loading-mask
Chất Liệu May Mặc

Tổng hợp 6 loại vải mát không nhăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Với những chàng trai yêu thích sự chỉn chu nhưng lại khá bận rộn thì vải không nhăn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Vậy vải gì mặc mát không nhăn? Cùng 5S Fashion khám phá ngay dưới đây nhé!

Tổng hợp những loại vải mát không nhăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Tổng hợp những loại vải mát không nhăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Vải không nhăn là gì?

Vải không nhăn là những loại vải trong quá trình giặt giũ và sử dụng sẽ không xuất hiện những nếp nhăn khó chịu trên bề mặt. Do đó, mà chỉ cần giặt và phơi khô là có thể mặc được mà không cần phải ủi. 

Vải không nhăn là gì?

Vải không nhăn là gì?

Loại vải không nhăn này là sự kết hợp giữa sợi vải tự nhiên và sợi hóa học. Sau quá trình nghiên cứu, thì những loại vải này được tạo ra với ưu điểm nổi bật là độ an toàn cao và không nhăn. Cụ thể vải gì mặc mát không nhăn thì cùng tìm hiểu chi tiết ở phần sau nhé!

Ưu điểm nổi bật của các loại vải mát không nhăn

Những bộ trang phục được thiết kế bởi vải mát không nhăn được ưa chuộng không chỉ về độ chỉn chu của nó. Mà bên cạnh đó, loại vải này cũng thu hút được khá nhiều chàng trai bởi những ưu điểm nổi bật khác như:

Ưu điểm nổi bật của các loại vải không nhăn

Ưu điểm nổi bật của các loại vải không nhăn

Mang đến cảm giác sang trọng 

Sang trọng là yếu tố đầu tiên được nhắc đến khi sử dụng loại vải này. Với những bộ vest hay bộ suit thì thì cực kỳ yêu cầu sự phẳng phiu để mang lại cảm giác sang trọng cho người mặc. Điều này, cũng đồng nghĩa với việc các nhờ vào bộ đồ giúp cho các chàng đẳng cấp hơn và nâng lên tầm cao mới. Đây là ấn tượng rất tốt để chiếm lấy thiện cảm từ người đối diện.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm 

Có nhiều người vẫn lầm tưởng rằng loại vải này chỉ ứng dụng vào thời trang với những bộ đồ đơn giản. Tuy nhiên, bạn đã "lầm to" nếu như nghĩ như vậy. Nhiều cửa hàng thời trang đã và đang dùng loại vải này để tạo ra những bộ trang phục bắt mắt với màu sắc đa dạng và kiểu dáng không đụng hàng.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm 

Đa dạng mẫu mã sản phẩm

Phù hợp với thời tiết nắng nóng 

Tình trạng khí hậu "nóng nực" ở Việt Nam không hề xa lạ với bất kỳ ai. Thời gian gần đây, thành phố Hồ Chí Minh vẫn trong tình trạng oi bức chính vì vậy mà những set đồ được làm từ vải mát vải không nhăn khá phù hợp. Bên cạnh đó, dù bạn quyết định lựa chọn bộ nào đi nữa được làm từ vải này thì cũng không cần quá lo lắng về vấn đề ủi.

Giá cả hợp lý

Nhiều người không biết sẽ nghĩ rằng loại vải mát kết hợp cùng không nhăn này thường có giá thành cực kỳ cao. Bởi lẽ, nó mang đến những giá trị và lợi ích tốt. Tuy nhiên, ngược lại những sản phẩm được sản xuất từ loại vải này có giá thành phù hợp với những anh chàng công sở,...

Ưu điểm về giá cả hợp lý

Ưu điểm về giá cả hợp lý

An toàn với người sử dụng 

Được biết, loại vải cao cấp vừa mát vừa không nhăn này được làm từ sợi nhân tạo nhưng đã qua các bước kiểm tra, chọn lọc trước khi tung ra thị trường. Chính vì vậy, mà người sử dụng cứ yên tâm vì độ an toàn và không gây hại đến sức khỏe. 

Top những loại vải mát không nhăn được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay, có cực kỳ nhiều loại vải không nhăn được thiết kế từ chất liệu khác nhau. Vậy loại vải nào không nhăn đang được nhiều người ưa tiên lựa chọn? Cùng nhà 5S Fashion điểm qua một số chất liệu ngay trong phần dưới đây nhé!

Top những loại vải mát không nhăn được yêu thích nhất

Top những loại vải mát không nhăn được yêu thích nhất

Vải thun lạnh (polyester)

Vải thun lạnh là gợi ý đầu tiên cho câu hỏi vải gì mặc mát không nhăn. Đây là loại vải được sản xuất từ sợi polyester kết hợp cùng sợi vải spandex. Với tính năng nổi bật là chống nhăn cao cùng khả năng đàn hồi tốt nên giữ được form dáng nguyên bản như ban đầu.

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải thun lạnh (polyester)

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải thun lạnh (polyester)

Ngoài ra, lại vải này còn được yêu thích bởi khả năng thấm hút và thoát mồ hôi nhanh chóng. Chính vì vậy mà chúng được ứng dụng rộng rãi trong thời trang, đồ thể thao và ngay cả chăn ga gối nệm,...

Vải lụa

"Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân", đúng vậy những trang phục được làm từ vải này đều mang đến vẻ đẹp cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Vải lụa nằm trong top đầu những loại vải gì mặc mát không nhăn giúp cho set đồ trở nên hài hòa và ấn tượng cực tốt với người đối diện.

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải lụa

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải lụa

Không phải loại vải lụa nào cũng không nhăn vì vốn dĩ vải lụa cũng được làm từ sợi nhân tạo. Do đó, để tốt nhất hãy chọn những loại lụa có thành phần 70% nhân tạo và 30% là tự nhiên. Những chiếc áo được thiết kế bằng vải lụa thì sẽ giúp cho người mặc trở nên tự tin hơn.

Vải spandex

Gợi ý tiếp theo dành cho những anh chàng nào vẫn chưa biết vải gì mặc mát không nhăn thì tham khảo ngay vải Spandex. Theo nghiên cứu, loại vải này có tính đàn hồi tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, độ thoáng mát nhẹ và hút ẩm tốt cũng khiến người mặc rất dễ chịu.

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải spandex

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải spandex

Hiện nay, vải Spandex "cân" được mọi trang phục khác nhau. Vì vậy, mà đây là loại vải được nhiều anh chàng bận rộn và ít thời gian lựa chọn. Từ set đồ phục vụ cho thể thao hay công sở đều có thể đáp ứng được.

Vải cotton lạnh

Vải cotton lạnh cũng có ưu điểm không nhăn, tuy nhiên bạn phải lựa chọn đúng loại vải cotton lạnh. Bởi vốn dĩ, những loại cotton khác vẫn có thể bị nhăn như thường.

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải cotton lạnh

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải cotton lạnh

Vải cotton lạnh được phát triển dựa trên những sợi Spandex với tính năng ưu việt là thấm hút và co giãn tốt. Cũng đồng thời làm cho khả năng chống nhăn cũng được tích hợp vào.

Tuy nhiên, với loại vải này bạn cũng phải để tâm đến vấn đề không được để quần áo tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, cũng không giặt với nước nóng vì những điều này làm cho vải cotton lạnh bị mất khả năng chống nhăn. 

Vải da cá

Vải da cá còn được gọi với tên khác là vải thun da cá. Loại vải này khá đặc biệt vì có 2 bề mặt khác nhau. Một bên láng bóng còn một mặt bên trong thì nổi lên như vảy cá, chính vì vậy mà nó được gọi là vải da cá.

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải da cá

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải da cá

Trước đây, loại vải này được làm từ cotton, nhưng đến nay thì loại vải này được pha trộn thêm một số thành phần khác như lycra, polyester hay rayon. Từ khi pha trộn thêm những thành phần khác thì loại vải này ít nhăn hơn nhiều so với bản gốc.

Sở hữu độ dày hợp lý nên hầu hết vải da cá được dùng để thiết kế ra những loại trang phục giữ ấm. Vì không nhăn nên những trang phục được thiết kế từ loại vải da cá này đều đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Vải Poplin

Vải poplin là gợi ý cuối cùng 5S Fashion muốn gửi tới bạn. Vải poplin hay còn được gọi là vải tabinet, loại vải này được kết cấu gân chạy dọc theo thớ. Những sợi ngang chạy theo chiều rộng của vải tạo nên hiệu ứng gân. 

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải Poplin

Vải gì mặc mát không nhăn -  Vải Poplin

Vải poplin có kiểu dệt chặt chẽ với những sợi ngang thô sơ và sợi dọc mịn màng. Được làm từ nhiều thành phần khác nhau. Nhờ vào cách dệt này mà những loại vải này không có nhăn nhúm cũng như độ bền cao khi sử dụng.

Hy vọng với những gợi ý mà nhà 5S Fashion chia sẻ tới bạn ở trên thì bạn có thể lựa chọn cho mình được những loại vải gì mặc mát không nhăn. Bên cạnh đó, hãy theo dõi website của nhà 5S Fashion liên tục để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như cách phối đồ cho nam giới đẹp nữa nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline