loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Chân to nên mặc quần jean màu gì? Tip chọn màu quần jean cho nam chân to

Trên thế giới này, mỗi người sẽ có một thân hình, kiểu dáng người với những vẻ đẹp riêng biệt khác nhau. Chính vì vậy, chúng ta không cần phải tự ti với bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể của mình. Với những chàng sở hữu một đôi chân to, thì đừng bao giờ coi đó là khuyết điểm. Thực tế, dáng hình thân thể như vậy giúp chàng trông cực kì khoẻ khoắn, vạm vỡ. Các bạn hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu và giải đáp thắc mắc chân to nên mặc quần jean màu gì của các chàng nhé!

Chân to nên mặc quần jean màu gì?

Với những bạn nam chân to thì thực tế bạn có thể mặc bất cứ màu quần jean nào bạn thích. Tuy nhiên, để chọn ra những mẫu màu quần jean nam có thể giúp chân chàng thon gọn hơn và trông cao hơn thì chàng nên chọn những quần có tông màu tối. Các chàng hãy cùng chúng mình tìm hiểu 6 màu giải đáp cho thắc mắc chân to nên mặc quần jean màu gì nhé!

Quần jean màu đen

Phải nhắc đến đầu tiên trong danh sách đó chính là màu đen. Màu đen từ lâu đã nổi tiếng và được biết đến là một loại màu sắc cực kỳ dễ mặc và phối đồ trong đời sống thường ngày. Không chỉ vậy, quần jean màu đen còn giúp che khuyết điểm cực tốt, giúp chân trông thon gọn hơn và tạo cảm giác trông chân dài ra. Có thể nói, quần jean màu đen là một lựa chọn hoàn hảo giải đáp thắc mắc chân to nên mặc quần jean màu gì của chàng. 

Các chàng có thể chọn màu đen cho chân to mặc quần jean màu gi

Các chàng có thể chọn màu đen cho chân to mặc quần jean màu gi

Quần jean màu xám chuột đậm

Màu xám chuột đậm được hiểu là màu xám trung tính có sắc độ đậm. Đây là một màu không quá nổi bật nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng. Đây là sự kết hợp hài hoà giữa màu trắng và màu đen, tạo nên sắc độ tươi sắc, trẻ trung hơn màu đen. Vì đây cũng là màu đậm và có tông màu tối nên cũng giúp che khuyết điểm chân to cực tốt dành cho chàng.

Màu xám chuột đậm mang lại vẻ đẹp bụi bặm và cá tính

Màu xám chuột đậm mang lại vẻ đẹp bụi bặm và cá tính

Quần jean màu xanh đậm

Nhắc đến quần jean thì chúng ta nghĩ ngay đến những mẫu quần màu xanh truyền thống quen thuộc. Mẫu quần jean màu xanh đậm không chỉ giúp đôi chân của chàng trở nên thon gọn hơn mà còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, đậm chất quần jean truyền thống và không bao giờ lo bị lỗi thời. 

Quần jean màu xanh đậm che khuyết điểm chân to cực tốt

Quần jean màu xanh đậm che khuyết điểm chân to cực tốt

Quần jean màu xanh đen ánh tím

Chân to nên mặc quần jean màu gì? Màu xanh đen ánh tím cũng là một màu vô cùng hot trend. Đây là màu được sinh ra bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tím, xanh đen cùng một chút màu khói. Quần jean màu xanh đen ánh tím là một màu sắc lý tưởng nên có trong tủ đồ của các chàng chân to bởi chúng đẹp một cách cá tính và che khuyết điểm cực tốt.

Màu xanh đen ánh tím là lựa chọn tuyệt vời cho chàng chân to nên mặc quần jean màu gì

Màu xanh đen ánh tím là lựa chọn tuyệt vời cho chàng chân to nên mặc quần jean màu gì

Quần jean màu xanh chì

Thêm một màu gam tối nhưng lại vô cùng hot trend đó là màu xanh chì. Màu xanh chì là màu tạo ra bởi sự kết hợp giữa xanh dương khói và màu đen. Màu sắc này mang lại sự cá tính, huyền bí. Giống như màu đen, màu xanh chì giúp chân của người mặc trông thon gọn hơn, đồng thời, chiếc quần nam này cũng mang lại vẻ đẹp chững chạc và nam tính cho chàng.

Chàng chân to nên mặc quần jean màu gì cùng màu xanh chì

Chàng chân to nên mặc quần jean màu gì cùng màu xanh chì

Quần jean màu nâu đậm

Là một tông màu khác hẳn các tông màu xanh hay đen đã được giới thiệu ở trên, màu nâu cũng là một gam màu tối, che khuyết điểm cơ thể tốt nên cực kì phù hợp với những chàng chân to. Quần jean màu nâu mang lại vẻ đẹp cổ điển, hơi hướng phong cách vintage hay phong cách cao bồi. Đây cũng là tông màu khá độc đáo, giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Các chàng chân to nên mặc quần jean màu gì có thể tham khảo màu nâu cổ điển

Các chàng chân to nên mặc quần jean màu gì có thể tham khảo màu nâu cổ điển

Những tip chọn quần jean cho nam chân to

Đối với những chàng chân to, việc tìm ra những màu quần cũng như cách phối quần jean sao cho che đi được khuyết điểm và tôn dáng hơn khá quan trọng, giúp hạn chế việc tự ti hay cảm giác mặc đồ không đẹp. Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu 5 tip trả lời câu hỏi chân to nên mặc quần jean màu gì và phối đồ như nào sao cho đúng chuẩn nhé!

Chọn quần jean có tông màu tối

Chọn quần jean có tông màu tối như những màu chúng mình đã giới thiệu ở trên như màu đen, nâu, xanh chì, xanh đậm,... sẽ giúp tạo hiệu ứng thị giác trông chân nhỏ đi, thon gọn hơn, che khuyết điểm cơ thể cực tốt dành cho chàng. Đây là những màu cực kì phù hợp với những chàng có vóc dáng mũm mĩm vì những ưu điểm mà chúng mang lại.

Chân to nên mặc quần jean màu gì?

Chân to nên mặc quần jean màu gì?

Chọn quần jean có kích cỡ phù hợp với cơ thể

Khi chọn mua quần jean, các chàng nên tránh chọn các loại quần jean bó sát quá nhiều vì như vậy sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn. Đồng thời, bạn cũng không nên chọn những quần quá rộng so với bản thân vì chúng sẽ làm bạn trông to hơn và vô cùng luộm thuộm.

Các bạn cần chọn quần jean có kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Các bạn cần chọn quần jean có kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Chọn quần jean có dáng quần ống rộng, quần ống thụng

Quần ống rộng, quần ống thụng là những món đồ thời trang có kiểu dáng giúp che đi khuyết điểm ở chân và tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân. Bên cạnh đó, quần ống thụng hay quần ống rộng đều có độ rộng ở 2 bên hông, đùi cùng bắp chân giúp cho bạn có thể di duyển một cách dễ dàng, thoải mái.

Quần ống rộng hay quần ống thụng giúp che khuyết điểm cực tốt

Quần ống rộng hay quần ống thụng giúp che khuyết điểm cực tốt

Hạn chế chọn quần có quá nhiều hoạ tiết

Những chàng chân to nên hạn chế mặc quần jean có nhiều túi hộp trên thân quần vì điều này vô tình làm mọi người chú ý hơn vào đôi chân của bạn. Thay vì đó, bạn nên chọn quần có túi tại phần trên kết hợp cùng thắt lưng để giúp cho thân hình cơ thể của bạn trông cân đối hơn.

Chàng chân to nên mặc quần jean màu gì?

Chàng chân to nên mặc quần jean màu gì?

Phối thêm các phụ kiện tạo nên điểm nhấn

Phụ kiện có thể giúp tạo nên các điểm nhấn cho tổng thể trang phục, đồng thời giúp che đi khuyết điểm ở chân. Bạn có thể phối cùng các phụ kiện như thắt lưng, mũ, ví cầm tay,… để tạo điểm nhấn cho trang phục. Bằng cách này sẽ làm mọi người tập trung hơn vào phần phụ kiện và hạn chế để ý tới những khuyết điểm khác của bạn.

Các bạn nên phối cùng phụ kiện để tạo điểm nhấn

Các bạn nên phối cùng phụ kiện để tạo điểm nhấn

Có thể thấy, mỗi người sẽ có những hình dáng cơ thể khác nhau và chúng đều có các ưu và nhược điểm riêng. Điều quan trọng là chúng ta biết cách chọn và phối đồ sao cho che đi khuyết điểm và tôn lên vóc dáng của mình một cách hiệu quả nhất. Qua bài viết này, 5S Fashion hy vọng rằng các bạn đã tìm ra cho mình câu trả lời cho chân to nên mặc quần jean màu gì cùng những cách chọn quần jean cho người chân to đúng chuẩn nhé!

Đừng quên hãy nhấn ngay nút theo dõi kênh tin tức từ nhà 5S Fashion để được cập nhật những thông tin mới nhất cùng xu hướng thời trang quần áo nam đang vô cùng phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline