Đi Nam Du nên mặc gì? 13 Outfits vừa đẹp, vừa mát cho chàng

18.03.2024
Mục lục (Hiện)

Đi Nam Du nên mặc gì? Chuyến du lịch biển trong mùa hè này chàng nhất định phải trông thật thời trang và ấn tượng. Thay đổi đi các outfit nhàm chán thường ngày. Cánh mày râu hãy thử chọn cho mình các set đồ vừa hợp “trend”, lịch lãm nhưng cũng không kém phần thoải mái, thoáng mát. Cùng 5S Fashion điểm qua 13 outfit cực chất dưới đây. 

Đi Nam Du mùa nào đẹp nhất?

Nam Du là một trong những đảo thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây vẫn còn giữ được nét thiên nhiên hoang sơ và số lượng công trình nhân tạo khá ít. Chính vì thế, mùa hè này nếu bạn đang cần một địa điểm thiên nhiên tươi mát để giải tỏa cảm giác nắng nóng khó chịu. Vậy Nam Du là địa điểm tránh nóng hợp lý. 

Nhìn chung, khí hậu tại Nam Du được xem ôn hòa và dễ chịu. Vùng đảo này được chia thành 2 mùa rõ rệt: Mùa khô và mùa mưa. Mùa khô của Nam Du bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Mùa mưa tiếp từ tháng 4 đến tháng 11. Trong đó, mùa khô thời tiết mát mẻ và nhiệt độ cũng không quá cao. 

Nam Du là một trong những đảo du lịch thuộc tỉnh Kiên Giang

Nam Du là một trong những đảo du lịch thuộc tỉnh Kiên Giang

Nếu đang có kế hoạch đi Nam Du chơi, bạn nên đi từ tháng 1 đến tháng 3. Tuy mùa khô bắt đầu từ tháng 12 nhưng vẫn còn những cơn mưa nhỏ cuối mùa. Sang tháng 1, thiên nhiên nơi đây mới bắt đầu vào đầu mùa, biển xanh, êm đềm và thời tiết mát mẻ. 

Chuyến đi mùa hè này chắc chắn sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình và cái cảm giác được hít hà hơi mát từ biển thổi vào. Lên lịch và soạn đồ đi Nam Du nên mặc gì đi nào. 

>> Xem thêm: 

Bỏ túi 13 outfits phối đồ đi du lịch Nam Du?

Đi Nam Du nên mặc gì? Đây không chỉ là khoảng thời gian bản thân bạn được nghỉ dưỡng và tránh cái nóng gay gắt của mùa hạ. Mà đó còn là lúc các chàng có thể săn được các tấm hình siêu chất lượng với biển. Bỏ túi ngay 13 outfits siêu chất lừ và ấn tượng bên dưới. 

Áo tank top với quần short ngắn và mũ cói

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn trong list các outfit đi Nam Du nên mặc gì. Đó là sự kết hợp của áo tanktop, quần short kaki nam và mũ cói. Outfit này chú trọng đến sự đơn giản, thoải mái nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng nam tính mạnh mẽ của chàng. 

Đi biển các chàng nên chọn áo có màu tươi sáng như trắng hoặc be. Để không làm nhàm chán bộ outfit, quần short đi cùng có thể chọn theo màu đen hoặc cái màu tối. Sự tương phản màu này sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn có điểm nhấn và hài hòa. 

 Outfit đơn giản, thoải mái nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng nam tính mạnh mẽ 

 Outfit đơn giản, thoải mái nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng nam tính mạnh mẽ 

Ngoài ra, để tăng thêm tính thời trang và tránh nắng làm đau đầu khi đi chơi, chàng có thể mix thêm một chiếc mũ cói. Dáng mũ cói nam đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 

Sơ mi cộc tay họa tiết với quần short đũi sáng

Đi Nam Du mặc đồ gì? Áo sơ mi cộc tay họa tiết gần như là đặc trưng riêng của cánh mày râu trong những chuyến du lịch biển mùa hè. Chất liệu áo thường được làm từ vải cotton, lanh,... hoặc các chất liệu khác giúp tạo sự thoải mái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. 

Đi cùng với áo sơ mi, bạn nam cần chọn một chiếc quần short đũi. Phần áo trên đã khá màu mè, nhiều chi tiết thì phần dưới quần, chàng nên ưu tiên các tone màu sáng đơn giản. Bạn có thể chọn short đũi sáng màu trắng, kem, nâu nhạt hoặc xanh nhạt. Chúng sẽ tạo được sự hài hòa và đồng điệu.

 Outfit giúp tôn lên sự lịch lãm, phong độ và thu hút dành cho các bạn nam

 Outfit giúp tôn lên sự lịch lãm, phong độ và thu hút dành cho các bạn nam

Nếu như vẫn muốn thêm điểm nhấn cho phong cách lịch lãm và phóng khoáng này, một chiếc kính mát sẽ là phụ kiện cần thiết. 

Quần đùi họa tiết và áo phông trơn

Mặc gì khi đi Nam Du trong mùa hè này quả thật dễ dàng. Quần đùi họa tiết và áo thun nam trơn thường được nhiều bạn nam lựa chọn khi đi du lịch biển. Bộ trang phục mang đậm hơi thở của biển cả.

Quần đùi họa tiết và áo thun nam trơn thường được lựa chọn khi đi du lịch biển

Quần đùi họa tiết và áo thun nam trơn thường được lựa chọn khi đi du lịch biển

Quần đùi họa tiết có nhiều màu sắc khác nhau và trên quần còn có các họa tiết được in lên. Vậy nên, quần khá nổi bật và bắt mắt. Để tạo sự hài hòa và thời trang, bạn nam nên chọn thêm một chiếc áo phông trơn nhạt màu. Cách mix and max này sẽ giúp chàng thêm trẻ trung, năng động và thoải mái. 

Outfit đồ bơi mạnh mẽ

Đồ bơi luôn là items khiến nhiều cánh mày râu đau đầu. Cần mặc gì khi đi Nam Du không chỉ có các outfit thường ngày trên đây. Mà đi biển nhất định không thể thiếu được đồ bơi. 

Lựa chọn đồ bơi nam có đa dạng mẫu mã khác nhau. Nếu tự tin về vóc dáng, ngoại hình của mình, chàng có thể chọn các dạng đồ bơi kín ôm sát cơ thể. Hoặc một chiếc quần bơi thông thường có độ co giãn tốt sẽ phô trọn đường cong của vóc dáng. 

Lựa chọn các bộ đồ bơi rộng rãi, thoải mái

Lựa chọn các bộ đồ bơi rộng rãi, thoải mái

Ngay cả khi bạn không mấy tự tin về cơ thể mình cũng không sao. Lúc này, các bộ đồ bơi rộng rãi, thoải mái sẽ là gợi ý bạn cần có trong vali du lịch của mình. Hãy để bản thân được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè sắp tới của mình với biển Nam Du.

Áo sơ mi kẻ sọc xanh dương với quần short

Chuyến du lịch có rất nhiều các hoạt động khác nhau mà bạn cần trải nghiệm. Không chỉ có đi bơi, chúng ta còn cần phải đi khám phá du lịch và các hoạt động khác tại đây. Vậy nên đi Nam Du nên mặc gì khác? 

Outfit giúp tăng sự trẻ trung, năng động và tươi mới cho chàng

Outfit giúp tăng sự trẻ trung, năng động và tươi mới cho chàng

Áo sơ mi kẻ dọc xanh dương và quần short sẽ là outfit chàng diện đi ăn cùng bạn bè vào buổi tối. Thời tiết mát mẻ và chẳng sợ cháy nắng khi diện bộ đồ này. Outfit sẽ giúp tăng sự trẻ trung, năng động và tươi mới cho chàng.

Áo sơ mi vải lanh sáng màu với quần short

Giữa thời tiết nóng, nhiệt độ cao nhưng cần hoạt động nhiều mỗi lần đi du lịch mùa hè. Chàng nhất định ghi nhớ điều này khi soạn đồ đi Nam Du mặc gì. Hãy nên lựa chọn các item quần và áo sơ mi nam có chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng khí và không làm bạn khó chịu khi hoạt động nhiều.

Lựa chọn quần short và áo sơ mi vải lanh sáng màu có chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng khí

Lựa chọn quần short và áo sơ mi vải lanh sáng màu có chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng khí

Áo sơ mi vải lanh sáng màu sẽ giúp thoáng khí và chất liệu áo này hoàn toàn phù hợp với chuyến đi biển. Tone màu sáng như vàng nhạt, trắng, be, xanh dương nhạt, hồng nhạt,... sẽ rất thích hợp. Đi cùng với đó, bạn có thể mix thêm quần short để tăng thêm sự thoải mái và nhìn trẻ trung hơn. 

Quần jean ống rộng phối với áo thun trơn và sơ mi trắng

Outfit đi biển chẳng bao giờ ít cả, những hoạt động đi xa hơn, nhất là khi trời còn nắng và nhiệt độ cao. Hoặc bạn cần di chuyển ra biển Nam Du. Vậy thì mặc gì đi Nam Du đây?

Set đồ tăng thêm cho chàng sự trẻ trung, thời trang và hợp gu 

Set đồ tăng thêm cho chàng sự trẻ trung, thời trang và hợp gu 

Quần jean ống rộng thử phối cùng áo thun trơn. Hoặc nếu muốn lịch sự và phong cách hơn hãy thử thêm với sơ mi trắng. Set đồ này tăng thêm cho chàng sự trẻ trung, thời trang và hợp gu hiện nay. Đi biển vẫn phải đẹp, ấn tượng trong mọi lúc mọi hoàn cảnh. 

Áo thun trơn với quần short jean xanh

Ngoài chất liệu Kaki, quần short bạn nam cũng có thể chọn loại short jean. Tuy nhiên, jean không có độ co giãn và thấm hút tốt như các chất liệu khác. Vì thế, bạn nên chọn quần short jean rộng và thoải mái.

Outfit đơn giản, tùy ý giúp bạn nam thêm trẻ trung, năng động và không khó diện

Outfit đơn giản, tùy ý giúp bạn nam thêm trẻ trung, năng động và không khó diện

Một chiếc quần jean xanh rộng nên đi cùng với áo thun trơn. Outfit tuy đơn giản, tùy ý này lại giúp bạn nam thêm trẻ trung, năng động và không khó diện. Đặc biệt, với các chàng có gu ăn mặc tối giản và không thích màu sắc nhiều. Đây là gợi ý hợp lý nhất mỗi khi soạn đồ đi Nam Du nên mặc gì.

Áo thun trắng trơn mix áo sơ mi cộc tay họa tiết

Kiểu phối áo thun trắng trơn bên trong cùng sơ mi cộc tay bên ngoài luôn được xem là mốt thời trang không bao giờ bị cũ. Đi biển chàng vẫn có thể áp dụng nó mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc mặc gì khi đi Nam Du

Kiểu phối áo thun trắng trơn bên trong cùng sơ mi cộc tay hoạt tiết giúp chàng ấn tượng

Kiểu phối áo thun trắng trơn bên trong cùng sơ mi cộc tay hoạt tiết giúp chàng ấn tượng

Thay vì chọn áo sơ mi thường, để hợp với hơi thở biển, chàng nên chọn các dạng sơ mi cộc tay họa tiết. Một chiếc quần short đũi đi cùng sẽ tạo nên một outfit năng động cho bạn. 

Sơ mi trắng với quần short đũi trắng lịch lãm

Style bạn thích là vẻ ngoài lịch lãm, quý ông và phóng khoáng. Nhưng lại chẳng hợp với sự màu mè của các áo sơ mi họa tiết nổi bật. Đi Nam Du nên mặc gì để hợp với yêu cầu này? 

Cánh mày râu có thể chọn diện một cây đồ trắng với áo sơ mi và quần short đũi cùng màu. Chẳng sợ nhàm chán hay nhạt nhòa, set đồ này của chàng đặc biệt phù hợp với biển và mùa hè.

Áo sơ mi và quần short đũi cùng tone trắng lịch lãm, quý ông và phóng khoáng

Áo sơ mi và quần short đũi cùng tone trắng lịch lãm, quý ông và phóng khoáng

Áo polo phối với quần short

Gợi ý tiếp theo dành cho quý ông hoặc các chàng trai không thích màu sắc nổi bật. Đi Nam Du nên mặc gì để không bị nhàm chán mà không cần tốn nhiều tâm tư soạn quần áo. 

Vậy thì có thể kết hợp chiếc áo polo sẵn có của bạn với một chiếc quần short bất kỳ. Outfit này nên mix thêm một đôi giày thể thao để tăng tính trẻ trung và năng động của chàng khi đi du lịch. 

Outfit đơn giản nhưng tăng tính trẻ trung và năng động

Outfit đơn giản nhưng tăng tính trẻ trung và năng động

Áo tank top với quần jogger

Jogger là dạng quần dài có phần trên rộng và ống quần dưới có thun ôm vào chân. Loại quần này được chọn may từ chất liệu thoải mái, dễ chịu và dễ hoạt động. Tính co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. 

Jogger đi cùng với áo tank top  khoe được vóc dáng mạnh mẽ, phong độ 

Jogger đi cùng với áo tank top  khoe được vóc dáng mạnh mẽ, phong độ 

Nên nếu đi Nam Du mặc gì thích hợp với việc di chuyển nhiều. Jogger đi cùng với áo tank top sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Cách mix and match này giúp bạn khoe được vóc dáng mạnh mẽ, phong độ đồng thời mát mẻ và dễ hoạt động.

Áo thun oversize với quần short

Áo thun oversize đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm qua. Không chỉ có tính tiện dụng, dễ dàng phối với mọi item khác nhau.  Hãy chọn một chiếc quần short kết hợp cùng áo, tuy đơn giản nhưng trẻ trung và năng động. 

Áo thun oversize cùng quần short đang là xu hướng thời trang

Áo thun oversize cùng quần short đang là xu hướng thời trang

Tips để có outfits nổi bật khi đi Nam Du?

Mùa hè chúng ta cần những chuyến đi tránh nóng. Nam Du sẽ là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. Ngoài 13 outfits cá tính, nổi bật và đa dạng trên đây, chàng có thể tham khảo một số tips khác để tự mix and match riêng theo phong cách mình muốn

Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Khi đi biển, bạn cũng thích có cả những tấm hình đẹp và chất lượng cho mùa hè của mình. Vậy thì, chàng nhất định không được quên mang theo 4 item phụ kiện dưới đây:

  • Kính râm: chọn kính phù hợp và đeo không làm mắt bạn khó chịu.
  • Mũ cói: Nên chọn các loại mũ rộng và có khả năng chống tia UV.
  • Túi đeo chéo: Chọn túi có khả năng chống nước, nhỏ và nhẹ.
  • Đồng hồ chống nước: Chọn phù hợp với outfits quần áo mang theo. 

Ngoài ra, bạn nam có thể thêm một số đồ dùng khác như: khăn tắm, kem chống nắng, dép đi biển, bình nước,...

Bạn nam cần lựa chọn phụ kiện phù hợp

Bạn nam cần lựa chọn phụ kiện phù hợp

 

Màu sắc trang phục tươi sáng

Đi Nam Du nên mặc gì? Với tính chất chuyến du lịch đi biển vào mùa hè, bạn nam nên ưu tiên chọn các màu sắc tươi sáng. Các bộ quần áo có hoa văn nổi bật, đặc trưng của vùng biển Hawaii thường sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, một số cánh mày râu lại không thích các màu sắc nổi bật này. Thay vào đó, chàng có thể chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng như trắng, xanh da trời nhạt, be, cam, nâu nhạt,...

Bạn nam nên ưu tiên chọn các trang phục có màu sắc tươi sáng

Bạn nam nên ưu tiên chọn các trang phục có màu sắc tươi sáng

Trên đây là những gợi ý hữu ích dành cho chàng khi đi du lịch trong mùa hè này. Ngày thường chúng ta đã khá nghiêm túc trong các trang phục công sở hoặc các bộ đồng phục làm việc. Chuyến du lịch đừng mãi làm bản thân nhàm chán, thay vào đó lựa chọn trang phục phù hợp và thoải mái. 

13 outfits trên đây sẽ giúp bạn chọn được phong cách riêng của mình. Đi Nam Du nên mặc gì chẳng còn khó khăn. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật các thông tin thời trang hấp dẫn. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm

9 cách phối đồ đi biển cho người trung tuổi nam trung tuổi đẹp

20 cách mix đồ đi biển cho người gầy nam đẹp và thời trang

Top 7+ cách phối đồ đi Hội An cho nam đẹp và thời trang nhất

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng