hội thảo, cuộc họp, gặp mặt trang trọng, các sơ mi mang phong cách Hàn Quốc nên được phối với quần Tây, quần dài Kaki…

Ngược lại, trong các sự kiện giải trí, hẹn hò, dạo phố thì outfit phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc của bạn sẽ trở nên năng động, cá tính hơn với quần Short, quần Jeans rách…

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc theo sự kiện

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc theo sự kiện

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc dựa theo thời tiết

Tùy thuộc vào từng thời tiết các mùa trong năm mà bạn có thể chọn cho mình cách phối đồ với áo sơ mi nam hàn quốc phù hợp. Lúc này, việc tìm kiếm chất liệu cũng như kiểu dáng áo sơ mi là vô cùng quan trọng, cụ thể:

  • Vào mùa đông: Cách phối đồ với áo sơ mi nam hàn quốc nên ưu tiên các mẫu áo có chất liệu dày dặn hơn bình thường như áo sơ mi flannel, sơ mi Kate, vải thô hoặc vải Kaki… 
  • Vào mùa hè: Các mẫu áo sơ mi nam thường có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như áo sơ mi Cotton, sơ mi Bamboo… 

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc dựa theo thời tiết

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc dựa theo thời tiết

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc dựa theo xu hướng

Nếu muốn phối đồ theo phong cách Hàn Quốc bắt kịp xu hướng mới nhất, bạn có thể áp dụng ngay công thức phối đồ của các ngôi sàn Hàn từ phong cách thời trang hằng ngày, sân bay hay qua các bộ phim Hàn. Điều này sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, thu hút nhiều so với phong cách thời trang hàng ngày của mình.

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc dựa theo xu hướng

Phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc dựa theo xu hướng

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc mà 5S Fashion đã tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng với cách phối đồ này, các anh chàng đã có thể tự tin hơn trong phong cách phối đồ hằng ngày của mình nhé! 

>> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline