Đi biển nên mặc đồ Nam màu gì cho đẹp và thời trang?

08.07.2024
Mục lục (Hiện)

Mùa hè đến, biển trở thành địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch lý tưởng được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh việc chuẩn bị hành lý, nhiều chàng trai cũng quan tâm đến việc lựa chọn màu trang phục để có những bức ảnh đẹp lung linh trên biển. Vậy đi biển nên mặc đồ màu gì? Cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nam đi biển nên mặc đồ màu gì? 

Lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp là yếu tố quan trọng giúp bạn có được set đồ đi biển đẹp và thời trang. Dưới đây là một số gợi ý về màu sắc ‘’over hợp’’ khi đi du lịch biển mà bạn nên cân nhắc:

Màu vàng

Màu vàng được xem như màu của đất trời, của cái nắng chói chang bên bờ biển. Vì thế, khi đi biển các chàng trai nên chọn đồ có tone màu vàng để toát lên sự tự tin và tràn đầy năng lượng hơn nhé! Màu vàng cũng là một gam màu nổi bật, do đó, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

Màu vàng được xem như màu của đất trời, của cái nắng chói chang bên bờ biển

Màu vàng được xem như màu của đất trời, của cái nắng chói chang bên bờ biển

Màu xanh dương

Là màu sắc phổ biến và hài hòa với không gian biển. Nó tạo cảm giác thư giãn, năng động và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Khi diện trang phục màu vàng, bạn sẽ cảm thấy hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của biển cả.

Đi biển nên mặc đồ màu xanh dương

Đi biển nên mặc đồ màu xanh dương

Màu xanh lá cây

Bên cạnh xanh dương thì quần áo và những items thời trang màu xanh lá cây cũng là lựa chọn tuyệt vời để diện đi biển. Gam màu này sẽ tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên và cũng dễ dàng phối đồ với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, màu sắc này chỉ phù hợp với những bạn có làn da trắng hoặc trung bình, những bạn có làn da ngăm đen thì nên cân nhắc nhé!

 Những items thời trang màu xanh lá cây là lựa chọn tuyệt vời để diện đi biển

Những items thời trang màu xanh lá cây là lựa chọn tuyệt vời để diện đi biển

Màu trắng

Màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời để diện khi đi biển. Màu trắng có khả năng phản xạ ánh nắng mặt trời tốt hơn so với các màu tối, giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn khi đi biển dưới trời nắng nóng. Bên cạnh đó, màu trắng phù hợp với mọi màu da, từ da trắng đến da ngăm đen và là một gam màu basic dễ dàng phối đồ với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể kết hợp áo thun trắng với quần short nam, quần jean, để tạo ra những set đồ đi biển năng động và trẻ trung.

Màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời để diện khi đi biển

Màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời để diện khi đi biển

Màu beige

Màu beige là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone sáng và tone trầm, mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp với môi trường biển. Đây là màu sắc thường xuyên được chọn để phối nên những set đồ đi biển thanh lịch và năng động. 

Màu beige được chọn để phối nên những set đồ đi biển thanh lịch và năng động.

Màu beige được chọn để phối nên những set đồ đi biển thanh lịch và năng động. 

Họa tiết

Những items thời trang có các hoạ tiết hoa nhiều màu, sọc ngang, chấm bi,... có thể làm cho trang phục của bạn thêm phần sinh động và nổi bật. Tuy nhiên, hãy chọn hoạ tiết phù hợp với phong cách cá nhân và không quá chói lóa để vẫn giữ được sự tinh tế.

Đi biển nên mặc quần áo có nhiều họa tiết

Đi biển nên mặc quần áo có nhiều họa tiết

Items thời trang không thể thiếu cho nam khi đi biển

Mùa hè đã đến, những tia nắng rực rỡ cùng tiếng sóng vỗ bờ như gọi mời ta đến với những bãi biển xanh mát. Bên cạnh việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch, các chàng trai cũng đừng quên ‘’bỏ vào vali’’ những items thời trang "chất lừ" để trở nên sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn trên bờ cát. Dưới đây là những items thời trang các chàng trai không nên bỏ qua khi đi biển: 

Áo tank top nam

Áo tank top là item không nên bỏ qua khi đi biển. Đây còn là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai muốn khoe thân hình săn chắc và nam tính của mình. Bạn lưu ý nên chọn những chiếc áo tank top có chất liệu cotton hoặc linen để đảm bảo sự thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, bạn hãy thử kết hợp áo tank top với quần short, quần jean hoặc quần kaki để tạo ra những set đồ đi biển năng động và trẻ trung nhé!

Áo tank top là item không nên bỏ qua khi đi biển

Áo tank top là item không nên bỏ qua khi đi biển

Áo sơ mi 

Bỏ qua những chiếc áo thun đơn giản, áo sơ mi nam sẽ giúp bạn ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế và đầy nam tính. Chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát cùng kiểu dáng đa dạng, từ cổ thuyền, cổ trụ đến cổ bẻ, dễ dàng biến hóa trong mọi set đồ, giúp bạn tự tin khẳng định cá tính riêng trên biển.

Sức hút của áo sơ mi nằm ở khả năng phối đồ "thần sầu". Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần short, quần kaki, chinos để tạo nên phong cách năng động, trẻ trung. Hay đơn giản là khoác nhẹ lên vai cùng chiếc áo thun, bạn đã có ngay set đồ "chất lừ" cho những buổi tối dạo biển lãng mạn.

Áo sơ mi sẽ giúp bạn ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế và đầy nam tín

Áo sơ mi sẽ giúp bạn ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế và đầy nam tính

Áo thun

Áo thun là biểu tượng của sự năng động, trẻ trung và đầy sức sống. Áo thun có chất liệu cotton mềm mại, co giãn tốt cùng kiểu dáng đơn giản, rộng rãi giúp bạn cảm nhận sự thoải mái tuyệt vời khi vui chơi trên biển. Diện lên mình những chiếc áo thun với họa tiết bắt mắt, gam màu tươi sáng, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trên bờ cát. 

Áo thun là biểu tượng của sự năng động, trẻ trung và đầy sức sống

Áo thun là biểu tượng của sự năng động, trẻ trung và đầy sức sống

Quần short

Vứt bỏ những bộ trang phục gò bó, quần short chính là "vũ khí bí mật" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác tự do, phóng khoáng trên biển. Quần short giúp bạn dễ dàng tham gia vào các hoạt động như bơi lội, chơi cát, hay đi dạo trên bãi biển. Quần short có thể dễ dàng phối với áo thun, áo sơ mi hoặc áo ba lỗ, tạo nên phong cách thời trang phù hợp với không gian biển mà vẫn đảm bảo sự năng động và thoải mái.

Quần short giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác tự do, phóng khoáng trên biển

Quần short giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác tự do, phóng khoáng trên biển

Đồ bơi

Nếu bạn không thích chọn phối những items riêng lẻ thì hãy thử khoác lên mình bộ đồ bơi theo kiểu dáng jumb suit hoặc đồ bơi một mảnh. Như tên gọi của nó, đồ bơi được thiết kế riêng cho các hoạt động trên biển nên có chất liệu co giãn tốt, ôm sát cơ thể. Đặc điểm này giúp bạn di chuyển, bơi lội dễ dàng, thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi như lặn biển, chạy nhảy trên cát, v.v… 

Đồ bơi được thiết kế riêng cho các hoạt động trên biển nên có chất liệu co giãn tốt

Đồ bơi được thiết kế riêng cho các hoạt động trên biển nên có chất liệu co giãn tốt

Dép kẹp, giày sandal

Dép kẹp và sandal thường được làm từ chất liệu nhẹ, thoáng khí như cao su, da hoặc vải, giúp đôi chân bạn luôn mát mẻ và thoải mái, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Bên cạnh đó, thiết kế của dép kẹp và sandal giúp dễ dàng vệ sinh khi gặp tình trạng vào nước hay dính cát, tránh tình trạng bí bách và khó chịu cho bàn chân.

Dép kẹp, giày sandal thích hợp để diện đi biển

Dép kẹp, giày sandal thích hợp để diện đi biển

Phụ kiện đi biển 

Bên cạnh quần áo thì các chàng trai còn nên ‘’đầu tư’’ vào những loại phụ kiện cần thiết khi đi biển như mũ, kính râm để vừa tăng tính thẩm mỹ cho set đồ vừa giúp bạn che nắng và chóng chói mắt hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể chuẩn bị thêm một số loại vòng tay, vòng cổ, v.v… để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình. 

KÍnh râm, nón, dầy chuyền, v.v... là những loại phụ kiện hay diện đi biển

Kính râm, nón, dầy chuyền, v.v... là những loại phụ kiện hay diện đi biển

Gợi ý một số cách phối đồ đi biển cho nam

Việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ, tự tin trước mọi ánh nhìn. Dưới đây là một số gợi ý phối đồ đi biển dành cho nam, giúp bạn trở nên nổi bật và phong cách hơn: 

Áo thun trắng mix với quần short xanh lá cây 

Sự kết hợp giữa áo thun trắng đơn giản và quần short xanh lá cây mang lại cảm giác tươi mới, trẻ trung và đầy năng động.Đây là set đồ đơn giản nhưng lại vô cùng hợp mốt. Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên, cây cỏ, mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái. Còn màu trắng là màu sắc trung tính, toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế. Khi kết hợp hai màu sắc này với nhau, sẽ tạo nên sự hài hòa, bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Áo thun trắng mix với quần short xanh lá cây

Áo thun trắng mix với quần short xanh lá cây 

Bạn có thể kết hợp thêm mũ lưỡi trai và kính râm để hoàn thiện phong cách. Hãy thử áp dụng cách phối đồ này để có những bức ảnh đẹp và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên bờ biển nhé!

Quần short mix với áo thun và áo sơ mi khoác ngoài

Nếu bạn cảm thấy chán ngán với cách phối quần short và áo thun thì hãy mix thêm chiếc áo sơ mi họa tiết hoa lá để khoác bên ngoài. Phong cách này không chỉ tiện lợi mà còn rất thời trang. Bạn có thể chọn một chiếc áo thun màu trung tính và khoác thêm áo sơ mi họa tiết hoặc áo sơ mi trơn màu. 

Quần short mix với áo thun và áo sơ mi khoác ngoài

Quần short mix với áo thun và áo sơ mi khoác ngoài

Nên chọn quần short có chất liệu kaki, linen hoặc cotton. Quần short bạn nên chọn mẫu có độ dài vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài. Ví dụ, bạn có thể tham khảo cách phối áo thun polo với quần short và áo sơ mi khoác ngoài. Hay áo thun oversize mix với quần short biker và áo sơ mi khoác ngoài đều đẹp và độc đáo. 

Mặc áo sơ mi form rộng màu xanh với quần short và mũ lưỡi trai

Mặc áo sơ mi form rộng màu xanh với quần short và mũ lưỡi trai là một lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai muốn có một phong cách thời trang, trẻ trung và năng động khi đi biển. Áo sơ mi form rộng có chất liệu mềm mại, thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển dưới trời nắng nóng. Quần short cũng giúp bạn khoe đôi chân khỏe khoắn và tạo cảm giác mát mẻ. 

Mặc áo sơ mi form rộng màu xanh với quần short và mũ lưỡi trai

Mặc áo sơ mi form rộng màu xanh với quần short và mũ lưỡi trai

Ví dụ, bạn có thể phối áo sơ mi form rộng xanh dương với quần short jeans đen và mũ lưỡi trai đen. Hay biến thành các oppa Hàn Quốc với cách phối áo sơ mi form rộng vàng pastel với quần short jeans beige và mũ lưỡi trai xanh dương. 

Áo lưới len mặc cùng quần short linen sáng màu

Áo lưới len mặc cùng quần short linen sáng màu cũng là lựa chọn tuyệt vời khi đi biển đấy! Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn những chiếc áo lưới lớn, mỏng nhẹ, đơn giản, ít họa tiết để tránh gây tình trạng bí bách, rối mắt. Ví dụ bạn có thể mix áo lưới len trắng trơn với quần short line màu vàng, xanh lá, v.v… Để tạo ấn tượng, hãy cân nhắc phối thêm một chiếc túi tote, kính râm bản to hay chiếc nón lưỡi trai, v.v… 

Áo lưới len mặc cùng quần short linen sáng màu

Áo lưới len mặc cùng quần short linen sáng màu

Áo tank top mix với quần Bergamo

Áo tank top mix với quần Bergamo là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai theo đuổi phong cách khỏe khoắn, nam tính và có chút bụi bặm khi đi biển. Áo tank top có thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể, không có phần cánh tay giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng tham gia các hoạt động trên biển. Quần Bergamo với chất liệu dày dặn, co giãn tốt cũng mang đến sự thoải mái và năng động. 

Áo tank top mix với quần Bergamo

Áo tank top mix với quần Bergamo

Ví dụ, bạn hãy thử cách mix áo tank top có họa tiết hoa lá mix với quần jogger trơn và sandals màu đen. Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn có thể thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm. Những phụ kiện này không chỉ giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời mà còn làm tăng thêm vẻ ngoài phong cách.

Áo tank top trắng trơn ôm body mix cùng quần dài họa tiết

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn cách mix đồ đi biển cho nam vô cùng cá tính với áo tank tóp ôm body với quần dài họa tiết. Chiếc áo này không chỉ đơn giản và dễ mặc, mà còn giúp tôn lên vóc dáng của bạn nhờ vào thiết kế ôm sát cơ thể. Màu trắng của áo tạo nên sự tươi sáng và mát mẻ, phù hợp với không gian biển cả. 

Áo tank top trắng trơn ôm body mix cùng quần dài họa tiết

Áo tank top trắng trơn ôm body mix cùng quần dài họa tiết

Nên chọn quần dài họa tiết có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá cây,... để tạo điểm nhấn cho set đồ. Họa tiết trên quần có thể là hoa lá, hình khối, hoặc họa tiết trừu tượng tùy vào sở thích và phong cách cá nhân. 

Mặc áo gile sọc với quần ống rộng

Mặc áo gile sọc với quần ống rộng là một lựa chọn thanh lịch, thời trang và đầy phong cách cho cả nam và nữ khi đi biển. Họa tiết sọc của áo gile tạo điểm nhấn nổi bật, kết hợp với quần ống rộng tạo nên sự cân bằng về tỷ lệ cơ thể, giúp chân trông dài hơn và thon gọn hơn. Bạn có thể mix áo gile sọc xanh với quần ống rộng linen màu trắng cùng đôi giày sandal da màu nâu. Hoặc phá cách hơn với cách áo gile sọc trắng với quần ống rộng vải nỉ vàng và đôi dép xỏ ngón. 

Mặc áo gile sọc với quần ống rộng

Mặc áo gile sọc với quần ống rộng

Mặc đồ bikini mix với kính râm

Đồ bikini là lựa chọn phù hợp để diện đi biển. Đồ bikini mang nhiều ưu điểm như tạo sự thoải mái, dễ dàng vận động, giúp khoe trọn đường cong cơ thể một cách quyến rũ. Sự kết hợp giữa bikini và kính râm tạo nên một phong cách thời trang và sành điệu, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi đi biển. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện như mũ rộng vành, khăn choàng, vòng cổ,... để set đồ thêm phần nổi bật. 

Mặc đồ bikini mix với kính râm

Mặc đồ bikini mix với kính râm

Tone sur tone với áo và quần cùng họa tiết hoa

Họa tiết hoa là họa tiết đặc trưng cho mùa hè, vì thế, khi mặc tone sur tone quần và áo có chung họa tiết hoa sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông khi đi biển. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn họa tiết hoa có kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn có vóc dáng nhỏ gầy, bạn có thể chọn họa tiết hoa nhỏ. Ngược lại, nếu bạn có vóc dáng đầy đặn, vạm vỡ thì hãy chọn họa tiết hoa lớn.

Tone sur tone với áo và quần cùng họa tiết hoa

Tone sur tone với áo và quần cùng họa tiết hoa

Lời kết

5S Fashion vừa giải đáp câu hỏi đi biển nên mặc đồ màu gì cũng như đưa ra một số gợi ý về màu sắc trang phục nam đẹp và thời trang khi đi biển. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp để tự tin tỏa sáng trong những chuyến đi biển sắp tới. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng