Mách chàng 8 mẫu giày tăng chiều cao nam tôn dáng, lịch lãm

04.10.2024
Mục lục (Hiện)

Những anh chàng hoàn toàn có thể tìm kiếm bộ sưu tập giày tăng chiều cao nam thời thượng, tinh tế. Thông thường, những kiểu giày này dành cho những quý ông trông không khác gì một đôi giày da bình thường cùng phần độn đế cao được giấu kín bên trong. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 8+ mẫu giày tăng chiều cao cực hack dáng dành cho anh chàng trong bài viết dưới:  

Giày tăng chiều cao nam độn đế Nike Air Force 1

Giày tăng chiều cao nam Nike Air Force 1 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có phong cách thời trang năng động, hiện đại nhưng vẫn muốn tăng thêm chiều cao một cách tinh tế. Đôi giày này không chỉ nổi tiếng với thiết kế biểu tượng của dòng Air Force, mà còn mang đến sự thoải mái và phong cách vượt thời gian, cùng khả năng tăng chiều cao nhờ phần đế giày độn từ 2-3 cm.

Giày tăng chiều cao nam độn đế Nike Air Force 1

Giày tăng chiều cao nam độn đế Nike Air Force 1

Giày nam tăng chiều cao 5cm Air Force 1 sở hữu đế giày tăng tự nhiên và giúp anh chàng tự tin tăng thêm chiều cao mà không cần phải sử dụng giày độn đế riêng biệt.  Đặc biệt, giày Nike Air Force 1 nổi tiếng với công nghệ đệm Nike Air trong đế giữa, mang đến khả năng hấp thụ lực và tạo cảm giác êm ái cho người dùng thoải mái suốt ngày dài. Giày Nike Air Force 1 dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jeans nam, quần chinos đến trang phục thể thao để đi chơi, dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.  

  •  Địa chỉ: Thương hiệu thời trang thể thao Nike sở hữu hơn 30 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam 
  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nikesportswear

>> Xem thêm: Mách chàng 12 cách phối đồ với giày nike air force 1 nam thu hút nhất

Giày tăng chiều cao nam Balenciaga Triple S

Giày tăng chiều cao nam Balenciaga Triple S là một trong những biểu tượng thời trang nổi bật nhất trong vài năm gần đây, sở hữu đế giày và to thể hiện phong cách độc đáo và cá tính của thương hiệu. Điểm đặc biệt của đôi giày này là phần đế giày vô cùng dày và hầm hố mang lại chiều cao nổi bật cho những ai sở hữu chúng. Giày tăng chiều cao nam 7cm Balenciaga Triple S mang đến phong cách thời trang hiện đại và phù hợp với những ai muốn tăng chiều cao nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

​​Giày tăng chiều cao nam Balenciaga Triple S

​​Giày tăng chiều cao nam Balenciaga Triple S

Với thiết kế táo bạo và không tuân theo bất kỳ quy tắc truyền thống nào, Balenciaga Triple S dễ dàng trở thành điểm nhấn nổi bật trong mọi phong cách cá nhân hiện đại  của anh chàng. Đôi giày này không chỉ phù hợp với phong cách streetwear mà còn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ quần jeans nam, quần jogger cho đến áo bomber nam hay áo hoodie. 

  • Địa chỉ: Balenciaga sở hữu 3 cửa hàng runway tại Việt Nam  
  • Website: https://www.balenciaga.com/
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Balenciaga

>> Có thể bạn quan tâm: 6 cách phối đồ với giày Balenciaga nam cực chất cho anh em

Adidas Originals Falcon Shoes

Giày Adidas Originals Falcon là một mẫu sneaker nổi bật, mang đậm dấu ấn phong cách retro từ thập niên 90 nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và thời trang. Đôi giày này không chỉ được yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động mà còn nhờ phần đế dày mang lại chiều cao ấn tượng cho người sử dụng. Đôi giày tăng chiều cao nam 5cm Adidas Originals Falcon không chỉ giúp tăng chiều cao cho anh chàng mà còn làm cho người mang trông thời trang hơn. 

Giày độn nam 5cm Adidas Originals Falcon Shoes

Giày độn nam 5cm Adidas Originals Falcon Shoes

Giày tăng chiều cao cho nam Adidas Falcon được làm từ sự kết hợp của vải lưới (mesh) và da tổng hợp, mang lại sự thoáng khí và độ bền cao. Đôi giày đem lại sự thông thoáng và dễ chịu cho bạn nam diện suốt ngày dài mà không cảm thấy khó chịu. Đây còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn nam thoải mái biến hoá đa dạng phong cách thời trang khác nhau khi phối cùng quần short thể thao nam, quần jeans,...tạo vẻ ngoài năng động, cá tính. 

>> Đọc thêm: 6 Tip phối đồ với giày Adidas nam phong cách và năng động

Giày nam tăng chiều cao 5cm FILA Disruptor II

Giày nam tăng chiều cao FILA Disruptor II là một trong những mẫu giày nổi tiếng nhất của FILA, mang đậm phong cách chunky sneaker thịnh hành. Đôi giày này không chỉ có thiết kế hầm hố và ấn tượng mà còn được yêu thích nhờ khả năng tăng chiều cao một cách tinh tế. Đôi giày Fila này được thiết kế với đế giày từ 5 - 7cm hack dáng cực kỳ hiệu quả dành cho anh chàng. Đế giày được làm từ cao su dày và chắc chắn, tạo cảm giác ổn định và tự tin khi di chuyển.

Giày nam tăng chiều cao 5cm FILA Disruptor II

Giày nam tăng chiều cao 5cm FILA Disruptor II

Đế ngoài của giày FILA Disruptor II được làm từ cao su chất lượng cao, có độ bền tốt và khả năng chống trượt hiệu quả. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể mang đôi giày này và hoạt động thoải mái suốt một ngày dài dù bất kể thời tiết nào. FILA Disruptor II dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến phong cách thời trang từ casual đến streetwear sành điệu. Việc phối đồ với giày Fila cũng rất đơn giản, dễ dàng mix match để các anh chàng tự tin thể hiện cá tính của mình.

  •  Địa chỉ: Thương hiệu Fila sở hữu 12 cửa hàng chính hãng tại Việt Nam 
  • Website: https://www.fila.com/
  • Facebook:  https://www.facebook.com/filavnofficial

MLB Big Ball Chunky Mickey - Giày tăng chiều cao nam 7cm

Giày thể thao MLB Big Ball Chunky Mickey là một mẫu giày nổi bật trong dòng sản phẩm chunky sneakers của MLB. Mẫu giày tăng chiều cao nam này mang đến phong cách năng động, trẻ trung và còn tạo nên một vẻ ngoài đầy phong cách và cá tính thu hút đông đảo giới trẻ bởi thiết kế kết hợp giữa thời trang và văn hoá đại chúng.  

MLB Big Ball Chunky Mickey - Giày tăng chiều cao nam 7cm

MLB Big Ball Chunky Mickey - Giày tăng chiều cao nam 7cm

Giày MLB Big Ball Chunky Mickey mang thiết kế đặc trưng của dòng giày chunky với phần đế dày và tăng chiều cao khoảng 5 - 7cm, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, ấn tượng. Mẫu giày này đặc biệt phù hợp với xu hướng "dad shoes" đang rất phổ biến, giúp người mang dễ dàng thu hút sự chú ý khi di chuyển. Đây ắt hẳn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những tín đồ thời trang theo đuổi phong cách trẻ trung và yêu thích sự phá cách cùng những outfit  sành điệu với MLB Big Ball Chunky Mickey. 

  •  Địa chỉ: Thương hiệu MLB sở hữu hơn 20 cửa hàng showroom tại Việt Nam
  • Website: https://vn.mlb-korea.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mlb.kr.vn

Giày thể thao nam đế cao Adidas Yeezy 700 V2 Static

Giày tăng chiều cao nam 8cm Adidas Yeezy 700 V2 Static là một trong những đôi sneaker đình đám nhất của dòng Yeezy, được thiết kế bởi Kanye West và Adidas. Mẫu giày này nổi bật với thiết kế chunky đặc trưng, kết hợp cùng những chi tiết hiện đại, chất liệu cao cấp và sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. 

Giày thể thao nam đế cao Adidas Yeezy 700 V2 Static

Giày thể thao nam đế cao Adidas Yeezy 700 V2 Static

Đế giày được làm từ cao su EVA mang đến sự chắc chắn, làm giảm chấn động khi di chuyển mang đến sự thoải mái cho người mang. Đây chính là ưu điểm lớn dành cho những anh chàng nào muốn hack dáng nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang năng động. Màu sắc chủ đạo của đôi giày là trắng xám, mang lại vẻ ngoài tinh tế và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau từ phong cách streetwear đến những trang phục casual hàng ngày.

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang Adidas sở hữu 20 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam
  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/adidasVN

Giày tăng chiều cao nam 12cm Toldo 

Mẫu giày tăng chiều cao nam 12cm của thương hiệu Toldo được thiết kế riêng biệt dành cho những quý ông lịch lãm muốn tăng chiều cao nhưng vẫn thể hiện được nét thanh lịch và tinh tế.  Đôi giày này có khả năng tăng chiều cao ấn tượng nhưng vẫn không gây cảm giác nặng nề hay khó chịu. Với phong cách lịch lãm và sang trọng, giày Toldo là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp quan trọng, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong mọi tình huống.

Giày tăng chiều cao 12cm cho nam thương hiệu Toldo 

Giày tăng chiều cao 12cm cho nam thương hiệu Toldo 

Giày Toldo giúp người mang tăng thêm 12cm chiều cao một cách tinh tế nhờ phần đế độn ẩn bên trong. Mặc dù phần đế cao nhưng thiết kế tổng thể của giày vẫn giữ được vẻ ngoài hài hòa và không tạo cảm giác thô kệch. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bạn có thể dễ dàng kết hợp đôi giày với quần tây, áo sơ mi nam, hoặc thậm chí là bộ vest lịch lãm, tạo nên phong cách quý ông tự tin và đẳng cấp. 

  • Địa chỉ: Số 274 Nguyễn Huy Tưởng - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 096 855 06 98
  • Website: https://giaytoldo.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Giaytoldo
  • Mức giá: Khoảng từ 1.390.000 VNĐ  đến 1.490.000 VNĐ 

Giày loafer tăng chiều cao Gucci 

Giày loafer tăng chiều cao Gucci là một sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập giày của thương hiệu Gucci, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và tính năng tăng chiều cao. Với thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và đế độn ẩn tinh tế, giày loafer này không chỉ giúp người mang tăng thêm chiều cao một cách tự nhiên mà còn thể hiện phong cách thời trang thời thượng, cao cấp đúng chuẩn thương hiệu Gucci. 

Giày loafer tăng chiều cao Gucci 

Giày loafer tăng chiều cao Gucci 

Mẫu giày mang những thiết kế tinh tế như phần khoá kim loại đặc trưng Gucci hoặc logo thương hiệu nổi bật giúp tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Giày loafer Gucci mang phong cách cổ điển nhưng vẫn đậm chất thời thượng, với kiểu dáng tối giản, thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp, từ công việc đến các buổi tiệc trang trọng. Giày tăng chiều cao nam 10cm Gucci được thiết kế khéo léo vừa đảm bảo sự thoải mái khi mang, vừa không làm mất đi sự thanh thoát của một đôi Loafer truyền thống. Đôi giày Loafer nhà Gucci không chỉ giúp bạn tự tin hơn về vóc dáng mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ về phong cách thời trang lịch lãm.

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang Gucci sở hữu hơn 10 showroom tại Việt Nam
  • Hotline: +44 20 7518 0680
  • Website: https://www.gucci.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GUCCI
  • Mức giá: Khoảng từ 18.000.000 VNĐ - 27.000.000 VNĐ 

Bài viết trên 5S Fashion đã bật mí cho bạn đọc 8+ mẫu giày tăng chiều cao nam cực sành điệu và hack dáng cực kỳ đỉnh. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc sẽ tìm được một hoặc nhiều đôi giày tăng chiều cao phù hợp với outfit thời thượng của bạn. Đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để tìm kiếm những xu hướng thời trang trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục nhé. 

5S Fashion - Thời trang dành riêng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng