Top 8+ cách phối đồ với áo denim jacket siêu ngầu và thời trang cho nam

29.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác denim jacket nam là một trong những trang phục thời trang dẫn đầu xu hướng được nam giới yêu thích hiện nay. Tuy nhiên làm sao để phối đồ với denim jacket nam thời trang, phong cách thì lại là câu hỏi mà không phải ai cũng biết. Vậy nên ngay trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những cách phối đồ với áo khoác jacket nam thời trang, phong cách nhất hiện nay. Đi hết bài viết để biết đó là những cách phối đồ nào nhé!

Phối đồ với denim jacket nam

Phối đồ với denim jacket nam

Tổng hợp các cách phối đồ với denim jacket nam thời trang nhất

Phối đồ với denim jacket nam thời trang, phong cách là điều mà nhiều chàng đang quan tâm trên thị trường hiện nay. Bởi là một item quen thuộc thế nhưng việc mix match đồ với áo khoác denim jacket sao cho thật thời trang, phong cách và không lỗi thời lại là điều không phải dễ dàng. Hiểu được điều đó vậy nên 5S Fashion sẽ gửi đến bạn một số tips phối đồ với áo khoác denim đầy thời trang và phong cách.

Mix áo khoác nam denim cùng áo hoodie

Cách phối đồ với áo khoác denim jacket nam thời trang, phong cách đầu tiên mà 5S muốn gửi đến bạn đó chính là cách phối đồ với áo hoodie. Một sự kết hợp đầy ăn ý vừa thể hiện được sự trả trung lại vừa mang đến sự năng động cá tính dành cho người mặc.

Mix áo khoác denim nam cùng áo hoodie

Mix áo khoác denim nam cùng áo hoodie

Ở cách phối đồ này, chàng nên lựa chọn những mẫu áo khoác hoodie có màu sắc tương phản với màu áo denim jacket. Bởi có như vậy thì outfit của bạn mới trở nên nổi bật và không bị đơn điệu một màu. Hơn nữa đừng quên mix match cùng các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, giày, mũ,.. để mang đến sự hoàn hảo nhất cho outfit của bạn.

Phối đồ với denim jacket nam cùng áo cổ lọ

Vào những ngày đông lạnh giá thì một chiếc áo khoác denim kết hợp cùng chiếc áo cổ lọ sẽ là một gợi ý không tồi đầy. Nó vừa giúp chàng giữ ấm tốt cho mùa đông lại vừa thể hiện được gu thời trang đỉnh cao của người mặc. Do đó nếu bạn vẫn chưa biết nên phối áo khoác denim jacket với item gì thì áo cổ lọ sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc đấy.

Phối đồ với denim jacket nam cùng áo cổ lọ

Phối đồ với denim jacket nam cùng áo cổ lọ

Áo cổ lọ trên thị trường với nhiều mẫu mã, chất liệu và cả họa tiết khác nhau. Để phối đồ với áo khoác denim, chàng có thể lựa chọn tùy vào sở thích của mình để có được item phù hợp nhất nhé. Đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm để mang đến sự hoàn hảo nhất cho outfit của mình nhé.

Kết hợp áo sơ mi nam cùng áo khoác denim

Kết hợp áo sơ mi nam cùng áo khoác denim cũng sẽ là một lựa chọn không tồi khi chàng không biết nên phối đồ với denim jacket nam như thế nào. Đây được xem như sự kết hợp vừa chỉnh chu nhưng cũng đầy phong cách và thời trang đang nhận được rất nhiều sự yêu thích trên thị trường hiện nay.

Kết hợp áo sơ mi cùng áo khoác denim

Kết hợp áo sơ mi cùng áo khoác denim

Ở cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi phong cách, một chiếc cà vạt đầy thời trang cùng một chiếc áo khoác denim thời thượng. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý trong cách phối đồ này đó chính là không nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc quá nổi bật. Bởi nó sẽ khiến cho outfit của bạn bị lệch màu so với cà vạt cũng như áo khoác và khiến nó bị kỳ cục đấy.

Phối áo khoác denim jacket nam cùng áo thun

Một bộ đôi đơn giản, nhanh gọn lẹ nhưng cũng đầy  trẻ trung đó chính là sự kết hợp của áo khoác denim nam cùng áo thun. Ở cách phối đồ này, chàng nên ưu tiên lựa chọn áo thun trắng để bổ trợ và làm nổi bật nhất cho chiếc áo khoác denim của mình nhé.

Phối áo khoác denim jacket nam cùng áo thun

Phối áo khoác denim jacket nam cùng áo thun

Với sự mix match của một chiếc áo thun trắng cùng một chiếc áo khoác denim jacket và một chiếc quần jean sẽ khiến chàng trở nên phong cách và đầy thời thượng. Hơn nữa outfit này còn giúp chàng thêm phần trẻ trung, năng động. Nó phù hợp để diện khi đi chơi, đi làm hoặc đi hẹn hò đều được nhé.

Lưu ý không nên lựa chọn những mẫu áo thun quá bó, quá rộng hay những chiếc áo có phần tay quá dài nhé.

Mix áo khoác jean cùng quần nam kaki

Nếu bạn là người yêu thích phong cách mạnh mẽ, nam tính và đầy thời trang thì một chiếc áo khoác jean cùng kaki nam sẽ là một lựa chọn không tồi. Đây là 2 item đều có chất liệu thô nên khi mix match cùng nhau nó sẽ mang đến sự nam tính đầy mạnh mẽ.

Mix áo khoác jean cùng quần kaki nam

Mix áo khoác jean cùng quần kaki nam

Với outfit này, chàng có thể chọn cho mình một chiếc áo đơn giản, nhẹ nhàng để mặc bên trong hoặc một chiếc áo len dài tay mặc bên ngoài cho những ngày thu động. Tùy vào những màu cũng như sở thích khác nhau mà chàng có thể biến tấu và lựa chọn item phù hợp khi phối đồ với denim jacket nam nhé.

Phối denim jacket nam cùng quần jean nam

Nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với áo khoác denim jacket nam sao cho thật phong cách và mạnh mẽ. Vậy hãy thử ngay với sự kết hợp giữa áo khoác denim jacket nam cùng quần jean nhé. Bộ đôi không quá mới mẻ nhưng cũng chưa bao giờ lỗi thời theo thời gian nếu bạn biết cách mix match cùng nhau.

Phối  denim jacket nam cùng quần jean nam

Phối  denim jacket nam cùng quần jean nam

Denim jacket có nhiều tone màu khác nhau như tone màu nhạt đến tone màu đậm. Vậy nên thay vì lựa chọn nguyên một màu đơn điệu cho xuyên suốt outfit của mình, chàng có thể thử kết hợp một chiếc quần có màu sắc sáng hoặc tối hơn so với màu áo jacket. Nếu bạn muốn phong cách, bụi bặm hơn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác denim rách hiện đại phối cùng quần jean nhé. Chắc hẳn outfit của bạn sẽ đầy nổi bật và trẻ trung đấy.

Nếu bạn vẫn muốn có được cho mình cách phối đồ với áo khoác denim jacket nam phong cách hơn. Vậy hãy kết hợp một chiếc quần jean ống rộng hoặc ống suông nhé. Tuy nhiên cũng nên lựa chọn những item có kích thước vừa phải phù hợp với dáng của bạn để bạn không trở nên quá luộm thuộm nhé!

Phối đồ với denim jacket nam và quần chinos

Bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng thì cách phối đồ với denim jacket nam chính là quần chinos. Đây là mẫu quần giúp bạn có thể khoe trọn và làm nổi bật được chiếc áo denim jacket của mình một cách tốt nhất.

Phối đồ với denim jacket nam và quần chinos

Phối đồ với denim jacket nam và quần chinos

Ở cách phối đồ này, chàng lưu ý nên lựa chọn những chiếc quần chinos có màu sắc basic như màu be, đen, nâu, xám,... không nên lựa chọn những item có màu sắc quá nổi bật nhằm mang đến sự hài hòa nhất cho outfit của mình nhé!

Cách phối đồ với denim jacket nam và quần jogger

Cách phối đồ với denim jacket và quần jogger là cách phối đồ với áo denim nam cuối cùng mà 5S muốn gửi đến bạn. Đây là một outfit đầy năng động, thể theo được nhiều nam giới yêu thích hiện nay.

Cách phối đồ với denim jacket nam và quần jogger

Cách phối đồ với denim jacket nam và quần jogger

Đây là sự kết hợp đầy “nhanh - gọn - lẹ” và hầu như đều có sẵn trong tủ đồ của mọi chàng trai. Đi cùng thời trang này, chàng có thể lựa chọn mix cùng áo phông, áo sơ mi hay áo hoodie đều được bạn nhé.

Tổng hợp những mẫu áo denim jacket đẹp thời trang cho 2024

Không chỉ cách phối đồ với denim jacket nam thời trang mà những mẫu áo khoác denim jacket thời trang cũng là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Chính vì vậy mà ngay dưới bài viết này 5S sẽ gửi đến bạn top những mẫu khoác denim jacket đáng mua nhất hiện nay.

Áo khoác denim jacket nhà Trip R

Ra mắt thị trường từ năm 2018, đến nay Trip R đã là một cái tên quen thuộc nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Các item thời trang tại đây với thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. Và áo khoác denim jacket cũng là một trong những item dẫn đầu nhận được nhiều sự yêu thích nhất tại đây.

Áo khoác denim jacket nhà Trip R

Áo khoác denim jacket nhà Trip R

Áo khoác denim jacket tại Trip R có sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu, sở thích của quý khách hàng, Hơn nữa áo còn được sản xuất với chất lượng vượt trội, độ bền cao. Vậy nên nếu bạn đang tìm mẫu áo khoác denim jacket đẹp phong cách thì Trip R sẽ là cái tên dành cho bạn.

Các mẫu áo khoác denim tại đây có mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 430.000 VNĐ.

  • Website: https://tripler.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tripler.vn

Áo khoác jacket denim nam nhà 4MEN

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ cung cấp áo khoác denim jacket nam giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thì 4Men sẽ là cái tên dành cho bạn. Đây là thương hiệu thời trang dành cho nam với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng. Và tất nhiên áo khoác denim jacket nam cũng là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua tại đây.

Áo khoác jacket denim nam nhà 4MEN

Áo khoác jacket denim nam nhà 4MEN

Áo khoác denim tại đây được thiết kế với phong cách trẻ trung, lịch lãm, mẫu mã đa dạng và giúp chàng có thể phối đồ một cách dễ dàng với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa các mẫu áo khoác denim nam tại đây còn có mức giá vô cùng phải chăng chỉ với 470.000VNĐ.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Website: https://4menshop.com/

Mẫu áo khoác denim jacket nam nhà SSStutter

Là thiên đường với những mẫu áo khoác độc đáo, thời trang và đầy tinh tế. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ phải choáng ngợp trước trước những mẫu áo khoác denim giá rẻ nhưng mẫu mã, chất lượng thì vô cùng vượt trội.

Mẫu áo khoác denim jacket nam nhà SSStutter

Mẫu áo khoác denim jacket nam nhà SSStutter

Những mẫu jacket denim tại đây được thiết kế với form rộng rãi, mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Hơn nữa màu sắc áo còn đa dạng từ màu nhạt đến màu đậm đáp ứng được hết mọi nhu cầu và sở thích của quý khách hàng và với mức giá chỉ từ 499.000VNĐ.

  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop

Áo khoác denim jacket nam nhà Yame

Yame là một trong những thương hiệu thời trang chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và mức giá thành phải chăng nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và một trong những mẫu áo khoác bán chạy tại đây phải kể đến áo khoác denim jacket đầy thời trang và phong cách.

Áo khoác denim jacket nam nhà Yame

Áo khoác denim jacket nam nhà Yame

Áo khoác denim được Yame chú trọng trong từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bất kỳ quý khách hàng nào. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua áo khoác denim jacket ở đâu chất lượng thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên dành cho bạn.

Trên đây là những cách phối đồ với denim jacket nam mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những outfit chất lừ, phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng