Đi Mộc Châu mặc gì? Top 10 outfit cực thu hút cho chàng

17.03.2024
Mục lục (Hiện)

Mộc Châu là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích, đây là nơi được các bạn trẻ thường xuyên check in “sống ảo” và cho ra những bức hình cực kỳ ấn tượng. Chính vì vậy nên câu hỏi đi Mộc Châu mặc gì cũng là thắc mắc của hầu hết mọi người khi đến đây.

Hiểu được điều đó, hôm nay 5S Fashion chia sẻ cho các bạn những outfit đẹp cực ấn tượng cho các chàng để giải đáp được thắc mắc đi Mộc Châu mặc gì cho đẹp? 

Tổng hợp những outfit ấn tượng khi đi Mộc Châu

#1: Áo thun mix cùng quần jean đơn giản, trẻ trung

Áo thun mix với quần jeans nam cùng giày sneaker đã là sự lựa chọn quá đỗi quen thuộc trong tủ quần áo của mọi chàng trai trẻ nhưng không hề lỗi mốt. Các bạn đang không biết đi Mộc Châu mặc gì, nhất là trong những ngày mùa hè để vừa mát mẻ vừa sành điệu thì đây chắc hẳn là lựa chọn không tồi. Để phù hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời, các bạn hãy lựa chọn những mẫu áo thun mỏng nhẹ, thoải mái và phối cùng với các phụ kiện như giày sneaker, mũ lưỡi trai, túi tote… nhé.

di-moc-chau-mac-gi-1

Áo thun mix cùng quần jean đơn giản, trẻ trung

#2: Áo sơ mi ngắn tay và quần vải basic

Thêm một outfit cực kỳ đơn giản, dễ mặc mà vẫn rất trẻ trung và thời trang cho các chàng tham khảo khi không biết đi Mộc Châu mặc gì cho đẹp đó là áo sơ mi ngắn tay kết hợp cùng với quần vải basic. Với đặc điểm thời tiết 4 mùa trong ngày và vào trưa, chiều trời sẽ tương đối nắng, nóng thì bộ trang phục này sẽ giúp các chàng mát mẻ và thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Các chàng có thể chọn một chiếc quần vải đen trơn ống suông và thoải mái mix cùng áo sơ mi từ đơn sắc đến họa tiết tùy theo sở thích của mình để tự tin và đẹp mắt nhất nhé.

Áo sơ mi ngắn tay và quần vải basic

Áo sơ mi ngắn tay và quần vải basic

#3: Áo thun và quần short mát mẻ, năng động trong những ngày hè

Vào những ngày nóng nực oi bức thì outfit áo thun và quần short sẽ là một lựa chọn thông minh cho các chàng đang không biết đi Mộc Châu mặc gì đẹp. Đây là một cách phối đồ đơn giản, trẻ trung, năng động và rất dễ mặc, tùy theo mỗi phong cách cũng như sở thích của từng người mà các chàng có thể chọn quần áo với màu sắc, form dáng, họa tiết khác nhau để đem đến một vẻ ngoài thời trang nhất.

Áo thun và quần short mát mẻ, năng động trong những ngày hè

Áo thun và quần short mát mẻ, năng động trong những ngày hè

#4: Áo khoác kaki cho thời tiết se lạnh

Tháng 2 là thời điểm giao mùa đông - xuân nên thời tiết Mộc Châu thời điểm này sẽ tương đối lạnh, một chiếc áo khoác kaki sẽ là cực kỳ phù hợp cho các chàng nếu vẫn đang chưa biết đi Mộc Châu mặc gì tháng 2. Bạn có thể phối áo khoác kaki với áo len, áo hoodie cùng quần jean, quần tây… vừa ấm áp, vừa nhẹ nhàng và thanh lịch.

Đây cũng là thời điểm hoa mận đang nở trắng xóa cực kỳ thơ mộng và ấn tượng, các chàng có thể chọn những outfit với áo khoác kaki tông màu trầm ấm để có những bức ảnh để đời tại đây nhé. 

Áo khoác kaki cho thời tiết se lạnh

Áo khoác kaki cho thời tiết se lạnh

#5: Áo len cardigan mix áo sơ mi phong cách Hàn Quốc 

Để có một diện mạo chuẩn soái ca tại khung cảnh núi rừng Mộc Châu vào mùa xuân, các chàng có thể phối áo khoác len cardigan với áo sơ mi. Đây là công thức phối đồ kinh điển mà nhiều chàng trai áp dụng khi suy nghĩ đi Mộc Châu mặc gì tháng 3. Mặc một chiếc áo sơ mi trắng, khoác thêm áo cardigan mỏng thay vì chiếc vest truyền thống có phần cứng nhắc, chắc hẳn sẽ giúp vẻ đẹp trai của các chàng nâng lên vài phần. 

Áo len cardigan mix áo sơ mi phong cách Hàn Quốc

Áo len cardigan mix áo sơ mi phong cách Hàn Quốc

#6: Áo khoác denim cho chàng cá tính

Một câu trả lời vô cùng thú vị dành cho câu hỏi nam đi Mộc Châu mặc gì đó chính là áo khoác denim. Áo khoác denim cực kỳ thích hợp đối với những chàng trai trẻ theo đuổi phong cách ăn mặc cá tính. Các chàng có thể kết hợp với áo phông trắng và quần jean rách giúp outfit thêm phần năng động, cá tính. Điều này giúp tạo ra diện mạo streetwear để chàng mặc vào chuyến du lịch Mộc Châu mùa thu này. 

Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện thời trang thật cá tính khác như mũ, boot cao cổ, mắt kính… để outfit của mình thật hoàn hảo các bạn nhé.

Áo khoác denim cho chàng cá tính

Áo khoác denim cho chàng cá tính

#7: Áo hoodie / sweater ấm áp và thời thượng

Các chàng đã biết đi Mộc Châu mặc gì tháng 10 thì sẽ đẹp, ấm áp và thời thượng nhất chưa? Tháng 10 là thời điểm tiết trời Mộc Châu trở lạnh, chính vì thế nên du khách cần đảm bảo mặc ấm áp để đảm bảo cho sức khỏe của mình. Và chắc chắn với giới trẻ hiện nay thì item áo hoodie hoặc sweater sẽ là không thể thiếu vào những ngày thời tiết lạnh như vậy đúng không nào?

Trong vài năm trở lại đây, giới trẻ vô cùng lăng xê mẫu trang phục này nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và đậm phong cách streetstyle. Để outfit du lịch Mộc Châu thêm phần nổi bật, các chàng nên phối áo hoodie/sweater dáng oversize với quần jean, hứa hẹn sẽ khiến diện mạo nâng hạng vài phần.

Áo hoodie/ sweater ấm áp và thời thượng

Áo hoodie/ sweater ấm áp và thời thượng

#8: Áo khoác bomber năng động, cá tính vào những ngày đông

Đây sẽ là item thời thượng để chàng xua tan đi cái rét thấu xương của Mộc Châu khi đông về. Áo khoác bomber cực kỳ năng động, cá tính sẽ rất thích hợp khi mix với áo len, áo hoodie, quần jean, phù hợp cho những chàng trai có gu ăn mặc bụi bặm, cá tính. Các chàng hãy mix cùng một đôi giày sneaker trắng để tổng thể set đồ trở nên hài hòa và ấn tượng nhất nhé.

Áo khoác bomber năng động, cá tính vào những ngày đông

Áo khoác bomber năng động, cá tính vào những ngày đông

#9: Áo phao dáng ngắn là một lựa chọn không tồi

Áo phao dáng ngắn là item được thiết kế để dành riêng cho những ngày lạnh giá đồng thời lại cực kỳ trendy và trẻ trung nên vô cùng thích hợp để bạn diện vào những ngày thời tiết lạnh giá tại Mộc Châu. Các chàng có thể diện bên trong áo phao một chiếc áo len, áo giữ nhiệt, áo hoodie mix cùng quần jean, quần jogger… để tạo nên những outfit thời thượng. 

Áo phao dáng ngắn là một lựa chọn không tồi

Áo phao dáng ngắn là một lựa chọn không tồi

#10: Áo khoác măng tô thanh lịch, tinh tế

Đây sẽ là outfit hoàn hảo đối với mọi chàng trai khi đi du lịch Mộc Châu vào mùa thu đông. Với set đồ này, 5S Fashion khuyên bạn hãy sử dụng những gam màu trung tính, basic như nâu, beige, đen, trắng… vừa khiến tổng thể trang phục trở nên hài hoà, tạo được sự nhẹ nhàng, ấm cúng hơn rất nhiều mà lại cực kỳ phù hợp với khung cảnh và không khí của Mộc Châu. 

Áo khoác măng tô thanh lịch, tinh tế

Áo khoác măng tô thanh lịch, tinh tế

Những lưu ý để mặc đẹp khi đến Mộc Châu

Chọn quần áo phù hợp với thời tiết

Thời tiết của Mộc Châu nhìn chung thường khá mát mẻ, dễ chịu, không bị quá nóng bức, oi ả. Mộc Châu thường có mùa đông lạnh buốt và các mùa khác thì không khí mát mẻ, se lạnh. Chính vì vậy nên trước khi đi Mộc Châu, các bạn cần tìm hiểu xem thời tiết, nhiệt độ của Mộc Châu đang là như thế nào để chuẩn bị quần áo cho phù hợp, đảm bảo được sức khỏe cũng như sự thoải mái, dễ chịu trong chuyến hành trình của mình. 

Chọn quần áo phù hợp với thời tiết

Chọn quần áo phù hợp với thời tiết

Nên chọn quần áo theo các mùa hoa Mộc Châu

Là một địa phương miền núi, Mộc Châu cực kỳ nổi tiếng với các loại hoa đặc trưng theo từng mùa, mỗi mùa đều có một vẻ đẹp và nét ấn tượng rất riêng. 

Mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 2 là giai đoạn hoa đào Mộc Châu bừng nở với sắc hồng rất lãng mạn, tháng 3 đến tháng 4 là hoa mận trắng êm dịu rất thơ cùng hoa ban, hoa cải cũng cực kỳ ấn tượng. Mùa hạ Mộc Châu sẽ xanh mướt với những đồi chè. Mùa thu là mùa Mộc Châu rực rỡ nhất với hoa dã quỳ vàng, hoa tam giác mạch, hoa cải trắng, hoa xuyến chi tím, quả hồng chín, lúa chín… cực kỳ ấn tượng đẹp như tranh vẽ. Mùa đông thì sẽ có hoa cải trắng tinh khôi.

Mỗi mùa Mộc Châu đều sẽ có những loại hoa đặc trưng cực kỳ ấn tượng mà du khách không thể bỏ qua. Chính vì vậy việc chọn quần áo có màu sắc, phong cách phù hợp với mỗi loại hoa sẽ giúp các bạn trông đẹp, hài hòa và ấn tượng nhất khi đến với Mộc Châu đấy.

Nên chọn quần áo theo các mùa hoa Mộc Châu

Nên chọn quần áo theo các mùa hoa Mộc Châu

Những gam màu ấm, pastel sẽ rất hợp để mặc đi Mộc Châu

Những gam màu ấm và pastel sẽ rất phù hợp để mặc khi đi du lịch Mộc Châu. Dưới đây là một số gợi ý về gam màu bạn có thể cân nhắc:

  • Beige và Kem: Những gam màu này mang lại sự nhẹ nhàng và ấm áp, hoàn hảo cho không gian núi rừng và thảo nguyên ở Mộc Châu.
  • Xanh: Màu xanh nhẹ nhàng và mát mẻ, phù hợp với các cảnh quan thiên nhiên của Mộc Châu với những cánh đồng, thung lũng xanh mướt.
  • Cam, nâu và vàng nhạt: Gam màu này tạo ra cảm giác ấm áp, gần gũi với môi trường nông thôn và vùng cao nguyên của Mộc Châu, cho các hoạt động du lịch và tham quan cảnh đẹp.

Với những gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng như vậy, bạn sẽ không chỉ thoải mái và phù hợp khi tham quan Mộc Châu mà còn hòa mình hoàn hảo vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời của vùng núi này.

Tuy nhiên nếu bạn yêu thích những màu sắc nổi bật hoặc các màu cơ bản như đen, trắng, xám… thì cũng hãy cứ thoải mái tự tin lựa chọn quần áo theo sở thích của mình bạn nhé.

Những gam màu ấm, pastel sẽ rất hợp để mặc đi Mộc Châu

Những gam màu ấm, pastel sẽ rất hợp để mặc đi Mộc Châu

Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện

Phụ kiện chính là thứ giúp cho outfit đi Mộc Châu của bạn trông ấn tượng và thời trang hơn rất nhiều đấy. Dưới đây là một số gợi ý phụ kiện bạn có thể thêm vào:

  • Khăn choàng cổ: Một chiếc khăn choàng cổ màu sắc nhẹ nhàng sẽ không chỉ giữ ấm cho cổ và vai mà còn làm cho trang phục trở nên thêm phần ấm áp và thời trang.
  • Mũ len hoặc nón rộng rãi: Một chiếc mũ len hoặc nón rộng rãi không chỉ bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời mà còn làm điểm nhấn cho outfit của bạn.
  • Túi xách dạng tote hoặc túi đeo chéo: Một chiếc túi xách dạng tote hoặc túi đeo chéo với màu sắc tương phản hoặc phụ hợp sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên thú vị hơn và tiện ích hơn khi di chuyển.
  • Vòng cổ: Một vài chiếc vòng cổ đơn giản nhưng tinh tế có thể làm điểm nhấn cho trang phục và tạo nên phong cách cá nhân của bạn.
  • Kính râm: Một chiếc kính râm phù hợp với khuôn mặt sẽ không chỉ bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời mà còn tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện

Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện

Tổng kết

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được và muốn chia sẻ cho các bạn để biết được đi Mộc Châu mặc gì sẽ đẹp. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ chọn cho mình được những outfit phù hợp và thời trang nhất cho chuyến du lịch Mộc Châu sắp tới nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

Xem thêm: 

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng