loading-mask
Chất Liệu May Mặc

Điểm danh 7 chất vải áo sơ mi không nhăn được ưa chuộng nhất

Như đã được đề cập trong tiêu đề, 5S Fashion sẽ đưa bạn đi khám phá những loại chất vải áo sơ mi không nhăn. Trước khi chúng ta đào sâu vào từng phân loại, hãy cùng nhau hiểu rõ hơn về đặc tính của vải áo sơ mi không nhăn. Liệu chúng có thực sự duy trì được trạng thái không nhăn như một chiếc áo sơ mi được làm đẹp cẩn thận bằng tay hay không? Tính năng không nhăn này có thể duy trì được trong thời gian dài sử dụng hay sẽ giảm giá trị theo thời gian? Hãy khám phá ngay nào!

 Tại sao vải áo sơ mi không nhăn được ưa chuộng?

Chất vải áo sơ mi không nhăn vẫn có thể xuất hiện một số nếp nhăn nhất định, nhưng điều đặc biệt là chúng dễ dàng loại bỏ hơn và giảm thiểu việc tạo ra nếp mới. Điều này mang lại lợi ích lớn về thời gian, khiến quá trình ủi trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chất vải áo sơ mi không nhăn là gì?

Chất vải áo sơ mi không nhăn là gì?

Chế tác từ vải cotton hoặc hỗn hợp sợi giàu cotton, chất vải áo sơ mi không nhăn trải qua xử lý chống nhăn thông qua công nghệ dệt hoặc lớp phủ chống nhăn. Sự chống nhăn này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà còn là lựa chọn thông minh cho những ngày bận rộn, nơi bạn cần trông hoàn hảo nhất có thể trong những tình huống quan trọng như gặp đối tác, khách hàng, hoặc tham dự sự kiện trang trọng.

Chất vải áo sơ mi không nhăn có bền lâu không?

Chất vải áo sơ mi không nhăn có bền lâu không?

Tính năng chống nhăn của vải không phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng vải, mà còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc và bảo quản nó trong quá trình sử dụng. Giặt tay thay vì giặt máy và treo áo cẩn thận với cổ áo được cài nút và vai vuông góc trên giá treo sẽ giúp áo của bạn duy trì sự bền đẹp và chống nhăn lâu dài.

Các chất vải áo sơ mi không nhăn phổ biến nhất

Để tạo nên chiếc áo sơ mi đẹp, không chỉ cần chú ý đến thiết kế mà còn quan trọng là chất liệu của vải. Chính vì vậy, việc lựa chọn chất vải áo sơ mi luôn đặc biệt quan trọng. Hãy cùng 5S Fashion khám phá 7 loại chất vải áo sơ mi không nhăn, mà phái mạnh không nên bỏ qua nhé!

Vải Alumo từ Thụy Sĩ

Vải Alumo xuất phát từ xứ sở Thụy Sĩ và được chế tạo từ 100% cotton, đại diện cho sự tinh tế và chất lượng cao cấp mà mọi người đều mơ ước sở hữu. Chất vải áo sơ mi không nhăn này đã giành được sự ưa chuộng trên toàn cầu, được công nhận về độ minh bạch và đáng tin cậy bởi hiệp hội OEKO-TEX.

Chất vải áo sơ mi không nhăn được chế tạo từ 100% Cotton Alumo

Chất vải áo sơ mi không nhăn được chế tạo từ 100% Cotton Alumo

Với công nghệ dệt 2 lớp, vải Alumo không chỉ gia tăng độ bền lên đến 20% mà còn mang lại độ mịn tuyệt vời với chỉ số 240/2. Đây sẽ là lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng và được các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới tin dùng, như Hermes, Zegna, Brioni, Kiton...

Vải Nano - Chất vải áo sơ mi không nhăn với mức giá phải chăng nhất

Đây là chất vải áo sơ mi không nhăn với mức giá phải chăng nhất. Vải này được áp dụng công nghệ phủ nano chống nhăn, lấy cảm hứng từ công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Ngoài khả năng chống nhăn, loại vải này còn được chứng nhận bởi Intertek Việt Nam về khả năng chống tia UV theo tiêu chuẩn AATCC 183 – 2014. 

Vải Nano - Chất vải áo sơ mi không nhăn với mức giá phải chăng nhất

Vải Nano - Chất vải áo sơ mi không nhăn với mức giá phải chăng nhất

Vải nano này được sản xuất từ hai loại sợi, một là sợi nano và loại còn lại là sợi tre. Sự đa dạng về màu sắc và họa tiết giúp bạn lựa chọn linh hoạt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng lớp phủ nano có thể giảm đi một phần hiệu quả theo thời gian.

Vải Kate Ý sản xuất theo công nghệ của Ý

Vải Kate Ý được chế tạo từ 65% cotton và 35% sợi polyester, mang đến cho người mặc sự đa dạng và là chất vải áo sơ mi không nhăn. Loại vải này, như tên gọi, được sản xuất theo công nghệ của Ý, với đặc tính bền chắc, mềm mại và ít nhăn. Không chỉ là một phần trong bộ sưu tập vải sơ mi đa dạng với nhiều họa tiết và màu sắc, vải Kate Ý còn nổi bật với khả năng thấm hút tốt và giữ cho người mặc luôn cảm thấy thoáng mát. Đây thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và sự đa dạng trong thiết kế.

Vải Kate Ý được chế tạo từ 65% cotton và 35% sợi polyester

Vải Kate Ý được chế tạo từ 65% cotton và 35% sợi polyester

Vải Poplin với độ sáng vừa phải

Vải poplin là loại chất vải áo sơ mi không nhăn, cam kết đảm bảo màu sắc và hình thức chặt chẽ, với độ sáng vừa phải. Chính điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn hàng đầu để may sơ mi, tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế. Áo sơ mi sử dụng vải poplin thường có bề mặt phẳng, không có hoa văn, với đặc tính mịn màng.

Vải poplin là loại chất vải áo sơ mi không nhăn với độ sáng vừa phải

Vải poplin là loại chất vải áo sơ mi không nhăn với độ sáng vừa phải

Ngoài ra, chất vải poplin không những giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và tự tin. Sự êm dịu và dễ chịu của nó phản ánh không chỉ trong cảm giác khi mặc mà còn trong tất cả các môi trường và mục đích sử dụng khác nhau. Đừng bỏ qua lựa chọn này nếu bạn đang tìm kiếm chất liệu để may sơ mi nam.

Vải Someraise có cấu trúc đan xen

Someraise là một loại chất vải áo sơ mi không nhăn với thành phần chủ yếu là fiber (80%) và cotton (20%), có cấu trúc đan xen giống với vải Poplin. Những đặc tính nổi bật của vải Someraise bao gồm khả năng chống nhăn và độ bền mèn. Bên cạnh đó, chất liệu vải này mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái, với khả năng thấm hút cao. Đặc biệt, Someraise còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc may trang phục suit/vest với khả năng giữ form đứng.

Someraise là một loại chất vải áo sơ mi không nhăn: fiber (80%) và cotton (20%)

Someraise là một loại chất vải áo sơ mi không nhăn: fiber (80%) và cotton (20%)

Vải Bamboo hai da

Vải Bamboo hai da nhập khẩu từ Thái Lan, sử dụng chất sợi tự nhiên gồm 65% bamboo và 35% cotton. Đây được đánh giá là loại chất vải áo sơ mi không nhăn có hiệu suất cao, đồng thời giữ được mức giá ổn định ở tầm trung. Với thành phần tự nhiên của mình, vải bamboo hai da khá linh hoạt trong việc chống nhăn, đó là nhờ vào công nghệ dệt tiên tiến.

Vải Bamboo hai da nhập khẩu từ Thái Lan

Vải Bamboo hai da nhập khẩu từ Thái Lan

Quan trọng nhất khi sử dụng loại vải này là nâng niu nó một chút. Điều này có nghĩa là, với mức giá cao và chất lượng tốt, vải Bamboo hai da mang lại không chỉ là hiệu suất chống nhăn xuất sắc mà còn là vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng mà nó tạo ra.

Vải Kaki

Vải Kaki là sản phẩm được dệt từ 100% cotton hoặc sợi cotton đan chéo, tạo nên một chất liệu khá dày và cứng. Mặc dù có độ dày, nhưng chất vải áo sơ mi không nhăn này đặc biệt có khả năng hút ẩm cao và độ đàn hồi tốt, biến nó thành loại vải đa năng được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.

Các loại trang phục như áo sơ mi công sở, đồ học sinh, đồ bảo hộ lao động và nhiều loại áo sơ mi khác có thể được may bằng chất vải Kaki không nhăn. Đặc biệt, áo sơ mi cho kỹ sư, công nhân, thợ kỹ thuật, điện lực, xây dựng thường được sản xuất từ loại vải này.

Vải Kaki có khả năng hút ẩm cao và độ đàn hồi tốt

Vải Kaki có khả năng hút ẩm cao và độ đàn hồi tốt

Vải Kaki được phân loại thành hai loại dựa trên độ co giãn và thành phần cấu tạo:

Dựa trên độ co giãn:

  • Kaki thun: Sử dụng sợi spandex để tăng độ co giãn và đàn hồi. Thích hợp cho việc may váy công sở không nhăn và áo vest.
  • Kaki không thun: Loại vải cứng, ít nhăn, phù hợp cho trang phục nam.

Dựa trên thành phần cấu tạo:

  • Kaki Polyester: Có nguồn gốc từ sợi tổng hợp, có khả năng hút ẩm, chống cháy và không co giãn khi mặc.
  • Kaki Cotton: Dệt từ sợi bông tự nhiên, với độ dày vừa phải, tạo cảm giác thoải mái và không gò bó khi mặc áo sơ mi.

Tổng hợp 6 loại vải mát không nhăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Lời kết

Chọn lựa chất vải áo sơ mi không nhăn không chỉ là sự quan tâm đến vẻ ngoại hình mà còn là sự chăm sóc và thoải mái cho người mặc. Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển nhanh chóng, áo sơ mi không nhăn là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn luôn tự tin và lịch lãm mỗi khi xuất hiện. Hãy để 5S Fashion luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường nâng tầm phong cách thời trang nam.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline