Nam đi Nha Trang mặc gì? Cách chọn đồ đi biển cho chàng cực CHUẨN

16.03.2024
Mục lục (Hiện)

Nha Trang được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất và là địa điểm du lịch mà mọi chàng trai đều không thể bỏ qua. Đến thăm nơi đây, bạn sẽ đắm chìm vào những bãi biển đẹp, các món ăn phong phú và đa dạng. Vậy đi Nha Trang mặc gì để có được bức hình đẹp nhất? Mời bạn hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đi Nha Trang check in ở đâu đẹp?

Trong thời điểm từ tháng 5 đến tháng 9 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách đến tham quan Nha Trang. Bạn sẽ được ngắm nhìn biển trời xanh mát, được trải nghiệm các hoạt động thú vị và khám phá những hoạt động thú vị. Dưới đây là một số địa điểm đẹp tại Nha Trang mà 5S Fashion gợi ý cho bạn.

1.1. Khu du lịch Vinpearl Land

Đến với Nha Trang, bạn không thể bỏ qua khu du lịch Vinpearl Land, nơi có kiến trúc độc đáo như một châu Âu thu nhỏ và còn sở hữu không gian to lớn với hàng trăm trò chơi khác nhau, tạo nên một địa điểm lý thú để du khách có thể trải nghiệm. Vinpearl Land có hệ thống cáp treo dài, phục vụ du khách ngắm nhìn cảnh quan của khu du lịch cũng như thành phố biển Nha Trang.

Đến với Nha Trang, bạn không thể bỏ qua khu du lịch Vinpearl Land

Đến với Nha Trang, bạn không thể bỏ qua khu du lịch Vinpearl Land

Bên cạnh đó, nơi đây cũng có vô vàn các trò chơi thú vị để bạn trải nghiệm, cùng với đó là thuỷ cung hiện đại với nhiều loại động vật quý hiếm, mang đến không gian thoải mái để du khách khám phá. Để đến được địa điểm này, bạn có thể di chuyển bằng tàu thuỷ cao cấp, cano hoặc cáp treo.

1.2. Tháp Bà Ponagar

Nhắc tới địa điểm check in nổi tiếng nhất tại Nha Trang thì chúng ta không thể không nhắc đến Tháp Bà Ponagar - một khu du lịch ấn tượng, thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi năm. Đây là một toà tháp có lối kiến trúc đền của người Chăm Pa, được xây dựng tại đỉnh núi cao 10m.

Tháp Bà Ponagar - một khu du lịch ấn tượng, thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi năm

Tháp Bà Ponagar - một khu du lịch ấn tượng, thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi năm

Đặc trưng của Tháp Bà Ponagar đó là thiết kế cổ kính, toàn bộ đều được xây bằng gạch nâu, sử dụng các hoạ tiết đặc trưng của người Chăm Pa, mang đến một vẻ đẹp ấn tượng, là nơi lý tưởng để các du khách đến tham quan và check in. Bạn có thể dễ dàng đi đến địa điểm này bằng xe máy, ô tô, taxi hoặc xe bus.

1.3. Đảo Bãi Tranh

Nếu yêu thích những trò chơi dưới nước thì bạn nhất định phải ghé qua Đảo Bãi Tranh khi đến thăm Nha Trang. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch nhờ có nhiều trò chơi đa dạng, đặc biệt là những trò chơi dưới nước, đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị, tạo sự thoải mái trong suốt chuyến đi. Để di chuyển đến địa điểm này, bạn cần phải đi ô tô đến cảng Vĩnh Tường rồi thuê tàu hoặc cano để đến Bãi Tranh.

Đảo Bãi Tranh là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

Đảo Bãi Tranh là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

1.4. Bãi biển Nha Trang

Một địa điểm khác mà các chàng cũng không thể bỏ qua đó là Bãi biển Nha Trang - một trong những địa điểm nổi tiếng nhất và cũng được nhiều du khách quan tâm nhất. Đây là nơi có bờ biển dài và đẹp nhất cả nước, không chỉ là sân chơi cho bạn mà còn giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt, Bãi biển Nha Trang thường được du khách tìm đến trong những dịp nghỉ hè hoặc dịp lễ, tận hưởng dòng nước biển xanh mát và bãi cát vàng óng mịn.

Các chàng rất nên thử đến Bãi biển Nha Trang

Các chàng rất nên thử đến Bãi biển Nha Trang

2. Đi Nha Trang mặc gì đẹp, thoải mái cho chàng?

Nam đi Nha Trang mặc gì đẹp nhất? Các chàng nên ưu tiên những outfit thoải mái, thoáng mát để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn. Cùng với đó, bạn cũng nên lựa chọn khoảng thời gian đi Nha Trang từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm bởi đây là lúc thành phố đón ánh nắng hè, rất thích hợp để đi tắm biển và đắm mình trong những bãi cát vàng. Một số mẫu trang phục chàng có thể lựa chọn như áo tank top, quần short ngắn, áo thun nam,...

Nên ưu tiên những outfit thoải mái, thoáng mát

Nên ưu tiên những outfit thoải mái, thoáng mát

3. TOP 10 outfit mà các chàng trai không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

3.1. Phối áo sơ mi hoạ tiết hoa cùng quần đùi trơn

Áo sơ mi hoạ tiết hoa đặc biệt phù hợp cho những dịp đi biển và nếu bạn đang phân vân không biết đi Nha Trang mặc gì đẹp thì đây chính là câu trả lời. Mẫu áo này mang đến một sự tươi mới, tràn đầy sức sống, khi phối cùng quần đùi trơn thì sẽ tạo nên một tổng thể vừa có phần trẻ trung, năng động, vừa thoải mái, tự tin mà vẫn cực kỳ phong cách.

Phối áo sơ mi hoạ tiết hoa cùng quần đùi trơn phù hợp để diện đi biển

Phối áo sơ mi hoạ tiết hoa cùng quần đùi trơn phù hợp để diện đi biển

Với cách phối đồ này, các chàng nên lựa chọn loại áo sơ mi nam có hoạ tiết hoa nhí, mang gam màu tươi mới như xanh nước biển, màu vàng, màu đỏ,... để tạo nên sự nổi bật. Cùng với đó, nên ưu tiên những mẫu quần đùi mỏng, có màu sáng giúp bộ trang phục hài hoà hơn. Khi diện outfit này, chàng có thể đi dép tông hoặc sandal tuỳ thích và đừng quên trang bị thêm một số phụ kiện như kính râm, mũ rộng vành để tránh nắng tốt hơn nhé.

3.2. Phối áo ba lỗ/áo tank top cùng quần jean và giày sneaker

Áo tank top vốn là item quen thuộc của những chàng trai yêu thích sự cá tính, thoải mái, đặc biệt khi đi biển thì đây lại còn là sự lựa chọn của đại đa số cánh mày râu. Nếu chàng vẫn còn chưa biết mặc gì thì có thể thử phối áo tank top cùng quần jeans nam và giày sneaker xem sao nhé. Chắc chắn outfit này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nam tính mà vẫn cực kỳ thoải mái để tận hưởng chuyến đi đó nha. 

Phối áo tank top cùng quần jean và giày sneaker

Phối áo tank top cùng quần jean và giày sneaker

Với áo tank top, bạn nên lựa chọn những mẫu áo bó sát để tôn lên đường nét cơ thể của mình, ưu tiên những item màu trung tính để dễ phối kết hợp với trang phục khác. Còn với quần jean thì chàng hãy thử mẫu quần rách hoặc quần short tuỳ vào sở thích của mình. Ngoài ra, trong điều kiện thời tiết nắng nhiều thì các bạn nam cũng có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài để bảo vệ cơ thể và cũng giúp tổng thể hài hoà hơn nhé.

3.3. Phối áo sơ mi jean cùng quần short kaki

Áo sơ mi jeans có lẽ cũng không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ nhưng khi diện mẫu áo này cùng với quần short kaki thì bạn chắc chắn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới. Outfit này phù hợp với những chàng trai yêu thích sự khỏe khoắn, năng động, đặc biệt là trong những buổi dạo chơi bãi biển Nha Trang, tận hưởng chuyến đi đầy thú vị.

Phối áo sơ mi jean cùng quần short kaki đem lại cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới

Phối áo sơ mi jean cùng quần short kaki đem lại cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới

Khi phối áo sơ mi jeans cùng quần short kaki, bạn cần lưu ý lựa chọn các loại áo có gam màu không quá tối, kết hợp cùng quần short kaki mang gam màu trung tính sẽ giúp diện mạo thêm phần tươi sáng hơn. Ngoài ra, chàng cũng đừng quên phối cùng các phụ kiện như mũ, kính râm, giày thể thao để làm nổi bật tổng thể.

3.4. Phối áo polo nam cùng quần kaki

Đến Nha Trang thì bạn cũng cần có một bộ trang phục mang nét thanh lịch, trang nhã. Áo polo nam và quần kaki chính là hai item cần thiết cho chuyến đi của bạn. Áo polo vốn đã có vẻ ngoài nam tính, trưởng thành, khi kết hợp cùng quần kaki lại càng giúp diện mạo trở nên cuốn hút, nổi bật hơn. Chàng có thể lựa chọn quần kaki ống rộng hoặc ống suông tùy theo dáng người của mình và trang bị thêm một số phụ kiện như đồng hồ, kính mắt để có được diện mạo ưng ý nhất nhé.

Áo polo nam và quần kaki chính là hai item cần thiết cho chuyến đi của bạn

Áo polo nam và quần kaki chính là hai item cần thiết cho chuyến đi của bạn

3.5. Phối áo thun trơn cùng quần sooc trẻ trung, năng động

Một outfit cực kỳ đơn giản dành cho các chàng trai để diện đi bất cứ nơi đâu đó chính áo phối áo thun trơn cùng quần sooc. Cách kết hợp này mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng lịch sự, phù hợp cho tất cả mọi dịp, mọi địa điểm và mọi đối tượng. Bạn có thể mặc khi đi đến những khu du lịch hoặc đến bãi biển Nha Trang.

Phối áo thun trơn cùng quần sooc phù hợp để bạn diện đi bất cứ đâu

Phối áo thun trơn cùng quần sooc phù hợp để bạn diện đi bất cứ đâu

Với cách phối đồ này, các chàng trai hãy lựa chọn cho mình một mẫu áo thun theo ý thích của mình, nên ưu tiên những mẫu áo có form dáng rộng, thoải mái để không khiến bạn khó chịu trong suốt chuyến đi. Cùng với đó, bạn cũng có thể chọn mẫu quần sooc không quá ngắn, độ dài nên đến phần trên đầu gối để có thể mặc đi bất cứ đâu. Ngoài ra, một đôi giày thể thao cũng là món đồ không thể thiếu giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn.

3.6. Mix áo thun trơn cùng áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jean rách

Nếu muốn có một diện mạo cuốn hút nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, nam tính thì cách phối đồ với áo thun trơn, áo sơ mi cùng quần jean rách sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Outfit này được nhiều chàng trai sử dụng và có thể sử dụng cho mọi đối tượng đó nha. Bạn cũng có thể mặc bộ trang phục đến các địa điểm du lịch khác, rất trang trọng, lịch sự. Chàng cũng đừng quên lựa chọn các phụ kiện phối cùng để giúp tổng thể có phần cuốn hút hơn.

Mix áo thun trơn cùng áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jean rách

Mix áo thun trơn cùng áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jean rách

3.7. Phối áo sơ mi trắng cùng quần tây nam thanh lịch

Áo sơ mi trắng phối cùng quần tây nam có lẽ là outfit đa năng nhất trong tủ đồ của các chàng trai. Bởi nó mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch nhưng cũng vô cùng trẻ trung, năng động, phù hợp để chàng diện ngay cả khi đi đến những địa điểm du lịch tại Nha Trang. Với cách phối đồ này, chàng có thể phối thêm các phụ kiện như đồng hồ, giày Oxford, thắt lưng da,.. để tôn lên nét đẹp cho bộ trang phục nhé.

Phối áo sơ mi trắng cùng quần tây nam thanh lịch

Phối áo sơ mi trắng cùng quần tây nam thanh lịch

3.8. Phối áo thun trơn cùng quần jeans và giày sneaker

Việc kết hợp áo thun trơn cùng quần jeans vốn đã không còn quá xa lạ nhưng thực sự vẫn mang lại hiệu quả rất tốt, đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài tươi mới, đầy trẻ trung. Đặc biệt, nếu phối áo thun cùng quần jeans và giày sneaker thì bạn sẽ trông năng động hơn rất nhiều. Hãy diện outfit này khi bạn đến những địa điểm du lịch tại Nha Trang để giúp tạo sự thoải mái trong suốt chuyến đi nhé.

Phối áo thun trơn cùng quần jeans và giày sneaker đem đến sự trẻ trung, năng động

Phối áo thun trơn cùng quần jeans và giày sneaker đem đến sự trẻ trung, năng động

3.9. Kết hợp áo thun tay dài cùng quần baggy

Nam đi Nha Trang mặc gì là phù hợp nhất? Một outfit khác cũng được nhiều chàng trai lựa chọn đó chính là phối áo thun tay dài cùng quần baggy. Đây có lẽ không phải bộ trang phục quá mới mẻ nhưng vẫn mang đến một nét trẻ trung, năng động, đầy cá tính, phù hợp để mặc khi chàng đi đến những địa điểm vui chơi, giải trí tại nơi đây. Đặc biệt, nếu muốn outfit của mình thú vị hơn thì bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài hoặc phối thêm các phụ kiện nhé.

Kết hợp áo thun tay dài cùng quần baggy cá tính

Kết hợp áo thun tay dài cùng quần baggy cá tính

3.10. Mặc quần áo theo phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian vốn là sự lựa chọn không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch, đặc biệt là khi đi biển. Bởi khi phối đồ theo phong cách này, bạn sẽ có ngoại hình vô cùng trẻ trung, năng động và cực kỳ cá tính, giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn. Nếu quyết định lựa chọn phối đồ theo phong cách Bohemian thì bạn nhất định phải ưu tiên những mẫu quần áo nhiều hoạ tiết và đừng quên các phụ kiện như kính râm nhé.

Phong cách Bohemian là sự lựa chọn không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch

Phong cách Bohemian là sự lựa chọn không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch

Trên đây là TOP 10 bộ trang phục cực đẹp, cực chất cho chàng diện đi Nha Trang. Hy vọng với những thông tin mà 5S Fashion chia sẻ, bạn đọc đã có cho mình đáp án của câu hỏi “đi Nha Trang mặc gì?”. Chúng mình sẽ còn trở lại trong nhiều bài chia sẻ về thời trang hữu ích tại Trang tin tức 5S Fashion, bạn đọc đừng bỏ qua nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng