10+ cách phối màu quần áo nam công sở bạn đã biết

27.03.2024
Mục lục (Hiện)

Nam công sở phối đồ như thế nào đẹp? Cách phối màu quần áo nam công sở thời trang lịch lãm bạn đã biết chưa? Trang phục công sở không chỉ giúp chàng thể hiện được phong cách của mình mà nó còn là outfit giúp chàng thể hiện được "gu" thời trang của mình. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách phối màu quần áo cho nam công sở sao cho thời trang, phù hợp. Nếu bạn cũng đang loay hoay chưa biết nên phối màu đồ công sở như thế nào thì hãy cùng 5S Fashion đi hết bài viết này nhé!

Phối màu quần áo cho nam công sở

Phối màu quần áo cho nam công sở

Các gam màu đồ công sở nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Đơn giản, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch và chỉnh chu luôn là phong cách được nam công sở hướng đến. Cũng chính vì điều đó mà trong cách phối màu quần áo nam công sở, các màu sắc được ưa chuộng nhất bao gồm:

Các gam màu đồ công sở nam được ưu chuộng nhất hiện nay

Các gam màu đồ công sở nam được ưu chuộng nhất hiện nay

  • Màu đen: đây là gam màu được nam giới yêu thích nhất hiện nay. Màu sắc này mang đến vẻ đẹp huyền bí, lịch thiệp và đầy sang trọng. Đặc biệt với môi trường công sở thì gam màu này càng thể hiện được sự chững chạc, trưởng thành cho nam giới.
  • Màu nâu: đây là gam màu tạo nên sự ấm cúng, tĩnh lặng cho nam giới và đặc biệt em nó còn khá dễ trong việc phối đồ. Thêm nữ gam màu sắc này còn không hề kén da nên rất được nam công sở yêu thích.
  • Màu xanh dương: xanh dương là gam màu tươi trẻ, năng động nhưng cũng đầy lịch thiệp. Với những item gam màu xanh dương, các chàng trai công sở luôn tự tin diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau.
  • Màu trắng: đây là màu sắc khá dễ trong việc phối đồ. Với các item màu trắng, chàng có thể dễ dàng mix match cùng nhiều item khác nhau để mang đến vẻ đẹp lịch thiệp và đầy chuyên nghiệp cho mình.
  • Màu xám: một gam màu vừa mang vẻ đẹp thanh lịch lại vừa tạo nên sự chuyên nghiệp trong công sở. Vậy nên đây cũng là một trong những gam màu được đông đảo nam công sở lựa chọn hiện nay.
  • Màu be: một gam màu trung tính mang vẻ đẹp lịch thiệp, nhẹ nhàng. Với các item màu be, chàng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách riêng của mình.

Top 10 cách phối màu quần áo cho nam công sở được ưa chuộng hiện nay

Cách phối màu quần áo cho nam công sở tưởng chừng như dễ dàng. Thế nhưng nếu bạn không biết cách phối màu hoặc sơ ý trong việc phối màu quần áo với nhau. Nó sẽ khiến cho set đồ của bạn kém thu hút. Vậy nên việc nắm bắt cách phối màu quần áo nam công sở đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối màu quần áo sao cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay 10 cách phối đồ dưới đây của 5S nhé!

Cách phối màu quần áo nam công sở với quần jean xám

Quần jean xám là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai năng động. Item này vừa thể hiện được sự trẻ trung, cá tính nhưng cũng vừa giúp chàng trai công sở thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của mình. Hơn nữa item này còn có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau.

Cách phối màu quần áo nam công sở với quần jean xám

Cách phối màu quần áo nam công sở với quần jean xám

Quần jean xám phối với item gì đẹp? Màu sắc phối cùng quần jean xám cho nam công sở? Nếu bạn là người yêu thích sự năng động, tươi trẻ thì một chiếc áo thun trắng kết hợp cùng quần jean xám sẽ là lựa chọn không tồi. Hoặc nếu bạn theo đuổi phong cách trầm tính, kỳ bí vậy một chiếc áo sơ mi màu đen hoặc áo thun đen sẽ phù hợp với bạn.

Dù theo đuổi phong cách nào, dù lựa chọn màu sắc nào phối cùng quần jean xám thì bạn cũng nên kết hợp em nó thêm các phụ kiện đi kèm như giày, đồng hồ, túi,... nhé!

Phối màu với quần tây đen

Với nam công sở quần tây đen là một trong những item thể hiện được sự lịch sự, chỉnh chu không thể thiếu trong tủ đồ. Hơn nữa quần tây đen là item có thể dễ dàng phối được với hầu hết mọi màu sắc khác nhau để cho ra những phong cách thời trang ấn tượng cho chàng công sở.

Cách phối màu quần áo nam công sở với quần tây đen

Cách phối màu quần áo nam công sở với quần tây đen

Cách phối màu quần áo nam công sở với quần tây đen chàng có thể tự do lựa chọn màu sắc phù hợp. Tuy nhiên để outfit của chàng công sở trở nên cuốn hút, chỉnh chu nhất. Vậy chàng hãy lựa chọn áo sơ mi đen, áo sơ mi trắng hoặc với những chiếc áo polo xanh dương. Những cặp màu sắc tương phản này sẽ giúp chàng thêm phần trẻ trung, cuốn hút hơn.

Quần tây nam xám phối với áo màu gì cho nam công sở?

Những chiếc quần tây nam là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho nam công sở. Đặc biệt với màu xám - màu sắc có thể dễ dàng phối được với hầu hết các item khác nhau. Vậy cách phối màu quần áo nam công sở với quần tây xám như thế nào?

Quần tây xám phối với áo màu gì cho nam công sở?

Quần tây xám phối với áo màu gì cho nam công sở?

Với cách phối màu cùng quần tây xám, những anh chàng công sở sẽ có sự đa dạng trong cách lựa chọn màu sắc kết hợp. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách lịch sự, chỉnh chu thì những mẫu áo sơ mi nam màu trắng, đen, xanh đen,... sẽ là những lựa chọn phù hợp. Ngược lại nếu bạn muốn có cho mình set đồ trẻ trung phá chút chỉnh chu thì một chiếc quần tây xám cùng áo thun màu sắc trung tính sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Ở cách phối đồ quần áo nam với quần tây xám này. Dù bạn theo đuổi phong cách này trẻ trung năng động hay chỉnh chu lịch sự thì cũng đừng quên phối cùng các phụ kiện đi kèm nhé. Lịch lãm cùng một đôi giày tây hoặc năng động trẻ trung cùng một đôi sneaker.

Phối áo nam công sở màu nâu

Màu nâu là màu sắc mang hơi hướng của vẻ đẹp cổ xưa và đây là màu sắc được nhiều nam giới theo phong cách retro lựa chọn. Đặc biệt với những chàng trai công sở thích sự nhẹ nhàng, lịch sự nhưng vẫn cuốn hút thì đây lại càng lâu màu sắc được yêu thích. Vậy màu nâu với màu gì cho nam công sở? Cách phối quần áo cho nam công sở với màu nâu?

Cách phối quần áo nam công sở màu nâu

Cách phối quần áo nam công sở màu nâu

Ở quần áo màu nâu, chàng nên kết hợp cùng các màu sắc như màu trắng, kem, nâu hoặc xanh denim. Cách phối màu như vậy sẽ giúp chàng có được cho mình set đồ đầy tinh tế, thời trang và cũng đầy cuốn hút. Chỉ cần đơn giản với một chiếc quần tây nâu cùng một chiếc áo sơ mi màu trắng. Hoặc cũng có thể trẻ trung với áo polo nâu và quần jean xanh denim. Tùy vào sở thích, phong cách mà chàng công sở theo đuổi để từ đó lựa chọn trang phục phù hợp cho mình. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm để giúp outfit công sở của mình trở nên hoàn hảo nhất.

Cặp màu be - nâu chưa bao giờ hết hot khi phối đồ công sở nam

Quần màu be là một trong những màu sắc basic và được nhiều nam giới ưa chuộng hiện nay. Là màu sắc có thể dễ dàng phối với nhiều item khác nhau. Tuy nhiên để có được cho mình một outfit hoàn hảo nhất. Chàng hãy lựa chọn những mẫu áo thun hoặc áo sơ mi đơn sẵn để góp phần mang đến sự hoàn hảo nhất nhé.

Hướng dẫn cách phối màu quần áo nam công sở với quần màu be

Hướng dẫn cách phối màu quần áo nam công sở với quần màu be

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thanh lịch, chỉnh chu. Vậy hãy mix một chiếc quần tây màu be cùng áo sơ mi trắng, đen,... hoặc nếu bạn theo đuổi sự trẻ trung, năng động thì những mẫu áo thun kem, xanh đen,... sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Phối đồ công sở nam cùng cặp màu trắng - kaki

Nếu bạn là một chàng trai công sở thì chắc hẳn áo sơ mi trắng sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. vậy phối đồ công sở với áo sơ mi trắng như thế nào? Bạn có thể mix áo sơ mi trắng cùng với những item tối màu hoặc những item có màu sắc trung tính. Sự kết hợp màu sắc như thế này sẽ góp phần giúp tổng thể outfit của bạn trở nên thời trang hơn.

Phối đồ nam công sở cùng áo sơ mi trắng

Phối đồ nam công sở cùng áo sơ mi trắng

Ở cách phối đồ công sở này, nếu chàng theo đuổi sự thanh lịch, chỉnh chu. Vậy hãy kết hợp áo sơ mi trắng, áo blazer cùng quần tây đen. Outfit thanh lịch này phù hợp để chàng diện trong những môi trường chuyên nghiệp hoặc trong những lúc đi gặp khách hàng đấy.

Cặp màu xanh navy - đen cũng được nhiều nam công sở ưa chuộng

Màu xanh navy là một trong những màu sắc thịnh hành được nhiều nam công sở ưa chuộng hiện nay. Hơn nữa màu sắc này còn có thể dễ dàng mix match cùng các màu sắc khác nhau để mang đến phong cách thời trang ấn tượng, thu hút dành cho mình.

Cách phối quần áo nam công sở cùng màu xanh navy

Cách phối quần áo nam công sở cùng màu xanh navy

Ở sự kết hợp màu sắc này, chàng có thể trẻ trung cùng một chiếc áo thun xanh navy cùng quần jean. Hoặc nếu bạn muốn sự chỉnh chu, nghiêm túc thì một bộ suit xanh navy kết hợp cùng áo sơ mi trắng và một đôi giày tây là lựa chọn hoàn hảo đấy. 

Phối màu quần áo xanh navy cùng sơ mi xanh nhạt

Áo sơ mi xanh nhạt phối cùng quần màu gì đẹp, thời trang cho nam công sở? Nếu  bạn đang muốn giải đáp cho câu hỏi trên thì hãy thử ngay với một chiếc quần tây đen nhé. Đây là cách phối đồ theo cặp màu tương phản mang đến vẻ đẹp đầy quyền lực và quý phái. Vậy nên nếu chưa biết cách phối quần áo cho nam công sở chàng có thể thử ngay với outfit này.

Phối màu quần áo xanh navy cùng sơ mi xanh nhạt

Phối màu quần áo xanh navy cùng sơ mi xanh nhạt

Để góp phần mang đến sự chỉnh chu và hoàn hảo nhất cho outfit của mình. Các chàng trai công sở đừng quên phối hợp cùng các phụ kiện đi kèm. Nó có thể là giày, đồng hồ, túi, mắt kính,... nhé!

Cặp màu đỏ - xám cũng là lựa chọn của nhiều anh em công sở

Màu đỏ là một màu sắc không quá kén da và giúp làm nổi bật lên làn da của người mặc. Hơn nữa màu đỏ còn được chia ra làm nhiều cấp độ khác nhau như đỏ đô, đỏ tươi, đỏ mận, đỏ cherry,... những màu sắc này đều có thể dễ dàng mix được với nhiều màu sắc khác nhau như ghi, trắng, nâu, xám, đen,...

Cách phối quần áo cho nam công sở với màu đỏ

Cách phối quần áo cho nam công sở với màu đỏ

Ở cách phối đồ với màu đỏ cho nam công sở. Bạn hãy thử mix áo thun đỏ cùng quần jean xanh, đen, xám,... để cho ra những outfit đầy nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn. Đặc biệt hãy mix thêm một đôi giày trắng để tạo nên tổng thể một set đồ trẻ trung, cuốn hút nhất nhé!

Cách phối màu quần áo nam công sở cùng quần kaki

Quần kaki nam công sở phối với màu gì đẹp? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang sở hữu cho mình những chiếc quần kaki đẹp, thời trang. Vậy hãy thử mix match em nó cùng những chiếc áo thun xanh hoặc sơ mi xanh nhé. Hứa hẹn sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được những outfit công sở cuốn hút nhất đấy.

Phối màu quần áo cho nam công sở cùng quần kaki

Phối màu quần áo cho nam công sở cùng quần kaki

Nguyên tắc trong cách phối màu quần áo nam công sở bạn nên biết

Để có cho mình những outfit công sở cuốn hút và thời trang nhất. Các anh chàng cần nắm rõ một số nguyên tắc sau nhé:

Nguyên tắc trong cách phối màu quần áo nam công sở bạn nên biết

Nguyên tắc trong cách phối màu quần áo nam công sở bạn nên biết

  • Áo sơ mi trắng dễ phối đồ: áo sơ mi trắng là item mà hầu như chàng trai công sở nào cũng có trong tủ đồ của mình. Đặc biệt màu trắng còn là màu sắc có thể dễ dàng phối được với tất cả màu khác nhau trong bảng màu. Do đó hãy lựa chọn mix áo sơ mi trắng cùng các item khác nhau để tạo được sự đa dạng trong phong cách của bạn nhé.
  • Nên phối màu xám cùng các gam màu sáng: để có được một outfit hài hòa với những item nổi bật thì gam màu xám sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ làm giảm đi tối đa sự nổi bật của item màu sáng và giúp bạn có được outfit hoàn hảo nhất.
  • Không nên phối các màu sắc sặc sỡ cùng nhau: để outfit của mình trở nên nhẹ nhàng, hài hòa chàng hãy hạn chế phối những gam màu quá sặc sỡ cùng nhau.
  • Nên phối hợp các gam màu bổ trợ cùng nhau: theo như bánh xe màu sắc, những gam màu bổ trợ là những gam màu đối diện nhau. Việc kết hợp chúng sẽ giúp bạn có được những set đồ hoàn hảo nhất.

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về những cách phối màu quần áo nam công sở đẹp, thời trang nhất cùng những nguyên tắc khi phối màu quần áo. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã có được cho mình những outfit công sở ấn tượng cho mình. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng