Màu xanh dương phối với màu gì hợp nhất? 10 cách mix đồ xanh dương

19.11.2023
Mục lục (Hiện)

Nhiều chàng trai yêu thích màu xanh dương nhưng lại không biết màu xanh dương phối với màu gì hợp nhất hay áo xanh dương phối quần màu gì, quần xanh dương phối với áo màu gì để trông thời trang và dễ nhìn? Nếu bạn cũng đang thắc mắc và tìm kiếm tips phối đồ với màu xanh dương thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây của 5S Fashion nhé.

1. Màu xanh dương phối với màu gì hợp nhất?

Cùng tìm hiểu phối màu xanh dương với màu gì trong thời trang để có 1 diện mạo chất ngất và nổi bật nhé,

1.1. Màu xanh dương phối với màu trắng

Màu xanh dương phối với màu gì? Câu trả lời là phối với màu trắng. Cặp màu xanh dương và trắng vô cùng nổi bật, thường xuyên được các đấng mày râu lựa chọn để phối đồ tạo nên vẻ ngoài tươi sáng, tinh khiết và thanh·lịch. 

Màu xanh dương phối với màu gì? Phối đồ màu xanh dương và trắng

Màu xanh dương phối với màu gì? Phối đồ màu xanh dương và trắng

Hơn nữa, đây là cặp màu rất dễ phối đồ, giúp che đi nhiều khuyết điểm, nâng tone da vô cùng “xịn mịn”. Với màu xanh dương và trắng, bạn có thể mix áo thun, áo sơ mi cùng quần jeans, kaki hoặc quần âu dáng rộng để tạo nên 1 vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và thoải mái nhất nhé. 

1.2. Màu xanh dương phối với màu đen

Cũng giống với cặp màu trên thì màu xanh dương phối với màu đen cũng khá “ăn ý” khi kết hợp với nhau tạo nên sự trẻ trung, mạnh mẽ và đầy phong cách. Với cặp màu tương phản nhưng bù trừ cho nhau này, bạn có thể mix với vô số trang phục khác nhau từ áo thun, áo sơ mi, quần kaki, jeans hay quần short. 

Màu xanh dương phối với màu đen

Màu xanh dương phối cùng màu đen thanh lịch

1.3. Màu xanh dương phối với màu be

Nếu bạn yêu thích sự tươi sáng, trẻ trung, thanh lịch và ấm áp thì tuyệt đối không nên bỏ qua phối đồ màu xanh dương và màu be nhé. Màu xanh dương có gam màu sáng, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, tinh thần kết hợp cùng màu be nhẹ nhàng, thanh lịch và ấm áp tạo nên 1 diện mạo hết sức cuốn hút và thú vị. 

Màu xanh dương phối với màu be

Màu xanh dương phối với màu gì để tạo nên phong cách sang trọng?

1.4. Màu xanh dương phối với màu xám

Kết hợp màu xanh dương với màu xám sẽ biến outfit của các đấng mày râu trầm lắng, hiện đại và chỉn chu hơn. Có nhiều outfit giúp bạn mix 2 màu này như áo khoác xanh dương phối cùng áo trắng, quần jeans màu xám tro hoặc 1 chiếc áo len cardigan, bên trong là áo thun trắng trẻ trung mặc cùng 1 chiếc quần jeans. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix áo sơ mi và quần ống rộng để diện đi làm vừa giản đơn mà lại trông như 1 fashionista thực thụ. 

Màu xanh dương phối với màu xám

Màu xanh dương phối với màu xám tro

1.5. Màu xanh dương phối với màu xanh dương

Màu xanh dương phối với màu gì? Liệu màu xanh dương có thể mix cùng màu xanh dương không? Câu trả lời là khi kết hợp màu xanh dương với chính nó tạo ra một item sắc xanh mạnh mẽ, cá tính và nổi bật. Bạn có thể kết hợp màu xanh cùng màu hoặc nhiều biến thể sắc xanh để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Màu xanh dương phối với màu xanh dương

Màu xanh dương phối với màu xanh dương nổi bật

1.6. Màu xanh dương phối với màu nâu ghi

Kết hợp màu xanh dương với màu nâu sẽ giúp các chàng trai trông quyến rũ, ấm áp và trầm lắng hơn. Với cặp màu sắc này, bạn có thể chọn áo sơ mi, áo thun phối cùng quần kaki ống rộng màu nâu ghi để diện nhé.

Màu xanh dương phối với màu nâu ghi

Màu xanh dương phối với màu nâu ghi vintage

1.7. Màu xanh dương phối với màu cam

Khi phối đồ màu xanh dương kết hợp với màu cam sẽ biến bạn trở thành 1 chàng trai vô cùng nổi bật, tươi sáng bởi đây là 2 gam màu tươi trong bảng màu sắc. Hơn nữa, 2 màu sắc này đều nổi bật nên bạn mix đồ nào thì bạn vẫn trở thành “sao hạng A” như thường.

Màu xanh dương phối với màu cam

Màu xanh dương phối với màu cam trẻ trung

1.8. Màu xanh dương phối với màu đỏ

Phối đồ nam màu xanh dương với màu đỏ giúp bạn trông mạnh mẽ và nổi bật hơn. Màu đỏ tạo ra sự tương phản rõ rệt với màu xanh dương, tạo nên một phong cách mạnh mẽ và cá tính.

Màu xanh dương phối với màu đỏ

Màu xanh dương phối với màu đỏ nổi bật

1.9. Màu xanh dương phối với màu hồng

Màu xanh dương phối với màu gì nổi bật nhất? Màu xanh dương phối với màu hồng sẽ làm cho diện mạo bên ngoài của bạn trông cực kỳ trendy và nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể mix 1 chiếc áo sơ mi xanh dương cùng quần kaki hồng nhạt hoặc phối áo thun trắng, quần jean xanh, bên ngoài khoác 1 chiếc áo khoác denim hồng tạo nên một phong cách độc đáo và dễ thương.

Màu xanh dương phối với màu hồng

Màu xanh dương phối với màu hồng

1.10. Màu xanh dương phối với màu xanh lá cây

Tưởng chừng như 2 cặp màu này khó mix đồ nhưng sự thật thì chúng khá “ăn ý” với nhau và giúp bạn có 1 outfit tự nhiên, năng động và thể thao. Nếu bạn thích 2 màu sắc này và muốn thử tạo ra 1 diện mạo tươi mới, thú vị thì đừng bỏ qua những chiếc áo sơ mi, áo thun, quần jean có 2 màu xanh này nhé.

 Màu xanh dương phối với màu xanh lá cây

Màu xanh dương phối với màu xanh lá cây năng động

1.11. Màu xanh dương phối với màu vàng

Màu xanh dương và màu vàng khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên 1 bộ trang phục tươi sáng và nổi bật giúp bạn tự tin hơn. Với cặp màu này bạn có thể mix 1 chiếc áo sơ mi hoặc áo thun màu vàng cùng quần jeans ống rộng màu xanh dương nhạt mang lại sự tươi mới và năng động.

Màu xanh dương phối với màu vàng

Màu xanh dương phối với màu vàng tươi sáng

2. 10 Cách phối đồ với màu xanh dương chuẩn sao hạng A

Dưới đây là 10 cách phối đồ với màu xanh dương chuẩn sao hạng A, tìm hiểu ngay nhé.

2.1. Áo sơ mi và quần jean

Khi phối đồ với màu xanh dương áo sơ mi và quần jeans phù hợp với nhiều hoạt động thường ngày của bạn từ đi học, đi làm, đi mua sắm, xem phim hay hẹn hò. Bạn có thể chọn 1 chiếc áo sơ mi màu xanh dương phối cùng quần jeans xanh có phom dáng phù hợp tạo nên sự thoải mái, dễ vận động. Bạn có thể mix cùng 1 đôi giày thể thao hoặc giày mọi để tạo ra phong cách casual.

Cách phối đồ với màu xanh dương

Phối áo sơ mi và quần jean xanh năng động

Đặc biệt, nếu bạn muốn cá tính, năng động, đậm chất bụi hơn thì hãy mix cùng 1 chiếc quần jeans rách và hoàn thiện bằng việc mang một đôi giày sneakers.

2.2. Áo sơ mi và quần kaki

Khi phối áo sơ mi và quần kaki sẽ giúp bạn vừa cảm thấy thoải mái và lịch sự. Hơn nữa việc mặc áo sơ mi và quần kaki còn giúp bạn “hack” dáng chiều cao, che đi nhiều khuyết điểm và tôn dáng hiệu quả. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn áo sơ mi có màu xanh đậm hoặc nhạt. 

Phối Áo sơ mi và quần kaki xanh dương

Phối áo sơ mi và quần kaki tối màu

2.3. Áo sơ mi và quần tây ống rộng

Khi phối đồ với màu xanh dương áo sơ mi và quần tây ống rộng sẽ giúp bạn biến thành 1 quý ông thanh lịch, sang trọng đồng thời vẫn cảm thấy rất thoải mái.

Áo sơ mi và quần tây ống rộng xanh dương

Áo sơ mi xanh nhạt mix cùng quần tây

Áo sơ mi màu xanh dương mang đến một sắc thái tươi mới, tinh tế tạo nên dáng vẻ lịch sự, chuyên nghiệp khi mix cùng quần tây ống rộng dáng dài, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Bạn có thể chọn 1 chiếc quần tây đen hoặc xám để tạo sự cân bằng màu sắc với áo đồng thời trông sẽ thời trang hơn. 

2.4. Áo thun trắng với quần jean rộng

Khi phối đồ áo thun trắng và quần jean rộng màu xanh dương sẽ giúp các chàng cảm thấy thoải mái, năng động, trẻ trung. Chắc chắn đây là sự kết hợp vô cùng đơn giản mà bất kỳ chàng trai nào cũng có cho mình áo thun và quần jeans trong tủ đồ. Để trông phong cách hơn, bạn có thể chọn những phụ kiện phù hợp tăng thêm tính thời trang như đôi giày sneaker, mũ lưỡi trai hoặc kính mát.

Áo thun trắng với quần jean rộng

Áo thun trắng đơn giản phối cùng quần jean xanh

2.5. Áo polo xanh với quần ống rộng

Áo polo nam và quần ống rộng thường được các chàng trai lựa chọn để phối đồ vừa tạo ra diện mạo thể thao, năng động đồng thời vẫn giữ được sự lịch lãm. Bạn hãy chọn 1 chiếc áo polo có màu xanh dương, phom dáng vừa vặn và chất liệu thoáng khí để tạo cảm giác thoải mái. Hãy mix quần ống rộng với áo polo để trông thể thao và năng động hơn và chúng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

Phối Áo polo xanh với quần ống rộng

Tự tin mix đồ áo polo xanh

2.6. Áo hoodies với quần jeans

Áo hoodies với quần jeans sẽ là bộ trang phục vừa thoải mái, bụi bặm, cá tính lại giúp giữ ấm cơ thể rất tốt. Áo hoodies màu xanh dương mang đến sự cá tính, năng động còn quần màu sáng sẽ tạo điểm nhấn cho outfit. Sự kết hợp giữa màu xanh dương của áo hoodies và quần jeans giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. 

2.7. Áo bomber xanh với áo thun trắng

Áo bomber và áo thun trắng sẽ giúp bạn thoải mái, chất lừ và mang phong cách thời trang đường phố. Bạn có thể chọn 1 chiếc áo bomber màu xanh dương mix với áo thun trắng năng động và phá cách.

Phối Áo bomber xanh với áo thun trắng

Học cách mix đồ màu xanh dương như sao Hàn

2.8. Áo hoodies xanh với quần short 

Khi phối đồ áo hoodies và quần short màu xanh dương phù hợp với những chàng trai yêu thích sự thể thao, năng động và cá tính. Bạn hãy chọn một chiếc áo hoodies có phom dáng thoải mái và chất liệu nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái và phù hợp cho mùa hè. 

Phối Áo hoodies với quần short 

Áo hoodies mix cùng quần short năng động, cá tính

Quần short chính là lựa chọn thích hợp để diện tạo nên sự năng động, thoải mái và tự do. Bạn có thể chọn 1 chiếc quần short màu trắng để làm nổi bật outfit của mình khi phối cùng áo hoodies xanh dương nhé. 

2.9. Áo len cardigan với quần jean 

Áo len cardigan và quần jeans sẽ là lựa chọn lý tưởng trong những ngày đông, trời se lạnh. Bộ trang phục này vừa thời trang, vừa giúp giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe. Để phối đồ đúng chuẩn fashion hơn, bạn có thể kết hợp áo len cardigan màu xanh dương đậm, bên trong là áo sơ mi trắng cùng với quần jeans có màu xanh dương nhạt. 

Phối Áo len cardigan với quần jean xanh

Phối áo len cardigan xanh dương với quần jean

Nếu trời quá lạnh, bạn có thể chọn thêm một chiếc khăn quàng cổ và 1 đôi giày thể thao màu trắng để phong cách và tạo điểm nhấn outfit trong những ngày se lạnh.

2.10. Đồ vest

Đồ vest màu xanh dương sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp đấng mày râu trông thanh lịch, quyến rũ và sang trọng. Đồng thời, sắc xanh của bộ đồ vest còn mang đến sự tươi mới, trẻ trung và thanh lịch hơn. Để mix match phong cách hơn, bạn có thể mix cùng 1 chiếc áo sơ mi trắng. Còn nếu bạn muốn trẻ trung, thoải mái thì có thể chọn 1 chiếc áo thun.

Đồ vest xanh dành cho nam giới

Vest xanh giúp các chàng lịch lãm, phong cách hơn

3. Những câu hỏi thường gặp về cách phối đồ nam với màu xanh dương

Màu xanh dương nhạt và đậm có những tính chất khác nhau nên khi phối màu cũng sẽ thể hiện nhiều phong cách cá nhân thời trang riêng biệt. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu cách phối màu với màu xanh dương đậm và nhạt nhé.

3.1. Màu xanh dương là màu gì?

Màu xanh dương là một gam màu thuộc nhóm màu xanh, đại diện cho sắc thái của màu xanh và màu xanh lam. Đây là sắc màu thường thấy của biển cả, chân trời. Màu xanh dương có thể có nhiều biến thể từ xanh dương nhạt đến xanh dương đậm nên được ứng dụng linh hoạt trong các lĩnh vực như thiết kế, thời trang, nội thất, hội họa… 

3.2. Màu xanh dương nhạt phối với màu gì?

Màu xanh dương nhạt có thể phối hợp tốt với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên các phong cách thời trang ấn tượng. Khi phối đồ với màu xanh nhạt, bạn có thể mix cùng các màu như trắng tạo nên vẻ thanh lịch, trong trẻo và tinh tế. Các gam màu như màu xám, hồng nhạt, be, nude, nâu sẽ giúp các chàng trông thanh lịch, hiện đại, ấm áp và thanh lịch hơn.

Màu xanh dương nhạt phối với màu gì?

Phối đồ với màu xanh dương nhạt

Các tông màu nổi bật như đỏ, xanh lá cây, xanh dương đậm, hồng sẽ giúp bạn nổi bật, trẻ trung, thể hiện được cá tính cũng như thu hút mọi ánh nhìn. 

3.3. Màu xanh dương đậm phối với màu gì?

Khác với màu xanh dương nhạt thanh lịch, màu xanh dương đậm là gam màu nổi bật, mạnh mẽ nên khi cùng các màu khác nó sẽ tạo nên sự tương phản vô cùng thú vị. Màu xanh dương đậm phối với màu trắng sẽ tạo nên sự tinh tế, tương phản giúp vẻ ngoài tươi sáng, nổi bật. 

Màu xanh dương đậm phối với màu gì?

Phối đồ với màu xanh dương đậm

Màu xanh dương phối cùng các gam màu vàng, cam, xanh lá cây sẽ là sự kết hợp ấn tượng, rực rỡ và tràn đầy sức sống. Khi mix cùng các màu tối như đen, xám hoặc trung tính sẽ giúp bạn có một diện mạo mạnh mẽ, lịch lãm và bí ẩn.

Trên đây là tổng hợp đến bạn thông tin màu xanh dương phối với màu gì hợp nhất? 10 cách mix đồ xanh dương cực chất. Hy vọng điều này sẽ giúp bạn có những các phối đồ chất, đẹp và cuốn hút nhất nhé.

> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng